943 việc làm
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 27 ngày trước
Công ty KEIKO Việt Nam
Nhân Viên Media Marketing
Keiko Việt Nam
3.0
15 - 16 triệu
Hà Nội
Đăng 1 ngày trước
8 - 10 triệu
Long An
Đăng 2 ngày trước
9 - 10 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 2 ngày trước
Công ty TNHH SX-TM-DV Qui Phúc
NHÂN VIÊN TRUYỀN THÔNG & TIẾP THỊ
Công ty TNHH SX-TM-DV Qui Phúc
10 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 3 ngày trước
CÔNG TY TNHH CHẾ BIẾN DỪA SÁP CẦU KÈ
Chuyên Viên Truyền Thông & Marketing
Dừa sáp Cầu Kè - Vicosap
Thỏa thuận
Đăng 6 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 6 ngày trước
Công ty tnhh Crystal Elegance Textiles Việt Nam
Nhân Viên Media
Crystal Elegance Textile Viet Nam
Thỏa thuận
Đăng 7 ngày trước
Thỏa thuận
Cần Thơ
Đăng 7 ngày trước
13 - 15 triệu
Đăng 7 ngày trước
TỔNG CÔNG TY XÂY DỰNG SỐ 1 - CTCP
Chuyên Viên Truyền Thông
CÔNG TY XÂY DỰNG SỐ 1
Thỏa thuận
Đăng 9 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ TẬP ĐOÀN KLC
CHUYÊN VIÊN MEDIA - LÀM VIỆC TẠI Q1
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ TẬP ĐOÀN KLC
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 10 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Đèo Cả
CHUYÊN VIÊN TRUYỀN THÔNG
Quản Lí Thiết Bị Đèo Cả
14 - 16 triệu
Hà Nội
Đăng 11 ngày trước
15 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 12 ngày trước
10 - 20 triệu
Đăng 12 ngày trước
15 - 17 triệu
Đăng 13 ngày trước
14 - 18 triệu
Đăng 13 ngày trước
15 - 18 triệu
Đăng 13 ngày trước
15 - 17 triệu
Hà Nội
Đăng 14 ngày trước
TỔNG CÔNG TY XÂY DỰNG SỐ 1 - CTCP
CHUYÊN VIÊN TRUYỀN THÔNG
CÔNG TY XÂY DỰNG SỐ 1
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 14 ngày trước
12 - 18 triệu
Hà Nội
Đăng 14 ngày trước
Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank
Chuyên Viên Truyền Thông
PVcomBank
3.0
1 đánh giá 233 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 23/04/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Xây dựng kế hoạch cá nhân và thực hiện kế hoạch truyền thông nội bộ và đại chúng nhằm quảng bá thương hiệu, hình ảnh lãnh đạo, kết quả kinh doanh, sản phẩm dịch vụ, chương trình marketing…

- Đóng vai trò tư vấn về nghiệp vụ/chuyên môn cho lãnh đạo nếu cần.

- Chụp ảnh, quay phim, đưa tin sự kiện, hoạt động của Ngân hàng trong nội bộ và các kênh truyền thông đại chúng.

- Viết bài PR, TCBC, bài phát biểu của lãnh đạo Ngân hàng…

- Tổ chức các hoạt động chăm sóc, duy trì mối quan hệ thân thiết với phóng viên các cơ quan thông tấn báo chí.

- Theo dõi thông tin về PVcomBank và đối thủ cạnh tranh; Kiểm soát và xử lý thông tin bất lợi, khủng hoảng truyền thông.

- Thực hiện các Hợp đồng tài trợ, quảng cáo, an sinh xã hội, hỗ trợ các đơn vị truyền thông nâng cao uy tín hình ảnh tại địa phương

- Xây dựng và triển khai các sự kiện, chương trình, cuộc thi, phong trào thi đua… hướng đối tượng CBNV.

- Đề xuất nội dung tin bài, viết, biên tập bài viết và đăng tải thông tin trên các kênh truyền thông của Ngân hàng: website nội bộ, website PVcomBank, Bản tin PVcomBank Connect điện tử…

- Triển khai nội dung và in ấn, phát hành các ấn phẩm nội bộ: PVcomBank Connect bản in, Báo cáo thường niên…v.v

- Lưu trữ và quản lý các tư liệu, hiện vật truyền thông…

- Thực hiện công việc độc lập một phần và có sự hỗ trợ và chi phối bởi cấp quản lý về hiệu quả/mức độ hoàn thành của công việc mình đang đảm nhiệm.

- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của TP/PP.

- Thời gian làm việc: 5 ngày/tuần (từ thứ Hai đến thứ Sáu)

- Địa chỉ: Hội sở PVcomBank - Số 22 Ngô Quyền, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Yêu Cầu Công Việc

- Bằng cấp: Tốt nghiệp ĐH trở lên, chuyên ngành Báo chí, truyền thông, marketing, kinh tế, tài chính ngân hàng

- Kiến thức chuyên môn: Kiến thức tốt về báo chí; có hiểu biết về lĩnh vực tài chính - ngân hàng, marketing truyền thông

- Kinh nghiệm chuyên môn: Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan truyền thông.

+ Kỹ năng, phẩm chất;

+ Trung thực; năng động; trách nhiệm; chủ động;

+ Kỹ năng viết và giao tiếp tốt; Kỹ năng tổ chức công việc;

+ Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm;

+ Kỹ năng sử dụng thuần thục các công cụ tin học văn phòng;

+ Thành thạo Tiếng Anh là một lợi thế.

QUYỀN LỢI:

- Thu nhập cạnh tranh (Lương cơ bản + Phụ cấp).
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
- Chế độ Bảo hiểm Con người, Bảo hiểm Trách nhiệm Dân sự (cho CBNV, người thân CBNV,…).
- Bữa sáng, bữa trưa miễn phí tại Văn phòng, chế độ cho vay ưu đãi với CBNV.
- Thưởng định kỳ, thưởng ngày Lễ Tết,… Tặng quà sinh nhật, quà chúc mừng các sự kiện cho CBNV và người thân CBNV.
- Du lịch, tham quan, các hoạt động ngày hội Văn hóa PVcomBank hàng quý, hàng năm.
- Xét duyệt review lương 2 lần/ năm, đánh giá công việc định kỳ để xét thăng tiến theo lộ trình phát triển sự nghiệp.
- Chính sách phát triển đào tạo, lộ trình thăng tiến rõ ràng.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công việc của Nhân Viên Truyền Thông là gì?

Nhân viên truyền thông (Media in Digital Marketing) là những người thực hiện các công việc liên quan đến hoạt động xây dựng và quảng bá thương hiệu hay dịch vụ tại doanh nghiệp. Họ là những người sáng tạo ra kế hoạch sự kiện nhằm thu hút sự quan tâm của mọi người về đối tượng cũng như mục tiêu mà họ đang quảng bá. 

Mô tả công việc của Nhân viên Truyền thông 

Công việc của Nhân viên Truyền thông chiếm một vị trí quan trọng trong bất kỳ công ty nào, tác động nhiều đến ưu thế cạnh tranh của công ty. Với trọng trách hoạt động xây dựng và quảng bá thương hiệu cho công ty, một Nhân viên Truyền thông sẽ đảm nhận những công việc chính sau đây.

  • Lập kế hoạch, sáng tạo và xây dựng các nội dung liên quan đến truyền thông cho công ty. Những nội dung này bao gồm các thông cáo báo chí, các bài về diễn thuyết, bài phát biểu trước công chúng, những bản thông báo đến các cán bộ, quản lý và ban lãnh đạo tại công ty.
  • Có trách nhiệm soạn thảo các tài liệu liên quan đến truyền thông, truyền đạt cho mọi người các thông tin về sản phẩm và dịch vụ của công ty. Các thông tin này có thể được lưu hành nội bộ hoặc bên ngoài. 
  • Sản xuất nội dung và đăng tải lên trang fanpage Facebook hoặc các tài khoản mạng xã hội khác của công ty, đồng thời quản lý các nội dung cho website.
  • Truyền thông các thông tin và giá trị văn hóa nội bộ của công ty đến các cán bộ công nhân viên.
  • Phân tích các mục tiêu và đối tượng truyền thông cho công ty
  • Phối hợp với các phòng ban truyền thông/marketing lập kế hoạch, lên ý tưởng để thực hiện chương trình cũng như chiến lược truyền thông.
  • Duy trì, thiết lập các mối quan hệ với báo chí
  • Liên hệ với các đại sứ thương hiệu của công ty để có thể dễ dàng trao đổi công việc và phổ biến các kế hoạch truyền thông đến các đại sứ thương hiệu hay KOL.
  • Đảm nhận việc xử lý các khủng hoảng truyền thông. Phụ trách việc thông báo với các bên liên quan, chuẩn bị sẵn các nội dung để kịp thời trấn an khách hàng hoặc các thông tin đính chính để bảo vệ hình ảnh thương hiệu của công ty.

Nhân Viên Truyền Thông có mức lương bao nhiêu?

104 - 130 triệu /năm
Tổng lương
96 - 120 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
8 - 10 triệu
/năm

Lương bổ sung

104 - 130 triệu

/năm
104 M
130 M
65 M 260 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Nhân Viên Truyền Thông

Tìm hiểu cách trở thành Nhân Viên Truyền Thông, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Nhân Viên Truyền Thông
104 - 130 triệu/năm
Nhân Viên Truyền Thông

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
32%
2 - 4
42%
5 - 7
25%
8+
11%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Nhân Viên Truyền Thông?

Yêu cầu tuyển dụng Nhân viên Truyền thông 

Truyền thông là công việc đòi hỏi sự năng động, do bản chất công việc là mang hình ảnh thương hiệu đi quảng bá và mở rộng. Vì thế, nhân viên truyền thông cần đảm bảo trang bị những kỹ năng cần thiết để hoàn thành tốt công việc:

Kỹ năng giao tiếp

Khi đảm nhận vị trí này, nhân viên truyền thông tiếp xúc với rất nhiều người, họ đóng vai trò làm cầu nối của các bộ phận trong doanh nghiệp và giữa doanh nghiệp với đối tác – khách hàng. Do đó, giao tiếp trở thành một kỹ năng quan trọng giúp nhân viên cư xử một cách khéo léo trong mọi tình huống, đồng thời duy trì các mối quan hệ, hỗ trợ công việc được thực hiện tốt và hiệu quả hơn.

Kỹ năng quản lý, tổ chức

Công việc của nhân viên truyền thông thường phải đảm nhận rất nhiều nhiệm vụ khác nhau, thường xuyên gặp gỡ đối tác hoặc đi công tác, tổ chức và tham dự các sự kiện. Với khối lượng công việc lớn và áp lực đòi hỏi nhân viên phải làm việc một cách thường xuyên. Vì vậy, một nhân viên truyền thông phải biết cách sắp xếp, tổ chức và quản lý công việc sao cho chặt chẽ, khoa học. 

Kỹ năng đàm phán, thuyết trình

Hầu hết các công việc trong ngành truyền thông đòi hỏi phải thường xuyên trao đổi, đàm phán, thương lượng với các bên khác nhau (đối tác, khách hàng,..). Chính vì thế, kỹ năng thuyết trình lưu loát, đàm phán, thuyết phục hiệu quả là một trong những kỹ năng cần có của nhân viên truyền thông.

Kỹ năng phối hợp làm việc nhóm

Các chiến lược về truyền thông luôn phải có sự tham gia của rất nhiều bộ phận. Chính vì thế kỹ năng làm việc nhóm là rất cần thiết để nhân viên có thể kết nối công việc trong tổ chức và phát huy được hết năng lực nhằm đạt được mục tiêu công việc.

Kỹ năng ngoại ngữ

Đối với một nhân viên truyền thông thì khả năng về ngoại ngữ chính là một điểm cộng rất lớn trong thời buổi hội nhập hiện nay. Trong các buổi họp báo, hội thảo nhân viên truyền thông đảm nhận vai trò thuyết trình cho những khách hàng, đối tác và có thể có các đối tác nước ngoài. Chính vì vậy kỹ năng ngoại ngữ tốt có thể giúp nhân viên dễ dàng tiếp cận và mở rộng tệp khách hàng của mình.

Kỹ năng chỉnh sửa hình ảnh và video

Đối với người làm truyền thông thì kỹ năng chỉnh sửa hình ảnh và video là rất cần thiết. Đơn giản là những công việc liên quan đến truyền thông đều hướng đến sự quảng bá là chủ yếu. Chính vì vậy, những người có khả năng chỉnh sửa hình ảnh và video sẽ nhận được rất nhiều lợi thế, tạo được sự chú ý hơn so với những người khác. Ngoài các kiến thức về chỉnh sửa hình ảnh và video thì sử dụng thành thạo các công cụ bổ trợ cũng giúp nhân viên phát triển và làm việc hiệu quả hơn.

Hiểu biết và thành thạo về các nền tảng mạng xã hội

Hiện nay, mạng xã hội đóng vai trò như một kênh truyền thông mang lại hiệu quả cao. Nền tảng mạng xã hội không chỉ tạo kết nối rộng mà còn giúp mọi người tìm kiếm được các thông tin tiếp cận với khách hàng một cách nhanh nhất với tổng chi phí ước tính vô cùng rẻ. Thành thạo mạng xã hội là một tiêu chí được các nhà tuyển dụng đánh giá cao vì kỹ năng này bổ trợ rất nhiều nếu như biết cách tận dụng và khai thác hợp lý. 

Sự năng động, tính sáng tạo

Đối với một nhân viên truyền thông thì kỹ năng này là vô cùng cần thiết. Để tạo ra các chiến lược truyền thông thu hút khách hàng thì các nội dung và ấn phẩm quảng bá phải đòi hỏi khả năng sáng tạo cao.

Năng động và sáng tạo giúp cho thành phẩm đạt chất lượng và thu hút độ nhận diện của công ty. Vì vậy, những người có tính sáng tạo rất phù hợp để theo đuổi ngành nghề này.

Lộ trình thăng tiến của Nhân viên Truyền thông 

Mức lương bình quân của Nhân viên Truyền thông có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ chuyên môn, kỹ năng, trách nhiệm công việc, địa điểm và điều kiện thị trường lao động.

Từ 0 - 3 năm đầu tiên: Nhân viên Truyền thông 

Trong giai đoạn này, bạn sẽ bắt đầu với vị trí Nhân viên Truyền thông. Nhiệm vụ chính của Nhân viên Truyền thông là thực hiện các nhiệm vụ truyền thông cơ bản như viết bài viết, tạo nội dung trên mạng xã hội, quản lý tài liệu truyền thông, tham gia tổ chức sự kiện nhỏ, và hỗ trợ các hoạt động truyền thông tổng thể.

Từ 3 - 5 năm: Chuyên viên Truyền thông cấp cao

Với kinh nghiệm và hiểu biết tích lũy sau 3 - 4 năm làm việc, bạn có thể tiến lên vị trí Chuyên viên Truyền thông cấp cao. Bạn sẽ có trách nhiệm cao hơn trong việc quản lý toàn bộ quy trình truyền thông của tổ chức hoặc bộ phận; đặt ra và thực hiện chiến lược truyền thông dài hạn và đảm bảo rằng thông điệp của tổ chức được truyền đạt một cách hiệu quả.

Từ 5 - 7 năm: Trưởng Phòng Truyền thông 

Tiếp đó, bạn có thể tiến lên vị trí Trưởng Phòng Truyền thông, sau khi tích được 5 - 6 năm kinh nghiệm. Trách nhiệm của bạn sẽ lớn hơn đối với việc đảm nhiệm vai trò lãnh đạo chiến lược trong quản lý và phát triển truyền thông. Thường có trách nhiệm quản lý một hoặc nhiều nhóm truyền thông và/hoặc các chương trình truyền thông lớn.

Từ 7 - 9 năm: Giám Đốc Truyền thông

Trong vị trí này, bạn đóng vai trò cấp cao nhất trong bộ phận Truyền thông của công ty. Tiến lên vị trí Giám Đốc Truyền thông đòi hỏi kỹ năng quản lý xuất sắc, khả năng xây dựng chiến lược truyền thông, và có trách nhiệm lãnh đạo toàn bộ bộ phận Truyền thông và đóng vai trò quan trọng trong việc định hình và thúc đẩy chiến lược truyền thông của toàn tổ chức.

Tìm việc theo nghề nghiệp