1,439 việc làm
10 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Công Ty TNHH Mỹ Phẩm Dạ Thảo Lan
Chuyên Viên Digital Marketing
Mỹ Phẩm Dạ Thảo Lan
12 - 14 triệu
Đăng 5 ngày trước
10 - 18 triệu
Đăng 5 ngày trước
11 - 18 triệu
Đăng 5 ngày trước
9 - 12 triệu
Đăng 5 ngày trước
Nail Cost Việt Nam
Nhân Viên Digital Marketing
Nail Cost Việt Nam
12 - 15 triệu
Đăng 5 ngày trước
10 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 6 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 6 ngày trước
8 - 12 triệu
Đăng 6 ngày trước
12 - 14 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 6 ngày trước
8 - 10 triệu
Đăng 7 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN BẦU TRỜI VIỆT NAM
DIGITAL MARKETING
CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN BẦU TRỜI VIỆT NAM
10 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 7 ngày trước
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI THÉP TÂY NAM
Chuyên Viên Ditital Marketing
SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI THÉP TÂY NAM
Thỏa thuận
Đăng 7 ngày trước
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ NHẬT MINH BAKERY
Nhân Viên Digital Marketing - OSIFOOD
SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ NHẬT MINH BAKERY
10 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 7 ngày trước
15 - 18 triệu
Đăng 7 ngày trước
Acer Vietnam Co, Ltd
Digital Marketing Executive
Acer Vietnam Co, Ltd
Thỏa thuận
Đăng 7 ngày trước
13 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 9 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN LENDBIZ
Chuyên Viên Digital Marketing
CÔNG TY CỔ PHẦN LENDBIZ
11 - 14 triệu
Đăng 10 ngày trước
20 - 25 triệu
Hà Nội
Đăng 10 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 12 ngày trước
Trên 10 triệu
Hà Nội
Đăng 12 ngày trước
Công ty TNHH Rechic
Digital Marketing
Rechic
22 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 7
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 7
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 15/12/2023
Hạn nộp hồ sơ: 11/10/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Bảy

Chi tiết công việc

Mô tả công việc
  • Kết hợp với quản lý xây dựng và thiết lập các kế hoạch Digital Marketing tổng thể để phát triển kinh doanh và thương hiệu công ty.
  • Có kế hoạch sử dụng ngân sách hiệu quả để thực hiện, giám sát đánh giá các chiến lược truyền thông, chiến dịch quảng bá sản phẩm trên kênh digital marketing.
  • Khởi tạo các chiến dịch quảng cáo trên Facebook, Google, Zalo, TikTok.
  • Theo dõi & tối ưu chiến dịch quảng cáo theo yêu cầu đề ra.
  • Đo lường & lập báo cáo kết quả chiến dịch định kỳ cho trưởng nhóm. Đưa ra đề xuất để cải thiện cho những chiến dịch tới.
  • Cập nhật những kiến thức, thông tin mới mẻ, hữu ích về quảng cáo cho nhóm.
  • Phối hợp cùng các bộ phận marketing khác thu thập thông tin hoạt động Digital marketing, Social media của đối thủ cạnh tranh.
  • Hỗ trợ thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm triển khai chiến dịch quảng cáo trên các kênh: Facebook, Google, Zalo, Tiktok.
Kiến thức:
• Có hiểu biết chuyên sâu về các nền tảng quảng cáo.
• Biết sử dụng các công cụ đo lường như Google Analytics, GTM,...
• Biết sử dụng các công cụ làm báo cáo như Datastudio,...
• Có khả năng thực hiện Proposal để đạt yêu cầu của chiến dịch.
Kỹ năng:
• Kỹ năng phân tích số liệu.
• Kỹ năng lập kế hoạch và sử dụng các công cụ hỗ trợ như: Facebook campaign planner, GG Reach Planner,...
• Kỹ năng sắp xếp và quản lý thời gian để hoàn thành đúng tiến độ công việc.
Thái độ: Tinh thần dám nghĩ dám làm, có trách nhiệm trong công việc.
Quyền lợi
Thu nhập: thỏa thuận theo năng lực ứng viên.
  • Thưởng các Ngày Lễ, Tết (Tết dương lịch, 8/3, 30/4, 1/5, 2/9, 20/10).
  • Thưởng nhân viên có thành tích xuất sắc và thưởng theo thâm niên.
  • Hưởng các chế độ sinh nhật, kết hôn, sinh con,... theo quy định công ty.
  • Chính sách mua hàng giảm giá lên đến 30% dành cho nhân viên chính thức.
  • Đảm bảo phúc lợi nhân viên (BHXH, BHYT, ...).
  • Tham gia Teambuilding, YEP và các hoạt động gắn kết nhân viên.
  • Review lương định kỳ theo năng lực và có nhiều cơ hội thăng tiến.
  • Cơ hội làm việc trong môi trường trẻ trung năng động.
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh: Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3
Thời gian làm việc
  • Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:30 đến 18:00)
  • Thứ 7 (từ 08:30 đến 12:00)
  • Nghỉ trưa 1 tiếng 30 phút
Khu vực
Báo cáo

Công việc của Nhân viên Digital Marketing là gì?

Nhân viên Digital Marketing là người chịu trách nhiệm xem xét các chiến lược tiếp thị trực tuyến cho doanh nghiệp. Họ lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch tiếp thị, đồng thời duy trì và cung cấp nội dung cho các nền tảng số của công ty

Mô tả công việc của nhân viên Digital Marketing

Digital Marketing là một hoạt động quan trọng trong mảng Marketing, công việc này tương đối giống với Marketing truyền thống, thực hiện xây dựng chiến lược truyền thông, lên chiến dịch Marketing, quảng bá sản phẩm đến khách hàng và thúc đẩy hành vi mua hàng từ họ. Có thể nói, Digital Marketing là tổ hợp của nhiều công cụ Marketing từ mạng xã hội, website, SEO, PR Online, Google AdWords,...Cụ thể công việc của nhân viên Digital Marketing bao gồm:

  • Phát triển và quản lý các chiến dịch Digital Marketing.
  • Quản lý các nền tảng kỹ thuật số của doanh nghiệp.
  • Tối ưu hóa nội dung cho trang web và các kênh mạng xã hội như Facebook, Twitter, Instagram, Google Plus, v.v.
  • Theo dõi luồng lưu lượng truy cập trang web và cung cấp báo cáo nội bộ thường xuyên.
  • Sửa mọi lỗi liên quan đến nội dung trực tuyến.
  • Tham dự các sự kiện kết nối và giới thiệu sản phẩm.
  • Xác định các xu hướng tiếp thị kỹ thuật số mới và đảm bảo rằng thương hiệu đang không bị lỗi thời so với sự phát triển của ngành.
  • Chỉnh sửa và đăng nội dung, video, podcast và nội dung âm thanh trên các trang trực tuyến.
  • Thực hiện các nỗ lực trên mạng xã hội để cải thiện KPI, lượt thích, lượt chia sẻ, v.v.

Nhân viên Digital Marketing có mức lương bao nhiêu?

130 - 156 triệu /năm
Tổng lương
120 - 144 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
10 - 12 triệu
/năm

Lương bổ sung

130 - 156 triệu

/năm
130 M
156 M
65 M 390 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Nhân viên Digital Marketing

Tìm hiểu cách trở thành Nhân viên Digital Marketing, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Nhân viên Digital Marketing
130 - 156 triệu/năm
Digital Marketing Manager
325 - 455 triệu/năm
Nhân viên Digital Marketing

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
30%
2 - 4
58%
5 - 7
5%
8+
7%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Nhân viên Digital Marketing?

Yêu cầu tuyển dụng vị trí nhân viên Digital Marketing

Kiến thức chuyên môn 

Công việc này không yêu cầu một ngành học cụ thể. Nhân viên Digital Marketing được xem là khá thoải mái bởi nó chú trọng việc sáng tạo và sự đa dạng. Tuy nhiên nghề này vẫn đòi hỏi người thực hiện cần có một số kỹ năng để tạo nên những nội dung đảm bảo chất lượng và hấp dẫn

Kinh nghiệm, kỹ năng khác

  • Kỹ năng viết bài đa dạng lĩnh vực, chủ đề
  • Kỹ năng về công nghệ (đồ họa, coding,...)
  • Kỹ năng tương tác với người dùng
  • Kỹ năng tối ưu hóa công cụ tìm kiếm
  • Có sự hiểu biết sâu rộng về các phương thức truyền thông kỹ thuật số
  • Có kiến thức chuyên ngành Marketing hoặc các ngành liên quan như: đồ họa, công nghệ thông tin,..
  • Am hiểu về SEO, content, PPC, Google AdWords, InDesign,...
  • Hiểu biết sâu và có kinh nghiệm sử dụng các công cụ số hoặc đã từng “thực chiến” trên nền tảng kỹ thuật số,...
  • Sáng tạo, linh hoạt, kỹ năng giao tiếp tốt
  • Có kỹ năng tổ chức và kỹ năng quản lý thời gian, làm việc trong môi trường với áp lực cao
  • Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt
  • Có tư duy chiến lược, tư duy phân tích

Lộ trình thăng tiến của Nhân viên Digital Marketing 

Mức lương bình quân của Digital Marketing có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ chuyên môn, kỹ năng, trách nhiệm công việc, địa điểm và điều kiện thị trường lao động.

Thực tập sinh Digital Marketing: dưới 1 năm kinh nghiệm

Có thể dễ dàng gia nhập ngành Digital Marketing bằng nhiều cách: làm cộng tác viên viết nội dung, quản trị Facebook fanpage, xin thực tập trong 1 agency quảng cáo… thậm chí tự học kiến thức trên Internet và thử thực hành cho chính mình (làm blog, chạy quảng cáo, sản xuất clip…)

Junior Digital Marketing: 1 - 2 năm kinh nghiệm

Khi đã “quen tay”, có kinh nghiệm nhất định về 1 mảng nào đó trong ngành Digital Marketing, bạn có thể : 

  • Phát triển theo chiều ngang: Học/làm thêm cái mới (ví dụ biết chạy quảng cáo rồi thì thử làm thêm email marketing…)
  • Phát triển theo chiều dọc: Tiếp tục tập trung đào sâu hơn nữa kỹ năng đã có để thật sự master kỹ năng đó, biến mình thành chuyên gia trong lĩnh vực đó

Một trong những mục tiêu quan trọng nhất giai đoạn này là xác định rõ mình hợp với hướng nào trong 6 hướng digital marketing

Nhân viên Digital Marketing: 2 - 3 năm kinh nghiệm

Đến một thời điểm, bạn sẽ có cơ hội được phụ trách người khác. Lúc này, bạn vẫn cần phát triển kỹ năng cứng về chuyên môn, vừa cần trau dồi kỹ năng mềm làm việc với con người, đội nhóm.

Sau một thời gian ở vị trí này, bạn có thể nhận ra mình phù hợp theo hướng chuyên gia (specialist) hay quản lý (management / generalist). Dù là hướng nào, việc chỉ giỏi đúng một kỹ năng duy nhất hoặc cái gì cũng biết thì đều có mặt lợi/hại, ảnh hưởng con đường phát triển về sau

Digital Marketing Manager: 3 - 5 năm kinh nghiệm 

Digital Marketing Manager là một chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu về các chiến lược, công cụ và kỹ thuật quảng cáo, tiếp thị và tương tác trực tuyến. Họ thường có trách nhiệm lãnh đạo và quản lý các chiến dịch kỹ thuật số, phân tích dữ liệu, tối ưu hóa và định hướng chiến lược để đạt được mục tiêu tiếp thị của tổ chức.

Giám đốc Marketing: 5 năm kinh nghiệm trở lên

Ở những vị trí cao nhất, là “trùm cuối” về Digital Marketing, trách nhiệm chung của bạn là dẫn dắt tổ chức, thúc đẩy tăng trưởng và đổi mới chiến lược bằng cách chuyển đổi hoạt động kinh doanh truyền thống thành kinh doanh kỹ thuật số, đặt trọng tâm đặc biệt vào việc tạo ra giá trị mới thông qua việc sử dụng thông minh các công cụ, nền tảng, công nghệ, dịch vụ và quy trình kỹ thuật số.

Tìm việc theo nghề nghiệp