Mô tả công việc
-
Tham gia các lớp đào tạo, huấn luyện, hội thảo của Công ty.
-
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, gọi tư vấn sản phẩm bảo hiểm.
-
Hỗ trợ khách hàng chuẩn bị hồ sơ gồm tờ khai đăng ký mua bảo hiểm, giấy tờ tùy thân, sổ hộ khẩu/giấy tạm trú, giấy tờ chứng minh thu nhập, hồ sơ bệnh án, v.v.. tùy theo điều kiện của từng loại bảo hiểm.
-
Chăm sóc khách hàng trước và sau mua sản phẩm bảo hiểm: giải quyết mọi thắc mắc, khiếu nại và vấn đề của khách hàng.
Yêu cầu công việc
-
Độ tuổi: Từ 20 tuổi trở lên.
-
Đang học tại các trường Cao đẳng/ Đại học các ngành Quản trị kinh doanh, Tài chính – ngân hàng, Kinh tế,... các chuyên ngành liên quan.
-
Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo.
-
Kỹ năng giao tiếp tốt, làm việc nhóm, thuyết trình.
-
Tinh thần làm việc cầu tiến, ham học hỏi và trách nhiệm công việc cao.
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ UPBASE
(UPBASE TECHNOLOGY JOINT STOCK COMPANY)
UpBase là một Ecommerce Enablers hàng đầu tại Việt Nam và khu vực. UpBase cung cấp bộ giải pháp toàn diện bao gồm Dịch vụ và Phần mềm, được phát triển dựa trên kinh nghiệm thực chiến và nguồn dữ liệu lớn.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
- Mang lại niềm tin, hạnh phúc cho cho CBNV.
- Trách nhiệm xây dựng cộng đồng xanh, học tập