Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
VAI TRÒ:
- Chịu trách nhiệm quản lý, huấn luyện, giám sát và hỗ trợ GSBH và NPP trong địa bàn phụ trách hoàn thành các chỉ tiêu bán hàng với chi phí và nguồn lực cho phép.
- Xây dựng và triển khai, giám sát các kế hoạch phát triển thị trường, mở rộng bao phủ, phân phối chủng loại, trưng bày sản phẩm… nhằm chiến thắng đối thủ cạnh tranh.
NHIỆM VỤ CHÍNH:
- Xây dựng, triển khai và giám sát các chỉ tiêu doanh số, tiến độ, phân phối chủng loại, trưng bày sản phẩm cho các GSBH/ NPP chi tiết hàng tuần/ tháng.
- Đảm bảo các hoạt động hỗ trợ bán hàng của Công ty được triển khai đầy đủ, chính xác và hiệu quả tại địa bàn phụ trách
- Tuyển chọn và đề xuất NPP mới khi cần thiết
- Xây dựng và triển khai các chương trình đào tạo và huấn luyện GSBH/ NPP & NVBH/TBSP
- Thu thập, phân tích và phản hồi các thông tin về tình hình thị trường và đối thủ cạnh tranh, từ đó xây dựng và triển khai kế hoạch phát triển kinh doanh tại địa bàn phụ trách nhằm duy trì mức tăng trưởng cao và chiến thắng đối thủ cạnh tranh.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại Học. Thành thạo vi tính (Word/ Excel/ Powerpoint).
- Có khả năng giao tiếp, truyền đạt tốt.
- Có kinh nghiệm giám sát bán hàng và điều hành bán hàng ngành hàng FMCG
- Có khả năng lãnh đạo, tuyển dụng và huấn luyện nhân viên
- Có khả năng phân tích và giải quyết vấn đề
- Trung thực, chủ động, có khả năng công tác xa nhà thường xuyên.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Wipro Consumer Care Việt Nam là công ty FMCG quốc tế hàng đầu, nơi mọi người có thể phát triển và nhận ra tiềm năng của mình đồng thời tạo ra những thương hiệu và sản phẩm truyền cảm hứng cho cuộc sống của người Việt. Kể từ khi bắt đầu hoạt động vào năm 1996, chúng tôi đã đưa Wipro Consumer Care Việt Nam trở thành doanh nghiệp chăm sóc cá nhân và gia đình không cần giấy tờ lớn thứ ba trên thị trường với tốc độ tăng trưởng hai con số hàng năm và các thương hiệu được đánh giá cao như Enchanteur, Romano, Gervenne, Tinh chất sinh học, MaxKleen, Carrie Junior.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu hoạt động vào năm 1996, chúng tôi đã đưa Wipro Consumer Care Việt Nam trở thành doanh nghiệp chăm sóc cá nhân và gia đình không cần giấy tờ lớn thứ ba trên thị trường với tốc độ tăng trưởng hai con số hàng năm và các thương hiệu được đánh giá cao
Mission
Định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
Review Wipro Consumer Care Vietnam
Môi trường làm việc vô cùng tốt luôn í, các anh chị trong văn phòng hay công nhân dưới nhà máy đều rất nice. (rv)