- Quản lý các tổ đội thi công, Thầu phụ theo phân công của Ban chỉ huy công trình.
- Bóc tách lên kế hoạch cung ứng, đề xuất vật tư máy móc thiết bị theo tiến độ phê duyệt. Kế hoạch công việc thi công hàng ngày
- Theo dõi, kiểm soát, báo cáo nhân nhân lực, sản lượng thực hiện hàng ngày của NTP, tổ đội
- Theo dõi, kiểm soát, đánh giá hao hụt vật tư, máy móc thiết bị, công nhật sử dụng ở công trình của các Nhà thầu và tổ đội thi công
- Họp với các tổ đội thi công trực tiếp nếu cần thiết.
- Các công việc khác (nếu có) theo sự phân công của Ban Chỉ huy công trình.Nam, từ28-40tuổi. Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành xây dựng dân dụng và công nghiệp.
- Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực xây dựng dân dụng và 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Kiến thức về kỹ thuật xây dựngdân dụng, quản lý thi công; Am hiểu các quy định của Luật trong lĩnh vực thi công xây dựng.
- Chủ động và sáng tạo, nhạy bén, cẩn thận, trung thực, liêm chính, chịu được áp lực cao trong công việc.- Mức lương:thỏa thuận theo cụ thểtùy theo năng lực ứng viên trong quá trình phỏng vấn.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và sáng tạo, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được tham gia đầy đủ các chế độ theo luật lao động Việt Nam(BHXH, BHYT, BHTN; chế độ nghỉ phép, nghỉ mát...)
- Thưởng tháng lương thứ 13 và kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty.
Địa chỉ: Tầng 23, Tòa nhà số 147 đường Hoàng Quốc Việt, phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội.
Tổng Công ty 789/BQP là Đơn vị anh hùng thời kỳ đổi mới, một doanh nghiệp Nhà nước hạng I thuộc Bộ Quốc phòng; có các ngành nghề kinh doanh: Xây dựng các công trình quốc phòng, công nghiệp, dân dụng, giao thông, thuỷ lợi, ngầm, thuỷ, cầu cảng, nhà máy nước, hệ thống cấp thoát nước, hạ tần cơ sở, đường dây tải điện đến 35KV; Đầu tư phát triển hạ tầng và kinh doanh nhà; Trang trí nội ngoại thất, lắp đạt điện nước, lắp đặt các thiết bị cho các công trình, Khảo sát thiết kế và tư vấn xây dựng; Khai thác đá, cát, sỏi, sản xuất kinh doanh vật tư, vật liệu xây dựng, kinh doanh vật tư tồn đọng, thanh xử lý; Vận tải đường bộ; Nhập khẩu vật tư thiết bị phục vụ sản xuất của Công ty; Đầu tư xây dựng các công trình thuỷ điện đến công suất 100MV; Đầu tư xây dựng đường dây và trạm biến áp đến 110KVA; Cho thuê văn p hòng và Nhà khách; Sản xuất bê tông, cấu kiện bê tông đúc sẵn và các sản phẩm từ xi măng, vữa; Gia công lắp dựng các thiết bị cơ khí tiêu chuẩn và phi tiêu chuẩn; Đại lý xăng dầu, Khảo sát, dò tìm, xử lý bom, mìn, vật nổ, kiểm tra và phân tích kỹ thuật (LAS-XD 707); Khai thác quặng kim loại quý hiếm, buôn bán vàng, bạc và kim loại quý khác; Bán lẻ trong siêu thị, trung tâm thương mại; Nhà hàng, quán ăn, hàng ăn uống.
Mọi người cũng đã tìm kiếm
Công việc của Nhân Viên Hiện Trường là gì?
Nhân viên hiện trường (Operation staff) hay OPS là một vị trí rất quan trọng trong ngành logistics. Nhiệm vụ của họ là tiếp nhận, xử lý chứng từ, thủ tục liên quan đến xuất nhập khẩu để đảm bảo hàng hóa lưu thông nhanh chóng và hiệu quả. Họ thường làm việc tại cảng, kho bãi, các cơ quan thuế và hải quan.
Mô tả công việc của Nhân viên hiện trường
Trên thực tế, tuỳ thuộc vào lĩnh vực hoặc mặt hàng của công ty thì công việc của một nhân viên hiện trường xuất nhập khẩu sẽ có sự khác nhau. Nhìn chung, bạn sẽ cần làm những công việc như:
- Trong quá trình hàng hoá được vận chuyển, bạn phải tiếp nhận và xử lý thông tin, chứng từ với các bên liên quan. Hầu hết sẽ là liên hệ khách hàng, đơn vị vận tải và các cơ quan chịu trách nhiệm thuế, hải quan.
- Chịu trách nhiệm chính để giao nhận chứng từ xuất nhập khẩu từ bộ phận kinh doanh (Sales) hoặc bộ phận chứng từ xuất nhập khẩu (Documents).
- Đồng thời, bạn cần phối hợp với bộ phận nhà nước (thuế, thông quan), để hoàn thiện các thủ tục xuất nhập khẩu cho lô hàng bạn quản lý.
- Tiếp đó, bạn phải quản lý, giám sát, theo dõi và thường xuyên kiểm tra tình hình hàng hoá tại cảng và trong kho để chuẩn bị hàng hóa lên các phương tiện vận chuyển tiếp.
- Trực tiếp điều phối tại các kho, cảng (tập kết hàng đến kho, bốc dỡ, đóng gói, vận chuyển, nhập chuyển các container, v.v.)
- Thực hiện lệnh giao nhận hàng hoá, xuất trình chứng từ với cơ quan nhà nước.
- Thực hiện báo cáo công việc đến các bộ phận liên quan và cấp trên của bạn trong quá trình làm việc.
Nhân Viên Hiện Trường có mức lương bao nhiêu?
Lương cơ bản
Lương bổ sung
78 - 117 triệu
/nămLộ trình sự nghiệp Nhân Viên Hiện Trường
Tìm hiểu cách trở thành Nhân Viên Hiện Trường, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.
Số năm kinh nghiệm
Điều kiện và Lộ trình trở thành một Nhân Viên Hiện Trường?
Yêu cầu tuyển dụng vị trí Nhân viên hiện trường
Để làm Nhân viên hiện trường bạn cần đáp ứng được các yêu cầu sau:
Bằng cấp
Bạn cần có bằng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành như Xuất nhập khẩu, Kế toán, Luật, Logistics, Ngoại thương, Kinh doanh quốc tế,...
Việc tốt nghiệp các chuyên ngành này sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức chuyên ngành cần thiết để xử lý các quy trình, nghiệp vụ một cách hiệu quả.
Kinh nghiệm
Nhiều doanh nghiệp chấp nhận tuyển người chưa có kinh nghiệm cho vị trí nhân viên hiện trường. Tuy nhiên những ứng viên đã có kinh nghiệm sẽ luôn được ưu tiên.
Ngoại ngữ
Nhân viên hiện trường cần có khả năng sử dụng tiếng Anh thành thạo để có thể làm việc với các đối tác nước ngoài, cũng như đọc hiểu hợp đồng xuất nhập khẩu và các chứng từ liên quan khác.
Sức khỏe tốt
Đặc trưng của nghề hiện trường là thường xuyên phải di chuyển, thời gian làm việc không cố định, thậm chí phải làm đêm. Do đó nghề này yêu cầu phải có sức khỏe tốt và chỉ phù hợp với nam giới. Đây cũng là lý do mà hầu hết người đi lấy hàng tại cảng đều là nam.
Ngoài những yêu cầu kể trên, nhà tuyển còn tìm kiếm ở ứng viên các tố chất sau:
- Năng động, nhiệt tình trong công việc.
- Chịu khó, trung thực, cẩn thận.
- Chịu được áp lực công việc.
Lộ trình thăng tiến của Nhân viên hiện trường
Mức lương bình quân của Nhân viên hiện trường có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ chuyên môn, kỹ năng, trách nhiệm công việc, địa điểm và điều kiện thị trường lao động.
- Nhân viên xuất nhập khẩu: 8 - 12 triệu/tháng
- Nhân viên chứng từ: 7 - 10 triệu/tháng
Nhân viên hiện trường: 0 - 2 năm kinh nghiệm
Với 1-3 năm kinh nghiệm làm việc trong vai trò Nhân viên hiện trường, bạn sẽ tích lũy kiến thức và kỹ năng cơ bản về quy trình vận chuyển, theo dõi hàng hóa và tương tác với các bên liên quan. Bạn có thể phát triển khả năng tổ chức, làm việc độc lập và quản lý thời gian.
Điều phối logistics: 3 - 5 năm kinh nghiệm
Vai trò này đòi hỏi khả năng quản lý hoạt động hàng ngày của quá trình vận chuyển, tương tác với đối tác và nhà cung cấp, giải quyết vấn đề và đảm bảo tuân thủ các quy định và quy trình. Bạn cũng có thể tham gia vào quản lý kho và lập kế hoạch vận chuyển
Logistics supervisor: 5 - 8 năm kinh nghiệm
Với kinh nghiệm và thành tựu trong lĩnh vực logistics, Nhân viên hiện trường có thể tiến thẳng đến vị trí Logistics supervisor. Vai trò này bao gồm quản lý và giám sát các hoạt động logistics toàn diện, bao gồm lập kế hoạch vận chuyển, quản lý kho hàng, tối ưu hóa quy trình và tăng cường hiệu suất. Logistics supervisor cũng có trách nhiệm lãnh đạo và hướng dẫn đội nhóm Nhân viên hiện trường.
Logistics Manager: 8 - 10 năm kinh nghiệm
Sau khoảng 8-10 năm kinh nghiệm, bạn có thể tiến lên vị trí Logistics Manager. Vai trò này đòi hỏi khả năng quản lý chiến lược và phát triển các chiến dịch logistics, xây dựng mạng lưới đối tác và đảm bảo hiệu quả và hiệu suất trong toàn bộ quy trình vận chuyển. Bạn cũng sẽ có trách nhiệm quản lý ngân sách và tham gia vào quyết định chiến lược của công ty.
Logistics Director: 10 năm kinh nghiệm trở lên
Sau nhiều năm kinh nghiệm và thành công trong vai trò Logistics Manager, Nhân viên hiện trường có thể tiến lên vị trí Logistics Director. Vai trò này liên quan đến quản lý chiến lược toàn diện của hoạt động logistics của công ty, định hướng phát triển dài hạn và xây dựng các đối tác chiến lược. Bạn sẽ có trách nhiệm lãnh đạo và quản lý các đội ngũ logistics, đảm bảo hiệu quả và tối ưu hóa quy trình vận chuyển toàn cầu