+ Địa chỉ 1: Khu công nghiệp Thái Hà, xã Bắc Lý, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam
+ Địa chỉ 2: Khu công nghiệp hỗ trợ Nam Hà Nội giai đoạn I, Huyện Phú Xuyên, Hà Nội.
+ Địa chỉ 3: Khu công nghiệp Quang Châu, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang
+ Địa chỉ 4: Thị Trấn Nếnh, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang
+ Địa chỉ 5: Khu công nghiệp Trang Duệ huyện An Dương, Thành phố Hải Phòng
Tuyển dụng vào các bộ phần công việc gồm:
- Cán bộ làm hồ sơ pháp lý, vật liệu, hoàn công, thanh toán, quyết toán.
- Cán bộ kỹ thuật hiện trường (mặt bằng, kết cấu, hoàn thiện, trắc địa).
- Cán bộ trắc địa, thợ điện, thủ kho.- Học và tốt nghiệp tại trường Đại học, cao đẳng, trung cấp về xây dựng; Đại học giao thông vận tải.
Hồ sơ ứng tuyển bắt buộc có:
- Bằng, bảng điểm.
- CV
Nếu trúng tuyển sẽ hoàn thiện hồ sơ gồm:
1. Sơ yếu lý lịch; CMND; Giấy khai sinh; Sổ hộ khẩu
2. Các loại văn bằng cá nhân theo vị trí tuyển dụng; Bảng điểm
3. Giấy khám sức khỏe; Xác nhận dân sự tại địa phương.- Được hưởng chế độ và quyền lợi theo chế độ hiện hành của nhà nước, có nhiều cơ hội để phát triển kỹ năng cũng như cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Được làm việc trong một môi trường năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
- Công ty bố trí chỗ ăn ở.
- Lương thỏa thuận theo vị trí công việc và năng lực chuyên môn, kinh nghiệm thi công.
Công ty CP LICOGI13 (Tên giao dịch: LICOGI 13) có tiền thân là Đội thi công cơ giới số 57, đến năm 1960, đội thi công cơ giới 57 được sáp nhập với Đoàn thi công cơ giới thuộc Bộ Kiến trúc và năm 1973 được chuyển thành Công trường Cơ giới 57. Ngày 08/03/1980, Bộ Xây dựng có quyết định thành lập Xí nghiệp Thi công cơ giới số 13 trên cơ sở Công trường Cơ giới 57, trực thuộc Liên hiệp các xí nghiệp Thi công cơ giới. Từ đây, LICOGI 13 chính thức hoạt động theo mô hình doanh nghiệp Nhà nước. Hệ thống LICOGI 13 gồm công ty mẹ LICOGI 13 và 5 công ty con, 1 công ty liên kết hoạt động chủ yếu trên các lĩnh vực thi công hạ tầng, nền móng, xây lắp các công trình dân dụng, công nghiệp, giao thông, sản xuất vật liệu xây dựng, đầu tư kinh doanh bất động sản. Đây là những lĩnh vực chịu tác động nhiều nhất từ tình hình khó khăn của nền kinh tế, ảnh hưởng đến hiệu quả sản xuất kinh doanh của các công ty trong toàn hệ thống. Mặc dù vậy, toàn hệ thống đã nỗ lực tối đa để duy trì hoạt động, ổn định sản xuất và đã đạt được những kết quả đáng ghi nhận. Năm 2013, công ty đạt được doanh thu thuần 852 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế 561 tỷ đồng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức tham quan, nghỉ mát tại những điểm du lịch, khu nghỉ dưỡng có dịch vụ tốt
Lịch sử thành lập
- Năm 1960, tiền thân là Công trường cơ giới 57 được thành lập
- Năm 1980, Xí nghiệp thi công cơ giới số 13 được thành lập
- Năm 1989, Xí nghiệp Cơ giới và Xây lắp số 13 trực thuộc Liên hiệp các Xí nghiệp thi công cơ giới được thành lập
- Năm 1996, Công ty Cơ giới và Xây lắp số 13 trực thuộc Tổng Công ty Xây dựng và Phát triển hạ tầng được thành lập
- Năm 2005, Chuyển đổi hình thức sở hữu từ Công ty Nhà nước sang Công ty Cổ phần theo Quyết định số 2088/QĐ-BXD ngày 29/12/2004 của Bộ Xây dựng
Mission
Nâng cao hiệu quả hoạt động xây lắp, xây dựng hệ thống và quy định quản lý xây lắp đối với một nhà thầu chuyên nghiệp, phát huy mô hình tổng thầu xây dựng cùng với các giải pháp kiểm soát, phòng ngừa rủi ro trước, trong và sau quá trình thực hiện hợp đồng.
Mọi người cũng đã tìm kiếm
Công việc của Nhân Viên Hiện Trường là gì?
Nhân viên hiện trường (Operation staff) hay OPS là một vị trí rất quan trọng trong ngành logistics. Nhiệm vụ của họ là tiếp nhận, xử lý chứng từ, thủ tục liên quan đến xuất nhập khẩu để đảm bảo hàng hóa lưu thông nhanh chóng và hiệu quả. Họ thường làm việc tại cảng, kho bãi, các cơ quan thuế và hải quan.
Mô tả công việc của Nhân viên hiện trường
Trên thực tế, tuỳ thuộc vào lĩnh vực hoặc mặt hàng của công ty thì công việc của một nhân viên hiện trường xuất nhập khẩu sẽ có sự khác nhau. Nhìn chung, bạn sẽ cần làm những công việc như:
- Trong quá trình hàng hoá được vận chuyển, bạn phải tiếp nhận và xử lý thông tin, chứng từ với các bên liên quan. Hầu hết sẽ là liên hệ khách hàng, đơn vị vận tải và các cơ quan chịu trách nhiệm thuế, hải quan.
- Chịu trách nhiệm chính để giao nhận chứng từ xuất nhập khẩu từ bộ phận kinh doanh (Sales) hoặc bộ phận chứng từ xuất nhập khẩu (Documents).
- Đồng thời, bạn cần phối hợp với bộ phận nhà nước (thuế, thông quan), để hoàn thiện các thủ tục xuất nhập khẩu cho lô hàng bạn quản lý.
- Tiếp đó, bạn phải quản lý, giám sát, theo dõi và thường xuyên kiểm tra tình hình hàng hoá tại cảng và trong kho để chuẩn bị hàng hóa lên các phương tiện vận chuyển tiếp.
- Trực tiếp điều phối tại các kho, cảng (tập kết hàng đến kho, bốc dỡ, đóng gói, vận chuyển, nhập chuyển các container, v.v.)
- Thực hiện lệnh giao nhận hàng hoá, xuất trình chứng từ với cơ quan nhà nước.
- Thực hiện báo cáo công việc đến các bộ phận liên quan và cấp trên của bạn trong quá trình làm việc.
Nhân Viên Hiện Trường có mức lương bao nhiêu?
Lương cơ bản
Lương bổ sung
78 - 117 triệu
/nămLộ trình sự nghiệp Nhân Viên Hiện Trường
Tìm hiểu cách trở thành Nhân Viên Hiện Trường, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.
Số năm kinh nghiệm
Điều kiện và Lộ trình trở thành một Nhân Viên Hiện Trường?
Yêu cầu tuyển dụng vị trí Nhân viên hiện trường
Để làm Nhân viên hiện trường bạn cần đáp ứng được các yêu cầu sau:
Bằng cấp
Bạn cần có bằng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành như Xuất nhập khẩu, Kế toán, Luật, Logistics, Ngoại thương, Kinh doanh quốc tế,...
Việc tốt nghiệp các chuyên ngành này sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức chuyên ngành cần thiết để xử lý các quy trình, nghiệp vụ một cách hiệu quả.
Kinh nghiệm
Nhiều doanh nghiệp chấp nhận tuyển người chưa có kinh nghiệm cho vị trí nhân viên hiện trường. Tuy nhiên những ứng viên đã có kinh nghiệm sẽ luôn được ưu tiên.
Ngoại ngữ
Nhân viên hiện trường cần có khả năng sử dụng tiếng Anh thành thạo để có thể làm việc với các đối tác nước ngoài, cũng như đọc hiểu hợp đồng xuất nhập khẩu và các chứng từ liên quan khác.
Sức khỏe tốt
Đặc trưng của nghề hiện trường là thường xuyên phải di chuyển, thời gian làm việc không cố định, thậm chí phải làm đêm. Do đó nghề này yêu cầu phải có sức khỏe tốt và chỉ phù hợp với nam giới. Đây cũng là lý do mà hầu hết người đi lấy hàng tại cảng đều là nam.
Ngoài những yêu cầu kể trên, nhà tuyển còn tìm kiếm ở ứng viên các tố chất sau:
- Năng động, nhiệt tình trong công việc.
- Chịu khó, trung thực, cẩn thận.
- Chịu được áp lực công việc.
Lộ trình thăng tiến của Nhân viên hiện trường
Mức lương bình quân của Nhân viên hiện trường có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ chuyên môn, kỹ năng, trách nhiệm công việc, địa điểm và điều kiện thị trường lao động.
- Nhân viên xuất nhập khẩu: 8 - 12 triệu/tháng
- Nhân viên chứng từ: 7 - 10 triệu/tháng
Nhân viên hiện trường: 0 - 2 năm kinh nghiệm
Với 1-3 năm kinh nghiệm làm việc trong vai trò Nhân viên hiện trường, bạn sẽ tích lũy kiến thức và kỹ năng cơ bản về quy trình vận chuyển, theo dõi hàng hóa và tương tác với các bên liên quan. Bạn có thể phát triển khả năng tổ chức, làm việc độc lập và quản lý thời gian.
Điều phối logistics: 3 - 5 năm kinh nghiệm
Vai trò này đòi hỏi khả năng quản lý hoạt động hàng ngày của quá trình vận chuyển, tương tác với đối tác và nhà cung cấp, giải quyết vấn đề và đảm bảo tuân thủ các quy định và quy trình. Bạn cũng có thể tham gia vào quản lý kho và lập kế hoạch vận chuyển
Logistics supervisor: 5 - 8 năm kinh nghiệm
Với kinh nghiệm và thành tựu trong lĩnh vực logistics, Nhân viên hiện trường có thể tiến thẳng đến vị trí Logistics supervisor. Vai trò này bao gồm quản lý và giám sát các hoạt động logistics toàn diện, bao gồm lập kế hoạch vận chuyển, quản lý kho hàng, tối ưu hóa quy trình và tăng cường hiệu suất. Logistics supervisor cũng có trách nhiệm lãnh đạo và hướng dẫn đội nhóm Nhân viên hiện trường.
Logistics Manager: 8 - 10 năm kinh nghiệm
Sau khoảng 8-10 năm kinh nghiệm, bạn có thể tiến lên vị trí Logistics Manager. Vai trò này đòi hỏi khả năng quản lý chiến lược và phát triển các chiến dịch logistics, xây dựng mạng lưới đối tác và đảm bảo hiệu quả và hiệu suất trong toàn bộ quy trình vận chuyển. Bạn cũng sẽ có trách nhiệm quản lý ngân sách và tham gia vào quyết định chiến lược của công ty.
Logistics Director: 10 năm kinh nghiệm trở lên
Sau nhiều năm kinh nghiệm và thành công trong vai trò Logistics Manager, Nhân viên hiện trường có thể tiến lên vị trí Logistics Director. Vai trò này liên quan đến quản lý chiến lược toàn diện của hoạt động logistics của công ty, định hướng phát triển dài hạn và xây dựng các đối tác chiến lược. Bạn sẽ có trách nhiệm lãnh đạo và quản lý các đội ngũ logistics, đảm bảo hiệu quả và tối ưu hóa quy trình vận chuyển toàn cầu