841 việc làm
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
9 - 13 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 4 ngày trước
8 - 15 triệu
Tiền Giang
Đăng 9 ngày trước
8 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 12 ngày trước
8 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 12 ngày trước
6 - 10 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 12 ngày trước
8 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 13 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 13 ngày trước
9 - 11 triệu
Đồng Nai
Đăng 13 ngày trước
8 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 14 ngày trước
9.5 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 18 ngày trước
12 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 19 ngày trước
Thỏa thuận
Bến Tre
Đăng 20 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN THÀNH PHỐ DU LỊCH SINH THÁI SƠN TIÊN
CHUYÊN VIÊN SOẠN THẢO, XÂY DỰNG QUY TRÌNH
Du lịch Thái Sơn Tiên - The Amazing Bay
Thỏa thuận
Đồng Nai
Đăng 20 ngày trước
8 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 20 ngày trước
Công Ty TNHH Transcosmos Việt Nam
Nhân Viên Văn Phòng - Đi Làm Ngay
Transcosmos Việt Nam
3.5
8 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 25 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VÀ THƯƠNG MẠI HTC
Nhân Viên Văn Phòng Nghiệp Vụ
Truyền Thông và Thương Mại HTC
8 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 26 ngày trước
Ngân hàng thương mại cổ phần Nam Á
Nhân viên lưu trữ
Ngân hàng Nam Á - NamABank
4.0
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 26 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VÀ THƯƠNG MẠI HTC
Nhân Viên Văn Phòng Nghiệp Vụ
Truyền Thông và Thương Mại HTC
8 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 26 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 27 ngày trước
Tổng Công Ty Viễn Thông Toàn Cầu Gtel
Chuyên Viên Văn Phòng Phụ Trách Công Tác Đảng Đoàn
Tổng Công Ty Viễn Thông Toàn Cầu - GTEL
1.6
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 27 ngày trước
7 - 7.5 triệu
Bình Dương
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN GREEN SPEED
Sale admin/Nhân viên văn phòng
GREEN SPEED Việt Nam
3.8
8.3 - 8.7 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Công Ty TNHH Kinh Doanh ôtô Gia Hòa
Nhân viên văn phòng
Kinh Doanh ôtô Gia Hòa
Trên 7 triệu
Bình Thuận
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
6 - 35 triệu
Bình Dương
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY TNHH ĐIỆN TỬ BYD (VIỆT NAM)
CHUYÊN VIÊN KHỐI VĂN PHÒNG
CÔNG TY TNHH ĐIỆN TỬ BYD (VIỆT NAM)
Thỏa thuận
Phú Thọ
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY TNHH ĐIỆN TỬ BYD (VIỆT NAM)
CHUYÊN VIÊN KHỐI VĂN PHÒNG
CÔNG TY TNHH ĐIỆN TỬ BYD (VIỆT NAM)
15 - 30 triệu
Phú Thọ
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nam
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Thanh Hoá
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Tiền Giang
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hải Dương
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đồng Nai
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Sơn La
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hải Phòng
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Khánh Hòa
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Kiên Giang
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Giang
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Tuyên Quang
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Ninh Thuận
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Huế
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nam
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Thái Nguyên
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Trà Vinh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Tuyển dụng Công chức Thành phố Hồ Chí Minh năm 2024
UBND Quận 4, TP.HCM tuyển dụng viên chức năm 2024
Công chức Thành phố Hồ Chí Minh
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Bình Định
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Giang
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Trà Vinh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Sóc Trăng
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Trà Vinh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Tuyên Quang
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hải Phòng
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hải Phòng
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Thanh Hoá
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Vĩnh Long
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Giang
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đắk Nông
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hưng Yên
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Cà Mau
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hải Dương
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đồng Nai
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Kiên Giang
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Lai Châu
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Tây Ninh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Tây Ninh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Thanh Hoá
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Điện Biên
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hậu Giang
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Bắc Cạn
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Cao Bằng
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Giang
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Cà Mau
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nam
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hải Dương
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Tây Ninh
Đăng 30+ ngày trước
Tuyển dụng Công chức Thành phố Hồ Chí Minh năm 2024
Cơ quan ĐHQG-HCM tuyển dụng nhân sự năm 2024
Công chức Thành phố Hồ Chí Minh
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Tây Ninh
Đăng 30+ ngày trước
Tuyển dụng Công chức Thành phố Hồ Chí Minh năm 2024
BQL khu vực phát triển đô thị Tây Bắc, TP. HCM tuyển dụng viên chức năm 2024
Công chức Thành phố Hồ Chí Minh
285 việc làm 4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 07/03/2024
Hạn nộp hồ sơ: 07/03/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 15
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
BQL khu vực phát triển đô thị Tây Bắc, TP. HCM

Ban Quản lý khu vực phát triển đô thị Tây Bắc trực thuộc UBND TPHCM thông báo tuyển dụng viên chức năm 2024, như sau:

1. Mục đích, yêu cầu

Tuyển dụng những người có đủ điều kiện, tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp, đúng số lượng, đáp ứng yêu cầu của vị trí việc làm, đảm bảo chỉ tiêu biên chế được UBND TPHCM giao cho Ban Quản lý khu vực phát triển đô thị Tây Bắc; đảm bảo công bằng, công khai, khách quan, minh bạch và đúng quy định của pháp luật.

2. Phạm vi, số lượng viên chức cần tuyển dụng

2.1. Phạm vi tuyển dụng:

Tuyển dụng viên chức chuyên môn dùng chung, đặc thù vào làm việc tại các phòng chuyên môn, nghiệp vụ, gồm: Văn phòng, Phòng Quản lý hạ tầng- Kỹ thuật, Phòng Quản lý công trình- Dự án, phòng Tài chính- Kế toán, Phòng Kế hoạch- Đầu tư, Phòng dịch vụ.

2.2. Vị trí việc làm và chỉ tiêu tuyển dụng

Theo vị trí việc làm và theo chuyên môn: 15 người; cụ thể:

+ Văn phòng: số lượng 02 vị trí (gồm 01 chuyên viên văn phòng phụ trách tổng hợp, 01 chuyên viên công nghệ thông tin);

+ Phòng dịch vụ: số lượng 02 (gồm 01 kiến trúc sư quy hoạch, 01 kỹ sư khảo sát, đo đạc);

+ Phòng Kế hoạch-Đầu tư: số lượng 02 vị trí (viên chức chung)

+ Phòng Tài chính-Kế toán: số lượng 03 vị trí ( gồm 01 kế toán tổng hợp, 01 kế toán đầu tư, 01 kế toán công nợ, thuế);

+ Phòng Quản lý hạ tầng- Kỹ thuật: số lượng 04 vị trí (gồm 02 kiến trúc sư, 01 kỹ sư xây dựng dân dụng, 01 kỹ sư cầu đường);

+ Phòng Quản lý công trình-Dự án: số lượng 02 vị trí ( 2 kỹ sư xây dựng dân dụng và công nghiệp);

3. Điều kiện và tiêu chuẩn đăng ký dự tuyển

3.1. Điều kiện đăng ký dự tuyển viên chức

a/ Người có đủ các điều kiện sau đây không phân biệt dân tộc, nam, nữ, thành phần xã hội, tín ngưỡng, tôn giáo được đăng ký dự tuyển viên chức.

– Có quốc tịch Việt Nam và cư trú tại Việt Nam; có đủ năng lực hành vi dân sự;

– Từ đủ 18 tuổi trở lên và trong độ tuổi lao động theo quy định;

– Có Phiếu đăng ký dự tuyển (theo mẫu đính kèm);

– Có lý lịch rõ ràng;

– Có văn bằng, chứng chỉ đào tạo phù hợp với yêu cầu vị trí việc làm dự tuyển;

– Đủ sức khỏe để thực hiện công việc hoặc nhiệm vụ;

– Đáp ứng các điều kiện khác theo yêu cầu của vị trí dự tuyển.

b/ Những người sau đây không được đăng ký dự tuyển viên chức

– Mất năng lực hành vi dân sự hoặc bị hạn chế năng lực hành vi dân sự;

– Đang bị truy cứu trách nhiệm hình sự; đang chấp hành bản án, quyết định về hình sự của Tòa án; đang bị áp dụng biện pháp xử lý hành chính đưa vào cơ sở chữa bệnh bắt buộc, cai nghiện bắt buộc, cơ sở giáo dục bắt buộc, đưa vào trường giáo dưỡng.

3.2. Tiêu chuẩn về trình độ, chuyên môn nghiệp vụ

a) Viên chức chung

– Tốt nghiệp đại học chuyên ngành xây dựng, giao thông, kỹ thuật công trình, môi trường, cơ khí, điện tử, kiến trúc, kinh tế xây dựng, hạ tầng.… phù hợp với lĩnh vực được phân công;

– Có chứng chỉ hành nghề hoạt động xây dựng và các chứng chỉ khác liên quan theo ngành nghề phụ trách;

– Hiểu các quy định về quản lý dự án, quản lý chất lượng công trình xây dựng, chính sách tài chính, quy định nhà nước về lĩnh vực tài chính kế toán, quản lý vốn;

– Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành về luật, kinh tế, tài chính, hành chính, quản lý nhà nước, quản trị kinh doanh, quản trị nguồn nhân lực;

– Có kỹ năng tổng hợp, phân tích công việc;

– Có khả năng giao tiếp, phối hợp;

– Có kỹ năng soạn thảo văn bản;

– Trình độ tiếng Anh: trình độ B hoặc tương ứng với trình độ học vấn;

– Tin học văn phòng và kỹ thuật chuyên ngành;

– Kiến thức Quản lý Nhà nước ngạch: Chuyên viên hoặc tương đương;

– Lập dự toán và sử dụng phần mềm lập dự toán, sử dụng phần mềm MS Project;

– Siêng năng, trung thực.

b) Nhân viên văn thư, lưu trữ

Có bằng tốt nghiệp trung cấp trở lên đối với ngành hoặc chuyên ngành văn thư hành chính, văn thư-lưu trữ, lưu trữ, lưu trữ và quản lý thông tin. Trường hợp có bằng tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành khác thì phải có chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ văn thư do cơ sở đào tạo có thẩm quyền cấp.

c) Nhân viên công nghệ thông tin

Có bằng tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành công nghệ thông tin, quản trị mạng hoặc các ngành gần đào tạo về công nghệ thông tin.

d) Nhân viên quản trị văn phòng

– Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành về luật, kinh tế, tài chính, hành chính, quản lý nhà nước, quản trị kinh doanh, quản trị nguồn nhân lực;

– Có kỹ năng nghiên cứu, tổng hợp thông tin, phân tích, đánh giá, lập kế hoạch công việc;

– Có kiến thức cơ bản về quản lý dự án, quản lý nhà nước;

– Có kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt;

* Lưu ý: Người dự tuyển chỉ được nộp hồ sơ đăng ký dự tuyển vào 01 vị trí tuyển dụng. Trường hợp người dự tuyển có nguyện vọng đăng ký dự tuyển nhiều hơn 01 vị trí tuyển dụng, thì ghi rõ nguyện vọng 2 vào hồ sơ và đáp ứng các tiêu chí của vị trí việc làm tương ứng với vị trí xét tuyển. Hội đồng tuyển dụng sẽ báo cáo lãnh đạo xem xét để bố trí công việc nếu người đăng ký dự tuyển trúng tuyển.

Sau khi trúng tuyển viên chức, người trúng tuyển phải bổ sung chứng chỉ bồi dưỡng theo tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp chuyên ngành trong thời gian thực hiện chế độ tập sự.

4. Phương thức, hình thức, nội dung tuyển dụng

4.1. Phương thức tuyển dụng

Việc tuyển dụng viên chức vào làm việc tại Ban Quản lý khu vực phát triển đô thị Tây Bắc được thực hiện thông qua hình thức xét tuyển căn cứ trên kết quả kiểm tra Phiếu đăng ký dự tuyển và kết quả phỏng vấn, kiểm tra sát hạch. (Áp dụng theo Điều 11, Nghị định số 115/2020/NĐ-CP ngày 25-9-2020 và Nghị định số 85/2023/NĐ-CP ngày 7-12-2023 của Chính phủ Sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 115/2020/NĐ-CP ngày 25 tháng 9 năm 2020).

4.2. Hình thức, nội dung, tuyển dụng

Xét tuyển viên chức được thực hiện theo 2 vòng như sau:

* Vòng 1: Kiểm tra điều kiện dự tuyển tại Phiếu đăng ký dự tuyển theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển, nếu đáp ứng đủ thì người dự tuyển được tham dự vòng 2.

* Vòng 2: Kiểm tra, sát hạch môn nghiệp vụ chuyên ngành

a) Hình thức thi: Vấn đáp hoặc thực hành hoặc viết.

Trường hợp lựa chọn hình thức thi viết thì được lựa chọn một trong ba hình thức: Trắc nghiệm hoặc tự luận hoặc trắc nghiệm kết hợp với tự luận.

b) Nội dung thi: Kiểm tra kiến thức, kỹ năng hoạt động nghề nghiệp của người dự tuyển theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển.

c) Thời gian thi: Vấn đáp 30 phút (thí sinh dự thi có không quá 15 phút chuẩn bị, không tính vào thời gian thi); viết 60 phút (không kể thời gian chép đề); thời gian thi thực hành do người đứng đầu cơ quan có thẩm quyền tuyển dụng quyết định căn cứ vào tính chất, đặc điểm hoạt động nghề nghiệp của vị trí việc làm cần tuyển.

d) Thang điểm: 100 điểm. (cho vấn đáp hoặc thực hành hoặc viết)

5. Chế độ ưu tiên

5.1. Đối tượng và điểm ưu tiên trong xét tuyển

– Anh hùng Lực lượng vũ trang, Anh hùng Lao động, thương binh, người hưởng chính sách như thương binh, thương binh loại B: Được cộng 7,5 điểm vào kết quả điểm vòng 2.

– Người dân tộc thiểu số, sĩ quan quân đội, sĩ quan công an, quân nhân chuyên nghiệp phục viên, người làm công tác cơ yếu chuyên ngành, học viên tốt nghiệp đào tạo sĩ quan dự bị (tốt nghiệp đào tạo chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự cấp xã ngành quân sự cơ sở được phong quân hàm sĩ quan dự bị đã đăng ký ngạch sĩ quan dự bị), con liệt sĩ, con thương binh, con bệnh binh, con của người hưởng chính sách như thương binh, con của thương binh loại B, con đẻ của người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học, con Anh hùng Lực lượng vũ trang, con Anh hùng Lao động: Được cộng 5 điểm vào kết quả điểm vòng 2.

– Người hoàn thành nghĩa vụ quân sự, nghĩa vụ tham gia công an nhân dân, đội viên thanh niên xung phong: Được cộng 2,5 điểm vào kết quả điểm vòng 2.

– Cán bộ công đoàn trưởng thành từ cơ sở, trong phong trào công nhân: Được cộng 1,5 điểm vào kết quả vòng 2.

5.2. Giải quyết trường hợp người dự tuyển có nhiều diện ưu tiên

Trường hợp người dự xét tuyển thuộc nhiều diện ưu tiên quy định tại khoản 1 Mục 5 của Thông báo này thì chỉ được cộng điểm ưu tiên cao nhất vào kết quả 8 điểm vòng 2.

5.3. Các trường hợp khác

Trường hợp người dự tuyển đang công tác, hoặc tạm chấm dứt hợp đồng lao động tại các đơn vị khác nhưng chưa thanh toán chế độ bảo hiểm xã hội một lần đáp ứng được đầy đủ các tiêu chuẩn theo vị trí việc làm cần tuyển dụng thì sẽ được ưu tiên xem xét tuyển dụng theo các quy định hiện hành.

6. Thời gian, địa điểm tiếp nhận phiếu đăng ký dự tuyển

6.1. Thời gian thông báo tuyển dụng

Thông báo này được đăng công khai trên Báo Sài Gòn Giải Phóng điện tử tại www.sggp.org.vn từ ngày 4/3/2024 đến ngày 8/3/2024 và niêm yết công khai tại Trụ Sở Ban Quản lý khu vực phát triển đô thị Tây Bắc: số 404, đường Tỉnh lộ 8, ấp Mũi Lớn 2, xã Tân An Hội, huyện Củ Chi.

6.2. Phiếu đăng ký dự tuyển; thời gian, địa điểm tiếp nhận phiếu đăng ký dự tuyển

* Phiếu đăng ký dự tuyển

Người đăng ký dự tuyển phải thực hiện kê khai Phiếu đăng ký dự tuyển theo Mẫu số 01 ban hành kèm theo Nghị định số 115/2020/NĐ-CP ngày 25/9/2020 của Chính phủ.

Người tham gia dự tuyển chỉ được đăng ký 01 nguyện vọng chính có vị trí việc làm cần tuyển dụng. Trường hợp người dự tuyển có nguyện vọng đăng ký dự tuyển nhiều hơn 01 vị trí tuyển dụng, thì ghi rõ nguyện vọng 2 vào hồ sơ và đáp ứng các tiêu chí của vị trí việc làm tương ứng với vị trí xét tuyển. Sau khi nộp đơn xin dự tuyển, người tham gia dự tuyển không được thay đổi nguyện vọng.

Người đăng ký dự tuyển nộp Phiếu đăng ký dự tuyển tại địa điểm tiếp nhận Phiếu đăng ký dự tuyển hoặc gửi theo đường bưu chính (thời điểm nộp Phiếu đăng ký dự tuyển viên chức được tính theo dấu bưu chính trên phong bì hồ sơ).

* Địa điểm tiếp nhận Phiếu đăng ký dự tuyển: Bộ phận tiếp nhận Phiếu đăng ký dự tuyển.

+ Nộp trực tiếp hoặc gửi qua đường bưu điện:Ban Quản lý khu vực phát triển đô thị Tây Bắc – số 404, đường Tỉnh lộ 8, ấp Mũi Lớn 2, xã Tân An Hội, huyện Củ Chi)

* Số điện thoại liên lạc: 028.3829.9330 (hotline: 0908.147.789-Anh Lộc)

* Email : [email protected]

* Thời gian nhận Phiếu đăng ký dự tuyển

Thời gian nhận Phiếu đăng ký dự tuyển là 30 ngày kể từ ngày thông báo tuyển dụng công khai trên phương tiện thông tin đại chúng, trên Cổng thông tin điện tử của Ban Quản lý khu vực phát triển đô thị Tây Bắc và niêm yết công khai tại trụ sở Ban Quản lý khu vực phát triển đô thị Tây Bắc.

* Lưu ý: Người đăng ký dự tuyển viên chức kê khai đầy đủ các nội dung theo yêu cầu trong Phiếu đăng ký dự tuyển và chịu trách nhiệm tính chính xác của các thông tin kê khai và tính hợp pháp của các văn bằng, chứng chỉ. Trường hợp người đăng ký dự tuyển có hành vi gian lận trong việc kê khai Phiếu đăng ký dự tuyển hoặc sử dụng văn bằng, chứng chỉ, chứng nhận không đúng quy định để tham gia dự tuyển thì Ban Quản lý khu vực phát triển đô thị Tây Bắc sẽ thông báo công khai trên Cổng thông tin điện tử của Ban Quản lý khu vực phát triển đô thị Tây Bắc và không tiếp nhận Phiếu đăng ký dự tuyển trong một kỳ tuyển dụng tiếp theo.

7. Xác định người trúng tuyển

7.1. Nguyên tắc xác định người trúng tuyển trong kỳ xét tuyển viên chức

Xác định người trúng tuyển trong kỳ xét tuyển viên chức được thực hiện theo Điều 10, Nghị định số 85/2023/NĐ-CP ngày 7-12-2023 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 115/2020/NĐ-CP ngày 25-9-2020 quy định về tuyển dụng, sử dụng và quản lý viên chức.

Việc xác định người trúng tuyển được xét theo từng vị trí việc làm cần tuyển dụng tại Khoản 2 và khoản 3 của Thông báo này. Chủ tịch Hội đồng tuyển dụng căn cứ vào kết quả cuối cùng để báo cáo Trưởng ban Quản lý khu vực phát triển đô thị Tây Bắc xem xét quyết định người trúng tuyển.

Trường hợp người trúng tuyển có hành vi gian lận trong việc kê khai Phiếu đăng ký dự tuyển hoặc bị phát hiện sử dụng văn bằng, chứng chỉ, chứng nhận không đúng quy định để tham gia dự tuyển sẽ bị hủy kết quả trúng tuyển.

Trưởng ban Quản lý khu vực phát triển đô thị Tây Bắc xem xét quyết định việc trúng tuyển đối với người dự tuyển có kết quả tuyển dụng thấp hơn liền kề so với kết quả tuyển dụng. Trường hợp có từ 02 người trở lên có kết quả tuyển dụng thấp hơn liền kề mà bằng nhau thì Trưởng ban Quản lý khu vực phát triển đô thị Tây Bắc xem xét quyết định.

7.2. Trường hợp người dự tuyển đăng ký 02 nguyện vọng nhưng không trúng tuyển ở nguyện vọng 1 thì được xét ở nguyện vọng 2 nếu vị trí việc làm đăng ký ở nguyện vọng 2 vẫn còn chỉ tiêu tuyển dụng sau khi đã xét hết nguyện vọng 1, bao gồm cả việc xét nguyện vọng của người có kết quả trúng tuyển thấp hơn liền kề theo quy định tại khoản 4, Điều 18 -Nghị định số 115/2020/NĐ-CP ngày 25-9-2020.

7.3. Bảo lưu kết quả xét tuyển cho các kỳ tuyển dụng lần sau

Người không trúng tuyển trong kỳ xét tuyển viên chức không được bảo lưu kết quả xét tuyển cho các kỳ tuyển dụng lần sau.

8. Trình tự tổ chức tuyển dụng

8.1. Tổ chức tuyển dụng

* Tổ chức vòng 1

– Chậm nhất 05 ngày làm việc kể từ ngày kết thúc việc kiểm tra điều kiện, tiêu chuẩn của người dự tuyển tại vòng 1, Hội đồng tuyển dụng phải lập danh sách và thông báo triệu tập thí sinh đủ điều kiện dự xét tuyển ở vòng 2, đồng thời đăng tải trên trang thông tin điện tử hoặc Cổng thông tin điện tử và niêm yết công khai tại Trụ sở Ban Quản lý khu vực phát triển đô thị Tây Bắc.

– Chậm nhất 5 ngày làm việc kể từ ngày kết thúc việc kiểm tra điều kiện, tiêu chuẩn của người dự tuyển tại vòng 1, phải thông báo bằng văn bản đến người đăng ký nhưng không đáp ứng điều kiện, tiêu chuẩn dự tuyển.

* Tổ chức thi vòng 2

– Tổ chức thi tuyển chậm nhất sau 15 ngày làm việc kể từ ngày thông báo triệu tập thí sinh được tham dự vòng 2.

– Sau ngày kết thúc thi vòng 2 sẽ tổ chức chấm thi (trường hợp thi viết) và thông báo kết quả, thời hạn nhận đơn phúc khảo trên Cổng thông tin điện tử của Ban Quản lý khu vực phát triển đô thị Tây Bắc (không áp dụng phúc khảo cho hình thức phỏng vấn tại vòng 2).

– Trường hợp có đơn phúc khảo, tổ chức chấm phúc khảo và công bố kết quả chấm phúc khảo để thí sinh dự thi được biết.

8.2. Thông báo kết quả tuyển dụng viên chức

Sau khi hoàn thành việc chấm thi vòng 2 và chấm phúc khảo (nếu có), Hội đồng tuyển dụng báo cáo Trưởng ban (hoặc phó Trưởng ban phụ trách) xem xét, quyết định công nhận kết quả tuyển dụng theo quy định phân cấp quản lý cán bộ, công chức, viên chức của UBND Thành phố Hồ Chí Minh.

Sau khi có quyết định công nhận kết quả tuyển dụng, Hội đồng tuyển dụng thông báo công khai trên Cổng thông tin điện tử của Ban Quản lý khu vực phát triển đô thị Tây Bắc và gửi thông báo công nhận kết quả trúng tuyển bằng văn bản tới người dự tuyển theo địa chỉ mà người dự tuyển đã đăng ký. Nội dung thông báo nêu rõ thời hạn người trúng tuyển phải đến Trụ sở làm việc của Ban Quản lý khu vực phát triển đô thị Tây Bắc để hoàn thiện hồ sơ tuyển dụng.

8.3. Hoàn thiện hồ sơ tuyển dụng

Trong thời hạn 30 ngày, kể từ ngày nhận được thông báo kết quả trúng tuyển, người trúng tuyển phải đến Ban Quản lý khu vực phát triển đô thị Tây Bắc để hoàn thiện hồ sơ tuyển dụng. Hồ sơ tuyển dụng bao gồm:

+ Bản sao văn bằng, bảng điểm kết quả học tập, chứng chỉ theo yêu cầu của vị trí việc làm dự tuyển, chứng nhận đối tượng ưu tiên (nếu có), mang theo bản chính để đối chiếu.

+ Phiếu lý lịch tư pháp do cơ quan có thẩm quyền cấp.

Trường hợp người trúng tuyển không hoàn thiện đủ hồ sơ tuyển dụng theo quy định hoặc có hành vi gian lận trong việc kê khai Phiếu đăng ký dự tuyển hoặc bị phát hiện sử dụng văn bằng, chứng chỉ, chứng nhận không đúng quy định để tham gia dự tuyển thì Ban Quản lý khu vực phát triển đô thị Tây Bắc ra quyết định hủy kết quả trúng tuyển. Hoặc người được tuyển dụng viên chức không đến ký hợp đồng làm việc và nhận việc trong thời hạn quy định tại khoản 2 Điều 18 Nghị định số 115/NĐ-CP thì Ban Quản lý khu vực phát triển đô thị Tây Bắc tiếp tục tổ chức tuyển dụng bổ sung viên chức.

9. Kinh phí tổ chức tuyển dụng

– Kinh phí tổ chức kỳ tuyển dụng viên chức từ nguồn kinh phí thu lệ phí của thí sinh đăng ký dự tuyển.

– Mức thu phí dự tuyển thực hiện theo quy định tại Thông tư số 92/2021/TT- BTC ngày 28-10-2021 của Bộ Tài chính quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí tuyển dụng, dự thi nâng ngạch, thăng hạng công chức, viên chức và các văn bản hiện hành. Mức thu là 500.000 đồng/thí sinh/lần.

10. Tổ chức thực hiện

Văn Phòng Ban là đơn vị chủ trì tham mưu giúp Ban Quản lý khu vực phát triển đô thị Tây Bắc và Hội đồng tuyển dụng viên chức tổ chức kỳ tuyển dụng viên chức, phối hợp với các cơ quan có liên quan triển khai thực hiện theo Kế hoạch số 01/KH-BQL, ngày 25 tháng 01 năm 2024 về tuyển dụng viên chức của Ban Quản lý khu vực phát triển đô thị Tây Bắc.

*****Tài liệu đính kèm: 

– Phiếu đăng ký dự tuyển

Nguồn tin: sggp.org.vn

Khu vực
Báo cáo

Tuyển dụng Công chức Thành phố Hồ Chí Minh năm 2024
Công chức Thành phố Hồ Chí Minh Xem trang công ty
Quy mô:
__
Địa điểm:

Tìm Việc Nhanh Đi Làm Ngay - 1900.com.vn nơi cập nhật những thông tin mới nhất về tất cả việc làm công chức của thành phố Hồ Chí Minh. Công việc mới, đa dạng ngành nghề được cập nhật mỗi tuần.

Tất cả các thông tin tuyển dụng đều được cập nhật từ www.tuyencongchuc.vn

Công việc của Nhân Viên Văn Phòng là gì?

1. Nhân viên văn phòng là gì?

Nhân viên văn phòng  thường được gọi tắt là "nhân viên VP," là những người làm việc trong môi trường văn phòng của một tổ chức hoặc công ty. Công việc của họ đa dạng và phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, nhưng chủ yếu liên quan đến việc hỗ trợ hoạt động hàng ngày của văn phòng. Nhân viên văn phòng thường thực hiện các nhiệm vụ như quản lý tài liệu, lên lịch họp, trả lời điện thoại, gửi và nhận thư từ, xử lý email, và thậm chí tham gia vào các dự án hoặc nhiệm vụ đặc biệt mà văn phòng cần thực hiện. Họ cũng có thể đóng vai trò quan trọng trong việc duyệt và xử lý các tài liệu quan trọng của công ty. Nhân viên văn phòng thường cần phải sử dụng các phần mềm văn phòng như Microsoft Office để thực hiện các nhiệm vụ của họ một cách hiệu quả. Điều quan trọng là sự tổ chức, trách nhiệm, và khả năng làm việc trong môi trường đa nhiệm để thành công trong vai trò này.

2. Mức lương của các vị trí nhân viên văn phòng phổ biến

Mô Tả Công Việc Của Nhân Viên Văn Phòng Đầy Đủ Và Chi Tiết

Trong môi trường doanh nghiệp, các vị trí nhân viên văn phòng đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì hoạt động hàng ngày và hỗ trợ các bộ phận khác. Mức lương của các vị trí này có sự chênh lệch tùy thuộc vào từng công việc cụ thể, kinh nghiệm và yêu cầu của mỗi doanh nghiệp. Dưới đây là bảng tổng hợp mức lương của các vị trí nhân viên văn phòng phổ biến tại Việt Nam, giúp bạn có cái nhìn tổng quan về thu nhập trong lĩnh vực này.

Vị trí Mức lương (VND/tháng)
Nhân viên hành chính 7.000.000 - 10.000.000 đồng
Nhân viên nhân sự (HR) 8.000.000 - 12.000.000 đồng
Nhân viên kế toán 7.000.000 - 12.000.000 đồng
Nhân viên thu ngân 6.000.000 - 9.000.000 đồng
Nhân viên marketing 8.000.000 - 15.000.000 đồng
Nhân viên IT (Công nghệ thông tin) 9.000.000 - 15.000.000 đồng
Trợ lý giám đốc 10.000.000 - 20.000.000 đồng

3. Học ngành gì để làm nhân viên văn phòng?

Công việc nhân viên văn phòng ngày càng trở nên phổ biến và đóng vai trò quan trọng trong mọi lĩnh vực kinh doanh. Để làm việc trong lĩnh vực này, bạn có thể lựa chọn nhiều ngành học khác nhau, mỗi ngành sẽ trang bị cho bạn những kiến thức và kỹ năng cần thiết để thực hiện công việc hành chính, hỗ trợ các bộ phận trong doanh nghiệp. Dưới đây là một số ngành học phổ biến mà bạn có thể theo đuổi để trở thành nhân viên văn phòng, cùng với các chứng chỉ bổ sung có thể giúp bạn nâng cao cơ hội nghề nghiệp.

Quản trị văn phòng

Ngành Quản trị văn phòng trang bị cho sinh viên các kỹ năng tổ chức công việc, quản lý thời gian và xử lý các công việc hành chính trong môi trường văn phòng. Học ngành này, bạn sẽ học cách lên kế hoạch, quản lý tài liệu và hỗ trợ công việc hàng ngày của các bộ phận trong công ty. Đây là ngành lý tưởng cho những ai muốn làm công việc văn phòng chuyên nghiệp.

Quản trị nhân sự

Ngành Quản trị nhân sự cung cấp kiến thức về việc quản lý nguồn nhân lực trong doanh nghiệp, giúp bạn hiểu và thực hiện các công việc liên quan đến tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân viên. Học ngành này, bạn sẽ có thể làm việc ở các vị trí liên quan đến hành chính nhân sự trong môi trường văn phòng.

Kinh tế

Ngành Kinh tế cung cấp nền tảng vững chắc về các khía cạnh kinh tế trong doanh nghiệp, bao gồm quản lý tài chính, lập kế hoạch và phân tích thị trường. Sinh viên ngành này sẽ học cách ứng dụng các nguyên lý kinh tế vào công việc văn phòng, hỗ trợ các quyết định quản lý trong doanh nghiệp.

Quản trị kinh doanh

Ngành Quản trị kinh doanh giúp sinh viên nắm vững các kỹ năng quản lý, tổ chức và điều hành công việc trong một công ty. Đây là ngành học rộng, bao quát nhiều lĩnh vực từ marketing, tài chính đến quản lý nguồn nhân lực, phù hợp cho những ai muốn làm công việc văn phòng với nhiều cơ hội thăng tiến.

Tài chính – Ngân hàng

Ngành Tài chính – Ngân hàng giúp sinh viên hiểu về các hoạt động tài chính trong doanh nghiệp, quản lý ngân sách và các dịch vụ tài chính. Sinh viên ngành này sẽ học cách thực hiện các công việc văn phòng liên quan đến kế toán, thu chi và báo cáo tài chính.

Để tăng cường cơ hội nghề nghiệp, bạn có thể bổ sung các chứng chỉ chuyên môn như:

  • Chứng chỉ quản trị văn phòng.
  • Chứng chỉ về nhân sự (SHRM, HRCI).
  • Chứng chỉ tin học văn phòng (Microsoft Office, Excel, Word).
  • Chứng chỉ quản lý dự án (PMP).

Để làm công việc nhân viên văn phòng, bạn có thể lựa chọn các ngành như Quản trị văn phòng, Quản trị nhân sự, Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc Tài chính – Ngân hàng. Mỗi ngành học cung cấp kiến thức và kỹ năng phù hợp cho những công việc hành chính, văn phòng khác nhau. Ngoài việc học đại học, bạn cũng có thể nâng cao cơ hội nghề nghiệp bằng cách sở hữu các chứng chỉ chuyên môn như chứng chỉ quản trị văn phòng, tin học văn phòng hay quản lý dự án. Các trường đại học như Đại học Ngoại Thương, Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Thương Mại, Đại học Tài chính – Marketing, Đại học Luật và rất nhiều trường đại học khác đều là những cơ sở đào tạo nổi bật cho các ngành này.

4. Ưu và nhược điểm của công việc nhân viên văn phòng

Ưu điểm Nhược điểm
Môi trường làm việc ổn định và chuyên nghiệp: Công việc văn phòng thường ít bị thay đổi, với một môi trường làm việc có quy trình rõ ràng và ít bị tác động bởi yếu tố bên ngoài. Công việc có thể thiếu sự sáng tạo: Công việc văn phòng thường yêu cầu làm việc theo các quy trình, ít có cơ hội thể hiện sự sáng tạo hay đổi mới.
Cơ hội thăng tiến rõ ràng: Nhiều công ty cung cấp lộ trình thăng tiến rõ ràng, với cơ hội học hỏi và phát triển nghề nghiệp trong môi trường văn phòng. Áp lực công việc có thể cao: Công việc văn phòng đôi khi có thể căng thẳng với nhiều nhiệm vụ cần hoàn thành trong thời gian ngắn.
Lương và phúc lợi ổn định: Các công ty thường cung cấp mức lương ổn định và phúc lợi đầy đủ như bảo hiểm, nghỉ phép, thưởng, v.v.  Ít cơ hội giao tiếp và mở rộng mạng lưới: Công việc văn phòng đôi khi hạn chế giao tiếp bên ngoài công ty và ít cơ hội mở rộng mối quan hệ nghề nghiệp.
Giờ làm việc cố định, ít phải di chuyển: Nhân viên văn phòng thường có giờ làm việc ổn định từ 8 giờ sáng đến 5 giờ chiều và ít phải di chuyển, thuận tiện cho những ai ưu thích công việc văn phòng. Công việc dễ dẫn đến nhàm chán nếu không có thử thách: Nếu công việc thiếu sự thay đổi hoặc thử thách, nhân viên có thể cảm thấy công việc trở nên đơn điệu, thiếu động lực

Công việc nhân viên văn phòng có nhiều lợi thế về sự ổn định và cơ hội thăng tiến, nhưng cũng tồn tại một số nhược điểm như thiếu tính sáng tạo và dễ gây cảm giác nhàm chán nếu không có sự đổi mới.

>> Xem thêm: 

Việc làm Nhân viên văn phòng đang tuyển dụng lương cao

Việc làm Nhân viên kế toán mới nhất

Việc làm Nhân viên Hành chính sự nhân mới nhất

Nhân Viên Văn Phòng có mức lương bao nhiêu?

95 - 129 triệu /năm
Tổng lương
88 - 119 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
7 - 10 triệu
/năm

Lương bổ sung

95 - 129 triệu

/năm
88 M
119 M
43 M 360 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Nhân Viên Văn Phòng

Tìm hiểu cách trở thành Nhân Viên Văn Phòng, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Nhân Viên Văn Phòng
95 - 129 triệu/năm
Nhân Viên Văn Phòng

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
10%
2 - 4
51%
5 - 7
10%
8+
29%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Nhân Viên Văn Phòng?

Mô tả công việc của Nhân viên văn phòng

Quản lý tài liệu và hồ sơ

Nhân viên văn phòng có trách nhiệm tổ chức và quản lý tài liệu cũng như hồ sơ của công ty. Bạn cần đảm bảo rằng tất cả các tài liệu quan trọng được lưu trữ một cách hợp lý và dễ dàng truy cập khi cần thiết. Việc phân loại và lưu trữ hồ sơ theo hệ thống có tổ chức giúp giảm thiểu thời gian tìm kiếm thông tin. Ngoài ra, bạn cũng phải đảm bảo rằng các tài liệu nhạy cảm được bảo mật đúng cách. Công việc này yêu cầu bạn phải có sự tỉ mỉ và cẩn thận trong từng chi tiết.

Hỗ trợ công việc hành chính

Bạn sẽ thực hiện các nhiệm vụ hành chính như đặt lịch hẹn, tổ chức cuộc họp và chuẩn bị tài liệu cần thiết cho các buổi họp. Việc sắp xếp lịch trình cho các thành viên trong nhóm cũng là một phần quan trọng trong công việc của bạn. Bạn cần có khả năng quản lý thời gian hiệu quả để đảm bảo rằng mọi công việc đều diễn ra suôn sẻ. Hỗ trợ công việc hành chính không chỉ giúp tăng cường hiệu quả làm việc mà còn tạo điều kiện cho các bộ phận khác hoạt động hiệu quả hơn. Đây cũng là cơ hội để bạn phát triển kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm.

Tiếp nhận và xử lý thông tin

Một phần quan trọng trong vai trò của bạn là tiếp nhận và xử lý thông tin từ khách hàng, đối tác và các phòng ban khác. Bạn sẽ phải trả lời điện thoại, xử lý email và giải đáp thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Khả năng giao tiếp tốt và kỹ năng giải quyết vấn đề sẽ giúp bạn hoàn thành nhiệm vụ này thành công. Đôi khi, bạn cũng sẽ phải làm việc với các phần mềm quản lý thông tin để cập nhật và theo dõi tình trạng công việc. Công việc này yêu cầu bạn phải luôn sẵn sàng và chủ động trong việc tìm kiếm giải pháp cho các vấn đề phát sinh.

Yêu cầu tuyển dụng của Nhân viên văn phòng

Yêu cầu bằng cấp và kiến thức chuyên môn

  • Bằng cấp: Bạn thường cần có bằng cấp từ cao đẳng trở lên trong các lĩnh vực như quản trị kinh doanh, văn thư lưu trữ hoặc các ngành liên quan. Bằng cấp này giúp bạn nắm vững các kiến thức cơ bản về quản lý văn phòng và quy trình làm việc. Ngoài ra, một số công ty có thể yêu cầu bạn có chứng chỉ chuyên môn về quản lý văn phòng hoặc văn thư. Việc sở hữu bằng cấp phù hợp không chỉ giúp bạn có lợi thế trong tuyển dụng mà còn tạo cơ hội cho bạn thăng tiến trong sự nghiệp.
  • Kiến thức chuyên môn: Bạn cần có kiến thức về quy trình và quy định hành chính để thực hiện công việc hiệu quả. Ngoài ra, hiểu biết về các phần mềm văn phòng như Microsoft Office, Google Workspace và các công cụ quản lý thông tin là rất quan trọng. Kiến thức về lập kế hoạch và tổ chức công việc cũng sẽ giúp bạn hoàn thành nhiệm vụ nhanh chóng và chính xác. Hơn nữa, việc cập nhật các xu hướng mới trong quản lý văn phòng sẽ giúp bạn nâng cao kỹ năng và hiệu suất làm việc của mình.

Yêu cầu về kỹ năng

  • Kỹ năng giao tiếp: Bạn cần có kỹ năng giao tiếp tốt để có thể tương tác hiệu quả với đồng nghiệp, khách hàng và các bên liên quan. Kỹ năng này không chỉ bao gồm việc nói và viết rõ ràng mà còn cần biết lắng nghe và hiểu ý kiến của người khác. Khả năng giao tiếp tốt giúp bạn giải quyết vấn đề nhanh chóng và xây dựng mối quan hệ tốt trong môi trường làm việc.
  • Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian: Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian là rất quan trọng để bạn có thể hoàn thành nhiều nhiệm vụ cùng lúc mà không bị áp lực. Bạn cần biết sắp xếp công việc theo thứ tự ưu tiên và đặt thời hạn cho các nhiệm vụ của mình. Việc này không chỉ giúp tăng cường hiệu suất làm việc mà còn tạo ra một môi trường làm việc hiệu quả hơn cho mọi người.
  • Kỹ năng sử dụng công nghệ: Trong vai trò nhân viên văn phòng, bạn cần thành thạo các phần mềm văn phòng như Microsoft Office, Google Workspace và các công cụ quản lý thông tin. Kỹ năng sử dụng công nghệ không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian mà còn nâng cao độ chính xác trong công việc. Việc cập nhật kiến thức về các công cụ và phần mềm mới cũng rất quan trọng để bạn duy trì sự cạnh tranh trong môi trường làm việc hiện đại.

Các yêu cầu khác

  • Tinh thần làm việc nhóm: Bạn cần có khả năng làm việc nhóm tốt để hợp tác hiệu quả với các đồng nghiệp trong tổ chức. Sự phối hợp ăn ý giữa các thành viên sẽ giúp nâng cao năng suất và tạo ra kết quả tốt hơn cho công việc chung.
  • Khả năng chịu áp lực: Bạn cần có khả năng làm việc dưới áp lực và quản lý stress hiệu quả. Trong môi trường văn phòng, áp lực từ deadline và khối lượng công việc lớn có thể xảy ra thường xuyên, nên việc giữ bình tĩnh và tập trung là rất quan trọng.

Lộ trình thăng tiến của Nhân viên văn phòng

Mức lương bình quân của Nhân viên văn phòng có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ chuyên môn, kỹ năng, trách nhiệm công việc, địa điểm và điều kiện thị trường lao động. 

Trong môi trường làm việc ngày càng cạnh tranh, việc xây dựng lộ trình thăng tiến rõ ràng cho nhân viên văn phòng là điều cần thiết để khuyến khích sự phát triển và giữ chân nhân tài. Lộ trình này không chỉ giúp bạn hiểu rõ hơn về các cơ hội nghề nghiệp mà còn cung cấp thông tin về mức lương trung bình tương ứng với từng vị trí. Bằng cách nắm bắt thông tin này, bạn có thể lên kế hoạch cho sự nghiệp của mình một cách hiệu quả, đồng thời phấn đấu đạt được những mục tiêu nghề nghiệp trong tương lai. Hãy cùng khám phá lộ trình thăng tiến dành cho nhân viên văn phòng và những cơ hội phát triển nghề nghiệp mà nó mang lại.

Kinh nghiệm Vị trí Mức lương
Dưới 2 năm Nhân viên văn phòng 7.000.000 - 10.000.000 VNĐ/tháng
2 - 4 năm Chuyên viên hành chính 10.000.000 - 15.000.000 VNĐ/tháng
4 - 6 năm Quản lý văn phòng 15.000.000 - 25.000.000 VNĐ/tháng
Trên 7 năm Giám đốc hành chinh 25.000.000 - 40.000.000 VNĐ/tháng

1. Nhân viên văn phòng

Mức lương: 7.000.000 - 10.000.000 VNĐ/tháng

Kinh nghiệm làm việc: Dưới 2 năm 

Bạn sẽ thực hiện các nhiệm vụ hành chính như quản lý hồ sơ, chuẩn bị tài liệu và hỗ trợ tổ chức các cuộc họp. Ngoài ra, bạn cũng sẽ đảm bảo rằng văn phòng hoạt động trơn tru bằng cách duy trì thiết bị văn phòng và cung cấp hỗ trợ cho các đồng nghiệp. Công việc này yêu cầu bạn có kỹ năng tổ chức và giao tiếp tốt.

>> Đánh giá: Vị trí này là bước khởi đầu tuyệt vời cho những ai muốn xây dựng sự nghiệp trong lĩnh vực hành chính. Bạn có cơ hội học hỏi và phát triển kỹ năng cần thiết cho những vị trí cao hơn.

2. Chuyên viên hành chính

Mức lương: 10.000.000 - 15.000.000 VNĐ/tháng

Kinh nghiệm làm việc: 2 - 4 năm

Bạn sẽ đảm nhận vai trò quản lý các hoạt động hành chính của văn phòng, bao gồm lập kế hoạch và triển khai các chính sách nội bộ. Bạn cũng sẽ làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác để đảm bảo sự phối hợp hiệu quả trong tổ chức. Kỹ năng phân tích và lập kế hoạch là rất quan trọng ở vị trí này.

>> Đánh giá: Đây là vị trí mang lại nhiều cơ hội để phát triển kỹ năng quản lý và lãnh đạo. Bạn sẽ có thể định hình và cải thiện quy trình làm việc trong tổ chức.

3. Quản lý văn phòng

Mức lương: 15.000.000 - 25.000.000 VNĐ/tháng

Kinh nghiệm làm việc: 4 - 6 năm

Sau khi thăng chức lên Quản lý văn phòng, bạn sẽ chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ hoạt động của văn phòng, bao gồm giám sát nhân viên và đảm bảo rằng các quy trình được thực hiện đúng cách. Ngoài ra, bạn cũng sẽ phối hợp với các bộ phận khác để giải quyết các vấn đề phát sinh. Kỹ năng lãnh đạo và khả năng giải quyết vấn đề là rất quan trọng ở vị trí này.

>> Đánh giá: Vị trí này yêu cầu bạn có khả năng lãnh đạo và quản lý tốt. Bạn sẽ cần có tầm nhìn xa và khả năng đưa ra quyết định hiệu quả để phát triển tổ chức.

4. Giám đốc hành chính

Mức lương: 25.000.000 - 40.000.000 VNĐ/tháng

Kinh nghiệm làm việc: Trên 7 năm

Bạn sẽ lãnh đạo các hoạt động hành chính của tổ chức và đảm bảo rằng các chính sách, quy trình và chiến lược được thực hiện hiệu quả. Bạn cũng sẽ làm việc với ban lãnh đạo để xác định mục tiêu và chiến lược dài hạn. Kỹ năng lãnh đạo xuất sắc và khả năng tư duy chiến lược là rất quan trọng cho vị trí này.

>> Đánh giá: Đây là vị trí cao nhất trong lĩnh vực hành chính, nơi bạn có thể định hình tương lai của tổ chức. Bạn sẽ chịu trách nhiệm cho các quyết định quan trọng và có ảnh hưởng lớn đến sự phát triển của công ty.

Xem thêm:

Việc làm Nhân viên văn phòng đang tuyển dụng

Việc làm Nhân viên hành chính mới nhất

Việc làm Nhân viên hành chính nhân sự

Việc làm Quản lý văn phòng