Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Đọc hiểu bản vẽ và triển khai hướng dẫn thi công theo bản vẽ.
- Đánh giá và báo cáo với cấp trên về tiến độ công trường.
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của quản lý.
- Theo dõi, kiểm tra, báo cáo, giám sát chất lượng hộp nhựa ubot tại xưởng, công trình.
- Chăm sóc, tìm kiếm khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp, Cao Đẳng, chuyên ngành Xây dựng.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong công tác thi công.
- Kỹ năng đọc hiểu bản vẽ, biện pháp thi công.
- Sức khỏe tốt, sẵn sàng ra công trường.
- Chăm chỉ, chịu khó, có tinh thần cầu tiến.
Thông tin khác
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: Trên 20
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Xây dựng Lâm Phạm (hay còn gọi là Lam Pham Construction, viết tắt là LPC) được thành lập ngày 22/08/2007, là doanh nghiệp chuyên tư vấn thiết kế, lập dự án, quản lý và thi công các công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp tai Pháp và Việt Nam. LPC cũng là một trong những công ty xây dựng đi đầu trong lĩnh vực chuyển giao và áp dụng giải pháp công nghệ xây dựng Châu Âu như giải pháp dầm Deltabeam của Peikko Group – Phần lan, Giải pháp sàn nhẹ sử dụng hộp tạo rỗng định hình Ubot – Italia…vào thi công xây lắp các công trình tại Việt Nam.
Từ ngày thành lập cho đến cuối năm 2011, LPC hoạt động chính trên mảng tư vấn thiết kế kết cấu cho các dự án xây dựng công nghiệp có quy mô lớn tại Pháp. Thành lập và phát triển cùng với slogan “Responsive to change” – luôn luôn sẵn sàng để đáp ứng mọi sự thay đổi và được dẫn dắt bởi những người cố vấn kĩ thuật có nhiều năm kinh nghiệm tại các tập đoàn lớn của Pháp, dưới sự lãnh đạo đầy bứt phá của Ban Giám Đốc LPC, trong vòng 4 năm hoạt động trong lĩnh vực này, LPC đã có cơ hội làm việc với các dự án lớn như: Đài phát thanh truyền hình Pháp, Sân vận động Lille Métropole Stadium, Khách sạn 5 sao Luxe Sofitel Maroc, Tháp Mozart…
Việc chuyển từ phương thức xây dựng truyền thống sang các áp dụng giải pháp công nghệ xây dựng mới đã trở thành xu hướng của công nghiệp xây dựng trên toàn cầu. Với tầm nhìn xa, nhận ra việc phát triển các giải pháp xanh thân thiện với môi trường và đem lại hiệu quả về mặt kinh tế sẽ trở thành tương lai của ngành xây dựng Việt Nam, từ năm 2012, LPC kí kết hợp đồng độc quyền chuyển giao, tiếp thị và kinh doanh các sản phẩm công nghệ của tập đoàn Daliform Group (Italy) và Peikko Group (Phần Lan). Với các giải pháp công nghệ thế hệ mới này, LPC mang đến cho các doanh nghiệp Bất động sản và Xây dựng Việt Nam nhiều giải pháp giúp giảm đáng kể chi phí và thời gian xây dựng, cũng như giải quyết được những hạn chế kĩ thuật của các phương án thi công xây dựng truyền thống, mở ra lối đi và những lựa chọn mới cho các chủ đầu tư trong ngành công nghiệp xây dựng tại Việt Nam.
Sau nhiều năm phát triển với nhiều thay đổi và những kinh nghiệm làm việc trên thị trường quốc tế cũng như tại thị trường nội địa, LPC đã và đang xây dựng hình ảnh là một công ty chuyên nghiệp với những công nghệ xây dựng tiên tiến tiêu chuẩn Châu Âu, mang lại cho chủ đầu tư những phương án kiến trúc, kết cấu và Thi công hiệu quả, tiết kiệm nhất.
LPC – một nguồn nhân lực tiềm năng, một năng lực nghề nghiệp được khẳng định, một ban lãnh đạo có tầm nhìn cao, luôn sẵn sàng mở rộng hợp tác và mong muốn đem lại những giá trị lâu dài đến khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2007
Mission
“Đưa ngành xây dựng Việt bước sang trang mới với những dự án đạt tiêu chuẩn Xanh mang giá trị Cộng đồng”.
Mọi người cũng đã tìm kiếm
Công việc của Nhân Viên Hiện Trường là gì?
Nhân viên hiện trường (Operation staff) hay OPS là một vị trí rất quan trọng trong ngành logistics. Nhiệm vụ của họ là tiếp nhận, xử lý chứng từ, thủ tục liên quan đến xuất nhập khẩu để đảm bảo hàng hóa lưu thông nhanh chóng và hiệu quả. Họ thường làm việc tại cảng, kho bãi, các cơ quan thuế và hải quan.
Mô tả công việc của Nhân viên hiện trường
Trên thực tế, tuỳ thuộc vào lĩnh vực hoặc mặt hàng của công ty thì công việc của một nhân viên hiện trường xuất nhập khẩu sẽ có sự khác nhau. Nhìn chung, bạn sẽ cần làm những công việc như:
- Trong quá trình hàng hoá được vận chuyển, bạn phải tiếp nhận và xử lý thông tin, chứng từ với các bên liên quan. Hầu hết sẽ là liên hệ khách hàng, đơn vị vận tải và các cơ quan chịu trách nhiệm thuế, hải quan.
- Chịu trách nhiệm chính để giao nhận chứng từ xuất nhập khẩu từ bộ phận kinh doanh (Sales) hoặc bộ phận chứng từ xuất nhập khẩu (Documents).
- Đồng thời, bạn cần phối hợp với bộ phận nhà nước (thuế, thông quan), để hoàn thiện các thủ tục xuất nhập khẩu cho lô hàng bạn quản lý.
- Tiếp đó, bạn phải quản lý, giám sát, theo dõi và thường xuyên kiểm tra tình hình hàng hoá tại cảng và trong kho để chuẩn bị hàng hóa lên các phương tiện vận chuyển tiếp.
- Trực tiếp điều phối tại các kho, cảng (tập kết hàng đến kho, bốc dỡ, đóng gói, vận chuyển, nhập chuyển các container, v.v.)
- Thực hiện lệnh giao nhận hàng hoá, xuất trình chứng từ với cơ quan nhà nước.
- Thực hiện báo cáo công việc đến các bộ phận liên quan và cấp trên của bạn trong quá trình làm việc.
Nhân Viên Hiện Trường có mức lương bao nhiêu?
Lương cơ bản
Lương bổ sung
78 - 117 triệu
/nămLộ trình sự nghiệp Nhân Viên Hiện Trường
Tìm hiểu cách trở thành Nhân Viên Hiện Trường, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.
Số năm kinh nghiệm
Điều kiện và Lộ trình trở thành một Nhân Viên Hiện Trường?
Yêu cầu tuyển dụng vị trí Nhân viên hiện trường
Để làm Nhân viên hiện trường bạn cần đáp ứng được các yêu cầu sau:
Bằng cấp
Bạn cần có bằng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành như Xuất nhập khẩu, Kế toán, Luật, Logistics, Ngoại thương, Kinh doanh quốc tế,...
Việc tốt nghiệp các chuyên ngành này sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức chuyên ngành cần thiết để xử lý các quy trình, nghiệp vụ một cách hiệu quả.
Kinh nghiệm
Nhiều doanh nghiệp chấp nhận tuyển người chưa có kinh nghiệm cho vị trí nhân viên hiện trường. Tuy nhiên những ứng viên đã có kinh nghiệm sẽ luôn được ưu tiên.
Ngoại ngữ
Nhân viên hiện trường cần có khả năng sử dụng tiếng Anh thành thạo để có thể làm việc với các đối tác nước ngoài, cũng như đọc hiểu hợp đồng xuất nhập khẩu và các chứng từ liên quan khác.
Sức khỏe tốt
Đặc trưng của nghề hiện trường là thường xuyên phải di chuyển, thời gian làm việc không cố định, thậm chí phải làm đêm. Do đó nghề này yêu cầu phải có sức khỏe tốt và chỉ phù hợp với nam giới. Đây cũng là lý do mà hầu hết người đi lấy hàng tại cảng đều là nam.
Ngoài những yêu cầu kể trên, nhà tuyển còn tìm kiếm ở ứng viên các tố chất sau:
- Năng động, nhiệt tình trong công việc.
- Chịu khó, trung thực, cẩn thận.
- Chịu được áp lực công việc.
Lộ trình thăng tiến của Nhân viên hiện trường
Mức lương bình quân của Nhân viên hiện trường có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ chuyên môn, kỹ năng, trách nhiệm công việc, địa điểm và điều kiện thị trường lao động.
- Nhân viên xuất nhập khẩu: 8 - 12 triệu/tháng
- Nhân viên chứng từ: 7 - 10 triệu/tháng
Nhân viên hiện trường: 0 - 2 năm kinh nghiệm
Với 1-3 năm kinh nghiệm làm việc trong vai trò Nhân viên hiện trường, bạn sẽ tích lũy kiến thức và kỹ năng cơ bản về quy trình vận chuyển, theo dõi hàng hóa và tương tác với các bên liên quan. Bạn có thể phát triển khả năng tổ chức, làm việc độc lập và quản lý thời gian.
Điều phối logistics: 3 - 5 năm kinh nghiệm
Vai trò này đòi hỏi khả năng quản lý hoạt động hàng ngày của quá trình vận chuyển, tương tác với đối tác và nhà cung cấp, giải quyết vấn đề và đảm bảo tuân thủ các quy định và quy trình. Bạn cũng có thể tham gia vào quản lý kho và lập kế hoạch vận chuyển
Logistics supervisor: 5 - 8 năm kinh nghiệm
Với kinh nghiệm và thành tựu trong lĩnh vực logistics, Nhân viên hiện trường có thể tiến thẳng đến vị trí Logistics supervisor. Vai trò này bao gồm quản lý và giám sát các hoạt động logistics toàn diện, bao gồm lập kế hoạch vận chuyển, quản lý kho hàng, tối ưu hóa quy trình và tăng cường hiệu suất. Logistics supervisor cũng có trách nhiệm lãnh đạo và hướng dẫn đội nhóm Nhân viên hiện trường.
Logistics Manager: 8 - 10 năm kinh nghiệm
Sau khoảng 8-10 năm kinh nghiệm, bạn có thể tiến lên vị trí Logistics Manager. Vai trò này đòi hỏi khả năng quản lý chiến lược và phát triển các chiến dịch logistics, xây dựng mạng lưới đối tác và đảm bảo hiệu quả và hiệu suất trong toàn bộ quy trình vận chuyển. Bạn cũng sẽ có trách nhiệm quản lý ngân sách và tham gia vào quyết định chiến lược của công ty.
Logistics Director: 10 năm kinh nghiệm trở lên
Sau nhiều năm kinh nghiệm và thành công trong vai trò Logistics Manager, Nhân viên hiện trường có thể tiến lên vị trí Logistics Director. Vai trò này liên quan đến quản lý chiến lược toàn diện của hoạt động logistics của công ty, định hướng phát triển dài hạn và xây dựng các đối tác chiến lược. Bạn sẽ có trách nhiệm lãnh đạo và quản lý các đội ngũ logistics, đảm bảo hiệu quả và tối ưu hóa quy trình vận chuyển toàn cầu