224 việc làm
8 - 20 triệu
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đăng 4 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 13 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Công Ty Cổ phần Xây Dựng Thương Mại Du Lịch Hồng Ngọc Hà
TRƯỞNG PHÒNG VÉ - Hết hạn
Hồng Ngọc Hà Travel 
3.0
25 - 30 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
6.5 - 7 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
8 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
7 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
5 - 8 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 3 ngày trước
8 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 8 ngày trước
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ DU LỊCH NGÔI SAO VIỆT
Nhân viên phục vụ
NGÔI SAO VIỆT
6 - 7 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 8 ngày trước
Công Ty TNHH Nhà Hàng Sông Sao
Nhân Viên Phục Vụ
Nhà Hàng Sông Sao
8.5 - 10 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 9 ngày trước
8 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 9 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 12 ngày trước
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ ĂN UỐNG HOÀNG TÂM
Nhân viên Phục vụ Full time (Phú Nhuận)
Dịch Vụ Ăn Uống Hoàng Tâm
6 - 8.5 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 13 ngày trước
HILTON HOTELS & RESORTS
Bellboy Trainee
Hilton Saigon
4.1
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 18 ngày trước
25000 - 28000 USD
Hồ Chí Minh
Đăng 18 ngày trước
3.5 - 4 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 19 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ TẬP ĐOÀN KHÁCH SẠN A25
NHÂN VIÊN NHÀ HÀNG
Tập Đoàn Khách Sạn A25
1.0
8.8 - 10 triệu
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đăng 20 ngày trước
10 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 20 ngày trước
5 - 8 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 24 ngày trước
5 - 8 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 27 ngày trước
7 - 8.5 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 27 ngày trước
5 - 8 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 27 ngày trước
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ ĂN UỐNG HOÀNG TÂM
Nhân viên Phục vụ Full time (Quận 1)
Dịch Vụ Ăn Uống Hoàng Tâm
6 - 8.5 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 27 ngày trước
5 - 8 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
13 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
13 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
3 - 5 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
8 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Nhà hàng Côn sơn
Phục vụ/Phục vụ VIP
Nhà hàng Côn sơn
8 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
7 - 8 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
3 - 5 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 11 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
7 - 9 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
6 - 7 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
5 - 8 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
6 - 7 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
1 - 3 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
1 - 3 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
5 - 8 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
5 - 8 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
6.5 - 7 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
6 - 8 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
5 - 8 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
5 - 8 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
8 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Club V E-Gaming - Pullman Sài Gòn Hotel
NHÂN VIÊN PHỤC VỤ - Hết hạn
Club V E-Gaming - Pullman Sài Gòn Hotel
1.0
12 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
5 - 8 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
6 - 8 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
5 - 8 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
8 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
26000 - 26000 USD
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
6 - 7 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
4 - 6 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
7 - 9 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
26000 - 26000 USD
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
5 - 8 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
5 - 8 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
8 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
8 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Công Ty TNHH AQ Development (Asia) Limited - Vietnam
Nhân Viên Phục Vụ Nhà Hàng - Hết hạn
Công Ty TNHH AQ Development (Asia) Limited - Vietnam
1.0
6 - 8 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
8 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY TNHH QUẢN LÝ BẤT ĐỘNG SẢN HIGHGATE
Nhân viên phục vụ (Part-time) - Hết hạn
Bất động sản HighGate Việt Nam
3 - 5 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN KIWOOZA EDUTAINMENT VIETNAM
(KĐT SALA) TUYỂN PHỤC VỤ NHÀ HÀNG - SINH VIÊN - Hết hạn
CÔNG TY CỔ PHẦN KIWOOZA EDUTAINMENT VIETNAM
2 - 6 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
8 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY TNHH NHẬT HẠ - KHÁCH SẠN NHẬT HẠ
Trưởng ca Nhà hàng
Khách sạn Nhật Hạ L'Opera
11 - 13 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 9 ngày trước
8 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 25 ngày trước
8 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 26 ngày trước
5 - 8 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
6500 - 7500 USD
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
6.5 - 7.5 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
5 - 8 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Công Ty Cổ Phần Hợp Nhất Quốc Tế
Nhân Viên Mua Hộ/ Order Tuyến Châu Âu, Hàn, Nhật.
Hợp Nhất Quốc Tế 5.0★
2 đánh giá 53 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 18/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

- Lập và triển khai kế hoạch tuần, tháng dựa trên kế hoạch của phòng/team.
- Tìm kiếm nguồn Khách hàng có nhu cầu vận chuyển hoặc mua hộ/order hàng từ nước ngoài: Mỹ, Úc, Trung Quốc, Nhật, Hàn, Đức,... về Việt Nam.
- Duy trì, tạo mối quan hệ, chăm sóc khách hàng cũ
- Tiếp cận, đàm phán, chốt hợp đồng, phát triển khách hàng mới qua các kênh marketing online,...
- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng

Yêu cầu công việc

- Trung thực, kiên trì, sáng tạo, yêu thích kinh doanh, chịu được áp lực trong công việc.
- Tốt nghiệp ĐH/CĐ các chuyên ngành: Thương mại điện tử, Kinh doanh quốc tế, Thương mại quốc tế, Kinh tế đối ngoại, Marketing,...
- Có hiểu biết về Thương mại điện tử, sử dụng tốt các công cụ Internet, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm hoặc hiểu biết quản trị fanpage, mua bán hàng online là lợi thế ( nếu chưa biết sẽ được đào tạo)
- Có kinh nghiệm Marketing online là lợi thế

Quyền lợi

- Chế độ BHXH đầy đủ theo quy định của Nhà nước
- Đi du lịch trong ngoài nước 2 lần /năm, teambuilding,...
- Công ty cấp máy tính và điện thoại phục vụ cho công việc.
- Làm việc trong môi trường trẻ chuyên nghiệp, năng động có cơ hội thăng tiến lên cấp quản lý
- Thưởng các ngày Lễ, Tết, sinh nhật, trợ cấp,...
- Lương tháng 13 trung bình 2- 3 tháng lương + quà Tết cho gia đình (TV: 500k; dưới 6 tháng: 2 triệu; dưới 1 năm: 3 triệu; 1- 3 năm: 4 triệu ........). Thưởng ngành/ phòng/ lao động xuất sắc/ lao động tốt....
THỜI GIAN LÀM VIỆC: 8h- 17h00 thứ 2 đến thứ 6. thứ 7 giải quyết công việc online tại nhà

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-18 20:50:02

Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Hợp Nhất Quốc Tế
Hợp Nhất Quốc Tế Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 2, tòa nhà Vimeco, CT4, Đường Nguyễn Chánh, Phường Trung Hòa

Công Ty Cổ Phần Hợp Nhất Quốc Tế là một đơn vị vận chuyển chuyên kinh doanh các dịch vụ: Chuyển phát nhanh trong nước và quốc tế; Vận tải hành khách, hàng hóa, chuyên tuyến quốc tế; Phát hàng thu tiền (COD); Cho thuê kho bãi; Phát hành báo chí; Văn phòng phẩm; Bảo hiểm; Vé máy bay, dịch vụ Logistics…

Sau một thời gian xây dựng và phát triển, vị thế của Chuyển phát nhanh Hợp Nhất ngày càng được khẳng định trên thị trường. Giá trị cốt lõi cho cổ đông ngày càng được tăng cao và liên tục tích lũy.

Chúng tôi chỉ thành công khi quý khách thành công.
Chúng tôi tin tưởng mạnh mẽ là việc theo đuổi tất cả các mục tiêu này nằm trong sự quan tâm của chúng tôi và trong sự quan tâm của tất cả các cổ đông: khách hàng, nhân viên, nhà đầu tư và hành tinh là một khối thống nhất. Chúng tôi thêm giá trị vào sự tương tác của mọi người với chúng tôi, dù với dịch vụ hay sản phẩm hảo hạng, bằng việc thu hút sự chú ý của nhân viên và nuôi dưỡng tài năng của họ hoặc bằng việc đầu tư ổn định và dài hạn vào thị trường vận chuyển. Và chúng tôi bày tỏ sự quan tâm tới thế giới và cộng đồng của chúng ta bằng nhiều chương trình liên quan tới trách nhiệm của công ty.

Khẳng định thương hiệu, phát triển bền vững
Những năm gần đây, nền kinh tế thế giới và trong nước vẫn chưa hoàn toàn phục hồi sau khủng hoảng, lạm phát duy trì cao, nhiều doanh nghiệp bưu chính phải cắt giảm nhân công, thu nhỏ quy mô hoạt động, hoặc chỉ kinh doanh tại địa bàn thành phố. Trong bối cảnh đó, Chuyển phát nhanh Hợp Nhất vẫn kinh doanh và đảm bảo tốc độ tăng trưởng doanh thu hàng năm từ 15% – 20% đảm bảo thu nhập cho người lao động tăng ít nhất 20% so với năm trước. Đặc biệt,Chuyển phát nhanh Hợp Nhất đã thành công trong chiến lược mở rộng mạng lưới về địa bàn các tỉnh tại thị trường trong nước và đầu tư ra quốc tế để mang dịch vụ tới gần con người hơn. Hiện nay VN cũng đã kết nối trực tiếp và thực hiện các thủ tục hải quan, thông quan tới các quốc gia và vùng lãnh thổ như: Campuchia, Trung Quốc, Singgapore, Malaysia, Indonesia, Thái Lan, Philippin, Bruney, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, HongKong, Lào, Macau…

Với Chuyển phát nhanh Hợp Nhất , một doanh nghiệp phát triển không chỉ kinh doanh tốt, mà còn phải hoàn thành các nghĩa vụ đối với Nhà nước. Trong những năm qua, Chuyển phát nhanh Hợp Nhất luôn thực hiện các nghĩa vụ nộp thuế thu nhập doanh nghiệp đầy đủ, luôn tự hào vì mức thuế năm luôn tăng hơn nhiều so với năm liền trước. Điều đó khẳng định, Chuyển phát nhanh Hợp Nhất tiếp tục kinh doanh có lãi và sẵn sàng hoàn thành tốt nghĩa vụ đối với cộng đồng thông qua việc đóng góp cho ngân sách quốc gia.

Những năm tới, chiến lược của Chuyển phát nhanh Hợp Nhất vẫn là phát triển kinh doanh đa dịch vụ, đưa dịch vụ đến gần khách hàng hơn cả thị trường trong nước và quốc tế đồng thời luôn khẳng định là một doanh nghiệp hoàn thành tốt nghĩa vụ đối với cộng đồng, có trách nhiệm với xã hội. Với Chuyển phát nhanh Hợp Nhất đó là phát triển bền vững.

Chuyển phát nhanh Hợp Nhất tin rằng, với uy tín về thương hiệu và chất lượng dịch vụ, với tâm huyết và trí tuệ của tập thể cán bộ nhân viên, Chuyển phát nhanh Hợp Nhất sẽ ngày càng vững vàng hơn trên con đường phát triển kinh doanh và chinh phục khách hàng.


Review Hợp Nhất Quốc Tế

5.0
2 review

08/10/2024
Nhân viên kinh doanh tại Hà Nội

Môi trường làm việc tốt

08/10/2024
Nhân viên kinh doanh tại Hà Nội

Công ty lớn, uy tín

Công việc của Order Taker là gì?

Order taker là một khái niệm thường được sử dụng để mô tả người làm việc, đặc biệt là trong lĩnh vực dịch vụ và bán lẻ, người chỉ thực hiện công việc theo yêu cầu mà không có sự tạo ra hoặc đóng góp ý kiến sáng tạo. Người làm công việc này thường chỉ làm theo hướng dẫn và không có quyền lực hoặc trách nhiệm quản lý. Trong môi trường kinh doanh, order taker thường xuất hiện ở các ngành như nhà hàng, khách sạn, và bán lẻ. Những người làm việc này thường tiếp xúc trực tiếp với khách hàng và nhận các đơn đặt hàng hoặc yêu cầu dịch vụ mà không tham gia vào quá trình quản lý chiến lược hoặc đưa ra các quyết định quan trọng.

Mô tả công việc của Order Taker

Order taker, thường xuất hiện trong ngành dịch vụ và bán lẻ, có nhiệm vụ chủ yếu là tiếp xúc trực tiếp với khách hàng và thực hiện các công việc cụ thể liên quan đến việc đặt hàng và cung cấp dịch vụ. Dưới đây là mô tả chi tiết cho từng công việc cụ thể của order taker:

Nhận và xử lý đơn hàng

Order Taker chịu trách nhiệm nhận đơn hàng từ khách hàng qua điện thoại, email, hoặc hệ thống trực tuyến và ghi chép các yêu cầu chi tiết. Bạn cần xác minh thông tin đơn hàng, bao gồm sản phẩm, số lượng, và thông tin giao hàng để đảm bảo tính chính xác. Sau khi nhận đơn, bạn phải nhập dữ liệu vào hệ thống quản lý đơn hàng để tiến hành xử lý. Việc xử lý đơn hàng đúng cách và kịp thời là rất quan trọng để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và tránh sai sót.

Cung cấp thông tin sản phẩm và dịch vụ

Bạn cần cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm hoặc dịch vụ cho khách hàng, bao gồm giá cả, tính năng và tình trạng hàng tồn kho. Điều này giúp khách hàng đưa ra quyết định mua hàng chính xác và thỏa mãn nhu cầu của họ. Bạn cũng cần xử lý các câu hỏi và yêu cầu hỗ trợ từ khách hàng một cách hiệu quả, đảm bảo rằng họ nhận được sự hỗ trợ cần thiết để hoàn tất đơn hàng. Khả năng cung cấp thông tin chính xác và rõ ràng giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Theo dõi và cập nhật tình trạng đơn hàng

Order Taker phải theo dõi tình trạng của các đơn hàng đã được đặt và cập nhật cho khách hàng về tiến độ xử lý và giao hàng. Bạn cần phối hợp với các bộ phận khác như kho và giao hàng để đảm bảo đơn hàng được xử lý nhanh chóng và chính xác. Nếu có bất kỳ vấn đề nào phát sinh, bạn cần thông báo cho khách hàng và cung cấp giải pháp hoặc hỗ trợ kịp thời. Việc theo dõi và cập nhật tình trạng đơn hàng giúp duy trì sự hài lòng của khách hàng và đảm bảo quy trình giao hàng suôn sẻ.

 

Order Taker có mức lương bao nhiêu?

71 - 104 triệu /năm
Tổng lương
66 - 96 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
5 - 8 triệu
/năm

Lương bổ sung

71 - 104 triệu

/năm
71 M
104 M
60 M 130 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Order Taker

Tìm hiểu cách trở thành Order Taker, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Order Taker
71 - 104 triệu/năm
Order Taker

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
42%
2 - 4
32%
5 - 7
25%
8+
11%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Order Taker?

Yêu cầu tuyển dụng Order Taker

Yêu cầu về bằng cấp và kiến thức chuyên môn

  • Bằng cấp: Bạn thường cần có ít nhất bằng tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc tương đương. Một số công ty có thể yêu cầu bằng cấp cao hơn như cao đẳng hoặc đại học, đặc biệt nếu công việc yêu cầu quản lý hoặc xử lý đơn hàng phức tạp. Bằng cấp trong các lĩnh vực như Quản trị Kinh doanh hoặc Marketing có thể là lợi thế, nhưng không phải là yêu cầu bắt buộc. Bằng cấp chứng minh khả năng học tập và kiến thức cơ bản cần thiết để thực hiện công việc.
  • Kiến thức về sản phẩm và dịch vụ: Bạn cần có kiến thức chi tiết về sản phẩm hoặc dịch vụ mà công ty cung cấp. Điều này bao gồm hiểu biết về các tính năng, lợi ích, và giá cả của sản phẩm hoặc dịch vụ. Kiến thức này giúp bạn cung cấp thông tin chính xác và hỗ trợ khách hàng hiệu quả. Việc nắm vững thông tin sản phẩm cũng giúp bạn giải đáp các câu hỏi và xử lý các vấn đề phát sinh một cách chuyên nghiệp.
  • Kỹ năng sử dụng hệ thống quản lý đơn hàng: Bạn cần biết cách sử dụng hệ thống quản lý đơn hàng hoặc phần mềm liên quan để nhập và theo dõi đơn hàng. Kỹ năng này bao gồm việc làm quen với các chức năng của phần mềm, nhập dữ liệu chính xác và quản lý thông tin đơn hàng hiệu quả. Việc thành thạo trong việc sử dụng hệ thống giúp đảm bảo rằng đơn hàng được xử lý nhanh chóng và chính xác. Kỹ năng này cũng giúp bạn theo dõi tình trạng đơn hàng và thực hiện các cập nhật cần thiết một cách hiệu quả.

Yêu cầu về kỹ năng

  • Kỹ năng giao tiếp: Kỹ năng giao tiếp là rất quan trọng khi bạn phải tương tác với khách hàng qua điện thoại, email, hoặc hệ thống trực tuyến. Bạn cần có khả năng truyền đạt thông tin một cách rõ ràng và hiệu quả để khách hàng hiểu đúng về sản phẩm, dịch vụ và quy trình đặt hàng. Khả năng lắng nghe cẩn thận cũng giúp bạn hiểu nhu cầu của khách hàng và xử lý các yêu cầu hoặc khiếu nại một cách tốt nhất. Kỹ năng giao tiếp tốt giúp nâng cao sự hài lòng của khách hàng và tạo dựng mối quan hệ tốt với họ.
  • Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian: Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian giúp bạn xử lý nhiều đơn hàng cùng một lúc mà không làm giảm chất lượng công việc. Bạn cần có khả năng ưu tiên công việc, phân phối thời gian hợp lý để đảm bảo mọi đơn hàng được xử lý đúng hạn. Kỹ năng này giúp bạn duy trì hiệu quả làm việc trong môi trường bận rộn và đáp ứng kịp thời các yêu cầu của khách hàng. Tổ chức tốt công việc cũng giúp bạn giảm thiểu sai sót và cải thiện năng suất làm việc.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề: Khi gặp phải sự cố hoặc vấn đề liên quan đến đơn hàng, bạn cần có khả năng giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng và hiệu quả. Kỹ năng này bao gồm việc xác định nguyên nhân của vấn đề, tìm kiếm giải pháp và thực hiện các bước cần thiết để khắc phục. Bạn cũng cần biết cách xử lý các tình huống khó khăn hoặc phàn nàn của khách hàng một cách chuyên nghiệp. Khả năng giải quyết vấn đề giúp duy trì sự hài lòng của khách hàng và đảm bảo quy trình làm việc diễn ra suôn sẻ.

Các yêu cầu khác

  • Khả năng thích nghi với công nghệ mới: Bạn cần sẵn sàng học hỏi và thích nghi với các công nghệ và phần mềm mới liên quan đến quản lý đơn hàng và giao tiếp với khách hàng. Công nghệ thường xuyên thay đổi, vì vậy sự chủ động trong việc cập nhật và áp dụng các công nghệ mới sẽ giúp bạn duy trì hiệu quả làm việc và cải thiện quy trình làm việc. Khả năng này cũng giúp bạn nâng cao kỹ năng cá nhân và đáp ứng nhanh chóng với các yêu cầu công việc mới.
  • Tính chính xác và cẩn thận: Bạn cần chú trọng đến sự chính xác và cẩn thận trong việc nhập dữ liệu và xử lý đơn hàng để tránh sai sót. Sự chính xác trong công việc giúp đảm bảo đơn hàng được thực hiện đúng theo yêu cầu của khách hàng và giảm thiểu các lỗi có thể xảy ra. Tính cẩn thận cũng giúp bạn quản lý thông tin khách hàng và đơn hàng một cách hiệu quả, đảm bảo quy trình làm việc diễn ra trơn tru

Lộ trình thăng tiến của Order Taker

Để hiểu rõ hơn về cơ hội phát triển nghề nghiệp trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, chúng ta cần xem xét lộ trình thăng tiến cho vị trí Order Taker. Vị trí này không chỉ là điểm khởi đầu với mức lương bình quân hợp lý, mà còn mở ra nhiều cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn trong ngành. Dưới đây là cái nhìn chi tiết về các bước tiến trong sự nghiệp từ Order Taker.

Số năm kinh nghiệm Vị trí  Mức lương
1 - 3 năm Order Taker 7.000.000 - 10.000.000 triệu/tháng
3 - 5 năm Chuyên viên Quản lý đơn hàng 10.000.000 - 15.000.000 triệu/tháng
5 - 7 năm Trưởng bộ phận dịch vụ khách hàng 15.000.000 - 30.000.000 triệu/tháng
Trên 7 năm Quản lý dịch vụ khách hàng 20.000.000 - 40.000.000 triệu/tháng

1. Order Taker 

Mức lương: 7000.000 - 10.000.000 triệu/tháng

Kinh nghiệm làm việc: 1 - 3 năm 

Là một Order Taker, bạn chịu trách nhiệm nhận đơn hàng từ khách hàng qua các kênh giao tiếp như điện thoại, email, hoặc hệ thống trực tuyến. Bạn phải nhập thông tin đơn hàng vào hệ thống, xác minh tính chính xác và xử lý yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Ngoài ra, bạn cần cung cấp thông tin về sản phẩm hoặc dịch vụ, và theo dõi trạng thái đơn hàng để cập nhật cho khách hàng. Công việc của bạn là đảm bảo quy trình đặt hàng diễn ra suôn sẻ và tạo sự hài lòng cho khách hàng.

>> Đánh giá: Vị trí Order Taker là điểm khởi đầu lý tưởng cho những ai mới bắt đầu sự nghiệp trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng. Bạn sẽ có cơ hội học hỏi quy trình xử lý đơn hàng và phát triển kỹ năng giao tiếp. Công việc này yêu cầu sự chính xác và khả năng làm việc hiệu quả trong môi trường bận rộn, đồng thời là nền tảng tốt để tiến lên các vị trí cao hơn trong ngành.

2. Chuyên viên Quản lý đơn hàng

Mức lương: 10.000.000 - 15.000.000 triệu/tháng  

Kinh nghiệm làm việc: 3 - 5 năm

Sau khi thăng tiến lên vị trí Chuyên viên Quản lý đơn hàng, bạn sẽ phụ trách quản lý quy trình đơn hàng từ đầu đến cuối, bao gồm việc theo dõi trạng thái đơn hàng, xử lý các vấn đề phát sinh và đảm bảo rằng các yêu cầu của khách hàng được thực hiện chính xác. Bạn cũng có thể tham gia vào việc cải tiến quy trình và hệ thống quản lý đơn hàng.

>> Đánh giá: Là Chuyên viên Quản lý đơn hàng, bạn sẽ có trách nhiệm lớn hơn trong việc quản lý quy trình đơn hàng từ đầu đến cuối. Vị trí này yêu cầu kỹ năng quản lý và giải quyết vấn đề tốt hơn so với Order Taker. Đây là bước thăng tiến đáng giá, cho phép bạn chứng tỏ khả năng quản lý quy trình và tối ưu hóa hệ thống.

3. Trưởng bộ phận dịch vụ khách hàng

Mức lương: 15.000.000 - 30.000.000 triệu/tháng

Kinh nghiệm làm việc: 5 - 7 năm

Với vai trò là Trưởng bộ phận dịch vụ khách hàng, bạn sẽ quản lý một nhóm Order Takers và nhân viên dịch vụ khách hàng, đảm bảo rằng đội ngũ hoạt động hiệu quả và cung cấp dịch vụ khách hàng chất lượng. Vai trò này bao gồm việc đào tạo nhân viên, giám sát hiệu suất làm việc và xử lý các vấn đề phức tạp hơn.

>> Đánh giá: Vị trí này yêu cầu bạn có kỹ năng lãnh đạo và đào tạo đội ngũ, cùng với khả năng xử lý các vấn đề phức tạp hơn. Đây là một bước thăng tiến quan trọng, mang lại cơ hội phát triển kỹ năng quản lý và lãnh đạo, đồng thời mở rộng cơ hội nghề nghiệp trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng.

4. Quản lý dịch vụ khách hàng 

Mức lương: 20.000.000 - 40.000.000 triệu/tháng

Kinh nghiệm làm việc: Trên 7 năm 

Tại vị trí này, bạn sẽ giám sát toàn bộ hoạt động dịch vụ khách hàng của công ty, bao gồm quản lý nhóm nhân viên, phát triển và thực hiện các chính sách dịch vụ khách hàng và cải thiện quy trình chăm sóc khách hàng. Bạn cũng sẽ làm việc chặt chẽ với các phòng ban khác để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

>> Đánh giá: Vị trí Quản lý Dịch vụ Khách hàng là bước thăng tiến cao nhất trong lộ trình nghề nghiệp dịch vụ khách hàng, yêu cầu sự am hiểu sâu rộng, kỹ năng lãnh đạo xuất sắc và khả năng quản lý chiến lược.

Xem thêm:

Việc làm Order Taker mới cập nhật

Việc làm Nhân viên phục vụ nhà hàng

Việc làm Nhân viên dịch vụ khách hàng

Việc làm Trưởng bộ phận dịch vụ khách hàng

Tìm việc theo nghề nghiệp