Mô tả công việc
- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh trong việc admin: giấy tờ, hợp đồng và theo dõi lịch tiệc để triển khai cho các bộ phận liên quan.\
- Check mail phòng kinh doanh hàng ngày để chuyển đến các nhân viên phụ trách xử lý vấn đề kịp thời.
- Tổng hợp, theo dõi các dữ liệu về khách hàng tại cơ sở và đưa ra báo cáo, đề xuất cho Quản lý cơ sở.
- Gọi điện hỏi thăm và chăm sóc hàng củ và mới.
- Rà soát báo giá, hợp đồng, chứng từ trước khi trình ký Quản lý cơ sơ.
- Lên lịch làm việc và chấm công cho nhân viên bộ phận kinh doanh.
- Lưu giữ chứng từ (đề xuất, phiếu đề nghị, phiếu xuất kho, quyết định, thông báo…).
- Cùng với các bộ phận liên quan kiểm kê tài sán phòng Sales hàng tháng, hàng quý, hàng năm.
- Các công việc khác phát sinh theo yêu cầu của Quản lý cơ sở.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên nữ, giao tiếp tốt
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm 01 năm trở lên ở vị trí tương đương.
- Sử dụng hành thạo phần mềm word, exel, CRM
- Chăm chỉ, cẩn thận, trung thực, có trách nhiệm trong công việc
- Có khả năng thích nghi môi trường mới và chịu được áp lực công việc
Công ty TNHH WESET English Center thuộc lĩnh vực giáo dục được thành lập năm 2015 tại TP. Hồ Chí Minh. Với sứ mệnh là nơi chắp cánh cho những tài năng trẻ vươn ra biển lớn nhờ vào khả năng tiếng Anh vượt trội, sự tận tâm, nhiệt tình và chuyên môn cao của đội ngũ giáo viên. WESET tin rằng mình chỉ thành công khi học viên thành công!
WESET ENGLISH CENTER là trung tâm Anh ngữ áp dụng mô hình dạy tiếng Anh kiểu mới, lấy lợi ích lâu dài của học viên làm trọng tâm: Không chỉ giảng dạy 4 kỹ năng tiếng Anh như một bài học, chúng tôi còn giúp học viên biết cách áp dụng tiếng Anh nhằm phục vụ học tập, công việc và cuộc sống.