Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Quản trị sự tăng trưởng và phát triển của Creator thuộc Network, đo bằng GMV tăng trưởng hàng tháng, thu nhập của Creator và mức độ gắn bó của Creator với Network
Management (30%)
- Dẫn dắt team Partner Success phát triển bền vững danh mục người sáng tạo đối tác, nuôi dưỡng và tối đa hóa tiềm năng của họ, đồng thời thúc đẩy tăng doanh thu
- Trực tiếp quản lý và phát triển các nhóm khách hàng quan trọng theo phân công của Manager
- Phân bổ mục tiêu, hỗ trợ, định hướng, đào tạo nhân sự thuộc team Partner Success để xây dựng một team gắn kết và hoàn thành mục tiêu đặt ra, gia tăng lợi ích.
- Định hướng, xây dựng các chương trình thi đua, thúc đẩy sự tăng trưởng của nhân sự trong team.Partner Growth (50%)
- Xây dựng mối quan hệ sâu sắc và hiệu quả với Content Creator để tối đa hoá hoạt động kinh doanh TikTokShop.
- Đàm phán và quản lý các thỏa thuận hợp tác với từng nhóm đối tác.
- Xây dựng cơ chế, chính sách để quản lý, định hướng và phát triển cho các nhóm Creator một cách rõ ràng - hiệu quả, sử dụng nguồn lực 1 cách hiệu quả
- Theo dõi và phân tích hiệu suất bán hàng/chiến dịch bằng cách sử dụng phân tích dữ liệu, chuyển thông tin chuyên sâu thành các đề xuất hữu ích để tối ưu hóa và tăng trưởng
- Chủ động xác định và giảm thiểu rủi ro tiềm ẩn liên quan đến quan hệ đối tác, bảo vệ danh tiếng của Melive và đảm bảo hoạt động suôn sẻ. - Phối hợp với các bộ phận liên quan, các nguồn lực bên trong/bên ngoài để tiến hành lập kế hoạch và thực hiện các kế hoạch cơ bản và chiến dịch nhằm đáp ứng các mục tiêu chung được giao (GMV/NMV/Doanh thu/ROI…).Planning (20%)
- Xác lập lộ trình tăng trưởng về số lượng đối tác và GMV trên từng đối tác theo ngành hàng và mốc thời gian.
- Kết hợp với các phòng ban khác xây dựng kế hoạch tăng trưởng nóng cho các nhóm đối tác đặc biệt
- Lập kế hoạch tăng trưởng cho đối tác và các nhóm đối tác theo yêu cầu của Partnership Manager, phát triển mối quan hệ với khách hàng và giảm thiểu tỷ lệ dừng hợp tác.
- Cập nhật thị trường, nâng cao kiến thức và thực hiện các hoạt động đào tạo giúp nhân sự phát triển năng lực chuyên môn
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm >3 năm về xây dựng, quản lý và phát triển Creator (KOC/KOL)
- Có >3 năm kinh nghiệm về quản trị nhân sự mảng Ecom/ Affiliate
- Hiểu biết về nền tảng, mô hình MCN TikTok Shop, có kinh nghiệm làm việc/ quản lý Creator/KOL là một lợi thế.
- Từng trong ngành marketing, truyền thông sáng tạo
- Có khả năng làm việc nhóm, lập kế hoạch, báo cáo và trình bày ý tưởng một cách rõ ràng
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 20 Tr - 30 Tr VND
Mọi người cũng đã tìm kiếm
Công việc của Senior Marketing Executive là gì?
Senior marketing executive là người làm việc trong ngành marketing có trình độ chuyên nghiệp với kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm đã đạt mức độ hoàn thiện trong lĩnh vực của mình. Senior chính là những nhân sự cấp cao trong phòng ban marketing của doanh nghiệp hay agency.
Mô tả công việc của Senior Marketing Executive
Vai trò cụ thể của một Senior marketing executive thường khá linh hoạt tùy theo quy mô doanh nghiệp và đặc trưng riêng của từng lĩnh vực. Nhưng nhìn chung các nhiệm vụ cơ bản của Senior marketing executive bao gồm :
- Nghiên cứu thị trường, ngành hàng, insight khách hàng
- Lập kế hoạch và chịu trách nhiệm quản lý, thực thi dự án
- Theo dõi, đánh giá hiệu quả của chiến dịch marketing
- Quản lý đội nhóm, làm việc với đối tác, khách hàng
- Quản lý ngân sách cho các chiến dịch quảng cáo, truyền thông.
- Quản lý và phát triển hệ thống kênh truyền thông của doanh nghiệp/thương hiệu như website, Facebook, Instagram, Tiktok, Youtube, v.v
- Quản lý hệ thống Influencers/KOLs cho doanh nghiệp/thương hiệu và đo lường hiệu quả của các chiến dịch có kết hợp với Influencers/KOLs (nếu có)
Senior Marketing Executive có mức lương bao nhiêu?
Lương cơ bản
Lương bổ sung
169 - 247 triệu
/nămLộ trình sự nghiệp Senior Marketing Executive
Tìm hiểu cách trở thành Senior Marketing Executive, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.
Số năm kinh nghiệm
Điều kiện và Lộ trình trở thành một Senior Marketing Executive?
Yêu cầu tuyển dụng vị trí Marketing Executive
Kiến thức chuyên môn
Công việc của Senior Marketing Executive không yêu cầu một ngành học cụ thể. Giám đốc tiếp thị được xem là khá thoải mái bởi nó chú trọng việc sáng tạo và sự đa dạng. Tuy nhiên nghề này vẫn đòi hỏi người thực hiện cần có một số kỹ năng để tạo nên những nội dung đảm bảo chất lượng và hấp dẫn
Kinh nghiệm, kỹ năng khác
- Có ít nhất từ 3 năm kinh nghiệm Marketing, branding
- Thành thạo MS Office
- Ưu tiên ứng viên chuyên ngành Marketing, Kinh Tế hoặc các ngành có liên quan
- Có khả năng lên kế hoạch và triển khai chương trình tốt
- Hiểu biết về quy trình và chất liệu in ấn
- Ham học hỏi và luôn cập nhật các kiến thức mới
- Có ý thức và trách nhiệm cao trong công việc
- Có kỹ năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc hiệu quả
- Đặc biệt, cần có tư duy linh hoạt và sáng tạo
- Nhạy bén trong công việc
- Nắm bắt tốt xu hướng khách hàng
- Có lương tâm nghề nghiệp
Lộ trình thăng tiến của Marketing Executive
Mức lương bình quân của Senior Marketing Executive có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ chuyên môn, kỹ năng, trách nhiệm công việc, địa điểm và điều kiện thị trường lao động.
- Nhân viên Content Marketing: 9 - 12 triệu đồng/tháng
- Nhân viên Digital Marketing: 10 - 12 triệu đồng/tháng
- Nhân viên E-commerce: 12 - 15 triệu đồng/tháng
Thực tập sinh Marketing: dưới 1 năm kinh nghiệm
Đây thường là giai đoạn khởi đầu của Marketing Executive. Ở vị trí này, bạn sẽ bắt đầu rèn luyện và tích lũy các kinh nghiệm của mình bằng việc quản lý các dự án, chiến lược, chiến dịch marketing của doanh nghiệp. Bạn có thể thực hiện công việc với tư cách cá nhân hoặc sẽ có 1 – 3 nhân sự hỗ trợ cho bạn
Marketing Executive: 1 - 2 năm kinh nghiệm
Sau khi có kinh nghiệm làm việc, bạn sẽ thăng tiến lên vị trí Marketing Executive. Đây là một chuyên viên tiếp thị chịu trách nhiệm thực hiện và thúc đẩy các hoạt động tiếp thị của một tổ chức. Họ thường tham gia vào việc phân tích thị trường, xây dựng chiến lược tiếp thị, quảng cáo, tạo nội dung và quản lý các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số và truyền thông.
Senior Marketing Executive: 2 - 4 năm kinh nghiệm
Senior Marketing Executive thường được sử dụng để chỉ những nhân sự đã có kinh nghiệm từ 2 – 4 năm trong lĩnh vực của mình. Vị trí này đòi hỏi bạn phải có nhiều kinh nghiệm hơn, có thể kiểm soát được những rủi ro, sự cố trong công việc
Lead Marketing: 4 - 6 năm kinh nghiệm
Lead Marketing là những vị trí thăng tiến tiếp theo của Senior Marketing Executive khi lựa chọn phát triển theo định hướng quản lý. Ở vị trí quản lý cấp thấp/cấp trung này, bên cạnh thực hiện những nhiệm vụ chuyên môn, họ cần phải biết cách quản lý đội nhóm của mình
Marketing Manager/Director: 7 - 8 năm kinh nghiệm
Marketing Manager/Director là vị trí quản lý cấp cao trong doanh nghiệp. Đây là những trưởng phòng Marketing hoặc giám đốc Marketing. Đối với những doanh nghiệp có quy mô nhỏ, giám đốc Marketing thường sẽ là vị trí trưởng phòng Marketing và không có vị trí quản lý cao hơn
VP of Marketing: 9 - 10 năm kinh nghiệm
Phó Giám đốc Marketing đòi hỏi sự kết hợp giữa các kỹ năng lãnh đạo, kỹ thuật và kinh doanh. Thường xuyên đóng vai trò là người phát ngôn của công ty, Phó Giám đốc Marketing cũng được yêu cầu làm việc giữa các phòng ban trong công ty với mục tiêu thu hẹp mọi khoảng cách và củng cố các sản phẩm và/hoặc dịch vụ của công ty. Ngoài các hoạt động quảng cáo và định hướng nhóm, vai trò của Phó Giám đốc tiếp thị cũng có thể bao gồm phỏng vấn và tuyển dụng cho các vị trí quan trọng trong công ty.
Chief Marketing Officer – CMO: 10 năm kinh nghiệm trở lên
Chief Marketing Officer – CMO được xem là đích đến trong đường đua sự nghiệp của hầu hết các vị trí trong lĩnh vực Marketing. Chief Marketing Officer là Giám đốc điều hành bộ phận Marketing và là vị trí cấp cao. Họ sẽ thường xuyên phải phối hợp làm việc với các vị trí C-Suite (điều hành) khác như CEO, CTO, COO,….