Xây dựng chiến lược và chiến thuật tuyên truyền quảng bá thương hiệu về trường và gia tăng lưu lượng vào các kênh truyền thông chính thức của trường.
Triển khai các chiến dịch marketing thành công là điều mà trưởng phòng Marketing nên làm, từ việc hình thành ý tương cho đến khi thực thi.
Thử nghiệm với nhiều kênh trả phí như tạo nội dung, quản lý nội dung, chiến dịch PPC, quản lý sự kiện, phương tiện truyền thông, chiến dịch xây dựng khách hàng tiềm năng, copywriting và phân tích hiệu quả.
Tạo nội dung giá trị và hấp dẫn cho website và blog trường nhằm thu hút và chuyển đổi nhóm khách hàng mục tiêu.
Xây dựng mối quan hệ và đối tác chiến lược với các đối tác và nhà cung cấp trong ngành.
Giám sát và phê duyệt tài liệu marketing, từ banner website cho đến brochure quảng cáo.
Đo lường và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch marketing, thu thập dữ liệu và đánh giá hiệu quả so với mục tiêu.
Phân tích hành vi của người tiêu dùng và điều chỉnh các chiến dịch email và quảng cáo cho phù hợp.
Chịu trách nhiệm với hiệu suất công việc của phòng/bộ phận marketing.
Quản lý nhân viên/chuyên viên trong bộ phận.
Lập và theo dõi ngân sách marketing hàng quý, hàng năm và phân bổ ngân sách hợp lý.
Kiểm soát và đánh giá hiệu quả các khoản thu chi của Phòng theo ngân sách đã được duyệt
Phê duyệt các đề xuất chi trước khi trình ký các cấp liên quan
* Các công tác khác:
Hỗ trợ các phòng ban khoa những công tác liên quan đến mục tiêu chung của trường
Các công tác do Ban Giám Hiệu phân công
Xây dựng chiến lược và chiến thuật tuyên truyền quảng bá thương hiệu về trường và gia tăng lưu lượng vào các kênh truyền thông chính thức của trường.
Triển khai các chiến dịch marketing thành công là điều mà trưởng phòng Marketing nên làm, từ việc hình thành ý tương cho đến khi thực thi.
Thử nghiệm với nhiều kênh trả phí như tạo nội dung, quản lý nội dung, chiến dịch PPC, quản lý sự kiện, phương tiện truyền thông, chiến dịch xây dựng khách hàng tiềm năng, copywriting và phân tích hiệu quả.
Tạo nội dung giá trị và hấp dẫn cho website và blog trường nhằm thu hút và chuyển đổi nhóm khách hàng mục tiêu.
Xây dựng mối quan hệ và đối tác chiến lược với các đối tác và nhà cung cấp trong ngành.
Giám sát và phê duyệt tài liệu marketing, từ banner website cho đến brochure quảng cáo.
Đo lường và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch marketing, thu thập dữ liệu và đánh giá hiệu quả so với mục tiêu.
Phân tích hành vi của người tiêu dùng và điều chỉnh các chiến dịch email và quảng cáo cho phù hợp.
Chịu trách nhiệm với hiệu suất công việc của phòng/bộ phận marketing.
Quản lý nhân viên/chuyên viên trong bộ phận.
Lập và theo dõi ngân sách marketing hàng quý, hàng năm và phân bổ ngân sách hợp lý.
Kiểm soát và đánh giá hiệu quả các khoản thu chi của Phòng theo ngân sách đã được duyệt
Phê duyệt các đề xuất chi trước khi trình ký các cấp liên quan
Hỗ trợ các phòng ban khoa những công tác liên quan đến mục tiêu chung của trường
Các công tác do Ban Giám Hiệu phân côngYêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp trình độ Đại học trở lên
Có kinh nghiệm làm việc từ 3 năm trở lên
Yêu thích, kiên nhẫn, am hiểu giáo dục.Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Công tác phí
Nghỉ phép năm
CLB thể thao
YB Spa đã và đang sở hữu chất lượng dịch vụ tốt nhất. Đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng trên nhiều phương diện. Với hệ thống 21 chi nhánh có mặt ở nhiều tỉnh thành tại Việt Nam. Trong tương lai, YB Spa tiếp tục phát huy những thế mạnh có được, vươn mình trở thành thương hiệu làm đẹp tiêu chuẩn Quốc tế vươn tầm châu Á.
YB Spa luôn cập nhật những công nghệ thẩm mỹ và đầu tư vào các liệu pháp làm đẹp đẳng cấp thế giới để đáp ứng tốt nhất nhu cầu làm đẹp an toàn – hiệu quả cho quý khách hàng.
Hệ thống máy móc, thiết bị tại tất cả cơ sở YB Spa trên toàn quốc đều được nhập khẩu trực tiếp từ những nhà cung cấp vật tư uy tín trên thế giới và không ngừng được cập nhật, nâng cấp mỗi ngày.
YB Spa chú trọng đầu tư hệ thống cơ sở vật chất sang trọng, hiện đại đáp ứng nhu cầu làm đẹp tốt nhất dành cho khách hàng. Cơ sở vật chất chuẩn 5 sao, mang phong cách hiện đại, tinh tế.