Customer Development Group Manager (ASM)
- Hết hạn
One Mount Group
★
Nhân Viên Phát Triển Khách Hàng
Hòa Bình Group
Đại diện Quản lý & Phát triển khách hàng siêu thị - Kênh MT
BIA - RƯỢU - NƯỚC GIẢI KHÁT HÀ NỘI HABECO
Nhân Viên Kinh Doanh Phát Triển Khách Hàng Khu Công Nghiệp
- Hết hạn
Quốc tế Tân Trường
Đăng 30+ ngày trước
Đăng 30+ ngày trước
Customer Development (Phát triển khách hàng hiện tại)
Base Enterprise
Đăng 30+ ngày trước
Trưởng Bộ Phận Phát Triển Khách Hàng
Công ty Cổ phần Bệnh viện Mắt Sài Gòn
Growth Strategist
- Hết hạn
OpenCommerce Group
★
Ecommerce Key Account
Vascara Group
★
Account Executive
TRUYỀN THÔNG ALO
Đăng 9 ngày trước
Account Executive
Công ty Bảo hiểm Công nghệ Medici
Agency Marketing (Account Executive)
KBM CORPORATION
Account Executive
TAKI GROUP
Key Account Specialist - MT Channel
Sữa Quốc Tế IDP
Senior Account Executive
METUB
Account Executive
Đồng Tâm Group
★
Account Executive
DAYONE ASIA
Đăng 17 ngày trước
Customer Development Group Manager (ASM)
- Hết hạn
0 Lượt ứng tuyển
Lượt xem 5
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
19/03/2024
Hạn nộp hồ sơ:
18/04/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Binh Duong, Vietnam
- Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam
- Đồng Nai
Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn
Premium Healthcare Program
Annual leave: 15 days/year and Other leaves/public holidays
Providing customized training courses according to business needs and upon your request
Mô Tả Công Việc
1. Nhiệm Vụ và Trách Nhiệm Chính:
Xây dựng hệ thống phân phối
-CDGM chịu trách nhiệm xây dựng & phát triển đối tác đối tác Nhà phân phối tại các thị trường, thực hiện chiến lược GTM trên thị trường khu vưc được phân công.
-Tìm kiểm và mờ rộng nguồn hàng: Xây dựng kế hoạch phát triến danh mục hàng hóa và mua hàng phù hợp với nhu cầu phát triên kinh doanh cua Công ty.
-Mô hình dịch vụ: Đàm phán về tần suất giao hàng, PoV theo các điều khoăn thương mại, SLA cho nhà phân phối, chi phi dịch vu liên quan.
-Tham mưu, đề xuất cho cấp quàn lý về các kế hoạch xây dựng thi trường.
Quân lý đội nhóm
-Nắm bắt nhu cầu đế giúp xây dựng khà năng kinh doanh cùa đội nhóm, duy trì và phát triển các MQH với Khách hàng (GT)
-Chiến lực RTM: Xác định độ ưu tiên và chiến lược của khu vực, lộ trình bao phủ, phạm vi tiếp cận tối ưu.
-Thưc hiên các hoạt động truyền thông, truyền lửa nhất quán, thúc đầy hành động cúa đội ngũ theo mục tiêu Công ty từng thời kỳ.
Phân tích và dự báo
-Nghiên cứu vå phân tích thị trường để xác định được cơ hội và thách thức tại vùng thị trường phu trách.
-Ứng dụng các phương pháp, quy trình và nguyên tắc lập kế hoạch bán nàng cùa -Công ty để xây dựng và phân bổ mục tiêu.
-Hỗ trợ giài quyết các khó khăn trong lập kê hoach. nhấn mạnh các trọng tâm và định hướng cách làm hiệu quå.
-Tống hợp thông tin thi trường và của khách hàng (về hàng hóa, ứng dụng, dịch vu Vinshop, ...) đế phản hồi với Công ty để cải tiến và hoàn thiện dịch vụ, ứng dụng
-Báo cáo tiến độ & kết quả thưc hiện công việc cho cấp trên.
Xây dựng hệ thống phân phối
-CDGM chịu trách nhiệm xây dựng & phát triển đối tác đối tác Nhà phân phối tại các thị trường, thực hiện chiến lược GTM trên thị trường khu vưc được phân công.
-Tìm kiểm và mờ rộng nguồn hàng: Xây dựng kế hoạch phát triến danh mục hàng hóa và mua hàng phù hợp với nhu cầu phát triên kinh doanh cua Công ty.
-Mô hình dịch vụ: Đàm phán về tần suất giao hàng, PoV theo các điều khoăn thương mại, SLA cho nhà phân phối, chi phi dịch vu liên quan.
-Tham mưu, đề xuất cho cấp quàn lý về các kế hoạch xây dựng thi trường.
Quân lý đội nhóm
-Nắm bắt nhu cầu đế giúp xây dựng khà năng kinh doanh cùa đội nhóm, duy trì và phát triển các MQH với Khách hàng (GT)
-Chiến lực RTM: Xác định độ ưu tiên và chiến lược của khu vực, lộ trình bao phủ, phạm vi tiếp cận tối ưu.
-Thưc hiên các hoạt động truyền thông, truyền lửa nhất quán, thúc đầy hành động cúa đội ngũ theo mục tiêu Công ty từng thời kỳ.
Phân tích và dự báo
-Nghiên cứu vå phân tích thị trường để xác định được cơ hội và thách thức tại vùng thị trường phu trách.
-Ứng dụng các phương pháp, quy trình và nguyên tắc lập kế hoạch bán nàng cùa -Công ty để xây dựng và phân bổ mục tiêu.
-Hỗ trợ giài quyết các khó khăn trong lập kê hoach. nhấn mạnh các trọng tâm và định hướng cách làm hiệu quå.
-Tống hợp thông tin thi trường và của khách hàng (về hàng hóa, ứng dụng, dịch vu Vinshop, ...) đế phản hồi với Công ty để cải tiến và hoàn thiện dịch vụ, ứng dụng
-Báo cáo tiến độ & kết quả thưc hiện công việc cho cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
-Tốt Nghiệp Cao Đẳng/Đại Học
-Tối Thiểu 03 năm kinh nghiệm liên quan tới Quản lý vùng và/hoặc Khu Vực Kênh Truyền Thống (GT) mặt hàng tiêu dùng nhanh (FMCG)
-Kiến thức vững chắc về ngành hàng FMCG và hệ thống phân phối
-Có hiểu biết rộng rãi về các NPP ngành hàng tiêu dùng nhanh khu vực phụ trách.
-Thấu hiểu môi trường kinh doanh
-Ra quyết định dựa trên dữ liệu
-Thúc đẩy kết quả
-Đặt ưu tiên và thống nhất hành động
***Chế độ đãi ngộ:
Lương và Trợ cấp:
-Lương 13 tháng kèm theo thưởng hiệu suất hàng năm, ưu đãi dự án, thưởng doanh số (dựa trên vị trí).
-Phụ cấp ăn trưa: 730.000 VND/tháng.
-Thưởng dịp đặc biệt
-Nghỉ phép: Từ 15 ngày/năm, nghỉ dịp sinh nhật và các ngày nghỉ lễ theo quy định nhà nước
-Sức khỏe: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm PVI, kiểm tra sức khỏe hàng năm tại Vinmec.
-Kỳ nghỉ: 3-5 đêm tại Vinpearl mỗi năm (dựa trên cấp bậc).
-Giáo dục: Giảm học phí từ 10% - 30% cho con tại VinSchool (dựa trên cấp bậc).
-Laptop, màn hình và các thiết bị/công cụ cần thiết khác cho công việc.
Cơ hội nghề nghiệp:
-Trải nghiệm môi trường làm việc trẻ trung, nhiệt huyết, sáng tạo
-Cơ hội tham gia giải quyết các bài toán đầy thách thức và đóng góp cho sự phát triển của hệ sinh thái số lớn nhất Việt Nam
-Được tài trợ chi phí thi chứng chỉ
-Cơ hội thăng tiến rõ ràng và linh hoạt.
-Môi trường làm việc
Văn hóa học tập, sáng tạo được phát triển mạnh mẽ tại One Mount:
-Các chương trình văn hóa nội bộ phong phú, đa dạng.
-Tối Thiểu 03 năm kinh nghiệm liên quan tới Quản lý vùng và/hoặc Khu Vực Kênh Truyền Thống (GT) mặt hàng tiêu dùng nhanh (FMCG)
-Kiến thức vững chắc về ngành hàng FMCG và hệ thống phân phối
-Có hiểu biết rộng rãi về các NPP ngành hàng tiêu dùng nhanh khu vực phụ trách.
-Thấu hiểu môi trường kinh doanh
-Ra quyết định dựa trên dữ liệu
-Thúc đẩy kết quả
-Đặt ưu tiên và thống nhất hành động
***Chế độ đãi ngộ:
Lương và Trợ cấp:
-Lương 13 tháng kèm theo thưởng hiệu suất hàng năm, ưu đãi dự án, thưởng doanh số (dựa trên vị trí).
-Phụ cấp ăn trưa: 730.000 VND/tháng.
-Thưởng dịp đặc biệt
-Nghỉ phép: Từ 15 ngày/năm, nghỉ dịp sinh nhật và các ngày nghỉ lễ theo quy định nhà nước
-Sức khỏe: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm PVI, kiểm tra sức khỏe hàng năm tại Vinmec.
-Kỳ nghỉ: 3-5 đêm tại Vinpearl mỗi năm (dựa trên cấp bậc).
-Giáo dục: Giảm học phí từ 10% - 30% cho con tại VinSchool (dựa trên cấp bậc).
-Laptop, màn hình và các thiết bị/công cụ cần thiết khác cho công việc.
Cơ hội nghề nghiệp:
-Trải nghiệm môi trường làm việc trẻ trung, nhiệt huyết, sáng tạo
-Cơ hội tham gia giải quyết các bài toán đầy thách thức và đóng góp cho sự phát triển của hệ sinh thái số lớn nhất Việt Nam
-Được tài trợ chi phí thi chứng chỉ
-Cơ hội thăng tiến rõ ràng và linh hoạt.
-Môi trường làm việc
Văn hóa học tập, sáng tạo được phát triển mạnh mẽ tại One Mount:
-Các chương trình văn hóa nội bộ phong phú, đa dạng.
Khu vực
Mọi người cũng đã tìm kiếm
Chuyên phát triển khách hàng tại Hà Nội (31 việc làm)
Chuyên phát triển khách hàng tại Hồ Chí Minh (41 việc làm)
Growth manager (15 việc làm)
Account Executive (204 việc làm)
Chuyên gia Phát triển bền vững (21 việc làm)
Nhân viên quan hệ khách hàng (380 việc làm)
Nhân viên chăm sóc khách hàng (4,608 việc làm)
Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng (1,035 việc làm)
Nhân viên Minibar (35 việc làm)
Customer Experience Specialist (21 việc làm)
Giám đốc dịch vụ khách hàng (274 việc làm)
Thực tập sinh quản lý khách hàng (34 việc làm)
Công việc của Chuyên phát triển khách hàng là gì?
Nhân viên phát triển khách hàng là một vị trí thuộc bộ phận bán hàng tuy nhiên họ không tập trung vào việc tư vấn bán hàng và chốt đơn mà công việc chính là tìm kiếm, nghiên cứu mở rộng thị trường khách hàng tiềm năng và kết nối những khách hàng này với bộ phận bán hàng. Mục tiêu cuối cùng của nhân viên phát triển khách hàng là mở rộng cơ sở dữ liệu khách hàng của công ty.
Nhiệm vụ của Nhân viên phát triển khách hàng
- Tìm kiếm khách hàng mục tiêu phù hợp tiêu chí của công ty
- Kết hợp cùng các phòng ban liên quan, cùng chăm sóc và thúc đẩy hợp tác hiệu quả
- Tiếp cận khách hàng, giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ mà công ty đang kinh doanh
- Hỗ trợ tận tình và chăm sóc khách hàng trong suốt quá trình hợp tác
- Triển khai các hoạt động, sự kiện kết nối, mở rộng đối tượng khách hàng
- Trao đổi, đàm phán, thuyết phục khách hàng ký kết hợp đồng, sử dụng các dịch vụ của doanh nghiệp
Yêu cầu tuyển dụng Nhân viên phát triển khách hàng
- Có kinh nghiệm sale, telesales là một lợi thế
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing, Tài chính - ngân hàng, Quản trị kinh doanh… (Sinh viên mới ra trường sẽ được đào tạo)
- Đặc biệt ưu tiên ứng viên chăm chỉ, chịu được áp lực cao
- Khả năng giao tiếp tốt, không mắc các lỗi phát âm
- Thành thạo hoặc có khả năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản
- Tư duy nhanh nhạy, linh hoạt, xử lý tình huống tốt
- Thái độ tự tin, lịch sự khi giao tiếp với khách hàng
- Kỹ năng đàm phán, bán hàng tốt
Chuyên phát triển khách hàng có mức lương bao nhiêu?
160.000.000 triệu /năm
Tổng lương
triệu
+
/năm
Lương cơ bản
triệu
/năm
Lương bổ sung
160.000.000 triệu
/năm
84 M
160 M
100 M
180 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Lộ trình sự nghiệp Chuyên phát triển khách hàng
Tìm hiểu cách trở thành Chuyên phát triển khách hàng, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.
Chuyên phát triển khách hàng
160.000.000 triệu/năm
Chuyên phát triển khách hàng
Số năm kinh nghiệm
Đang cập nhật...
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo
Điều kiện và Lộ trình trở thành một Chuyên phát triển khách hàng?
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ưu tiên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Marketing…
- Học hỏi giao tiếp bằng tiếng Anh trình độ cơ bản, có thêm chứng chỉ ngoại ngữ như TOEIC là lợi thế
- Học cách sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng văn phòng: Word, Excel, Powerpoint…
- Tìm hiểu thêm kiến thức chuyên ngành như phân tích thị trường, lập kế hoạch, kỹ năng cần có như giao tiếp giỏi, nắm bắt tâm lý khách hàng
- Trau dồi thêm cách trình bày và tư vấn các sản phẩm bán lẻ, đánh giá các tiềm ẩn rủi ro từ khách hàng, thị trường để đề xuất các giải pháp quản lý hiệu quả
- Hiểu biết các Quy định của Pháp luật
Tìm việc theo nghề nghiệp
Tìm việc theo địa điểm