Việc làm Trường Phổ Thông Liên Cấp H.a.s

Cập nhật 17/11/2024 02:00
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Trường Phổ Thông Liên Cấp H.a.s
Nhân viên hành chính và quản lý tài sản (Thời vụ 6 tháng)
Trường Phổ Thông Liên Cấp H.a.s
70 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 14 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 06/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 23/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Hành chính

  • Soạn thảo, cập nhật, tổ chức thực hiện các quy định, quy chế của Phòng HCNS/Công ty: Nội quy lao động, quy định Công ty,...
  • Đặt đơn Văn phòng phẩm, đồ văn phòng, đổ mực máy in, tạo đơn chuyển phát nhanh, đặt nước uống, hoa quả phát sinh khi có sự kiện.
  • Quản lý,tiếp nhận công văn, các đơn thư, giấy tờ đề nghị, các văn bản hoặc tài liệu được chuyển đến Công ty, giải quyết các văn bản trong phạm vi quyền hạn của mình, lưu trữ các văn bản.
  • Theo dõi, quản lý các văn bản liên quan đến chế độ lương, thưởng của nhân sự.
  • Thanh toán chi tiêu văn phòng phát sinh.
  • Công việc phát sinh theo phân công của BLĐ.

Quản lý tài sản

  • Xây dựng kế hoạch kiểm kê tài sản định kỳ và triển khai thực hiện sau khi được phê duyệt; Phối hợp xử lý các vấn đề liên quan sau kiểm kê
  • Kiểm tra, kiểm soát định kỳ, tổng hợp báo cáo, đánh giá tình hình sử dụng các tài sản, trang thiết bị, xem xét và lên kế hoạch bảo dưỡng, bảo trì, sửa chữa định kỳ
  • Thực hiện công tác thanh lý tài sản, điều chuyển tài sản
  • Theo dõi quản lý và thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến tài sản, công cụ lao động, trang thiết bị văn phòng.
  • Tham gia vào việc xây dựng quy chế, quy định quản lý, cấp phát tài sản của công ty. Làm việc trực tiếp với nhà cung cấp về các vấn đề xuất nhập hàng hoá, chất lượng sản phẩm, bảo hành và các vấn đề phát sinh.
  • Tiếp nhận, tổng hợp yêu cầu về văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ văn phòng, lệnh xuất bến.
  • Kiểm tra, phân tích, đánh giá và tham mưu, đề xuất kế hoạch, triển khai cung ứng văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ văn phòng
  • Công việc phát sinh theo phân công của BLĐ.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp: Đại học khối ngành quản trị hành chính văn phòng, nhân lực, kinh tế, thương mại...
  • Kinh nghiệm: Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành quản trị nhân lực, văn hóa, xã hội văn thư lưu trữ, quản trị..
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, thành thạo tin học văn phòng.
  • Biết sắp xếp và xử lý công việc chủ động, khoa học, nhanh nhẹn, nhiệt tình chịu khó học hỏi, cẩn thận, trung thực.
  • Khả năng giao tiếp tốt, thuyết trình tốt
  • Nhanh nhẹn, ham học hỏi
  • Kỹ năng tin học văn phòng tốt

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 10 Tr - 14 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Trường Phổ Thông Liên Cấp H.a.s
Trường Phổ Thông Liên Cấp H.a.s Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Trường Phổ thông liên cấp H.A.S (Hanoi Adelaide School) là một trong những Trường mầm non, tiểu học, THCS và THPT tại Hà Nội, có địa chỉ chính xác tại B17 P. Lương Định Của, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội.

Trường có địa chỉ website là has.edu.vn. Đây cũng là cổng thông tin chính thức của nhà trường có chức năng cập nhật thường xuyên các hoạt động của nhà trường nhằm giúp cho các bậc phụ huynh có thể nắm bắt được các thông tin.

Những nghề phổ biến tại Trường Phổ Thông Liên Cấp H.a.s

Bạn làm việc tại Trường Phổ Thông Liên Cấp H.a.s? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Trường Phổ Thông Liên Cấp H.a.s

Trường Phổ Thông Liên Cấp H.a.s

Click để đánh giá