Việc làm DIAG

Cập nhật 21/11/2024 10:22
Tìm thấy 21 việc làm đang tuyển dụng
Trung tâm xét nghiệm DIAG
Chuyên Viên Nhân Sự Tổng Hợp
DIAG
278 việc làm 4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 9 - 14 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 31/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 01/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

Số lượng tuyển: 01

ĐỒNG HÀNH CÙNG JAXTINA, BẠN SẼ:

Tuyển dụng (30%)

  • Chịu trách nhiệm tuyển dụng nhân sự cho các vị trí tại TP.HCM, đảm bảo nguồn nhân lực chất lượng và đáp ứng kịp thời nhu cầu của công ty.

  • Phối hợp với các phòng ban xác định nhu cầu tuyển dụng, xây dựng mô tả công việc và tiến hành đăng tin tuyển dụng.

  • Tìm kiếm, sàng lọc hồ sơ và tổ chức phỏng vấn ứng viên phù hợp.

  • Quản lý hồ sơ tuyển dụng, thực hiện nhiệm vụ chào đón ứng viên, hỗ trợ quá trình nhận việc và hòa nhập cho nhân sự mới.

Quan hệ lao động (20%)

  • Đóng vai trò cầu nối giữa ban lãnh đạo và nhân viên, xây dựng và duy trì mối quan hệ gắn kết giữa các thành viên trong khu vực TP.HCM.

  • Theo dõi, xử lý kịp thời các vấn đề liên quan đến quan hệ lao động, đảm bảo tuân thủ quy định pháp luật và chính sách nội bộ của công ty.

  • Tư vấn, hỗ trợ nhân viên về quyền lợi lao động, chính sách bảo hiểm xã hội và chế độ phúc lợi, đảm bảo mỗi cá nhân đều hiểu rõ và an tâm trong quá trình làm việc.

  • Tổ chức các hoạt động gắn kết đội nhóm, thúc đẩy tinh thần đoàn kết và sự hợp tác giữa các phòng ban trong khu vực.

  • Định kỳ đi đến các Trung tâm để lắng nghe, chia sẻ, tạo mối quan hệ và giám sát công việc nhân sự tại các Trung tâm.

Truyền thông nội bộ (15%)

  • Lên ý tưởng và tổ chức hoạt động nội bộ phát triển văn hóa Công ty nhằm gắn kết nhân viên, xây dựng tinh thần doanh nghiệp theo đúng giá trị cốt lõi và định hướng văn hóa của Jaxtina

  • Trực tiếp triển khai, điều phối và kết nối các Phòng ban cùng thực hiện các hoạt động, sự kiện văn hóa Công ty

  • Cập nhật thông tin, viết bài và biên tập nội dung trên các kênh truyền thông nội bộ của Công ty

Quản lý và phát triển hiệu suất nhân sự (15%)

  • Theo dõi KPIs cho từng nhân viên, phối hợp cùng các bộ phận đánh giá hiệu suất làm việc định kỳ.

  • Đề xuất chương trình cải thiện hiệu suất, khen thưởng hoặc hỗ trợ nhân sự khi cần thiết.

Đào tạo (10%)

  • Phối hợp để tham gia triển khai các chương trình đào tạo cho nhân viên mới, điều phối các chương trình đào tạo nội bộ

  • Theo dõi và đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên sau chương trình đào tạo.

Các công việc khác (10%)

  • Quản lý, lưu trữ và theo dõi dữ liệu nhân sự, hồ sơ của người lao động, hồ sơ giấy tờ phòng Nhân sự.

  • Quản lý, cấp phát văn phòng phẩm, trang thiết bị làm việc, đồng phục cho nhân sự.

  • Thực hiện công việc chuẩn bị hồ sơ làm giấy phép, phối hợp cơ sở để tiếp đoàn thanh, kiểm tra.

  • Thực hiện các báo cáo nhân sự thường xuyên, kịp thời và công việc hỗ trợ nhân sự khác theo yêu cầu của Trưởng phòng.

Yêu Cầu Công Việc

  • Kinh nghiệm: Từ 1-2 năm kinh nghiệm làm hành chính nhân sự tổng hợp hoặc tuyển dụng, đào tạo

  • Am hiểu về Luật lao động, bảo hiểm xã hội và các chính sách phúc lợi.

  • Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt, có khả năng xây dựng và duy trì quan hệ lao động tích cực.

  • Chủ động, có khả năng tổ chức, quản lý thời gian hiệu quả và làm việc độc lập.

  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint), có kỹ năng tổ chức sự kiện, chương trình nội bộ.

  • Luôn lấy sự hài lòng của khách hàng nội bộ và ứng viên làm trọng tâm trong mọi hoạt động tuyển dụng.

  • Tinh thần làm việc cởi mở, chủ động, sẵn sàng đối mặt với thử thách và giữ vững niềm tin rằng mọi việc khó đều có thể giải quyết.

  • Sẵn sàng sử dụng laptop cá nhân cho công việc.

GIÁ TRỊ BẠN ĐƯỢC NHẬN LẠI:

  • Thu nhập: Từ 9.000.000đ - 14.000.000đ/tháng, thưởng hoàn thành KPI;

  • Cơ hội thăng tiến lên vị trí Chuyên viên cấp cao từ 6-12 tháng.

  • Làm việc trong môi trường văn hóa chuyên nghiệp, tính nhân văn cao, với sứ mệnh mang lại cho nhân viên sự tử tế, niềm vui, sung túc và nhiều cơ hội thăng tiến;

  • Tham gia các buổi teambuilding, du lịch 2-3 lần/năm, các hoạt động gắn kết hàng tháng cùng Công ty;

  • Các chế độ thưởng các ngày lễ tết (Tết dương lịch, âm lịch, 8/3, 2/9/ 20/10…), và nhiều hình thức thưởng hấp dẫn khác (Thưởng ý tưởng, thưởng nóng đột xuất…);

  • Được tham gia các chế độ Bảo hiểm theo quy định và hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi (Hiếu hỉ, sinh nhật…);

  • Chương trình học Tiếng Anh ưu đãi cho thành viên Jaxtina.

ĐỊA ĐIỂM VÀ THỜI GIAN LÀM VIỆC:

  • Địa chỉ làm việc: Số 35 Đường Số 11, P2, Quận Phú Nhuận, TP.HCM hoặc 3C Đ. Trần Phú, P4, Quận 5, TP.HCM

  • Thời gian làm việc: 8:15 đến 17:30 từ thứ 2 đến thứ 6 và thứ 7 cách tuần

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
35 Đường Số 11, Phường 2, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh 3C Đ. Trần Phú, phường 4, Quận 5, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 9 Tr - 14 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Diag tự hào là Trung Tâm Xét Nghiệm và Chẩn Đoán Y Khoa hàng đầu Việt Nam và là đối tác đáng tin cậy của các bác sĩ, phòng khám, bệnh viện và cho nhu cầu chăm sóc sức khỏe nhân viên của các doanh nghiệp. Diag được thành lập vào năm 1998 bởi các nhà sinh học – bác sĩ người Pháp, là Trung Tâm Xét Nghiệm chuẩn quốc tế với vốn đầu tư nước ngoài đầu tiên và lâu đời nhất ở Việt Nam, với sứ mệnh nâng tầm xét nghiệm y khoa cho người dân nơi đây. Chúng tôi vẫn cam kết với tầm nhìn này cho đến ngày hôm nay. Diag hướng đến mục tiêu mang đến chẩn đoán y khoa chất lượng vượt trội cùng công nghệ cải tiến vượt bậc, góp phần vào công cuộc chăm sóc sức khỏe cho người dân Việt Nam.
 

Những nghề phổ biến tại DIAG

Bạn làm việc tại DIAG? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo DIAG

DIAG

Click để đánh giá