- Kiểm soát khối lượng, giám sát chất lượng thi công công trình; kiểm soát hồ sơ thanh quyết toán với chủ đầu tư và thầu phụ liên quan đến hệ thống cơ điện, cấp thoát nước;
- Theo dõi dự án và phối hợp với các Ban của Công ty giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thi công;
- Phối hợp với bộ phận đấu thầu về kiểm tra hồ sơ thiết kế, dự toán khi có yêu cầu;
- Định kỳ, đột xuất báo cáo tình hình công tác thi công cho lãnh đạo quản lý;
- Các công việc khác theo yêu cầu vị trí chức danh công việc.- Nam, Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành điện, điện tử, tự động hóa, cơ điện, cấp thoát nước ..hoặc các chuyên ngành tương đương tại các trường Đại học Bách Khoa, Đại học Công nghiệp Hà Nội, Đại học Giao thông Vận tải, Đại học Xây dựng......
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương
- Ưu tiên làm được hồ sơ thanh quyết toán
- Am hiểu về các nguyên tắc quản lý chất lượng, các tiêu chuẩn chất lượng trong lĩnh vực chuyên ngành, các quy định của Luật trong lĩnh vực thi công xây dựng
- Có kỹ năng quản lý, chịu được áp lực công việc cao, đối ngoại tốt.
- Trung thực, có tinh thần cầu tiến.
- Sẵn sàng đi công tác tại các công trình của Công ty- Mức lương từ 20.000.000 đồng - 25.000.000 đồng + thưởng lễ/tết, thưởng SXKD (đối với các trường hợp đặc biệt Công ty sẽ đàm phán, trao đổi với ứng cử viên về mức lương).
- Được đào tạo các kiến thức căn bản và huấn luyện chuyên sâu.
- Lương, thưởng cạnh tranh, tùy theo năng lực và kinh nghiệm.
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH - BHYT - BHTN theo Luật lao động, BHXH và quy chế công ty.
- Hưởng các chế độ ưu đãi khác của Công ty: du lịch hàng năm, team building, sinh nhật ...
Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng VINA2 - tiền thân là Trung đoàn bộ đội 247 anh hùng, được chuyển sang dân sự thành Công ty Xây dựng Xuân Hoà do Bộ Xây dựng thành lập ngày 01 tháng 4 năm 1970.
Trải qua hơn 50 năm xây dựng và phát triển, VINA2 đã xây dựng được cho mình một tập thể đoàn kết, vững mạnh. Ở đó, trí tuệ, sức sáng tạo, sự năng động và nhiệt huyết của mỗi cá nhân luôn được khơi dậy và phát huy cao độ. Hoạt động sản xuất kinh doanh ngày càng phát triển và bền vững.
VINA2 luôn vững vàng với mục tiêu mang lại cho đối tác khách hàng những công trình, dự án tốt nhất bằng dịch vụ chuyên nghiệp nhất. Các công trình do VINA2 đã và đang thực hiện góp phần tạo nên các giá trị và diện mạo mới trên khắp mọi miền đất nước.
VINA2 tự hào là một thương hiệu mạnh trong lĩnh vực xây dựng và đầu tư bất động sản hiện nay. VINA2 đã vinh dự được nhận nhiều phần thưởng cao quý của Đảng, Nhà nước, các Bộ Ngành: Huân chương Lao động Hạng Nhất, Bằng khen Tập thể Lao động xuất sắc, Cúp Vàng “TOP 100 Sao Vàng Đất Việt”, Cúp Vàng “Thương hiệu Mạnh Việt Nam”, Cúp Vàng “Doanh nghiệp Hội nhập và Phát triển”, Cúp Vàng “Thương hiệu Chứng khoán uy tín”... và đặc biệt là các lời khen ngợi từ các Đối tác, Bạn bè, Đồng nghiệp.
Tiếp nối các thành quả đã đạt được, chúng tôi luôn cố gắng từng ngày, để xứng đáng là “VINA2: Niềm tin cùng phát triển”.
Mọi người cũng đã tìm kiếm
Công việc của Nhân Viên Hiện Trường là gì?
Nhân viên hiện trường (Operation staff) hay OPS là một vị trí rất quan trọng trong ngành logistics. Nhiệm vụ của họ là tiếp nhận, xử lý chứng từ, thủ tục liên quan đến xuất nhập khẩu để đảm bảo hàng hóa lưu thông nhanh chóng và hiệu quả. Họ thường làm việc tại cảng, kho bãi, các cơ quan thuế và hải quan.
Mô tả công việc của Nhân viên hiện trường
Trên thực tế, tuỳ thuộc vào lĩnh vực hoặc mặt hàng của công ty thì công việc của một nhân viên hiện trường xuất nhập khẩu sẽ có sự khác nhau. Nhìn chung, bạn sẽ cần làm những công việc như:
- Trong quá trình hàng hoá được vận chuyển, bạn phải tiếp nhận và xử lý thông tin, chứng từ với các bên liên quan. Hầu hết sẽ là liên hệ khách hàng, đơn vị vận tải và các cơ quan chịu trách nhiệm thuế, hải quan.
- Chịu trách nhiệm chính để giao nhận chứng từ xuất nhập khẩu từ bộ phận kinh doanh (Sales) hoặc bộ phận chứng từ xuất nhập khẩu (Documents).
- Đồng thời, bạn cần phối hợp với bộ phận nhà nước (thuế, thông quan), để hoàn thiện các thủ tục xuất nhập khẩu cho lô hàng bạn quản lý.
- Tiếp đó, bạn phải quản lý, giám sát, theo dõi và thường xuyên kiểm tra tình hình hàng hoá tại cảng và trong kho để chuẩn bị hàng hóa lên các phương tiện vận chuyển tiếp.
- Trực tiếp điều phối tại các kho, cảng (tập kết hàng đến kho, bốc dỡ, đóng gói, vận chuyển, nhập chuyển các container, v.v.)
- Thực hiện lệnh giao nhận hàng hoá, xuất trình chứng từ với cơ quan nhà nước.
- Thực hiện báo cáo công việc đến các bộ phận liên quan và cấp trên của bạn trong quá trình làm việc.
Nhân Viên Hiện Trường có mức lương bao nhiêu?
Lương cơ bản
Lương bổ sung
78 - 117 triệu
/nămLộ trình sự nghiệp Nhân Viên Hiện Trường
Tìm hiểu cách trở thành Nhân Viên Hiện Trường, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.
Số năm kinh nghiệm
Điều kiện và Lộ trình trở thành một Nhân Viên Hiện Trường?
Yêu cầu tuyển dụng vị trí Nhân viên hiện trường
Để làm Nhân viên hiện trường bạn cần đáp ứng được các yêu cầu sau:
Bằng cấp
Bạn cần có bằng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành như Xuất nhập khẩu, Kế toán, Luật, Logistics, Ngoại thương, Kinh doanh quốc tế,...
Việc tốt nghiệp các chuyên ngành này sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức chuyên ngành cần thiết để xử lý các quy trình, nghiệp vụ một cách hiệu quả.
Kinh nghiệm
Nhiều doanh nghiệp chấp nhận tuyển người chưa có kinh nghiệm cho vị trí nhân viên hiện trường. Tuy nhiên những ứng viên đã có kinh nghiệm sẽ luôn được ưu tiên.
Ngoại ngữ
Nhân viên hiện trường cần có khả năng sử dụng tiếng Anh thành thạo để có thể làm việc với các đối tác nước ngoài, cũng như đọc hiểu hợp đồng xuất nhập khẩu và các chứng từ liên quan khác.
Sức khỏe tốt
Đặc trưng của nghề hiện trường là thường xuyên phải di chuyển, thời gian làm việc không cố định, thậm chí phải làm đêm. Do đó nghề này yêu cầu phải có sức khỏe tốt và chỉ phù hợp với nam giới. Đây cũng là lý do mà hầu hết người đi lấy hàng tại cảng đều là nam.
Ngoài những yêu cầu kể trên, nhà tuyển còn tìm kiếm ở ứng viên các tố chất sau:
- Năng động, nhiệt tình trong công việc.
- Chịu khó, trung thực, cẩn thận.
- Chịu được áp lực công việc.
Lộ trình thăng tiến của Nhân viên hiện trường
Mức lương bình quân của Nhân viên hiện trường có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ chuyên môn, kỹ năng, trách nhiệm công việc, địa điểm và điều kiện thị trường lao động.
- Nhân viên xuất nhập khẩu: 8 - 12 triệu/tháng
- Nhân viên chứng từ: 7 - 10 triệu/tháng
Nhân viên hiện trường: 0 - 2 năm kinh nghiệm
Với 1-3 năm kinh nghiệm làm việc trong vai trò Nhân viên hiện trường, bạn sẽ tích lũy kiến thức và kỹ năng cơ bản về quy trình vận chuyển, theo dõi hàng hóa và tương tác với các bên liên quan. Bạn có thể phát triển khả năng tổ chức, làm việc độc lập và quản lý thời gian.
Điều phối logistics: 3 - 5 năm kinh nghiệm
Vai trò này đòi hỏi khả năng quản lý hoạt động hàng ngày của quá trình vận chuyển, tương tác với đối tác và nhà cung cấp, giải quyết vấn đề và đảm bảo tuân thủ các quy định và quy trình. Bạn cũng có thể tham gia vào quản lý kho và lập kế hoạch vận chuyển
Logistics supervisor: 5 - 8 năm kinh nghiệm
Với kinh nghiệm và thành tựu trong lĩnh vực logistics, Nhân viên hiện trường có thể tiến thẳng đến vị trí Logistics supervisor. Vai trò này bao gồm quản lý và giám sát các hoạt động logistics toàn diện, bao gồm lập kế hoạch vận chuyển, quản lý kho hàng, tối ưu hóa quy trình và tăng cường hiệu suất. Logistics supervisor cũng có trách nhiệm lãnh đạo và hướng dẫn đội nhóm Nhân viên hiện trường.
Logistics Manager: 8 - 10 năm kinh nghiệm
Sau khoảng 8-10 năm kinh nghiệm, bạn có thể tiến lên vị trí Logistics Manager. Vai trò này đòi hỏi khả năng quản lý chiến lược và phát triển các chiến dịch logistics, xây dựng mạng lưới đối tác và đảm bảo hiệu quả và hiệu suất trong toàn bộ quy trình vận chuyển. Bạn cũng sẽ có trách nhiệm quản lý ngân sách và tham gia vào quyết định chiến lược của công ty.
Logistics Director: 10 năm kinh nghiệm trở lên
Sau nhiều năm kinh nghiệm và thành công trong vai trò Logistics Manager, Nhân viên hiện trường có thể tiến lên vị trí Logistics Director. Vai trò này liên quan đến quản lý chiến lược toàn diện của hoạt động logistics của công ty, định hướng phát triển dài hạn và xây dựng các đối tác chiến lược. Bạn sẽ có trách nhiệm lãnh đạo và quản lý các đội ngũ logistics, đảm bảo hiệu quả và tối ưu hóa quy trình vận chuyển toàn cầu