- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của Chỉ huy trưởng, Đội trưởng thi công;
- Đọc và triển khai bản vẽ, nắm rõ bản vẽ thiết kế và yêu cầu kỹ thuật của dự án, sắp xếp mặt bằng, vật tư, thiết bị thi công và phân bổ công nhân thi công;
- Theo dõi từng phần công việc của tổ đội phụ trách. Nhắc nhở và đình chỉ ngay lập tức việc thi công khi phát hiện ra sai sót, vi phạm kỷ luật của công nhân hoặc các yếu tố rủi ro gây mất ATLĐ;
- Tham gia họp cùng Chỉ huy trưởng, Đội trưởng, Tổ đội công nhân để phối hợp triển khai công việc;
- Đảm bảo kết quả thi công: Chịu trách nhiệm an toàn, tiến độ, chất lượng, vệ sinh khu vực thi công.
- Thực hiện các công việc khác liên quan;
- Ưu tiên đã tốt nghiệp chuyên ngành Xây dựng hoặc các ngành khác có liên quan
- Ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm đi công trường
- Sẵn sàng đi công trường. Có thể làm tại các dự án ở tỉnh.
- Ham học hỏi, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc.
- Thu nhập từ 12.000.000 đồng - 18.000.000 đồng
- Phụ cấp nhà ở 1.000.000 đồng
- Được tham gia đóng bảo hiểm theo quy định của Nhà nước, hưởng các phúc lợi hấp dẫn từ Minh Đức
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả, có cơ hội thăng tiến;
- Ký hợp đồng lao động chính thức sau 02 tháng thử việc.
16 năm xây dựng và trưởng thành (2005-2020), Công ty TNHH Bê tông và Xây dựng Minh Đức – thành viên của Tổng công ty Sơn Trường – đã từng bước tạo dựng được dấu ấn, trở thành một trong những Doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất, cung cấp và thi công cọc bê tông dự ứng lực tại thị trường Việt Nam.
Lĩnh vực hoạt động chính của Minh Đức là sản xuất cọc bê tông ly tâm dự ứng lực từ D300 tới D1000, cọc vuông dự ứng lực từ 200x200 tới 600x600mm và thi công xây dựng các công trình công nghiệp, dân dụng, giao thông và thủy lợi.
Luôn chú trọng đổi mới công nghệ, trang thiết bị, không ngừng học hỏi kinh nghiệm, kịp thời nắm bắt, áp dụng công nghệ mới vào mọi hoạt động sản xuất, thi công, quản lý,… Minh Đức ngày càng khẳng định vị thế, uy tín trên thị trường, trở thành sự lựa chọn số 1 của các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Từ năm 2009, Minh Đức đã xây dựng và áp dụng thành công hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008. Năm 2010, Minh Đức cũng đưa Quy trình quản lý 5S của Nhật Bản - mô hình quản lý tiên tiến được các công ty hàng đầu thế giới áp dụng thành công - vào toàn bộ hoạt động sản xuất kinh doanh của mình, nhằm nâng cao năng suất lao động, giảm chi phí sản xuất và giá thành sản phẩm.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng theo các chế độ BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch 1 năm/1 lần
- Teambuilding gắn kết nội bộ
Lịch sử thành lập
- Năm 2005, Công ty TNHH Bê tông và Xây dựng Minh Đức được thành lập, là thành viên của Tổng công ty Sơn Trường.
- Kể từ năm 2009, Công ty TNHH Bê tông và Xây dựng Minh Đức đã xây dựng và áp dụng vào toàn bộ hệ thống của mình chất lượng quản lý theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008.
- Năm 2010, công ty tiếp tục thành công khi áp dụng Quy trình quản lý 5S của Nhật Bản vào hoạt động sản xuất, kinh doanh.
- Đến năm 2016, Công ty TNHH Bê tông và Xây dựng Minh Đức mở rộng thêm lĩnh vực về xây dựng. Không ngừng mở rộng quy mô hoạt động, xây dựng nhiều nhà máy mới.
Mission
Áp dụng công nghệ tiên tiến trong sản xuất các sản phẩm cấu kiện bê tông đúc sẵn, đem lại giải pháp vượt trội về giá thành và chất lượng cho mọi công trình xây dựng.
Mọi người cũng đã tìm kiếm
Công việc của Nhân Viên Hiện Trường là gì?
Nhân viên hiện trường (Operation staff) hay OPS là một vị trí rất quan trọng trong ngành logistics. Nhiệm vụ của họ là tiếp nhận, xử lý chứng từ, thủ tục liên quan đến xuất nhập khẩu để đảm bảo hàng hóa lưu thông nhanh chóng và hiệu quả. Họ thường làm việc tại cảng, kho bãi, các cơ quan thuế và hải quan.
Mô tả công việc của Nhân viên hiện trường
Trên thực tế, tuỳ thuộc vào lĩnh vực hoặc mặt hàng của công ty thì công việc của một nhân viên hiện trường xuất nhập khẩu sẽ có sự khác nhau. Nhìn chung, bạn sẽ cần làm những công việc như:
- Trong quá trình hàng hoá được vận chuyển, bạn phải tiếp nhận và xử lý thông tin, chứng từ với các bên liên quan. Hầu hết sẽ là liên hệ khách hàng, đơn vị vận tải và các cơ quan chịu trách nhiệm thuế, hải quan.
- Chịu trách nhiệm chính để giao nhận chứng từ xuất nhập khẩu từ bộ phận kinh doanh (Sales) hoặc bộ phận chứng từ xuất nhập khẩu (Documents).
- Đồng thời, bạn cần phối hợp với bộ phận nhà nước (thuế, thông quan), để hoàn thiện các thủ tục xuất nhập khẩu cho lô hàng bạn quản lý.
- Tiếp đó, bạn phải quản lý, giám sát, theo dõi và thường xuyên kiểm tra tình hình hàng hoá tại cảng và trong kho để chuẩn bị hàng hóa lên các phương tiện vận chuyển tiếp.
- Trực tiếp điều phối tại các kho, cảng (tập kết hàng đến kho, bốc dỡ, đóng gói, vận chuyển, nhập chuyển các container, v.v.)
- Thực hiện lệnh giao nhận hàng hoá, xuất trình chứng từ với cơ quan nhà nước.
- Thực hiện báo cáo công việc đến các bộ phận liên quan và cấp trên của bạn trong quá trình làm việc.
Nhân Viên Hiện Trường có mức lương bao nhiêu?
Lương cơ bản
Lương bổ sung
78 - 117 triệu
/nămLộ trình sự nghiệp Nhân Viên Hiện Trường
Tìm hiểu cách trở thành Nhân Viên Hiện Trường, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.
Số năm kinh nghiệm
Điều kiện và Lộ trình trở thành một Nhân Viên Hiện Trường?
Yêu cầu tuyển dụng vị trí Nhân viên hiện trường
Để làm Nhân viên hiện trường bạn cần đáp ứng được các yêu cầu sau:
Bằng cấp
Bạn cần có bằng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành như Xuất nhập khẩu, Kế toán, Luật, Logistics, Ngoại thương, Kinh doanh quốc tế,...
Việc tốt nghiệp các chuyên ngành này sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức chuyên ngành cần thiết để xử lý các quy trình, nghiệp vụ một cách hiệu quả.
Kinh nghiệm
Nhiều doanh nghiệp chấp nhận tuyển người chưa có kinh nghiệm cho vị trí nhân viên hiện trường. Tuy nhiên những ứng viên đã có kinh nghiệm sẽ luôn được ưu tiên.
Ngoại ngữ
Nhân viên hiện trường cần có khả năng sử dụng tiếng Anh thành thạo để có thể làm việc với các đối tác nước ngoài, cũng như đọc hiểu hợp đồng xuất nhập khẩu và các chứng từ liên quan khác.
Sức khỏe tốt
Đặc trưng của nghề hiện trường là thường xuyên phải di chuyển, thời gian làm việc không cố định, thậm chí phải làm đêm. Do đó nghề này yêu cầu phải có sức khỏe tốt và chỉ phù hợp với nam giới. Đây cũng là lý do mà hầu hết người đi lấy hàng tại cảng đều là nam.
Ngoài những yêu cầu kể trên, nhà tuyển còn tìm kiếm ở ứng viên các tố chất sau:
- Năng động, nhiệt tình trong công việc.
- Chịu khó, trung thực, cẩn thận.
- Chịu được áp lực công việc.
Lộ trình thăng tiến của Nhân viên hiện trường
Mức lương bình quân của Nhân viên hiện trường có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ chuyên môn, kỹ năng, trách nhiệm công việc, địa điểm và điều kiện thị trường lao động.
- Nhân viên xuất nhập khẩu: 8 - 12 triệu/tháng
- Nhân viên chứng từ: 7 - 10 triệu/tháng
Nhân viên hiện trường: 0 - 2 năm kinh nghiệm
Với 1-3 năm kinh nghiệm làm việc trong vai trò Nhân viên hiện trường, bạn sẽ tích lũy kiến thức và kỹ năng cơ bản về quy trình vận chuyển, theo dõi hàng hóa và tương tác với các bên liên quan. Bạn có thể phát triển khả năng tổ chức, làm việc độc lập và quản lý thời gian.
Điều phối logistics: 3 - 5 năm kinh nghiệm
Vai trò này đòi hỏi khả năng quản lý hoạt động hàng ngày của quá trình vận chuyển, tương tác với đối tác và nhà cung cấp, giải quyết vấn đề và đảm bảo tuân thủ các quy định và quy trình. Bạn cũng có thể tham gia vào quản lý kho và lập kế hoạch vận chuyển
Logistics supervisor: 5 - 8 năm kinh nghiệm
Với kinh nghiệm và thành tựu trong lĩnh vực logistics, Nhân viên hiện trường có thể tiến thẳng đến vị trí Logistics supervisor. Vai trò này bao gồm quản lý và giám sát các hoạt động logistics toàn diện, bao gồm lập kế hoạch vận chuyển, quản lý kho hàng, tối ưu hóa quy trình và tăng cường hiệu suất. Logistics supervisor cũng có trách nhiệm lãnh đạo và hướng dẫn đội nhóm Nhân viên hiện trường.
Logistics Manager: 8 - 10 năm kinh nghiệm
Sau khoảng 8-10 năm kinh nghiệm, bạn có thể tiến lên vị trí Logistics Manager. Vai trò này đòi hỏi khả năng quản lý chiến lược và phát triển các chiến dịch logistics, xây dựng mạng lưới đối tác và đảm bảo hiệu quả và hiệu suất trong toàn bộ quy trình vận chuyển. Bạn cũng sẽ có trách nhiệm quản lý ngân sách và tham gia vào quyết định chiến lược của công ty.
Logistics Director: 10 năm kinh nghiệm trở lên
Sau nhiều năm kinh nghiệm và thành công trong vai trò Logistics Manager, Nhân viên hiện trường có thể tiến lên vị trí Logistics Director. Vai trò này liên quan đến quản lý chiến lược toàn diện của hoạt động logistics của công ty, định hướng phát triển dài hạn và xây dựng các đối tác chiến lược. Bạn sẽ có trách nhiệm lãnh đạo và quản lý các đội ngũ logistics, đảm bảo hiệu quả và tối ưu hóa quy trình vận chuyển toàn cầu