1,328 việc làm
FV Hospital
Guest Relations Officer - English (District 7, HCM)
Bệnh viện việt - pháp ( fv hospital)
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Á
Chuyên Viên Khách Hàng Chiến Lược
Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Á
3.3
Thỏa thuận
Đăng 4 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Đất Xanh Nam Miền Trung
Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng
Đất Xanh Nam Miền Trung
Thỏa thuận
Đăng 4 ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 5 ngày trước
Ngân hàng Thương mại cổ phần Quốc Tế Việt Nam
Chuyên Viên Quản Lý Khách Hàng (RM)
Ngân hàng Quốc Tế Việt Nam - VIB
3.8
Trên 15 triệu
Đăng 6 ngày trước
18 - 30 triệu
Đăng 6 ngày trước
Ngân hàng Thương mại cổ phần Quốc Tế Việt Nam
Chuyên Viên Quản Lý Khách Hàng (RM) Thu Nhập Upto 30TR
Ngân hàng Quốc Tế Việt Nam - VIB
3.8
Trên 15 triệu
Đăng 6 ngày trước
15 - 20 triệu
Đăng 6 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 8 ngày trước
Thỏa thuận
Hải Phòng
Đăng 8 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 8 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 8 ngày trước
18 - 50 triệu
Đăng 10 ngày trước
13 - 25 triệu
Đăng 10 ngày trước
18 - 35 triệu
Đăng 10 ngày trước
18 - 35 triệu
Đăng 11 ngày trước
20 - 35 triệu
Đăng 12 ngày trước
20 - 35 triệu
Đăng 12 ngày trước
FV Hospital
Guest Relations Officer - English (District 7, HCM)
Bệnh viện việt - pháp ( fv hospital)
24 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 16
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 16
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 05/02/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

* General purpose of the position:

- Understand and have a good knowledge of all FVH Policies & Procedures, particularly those related to non-medical services

- Understand the organization and the medical processes of the hospital in order to be able to explain them to patients

- Be understanding, compassionate, respectful, extremely polite and ready to help patients at all times.

- Approach patients with gentle attitude and manner in order to encourage them to talk and share their comments/opinions/enquiries about hospital services

- Develop good relationships with doctors, head nurses, team leaders, and nursing staff

- Work closely with all staff, managers and directors in charge of non-medical services

- Maintain a high standard of personal appearance and hygiene at all times

* Relation with Patients

- Focus will be given to inpatients

- Have a basic understanding of the medical reasons for each patient' hospitalization

- Visit all inpatients, speak to them and their family,

- give out a business card and be available when required by them including when they undertake investigations

- Ask questions about the quality of the service rendered so far (medical and nursing services, hotel services: food, quality of the room, waiting time, etc) and if patient or his family would like something specific

- Build and maintain relationships with patients while they are staying at FVH

- Well taking care of VIP inpatients during hospitalization and liaise with them until their discharge

- Proactively provide information related to FVH services and also upon patients' request

- Handle patient enquiries in a courteous and efficient manner

- Report patient complaints or problems to Guest Relations Manager and to the relevant managers (Head Nurse, Doctors, Medical Director, Support Services Director, etc), always try to find an immediate solution and then ensure follow-up with patients

- Making sure that each complainant receives either an acknowledgement of his/her complaint or a personalized answer

- Complaint database is kept up to date

* Others task

- Have a thorough understanding and knowledge of all room-related services, of the various non-medical products and of the hospitalization alternatives

- Coordinate and control with the Ward Manager and all relevant managers all aspects of hotel services (including F&B, housekeeping, telephone and internet services, cable TV, etc) in order to maintain FVH quality standard of services

- Participates to the analysis of patients' complaints, their follow-up

- Undertake any other customer services related task as may be required by Guest Relations Manager

Yêu Cầu Công Việc

- Qualification: Bachelor's Degree in English. Fluent in English (Must)

- Experience: At least 2-year experience in customer service field (service industry like international hotels or airline companies is preferable) preferably in a multi-cultural environment.

* Skills and knowledge/ Kiến thức và kỹ năng:

- Good communication and listening skills

- Good interpersonal skills

- Capable of working with a team

- Ability to work under pressure

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: 24 - 30
  • Phúc lợi: - Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Bảo Việt
  • Ngày nghỉ: - Ngày nghỉ phép: 16 ngày/ năm
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công việc của Nhân viên quan hệ khách hàng là gì?

Nhân viên quan hệ khách hàng là người trực tiếp phụ trách liên hệ, tư vấn và bán những sản phẩm của ngân hàng cho các khách hàng cá nhân, doanh nghiệp. Các sản phẩm thường là những khoản vay nợ, thẻ tín dụng, bảo hiểm, gửi tiền tiết kiệm,... Bên cạnh việc bán hàng, họ còn phụ trách tiếp nhận hồ sơ, kiểm tra hồ sơ khách hàng trước khi chuyển sang bộ phận liên quan khác.

Mô tả công việc của Nhân viên quan hệ khách hàng

Với nhiệm vụ thường xuyên tiếp xúc khách hàng bên ngoài doanh nghiệp, nhân viên quan hệ khách hàng thường chịu trách nhiệm các công việc:

  • Tìm kiếm khách hàng, liên hệ và gặp gỡ để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của công ty  đến khách hàng.
  • Mở rộng & duy trì quan hệ với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.
  • Giải quyết mọi khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả.
  • Đề xuất các sản phẩm, dịch vụ của công ty phù hợp với khách hàng.
  • Quản lý hồ sơ, thông tin của các khách hàng.
  • Tham gia hoạch định kế hoạch chiến lược giữ chân khách hàng.
  • Nghiên cứu thị trường, xác định thị hiếu khách hàng.
  • Đánh giá hiệu suất bằng các phần mềm quản lý quan hệ khách hàng như CRM,...
  • Phối hợp với các phòng ban khác (sales, marketing, chăm sóc khách hàng...) nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng.
  • Đảm bảo cả hai phía công ty và khách hàng đều tuân thủ mọi điều khoản hợp đồng.
  • Thực hiện hoạt động chăm sóc sau bán hàng (chủ động liên lạc, hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ).

Nhân viên quan hệ khách hàng có mức lương bao nhiêu?

104 - 156 triệu /năm
Tổng lương
96 - 144 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
8 - 12 triệu
/năm

Lương bổ sung

104 - 156 triệu

/năm
104 M
156 M
52 M 390 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Nhân viên quan hệ khách hàng

Tìm hiểu cách trở thành Nhân viên quan hệ khách hàng, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Nhân viên quan hệ khách hàng

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
40%
2 - 4
42%
5 - 7
10%
8+
8%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Nhân viên quan hệ khách hàng?

Yêu cầu tuyển dụng của vị trí nhân viên quan hệ khách hàng

Công việc của nhân viên quan hệ khách hàng đòi hỏi sự am hiểu về sản phẩm và dịch vụ của công ty cùng với khả năng giao tiếp linh hoạt và mềm dẻo. Để thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, họ cần sở hữu kiến thức chuyên môn vững và thành thạo những kỹ năng mềm liên quan.

Trình độ học vấn và bằng cấp

Ứng viên muốn ứng tuyển vào vị trí này nên có bằng Cử nhân trong một số chuyên ngành như Marketing, Truyền thông, Quan hệ công chúng, Quản trị kinh doanh, và nhiều chuyên ngành khác.

Kỹ năng chuyên môn

Điều đầu tiên và quan trọng nhất là bạn cần có kỹ năng nghiệp vụ. Bạn không chỉ cần hiểu, mà còn cần thuộc quy trình và quy định của doanh nghiệp mà bạn đang làm việc.

  • Kiến thức cơ bản về dịch vụ chăm sóc khách hàng.
  • Có hiểu biết về bán hàng và marketing.
  • Kiến thức kinh doanh cơ bản.
  • Am hiểu về sản phẩm, dịch vụ của công ty.
  • Kinh nghiệm theo dõi chỉ số hài lòng của khách hàng.

Kỹ năng làm việc độc lập/nhóm

Nhân viên Quan hệ khách hàng thường làm việc độc lập hoặc trong nhóm. Việc biết rõ nhiệm vụ của mình và cách làm việc hiệu quả là điều quan trọng để đạt được mục tiêu công việc.

Kỹ năng giao tiếp

Khả năng giao tiếp là yếu tố quan trọng để thuyết phục khách hàng. Nhân viên Quan hệ khách hàng cần tự tin, năng động và có khả năng thuyết phục khách hàng để xây dựng lòng tin.

Kỹ năng xử lý tình huống

Do tính chất công việc đặc biệt, Nhân viên Quan hệ khách hàng sẽ đối mặt với nhiều tình huống khó khăn. Khả năng thích ứng nhanh và xử lý tình huống một cách hiệu quả là rất quan trọng. Tuy nhiên, thường thì phải trải qua một số trường hợp để rút kinh nghiệm và nâng cao khả năng phản ứng.

Ngoại ngữ

Sở hữu kiến thức ngoại ngữ là một lợi thế trong vai trò của Nhân viên Quan hệ khách hàng trong thời đại kinh tế toàn cầu ngày nay.

Một số yêu cầu, kỹ năng khác

  • Có kỹ năng đàm phán tốt.

  • Có kỹ năng tư vấn, chăm sóc khách hàng.

  • Có kỹ năng giao tiếp tốt, thái độ tích cực, trách nhiệm, trung thực, sẵn sàng nhận thử thách, học hỏi nhanh, kỷ luật.

  • Chịu được áp lực công việc.

  • Ngoại hình khá.

Lộ trình thăng tiến của Nhân viên quan hệ khách hàng

Mức lương bình quân của Nhân viên quan hệ khách hàng có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ chuyên môn, kỹ năng, trách nhiệm công việc, địa điểm và điều kiện thị trường lao động.

Dưới 2 năm kinh nghiệm: Nhân viên quan hệ khách hàng

Vị trí này thường dành cho những nhân viên mới hoặc có ít kinh nghiệm trong lĩnh vực quan hệ khách hàng.

Nhân viên quan hệ khách hàng cá nhân tương tác trực tiếp với khách hàng, cung cấp thông tin về sản phẩm và dịch vụ, giải đáp thắc mắc và xử lý các yêu cầu từ khách hàng.

Từ 2 - 3 năm kinh nghiệm: Trưởng nhóm/Leader quan hệ khách hàng

Trưởng nhóm/Leader quan hệ khách hàng có trách nhiệm điều phối và quản lý một nhóm nhân viên quan hệ khách hàng.

Nhiệm vụ bao gồm hỗ trợ và đào tạo các thành viên trong nhóm, theo dõi hiệu suất làm việc của nhân viên, và đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng.

Từ 3 - 5 năm kinh nghiệm: Phó phòng/Trưởng phòng quan hệ khách hàng

Phó phòng/Trưởng phòng quan hệ khách hàng doanh nghiệp là người đứng đầu bộ phận quan hệ khách hàng trong doanh nghiệp. Công việc của họ là chịu trách nhiệm quản lý và phát triển chiến lược quan hệ khách hàng, xây dựng mối quan hệ với các khách hàng doanh nghiệp, và đảm bảo sự hài lòng và trung thành của khách hàng.

Từ 5 - 7 năm kinh nghiệm: Phó giám đốc/Giám đốc chi nhánh

Phó giám đốc/Giám đốc chi nhánh có trách nhiệm quản lý toàn bộ hoạt động của chi nhánh/ngân hàng. Đồng thời, họ cũng đảm nhận việc điều hành, lập kế hoạch chiến lược, đảm bảo hiệu quả vận hành, và định hướng phát triển chi nhánh/ngân hàng.

Từ 7 năm trở lên: Các vị trí tại Hội sở.

Các vị trí tại Hội sở bao gồm các cấp quản lý cao hơn như Giám đốc điều hành, Phó Tổng giám đốc, Tổng giám đốc.

Những vị trí này có trách nhiệm lãnh đạo toàn bộ hoạt động của ngân hàng, định hướng chiến lược, quản lý tài chính, và đảm bảo sự phát triển bền vững của công ty.

Cơ hội thăng tiến theo cấp bậc tương đương

Nếu Nhân viên quan hệ khách hàng mong muốn một công việc mới nhưng với số năm kinh nghiệm tương đương (ít nhất 2 năm) thì bạn có thể chuyển qua các vị trí khác:

Tại chi nhánh: Nhân viên quản lý tín dụng, nhân viên hỗ trợ tín dụng hoặc chuyên viên thanh toán quốc tế,...

Tại Hội Sở: Chuyên viên Phát triển kinh doanh, Chuyên viên Phát triển sản phẩm, Chuyên viên Thúc đẩy bán, Chuyên viên Kiểm soát tuân thủ,...

Tìm việc theo nghề nghiệp