2,625 việc làm
Thỏa thuận
Đăng 11 ngày trước
TỔNG CÔNG TY CP BIA - RƯỢU - NƯỚC GIẢI KHÁT HÀ NỘI HABECO
Đại diện Quản lý & Phát triển khách hàng siêu thị - Kênh MT
BIA - RƯỢU - NƯỚC GIẢI KHÁT HÀ NỘI HABECO
18 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 25 ngày trước
12 - 20 triệu
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Quảng Nam, Lâm Đồng
Đăng 30+ ngày trước
10 - 30 triệu
Khánh Hòa
Đăng 30+ ngày trước
9 - 13 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
8 - 25 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Công ty Cổ phần Bệnh viện Mắt Sài Gòn
Trưởng Bộ Phận Phát Triển Khách Hàng
Công ty Cổ phần Bệnh viện Mắt Sài Gòn
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
OpenCommerce Group
Growth Strategist
OpenCommerce Group
3.9
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Vascara Group
Ecommerce Key Account
Vascara Group
3.0
10 - 12 triệu
Đăng 4 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG ALO
Account Executive
TRUYỀN THÔNG ALO
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 7 ngày trước
9 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 8 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO HIỂM CÔNG NGHỆ MEDICI
Account Executive
Công ty Bảo hiểm Công nghệ Medici
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 9 ngày trước
8 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 10 ngày trước
15 - 30 triệu
Hà Nội
Đăng 11 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 12 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 13 ngày trước
Công ty CP Đồng Tâm
Account Executive
Đồng Tâm Group
1.4
Trên 10 triệu
Đăng 13 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 13 ngày trước
Công ty TNHH Quốc tế Tân Trường (TTIGROUP)
Nhân Viên Phát Triển Khách Hàng Khu Công Nghiệp - Nhân Viên Kinh Doanh/ Bán Hàng - Hết hạn
Quốc tế Tân Trường
30 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 22/04/2024
Hạn nộp hồ sơ: 24/05/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Tới 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Phượng Bãi, Biên Giang,Hà Nội

Mô tả công việc

  • Lập kế hoạch công việc, đảm bảo hoàn thành mục tiêu doanh số của cá nhân và bộ phận;
  • Khai thác, tìm kiếm, chăm sóc và phát triển hệ thống khách hàng trong khu vực (Khảo sát thị trường, tìm hiểu và đánh giá các KH có nhu cầu, thương thảo để ký hợp đồng,...);
  • Quản lý Khách hàng KCN, Nhà phân phối và Đại lý đạt hiệu quả nhất;
  • Thu thập thông tin thị trường, sản phẩm đối thủ cạnh tranh trong khu vực quản lý;
  • Thúc đẩy doanh thu, kiểm soát công nợ của KH;
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

  • Ưu tiên nam, ứng viên Tốt nghiệp CĐ/ĐH chuyên ngành QTKD, Kinh tế,...
  • Giao tiếp tốt, năng động, có khả năng đàm phán, thuyết phục;
  • Có từ 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Thái độ làm việc trung thực, nghiêm túc.
  • Chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm cao.
  • Gắn bó và làm việc lâu dài.
  • Có Laptop.

Quyền lợi được hưởng

  • Lương: Lương cơ bản: 8.000.000 – 12.000.000 + Phụ cấp ăn trưa 25.000đ/ngày + phụ cấp xăng + Thưởng theo chính sách. Thu nhập hấn dẫn
  • Thưởng sinh nhật, lễ tết, thưởng theo quy định của công ty, tăng lương theo thâm niên và năng làm việc.
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, cạnh tranh và năng động;
  • Thực hiện đầy đủ các chế độ theo Luật lao động và BHXH hiện hành, đóng BHXH khi kết thúc thời gian thử việc;
  • Đào tạo nâng cao kỹ năng và trình độ chuyên môn;
  • Tham gia các hoạt động đoàn thể và văn hóa doanh nghiệp;
  • Được đi tham quan du lịch hàng năm, dã ngoại,...
Khu vực
Báo cáo

Công việc của Chuyên phát triển khách hàng là gì?

Nhân viên phát triển khách hàng là một vị trí thuộc bộ phận bán hàng tuy nhiên họ không tập trung vào việc tư vấn bán hàng và chốt đơn mà công việc chính là tìm kiếm, nghiên cứu mở rộng thị trường khách hàng tiềm năng và kết nối những khách hàng này với bộ phận bán hàng. Mục tiêu cuối cùng của nhân viên phát triển khách hàng là mở rộng cơ sở dữ liệu khách hàng của công ty.

Nhiệm vụ của Nhân viên phát triển khách hàng

  • Tìm kiếm khách hàng mục tiêu phù hợp tiêu chí của công ty
  • Kết hợp cùng các phòng ban liên quan, cùng chăm sóc và thúc đẩy hợp tác hiệu quả 
  • Tiếp cận khách hàng, giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ mà công ty đang kinh doanh 
  • Hỗ trợ tận tình và chăm sóc khách hàng trong suốt quá trình hợp tác 
  • Triển khai các hoạt động, sự kiện kết nối, mở rộng đối tượng khách hàng 
  • Trao đổi, đàm phán, thuyết phục khách hàng ký kết hợp đồng, sử dụng các dịch vụ của doanh nghiệp

Yêu cầu tuyển dụng Nhân viên phát triển khách hàng

  • Có kinh nghiệm sale, telesales là một lợi thế
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing, Tài chính - ngân hàng, Quản trị kinh doanh… (Sinh viên mới ra trường sẽ được đào tạo)
  • Đặc biệt ưu tiên ứng viên chăm chỉ, chịu được áp lực cao
  • Khả năng giao tiếp tốt, không mắc các lỗi phát âm
  • Thành thạo hoặc có khả năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản
  • Tư duy nhanh nhạy, linh hoạt, xử lý tình huống tốt 
  • Thái độ tự tin, lịch sự khi giao tiếp với khách hàng
  • Kỹ năng đàm phán, bán hàng tốt

Chuyên phát triển khách hàng có mức lương bao nhiêu?

160.000.000 triệu /năm
Tổng lương
triệu
/năm

Lương cơ bản

+
triệu
/năm

Lương bổ sung

160.000.000 triệu

/năm
84 M
160 M
100 M 180 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Chuyên phát triển khách hàng

Tìm hiểu cách trở thành Chuyên phát triển khách hàng, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Chuyên phát triển khách hàng
160.000.000 triệu/năm
Chuyên phát triển khách hàng

Số năm kinh nghiệm

Đang cập nhật...
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Chuyên phát triển khách hàng?

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ưu tiên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Marketing…
  • Học hỏi giao tiếp bằng tiếng Anh trình độ cơ bản, có thêm chứng chỉ ngoại ngữ như TOEIC là lợi thế
  • Học cách sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng văn phòng: Word, Excel, Powerpoint…
  • Tìm hiểu thêm kiến thức chuyên ngành như phân tích thị trường, lập kế hoạch, kỹ năng cần có như giao tiếp giỏi, nắm bắt tâm lý khách hàng 
  • Trau dồi thêm cách trình bày và tư vấn các sản phẩm bán lẻ, đánh giá các tiềm ẩn rủi ro từ khách hàng, thị trường để đề xuất các giải pháp quản lý hiệu quả
  • Hiểu biết các Quy định của Pháp luật 
Tìm việc theo nghề nghiệp