100% Tiếp nhận cuộc gọi, trả lời thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ do ngân hàng Techcombank cung cấp
Làm việc tại văn phòng, tương tác với khách hàng qua điện thoại
Chỉ tiếp nhận cuộc gọi đến, KHÔNG SALE, KHÔNG ÁP DOANH SỐ
2. Thời gian
Nghỉ bất kỳ 1 ngày trong tuần
Ca 1: 8h - 17h.
Ca 2: 9h - 18h
Sẽ làm xoay ca linh hoạt sau 1-2 tháng hành chính ( sẽ phát sinh thêm 2 ca: ca1: 7h00 - 15h00; ca2: 14h00 - 22h00)
3. Địa điểm làm việc:
Tại Tòa nhà C5, D'Capital, Vincom Trần Duy Hưng (Hội sở Techcombank).
Yêu Cầu Công Việc
Quyền lợi:
Thu nhập: 6.500.000đ - 8.000.000đ/tháng
Làm thêm ca được hưởng 130% - 150% - 400% lương
Được đào tạo từ đầu về kỹ năng chăm sóc khách hàng, nghiệp vụ và dịch vụ liên quan tới mảng ngân hàng và hệ thông E-Bank, có hỗ trợ trong quá trình đào tạo
Hưởng đầy đủ các các chế độ BHXH + BHYT, thưởng lễ Tết theo quy định.
Được tham gia teambuilding, teamdinner và các buổi liên hoan, du lịch cùng công ty,..
Hỗ trợ các trang thiết bị làm việc hiện đại ( Máy tính, tại nghe, tài liệu,...)
Yêu cầu công việc:
Nam/Nữ từ 20 - 35 tuổi, tốt nghiệp trung cấp trở lên hoặc sinh viên chờ bằng, không yêu cầu đúng chuyên nghành.
Yêu cầu nhân sự giọng chuẩn, không nói lắp, nói ngọng, giao tiếp nhanh nhẹn.
Có kinh nghiệm tư vấn dịch vụ, chăm sóc khách hàng là 1 lợi thế,...
Diag tự hào là Trung Tâm Xét Nghiệm và Chẩn Đoán Y Khoa hàng đầu Việt Nam và là đối tác đáng tin cậy của các bác sĩ, phòng khám, bệnh viện và cho nhu cầu chăm sóc sức khỏe nhân viên của các doanh nghiệp. Diag được thành lập vào năm 1998 bởi các nhà sinh học – bác sĩ người Pháp, là Trung Tâm Xét Nghiệm chuẩn quốc tế với vốn đầu tư nước ngoài đầu tiên và lâu đời nhất ở Việt Nam, với sứ mệnh nâng tầm xét nghiệm y khoa cho người dân nơi đây. Chúng tôi vẫn cam kết với tầm nhìn này cho đến ngày hôm nay. Diag hướng đến mục tiêu mang đến chẩn đoán y khoa chất lượng vượt trội cùng công nghệ cải tiến vượt bậc, góp phần vào công cuộc chăm sóc sức khỏe cho người dân Việt Nam.