Trao đổi và yêu cầu KH thanh toán đầy đủ số tiền đã trễ hạn
Nhắc KH số tiền cần thanh toán và phải thanh toán hàng tháng
Hướng dẫn KH thanh toán
Báo cáo công việc hàng ngày với quản lý
Đi đến nơi ở, nơi làm việc của KH để nhận thanh toán hàng tháng
Hoàn thành chỉ tiêu được giao
Thực hiện các nhiệm vụ khác mà công ty giao phóNam, tốt nghiệp THPT trở lên
lý tình huống và đánh giá thông tin khách hàng
Không ngại di chuyển nhiều và xa
Kỹ năng tin học cơ bản để báo cáoThu nhập từ 15-30 triệu/ tháng
Chính sách bonus cao nhất thị trường tài chính
Phụ cấp 3 triệu chuyên cần
Hợp đồng CTV không giới hạn nghành nghề
Công ty tài chính TNHH MTV Mirae Asset (Việt Nam) là thành viên của Tập đoàn Mirae Asset đến từ Hàn Quốc, với bề dày 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, chứng khoán, đầu tư, quản lý tài sản…, và đang có mặt tại 16 quốc gia, cùng hệ thống 200 văn phòng và chi nhánh trên toàn thế giới.
Dựa trên các nguyên tắc vững chắc và các giá trị cốt lõi của Tập đoàn, chúng tôi xác định trọng tâm và dựa trên những thành công với tư cách là nhà cung cấp dịch vụ tài chính đáng tin cậy đã định vị một tương lai sáng lại cho chúng tôi. Tận tâm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng, Mirae Asset sẽ tiếp tục theo đuổi sự đổi mới không ngừng và mở rộng khả năng với cách tiếp cận tiên phong và hướng tới tương lai.
Chính sách bảo hiểm:
- Đóng BHXH, BHYT, theo luật quy định của nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding
- Các hoạt động văn hóa
Lịch sử thành lập:
- Giai đoạn 2010 - 2011, Bắt đầu dự án tài chính tại Việt Nam. Được Ngân hàng nhà nước cấp Giấy phép kinh doanh và Đăng ký kinh doanh từ DPI
- Giai đoạn 2012 - 2013, Ra mắt sản phẩm Cho vay tiền mặt PL-Cash. Ra mắt sản phẩm Cho vay tự động có bảo đảm. Phát triển sản phẩm mảng kinh doanh chiến lược cho các đối tác
- Giai đoạn 2014 - 2015, Ra mắt kênh bán hàng trực tiếp, Mở rộng sản phẩm cho vay tiền mặt: 2 sản phẩm mới, Mở rộng mạng: Mở 2 Văn phòng đại diện mới Đồng Nai & Bình Dương
- Năm 2016, Ra mắt telesales và kênh đối tác. Khởi chạy khoản vay có bảo đảm – thế chấp. Mở rộng mạng lưới: Mở 2 Văn phòng đại diện mới tại Long An & Tiền Giang
- Năm 2017, Ra mắt Sản phẩm cho vay tiêu dùng (CDL) lâu bền và kênh POS. Mở rộng mạng: Mở 3 Văn phòng đại diện mới Hà Nội, Đà Nẵng & Tây Ninh. Nhận giải thưởng quốc tế của Công ty tài chính tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2017
- Năm 2018, Sản phẩm cho vay hai bánh ra mắt (TWL), Mở rộng mạng lưới: Mở 30+ SIP và hơn 300 POS. Nhận giải thưởng quốc tế của Công ty tài chính tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2018
- Năm 2019, Công ty tài chính duy nhất tại Việt Nam cung cấp cả Cho vay tiền mặt cá nhân, Cho vay tiêu dùng và Cho vay có bảo đảm. Vùng phủ sóng: 40+ Văn phòng đại diện và 2000+ POS
Mission:
- Sứ mệnh của Công ty tài chính TNHH MTV Mirae Asset là "Cùng nhau xây dựng các kế hoạch tài chính thực tế và hỗ trợ phát triển kinh tế và xã hội".
Mọi người cũng đã tìm kiếm
Công việc của Nhân Viên Hiện Trường là gì?
Nhân viên hiện trường (Operation staff) hay OPS là một vị trí rất quan trọng trong ngành logistics. Nhiệm vụ của họ là tiếp nhận, xử lý chứng từ, thủ tục liên quan đến xuất nhập khẩu để đảm bảo hàng hóa lưu thông nhanh chóng và hiệu quả. Họ thường làm việc tại cảng, kho bãi, các cơ quan thuế và hải quan.
Mô tả công việc của Nhân viên hiện trường
Trên thực tế, tuỳ thuộc vào lĩnh vực hoặc mặt hàng của công ty thì công việc của một nhân viên hiện trường xuất nhập khẩu sẽ có sự khác nhau. Nhìn chung, bạn sẽ cần làm những công việc như:
- Trong quá trình hàng hoá được vận chuyển, bạn phải tiếp nhận và xử lý thông tin, chứng từ với các bên liên quan. Hầu hết sẽ là liên hệ khách hàng, đơn vị vận tải và các cơ quan chịu trách nhiệm thuế, hải quan.
- Chịu trách nhiệm chính để giao nhận chứng từ xuất nhập khẩu từ bộ phận kinh doanh (Sales) hoặc bộ phận chứng từ xuất nhập khẩu (Documents).
- Đồng thời, bạn cần phối hợp với bộ phận nhà nước (thuế, thông quan), để hoàn thiện các thủ tục xuất nhập khẩu cho lô hàng bạn quản lý.
- Tiếp đó, bạn phải quản lý, giám sát, theo dõi và thường xuyên kiểm tra tình hình hàng hoá tại cảng và trong kho để chuẩn bị hàng hóa lên các phương tiện vận chuyển tiếp.
- Trực tiếp điều phối tại các kho, cảng (tập kết hàng đến kho, bốc dỡ, đóng gói, vận chuyển, nhập chuyển các container, v.v.)
- Thực hiện lệnh giao nhận hàng hoá, xuất trình chứng từ với cơ quan nhà nước.
- Thực hiện báo cáo công việc đến các bộ phận liên quan và cấp trên của bạn trong quá trình làm việc.
Nhân Viên Hiện Trường có mức lương bao nhiêu?
Lương cơ bản
Lương bổ sung
78 - 117 triệu
/nămLộ trình sự nghiệp Nhân Viên Hiện Trường
Tìm hiểu cách trở thành Nhân Viên Hiện Trường, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.
Số năm kinh nghiệm
Điều kiện và Lộ trình trở thành một Nhân Viên Hiện Trường?
Yêu cầu tuyển dụng vị trí Nhân viên hiện trường
Để làm Nhân viên hiện trường bạn cần đáp ứng được các yêu cầu sau:
Bằng cấp
Bạn cần có bằng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành như Xuất nhập khẩu, Kế toán, Luật, Logistics, Ngoại thương, Kinh doanh quốc tế,...
Việc tốt nghiệp các chuyên ngành này sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức chuyên ngành cần thiết để xử lý các quy trình, nghiệp vụ một cách hiệu quả.
Kinh nghiệm
Nhiều doanh nghiệp chấp nhận tuyển người chưa có kinh nghiệm cho vị trí nhân viên hiện trường. Tuy nhiên những ứng viên đã có kinh nghiệm sẽ luôn được ưu tiên.
Ngoại ngữ
Nhân viên hiện trường cần có khả năng sử dụng tiếng Anh thành thạo để có thể làm việc với các đối tác nước ngoài, cũng như đọc hiểu hợp đồng xuất nhập khẩu và các chứng từ liên quan khác.
Sức khỏe tốt
Đặc trưng của nghề hiện trường là thường xuyên phải di chuyển, thời gian làm việc không cố định, thậm chí phải làm đêm. Do đó nghề này yêu cầu phải có sức khỏe tốt và chỉ phù hợp với nam giới. Đây cũng là lý do mà hầu hết người đi lấy hàng tại cảng đều là nam.
Ngoài những yêu cầu kể trên, nhà tuyển còn tìm kiếm ở ứng viên các tố chất sau:
- Năng động, nhiệt tình trong công việc.
- Chịu khó, trung thực, cẩn thận.
- Chịu được áp lực công việc.
Lộ trình thăng tiến của Nhân viên hiện trường
Mức lương bình quân của Nhân viên hiện trường có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ chuyên môn, kỹ năng, trách nhiệm công việc, địa điểm và điều kiện thị trường lao động.
- Nhân viên xuất nhập khẩu: 8 - 12 triệu/tháng
- Nhân viên chứng từ: 7 - 10 triệu/tháng
Nhân viên hiện trường: 0 - 2 năm kinh nghiệm
Với 1-3 năm kinh nghiệm làm việc trong vai trò Nhân viên hiện trường, bạn sẽ tích lũy kiến thức và kỹ năng cơ bản về quy trình vận chuyển, theo dõi hàng hóa và tương tác với các bên liên quan. Bạn có thể phát triển khả năng tổ chức, làm việc độc lập và quản lý thời gian.
Điều phối logistics: 3 - 5 năm kinh nghiệm
Vai trò này đòi hỏi khả năng quản lý hoạt động hàng ngày của quá trình vận chuyển, tương tác với đối tác và nhà cung cấp, giải quyết vấn đề và đảm bảo tuân thủ các quy định và quy trình. Bạn cũng có thể tham gia vào quản lý kho và lập kế hoạch vận chuyển
Logistics supervisor: 5 - 8 năm kinh nghiệm
Với kinh nghiệm và thành tựu trong lĩnh vực logistics, Nhân viên hiện trường có thể tiến thẳng đến vị trí Logistics supervisor. Vai trò này bao gồm quản lý và giám sát các hoạt động logistics toàn diện, bao gồm lập kế hoạch vận chuyển, quản lý kho hàng, tối ưu hóa quy trình và tăng cường hiệu suất. Logistics supervisor cũng có trách nhiệm lãnh đạo và hướng dẫn đội nhóm Nhân viên hiện trường.
Logistics Manager: 8 - 10 năm kinh nghiệm
Sau khoảng 8-10 năm kinh nghiệm, bạn có thể tiến lên vị trí Logistics Manager. Vai trò này đòi hỏi khả năng quản lý chiến lược và phát triển các chiến dịch logistics, xây dựng mạng lưới đối tác và đảm bảo hiệu quả và hiệu suất trong toàn bộ quy trình vận chuyển. Bạn cũng sẽ có trách nhiệm quản lý ngân sách và tham gia vào quyết định chiến lược của công ty.
Logistics Director: 10 năm kinh nghiệm trở lên
Sau nhiều năm kinh nghiệm và thành công trong vai trò Logistics Manager, Nhân viên hiện trường có thể tiến lên vị trí Logistics Director. Vai trò này liên quan đến quản lý chiến lược toàn diện của hoạt động logistics của công ty, định hướng phát triển dài hạn và xây dựng các đối tác chiến lược. Bạn sẽ có trách nhiệm lãnh đạo và quản lý các đội ngũ logistics, đảm bảo hiệu quả và tối ưu hóa quy trình vận chuyển toàn cầu