179 việc làm
15 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 12 ngày trước
10 - 17 triệu
Hà Nội
Đăng 13 ngày trước
10 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 13 ngày trước
Trên 20 triệu
Hà Nội
Đăng 15 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 16 ngày trước
15 - 20 triệu
Đồng Nai
Đăng 18 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 19 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 24 ngày trước
Trên 17 triệu
Hà Nội
Đăng 25 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đồng Nai
Đăng 18 ngày trước
20 - 50 triệu
Hà Nội
Đăng 26 ngày trước
Thỏa thuận
Lâm Đồng
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Lâm Đồng
Đăng 30+ ngày trước
Công ty CP DAT VIET VAC GROUP HOLDINGS
Customer Service Manager (VieON) - Hết hạn
DatVietVAC Group Holdings
3.2
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
18 - 25 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội & 2 nơi khác
Đăng 30+ ngày trước
17 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
18 - 22 triệu
Đà Nẵng
Đăng 30+ ngày trước
20 - 25 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
10 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
9 - 14 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
13 - 15.8 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Công Ty TNHH BEST Logistics Technology (Việt Nam)
Quản Lý Chăm Sóc Khách Hàng - Hết hạn
BEST Logistics Technology
3.4
10 - 15 triệu
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Khánh Hòa
Đăng 30+ ngày trước
20 - 30 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
8 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
12 - 14 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
10 - 11 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO HIỂM CÔNG NGHỆ MEDICI
Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng - Hết hạn
Công ty Bảo hiểm Công nghệ Medici
1.0
15 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
2 - 4 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
8 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 3 ngày trước
25 - 35 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 5 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 9 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 11 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN POWERGATE SOFTWARE
Teamlead .Net (Tiếng Anh Đọc, Viết Tốt)
CÔNG TY CỔ PHẦN POWERGATE SOFTWARE
Trên 40 triệu
Hà Nội
Đăng 17 ngày trước
800 - 1200 USD
Hồ Chí Minh
Đăng 20 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Phát Triển Dịch Vụ Và Thương Mại Quốc An
Team leader Chatpage
Phát Triển Dịch Vụ Và Thương Mại Quốc An
7.5 - 10 triệu
Hà Nội
Đăng 20 ngày trước
CÔNG TY TNHH ZUELLIG PHARMA VIỆT NAM
Inbound Team Leader
ZUELLIG PHARMA VIỆT NAM
3.8
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 21 ngày trước
12 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 25 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 26 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN SMARTOSC
Delivery Lead
SMARTOSC VIETNAM
4.5
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Công Ty Cổ Phần Phương Tiện Điện Thông Minh Selex
Sales Team Leader
Điện Thông Minh Selex
3.6
Thỏa thuận
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT PULSE
Marketing Team Lead
Pulse Active
4.5
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
11 - 30 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 14 ngày trước
25 - 35 triệu
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đăng 17 ngày trước
Công ty Cổ phần Tập đoàn giáo dục và đầu tư EI
Trưởng Phòng/Team Leader Học Thuật - Hết hạn
Công ty Cổ phần Tập đoàn giáo dục và đầu tư EI
15 - 30 triệu
Hà Nội
Đăng 25 ngày trước
HỆ THỐNG THẨM MỸ VIỆN LG CLINIC - LITTLE GARDEN SPA
Leader Team TMV/Spa - Hết hạn
LG CLINIC - LITTLE GARDEN SPA
25 - 80 triệu
Hồ Chí Minh, Bình Dương
Đăng 30 ngày trước
Trên 13 triệu
Đồng Nai
Đăng 30+ ngày trước
Công ty TNHH Dịch vụ tiếp vận Toàn Cầu
Trưởng Ca Khai Thác - Hết hạn
Công ty Dịch vụ tiếp vận Toàn Cầu (GLS)
Thỏa thuận
Bà Rịa - Vũng Tàu
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 30+ ngày trước
VẠN XUÂN FMCG INVESTMENT
TeamLeader/ Trưởng Ca (Boost Juice) - Hết hạn
VẠN XUÂN FMCG INVESTMENT
1.0
7 - 9 triệu
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỐI TÁC CHÂN THẬT
TEAM LEADER TUYỂN DỤNG (* ĐI LÀM NGAY) - Hết hạn
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỐI TÁC CHÂN THẬT
2.5
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
17 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Bình Định
Đăng 30+ ngày trước
18 - 40 triệu
Bình Dương
Đăng 30+ ngày trước
25 - 30 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 3 ngày trước
Ngân hàng Thương mại TNHH một thành viên Đại Dương
Giám Đốc Dịch Vụ Khách Hàng
Ngân hàng Đại Dương - OCEANBANK
4.0
Trên 20 triệu
Cần Thơ
Đăng 6 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 9 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Công Ty Cổ Phần Vega Holidays (VEGA HOLIDAYS., JSC)
Customer Service Manager - Hết hạn
Vega Holidays (VEGA HOLIDAYS., JSC)
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Nghệ An
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
50 - 70 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN THACO AUTO
Giám Đốc Dịch Vụ Phụ Tùng Xe Du Lịch - Hết hạn
Ô tô Trường Hải - THACO AUTO
3.4
30 - 40 triệu
Quảng Ninh
Đăng 30+ ngày trước
myGwork - LGBTQ+ Business Community
Customer Solutions Manager, CSM - Hết hạn
myGwork - LGBTQ+ Business Community
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
10 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
9 - 14 triệu
Đồng Nai
Đăng 12 ngày trước
17 - 36 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 20 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN SCOTS ENGLISH AUSTRALIA
Trưởng Nhóm Tuyển Sinh
SCOTS ENGLISH
3.3
9 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 20 ngày trước
8 - 12 triệu
Bà Rịa - Vũng Tàu
Đăng 30+ ngày trước
25 - 30 triệu
Hà Nội
Đăng 11 ngày trước
7.5 - 10 triệu
Đồng Nai
Đăng 30+ ngày trước
11 - 17 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
20 - 30 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
20 - 35 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 4 ngày trước
10 - 25 triệu
Vĩnh Phúc
Đăng 5 ngày trước
Công Ty TNHH Quân Uy
Leader sale online
Công Ty TNHH Quân Uy
15 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 6 ngày trước
10 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 6 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 6 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội, Hải Dương
Đăng 6 ngày trước
20 - 25 triệu
Đồng Nai
Đăng 6 ngày trước
Trên 25 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 6 ngày trước
CÔNG TY TNHH SX TM CÔNG NGHỆ NHỰA Á CHÂU
Customer Service Leader (TỐT NGHIỆP NGÀNH HÓA TIẾNG ANH TỐT)
SX TM CÔNG NGHỆ NHỰA Á CHÂU
17 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 20 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 22/04/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Đảm bảo các thành viên trong nhóm In-CS trả lời tất cả khách hàng và nhà phân phối về các câu hỏi kỹ thuật, báo giá và hàng hóa. Chậm nhất là 1 ngày làm việc.

2. Phối hợp với phòng lab, RD, PUR, BOD để phân tích các yêu cầu kỹ thuật từ khách hàng, các phép test theo yêu cầu của khách hàng.

3. Đảm bảo tất cả các Yêu cầu về Mẫu Thử nghiệm theo yêu cầu của Khách hàng về Mẫu / Phát triển Sản phẩm mới do nhóm In-CS thực hiện là chính xác và tiến hành tốt.

4. Theo dõi với phòng Lab/ RD để phát triển sản phẩm mới nhằm đáp ứng nhu cầu của Khách hàng và lịch trình thử nghiệm.

5. Đảm bảo team In-CS gửi các mẫu đủ tiêu chuẩn và được phê duyệt, TDS, SDS cho khách hàng với bao bì an toàn.

6. Đảm bảo team InCS theo dõi lịch trình thử nghiệm và kết quả thử nghiệm sản phẩm mới tại nhà máy của Khách hàng cho đến khi có được sự phê duyệt mẫu cuối cùng của khách hàng và theo dõi các đơn đặt hàng thử nghiệm/ thương mại tương ứng.

7. Đảm bảo team InCS theo dõi các sản phẩm được thương mại hóa để thúc đẩy các đơn đặt hàng thường xuyên.

8. Giám sát team InCS cập nhật nhu cầu của khách hàng về các sản phẩm đã thương mại hóa cho BOD, PUR, kế hoạch, sản xuất, Logistic. Sau đó, đảm bảo việc sắp xếp dự báo nguyên vật liệu, kế hoạch sản xuất, lịch trình vận chuyển đáp ứng yêu cầu giao hàng của khách hàng.

9. Phối hợp tốt với đội Logistic để sắp xếp các lô hàng / hàng mẫu / chứng từ vận chuyển theo yêu cầu của khách hàng cũng như giải quyết các vấn đề vận chuyển hàng đi nước ngoài (CO form, mã HS, chứng từ hải quan, phí phát sinh, chậm trễ, phạt...)

10. Đàm phán để thỏa thuận với khách hàng về giá cả và các điều khoản.

11. Theo dõi mẫu, báo giá cho KH, cập nhật PO

12. Xây dựng và duy trì ISO 9001:2015 và 14001:2015 tại bộ phận quản lý

Yêu Cầu Công Việc

1. TIẾNG ANH GIAO TIẾP TỐT (YÊU CẦU PHẢI CÓ).

2. Sử dụng thành thạo Microsoft Office.

3. Đọc và hiểu tốt các tài liệu tiếng Anh về Nhựa & Phụ gia.

4. Tiếp tục cập nhật các ứng dụng và công nghệ mới của sản phẩm.

5. Chịu khó, bắt kịp khối lượng công việc.

6. Sẵn sàng thu thập thông tin và kiến thức về các chất phụ gia và chất tạo màu cho nhựa

7. Định hướng và sắp xếp thứ tự ưu tiên các công việc từ CEO, các Giám đốc.

8. Phối hợp tốt với các nhân viên của các nhóm khác.

9. Sẵn sàng dành nhiều thời gian hơn để làm việc khi cần thiết để hoàn thành các yêu cầu của công việc.

10. Sẵn sàng nghiên cứu xây dựng hệ thống chất lượng trong Công ty đáp ứng yêu cầu ISO 9001: 2015, 14001: 2015 và các quy định khác của khách hàng.

11. Sẵn sàng tham gia thử nghiệm tại chỗ / gặp gỡ khách hàng khi cần thiết.

12. Tham gia các cuộc họp với các đối tác nước ngoài trái múi giờ.

13. TỐT NGHIỆP NGÀNH HÓA POLYMER KHÁ GIỎI

14. Kinh nghiệm 3-5 năm trong lĩnh vực tương đương.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 24 - 30
  • Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH SX TM CÔNG NGHỆ NHỰA Á CHÂU
SX TM CÔNG NGHỆ NHỰA Á CHÂU Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Polymer Asia là một trong những công ty hàng đầu về sản xuất Masterbatch và Composite tại Việt Nam. Polymer Asia có hơn 14 năm kinh nghiệm phát triển các loại hạt nhựa và hợp chất khác nhau, phục vụ nhiều ngành nhựa như bao bì, điện, gia dụng, nông nghiệp, xây dựng,...Với máy móc sản xuất và thiết bị thử nghiệm hiện đại, Polymer Asia tự tin cung cấp vật liệu hiệu quả và tiết kiệm chi phí cho khách hàng.

Công việc của Trưởng nhóm Chăm sóc Khách hàng là gì?

Trưởng nhóm Chăm sóc khách hàng là một người chịu trách nhiệm giám sát và quản lý các hoạt động chăm sóc khách của doanh nghiệp, qua đó đảm bảo sự hài lòng và duy trì mối quan hệ tích cực với khách hàng. Bên cạnh đó những công việc như Nhân viên quan hệ khách hàngNhân viên chăm sóc khách hàng,... cũng thường đảm nhận những công việc tương tự. 

Mô tả công việc của Trưởng nhóm Chăm sóc khách hàng

Lập kế hoạch và phân công công việc cho nhóm

Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng có nhiệm vụ xác định mục tiêu cũng như nhiệm vụ cụ thể cho từng thành viên trong nhóm, phân công công việc phù hợp với năng lực và kinh nghiệm của từng người. Họ cũng là người chịu trách nhiệm truyền đạt kiến thức, kỹ năng về CSKH cho nhân viên trong nhóm, giúp họ nâng cao năng lực và hiệu quả công việc. 

Giám sát và đánh giá hiệu quả công việc

Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng là người phụ trách theo dõi, kiểm tra và đánh giá hiệu quả công việc của từng thành viên trong nhóm, kịp thời điều chỉnh, hỗ trợ khi cần thiết. Báo cáo định kỳ về tình hình hoạt động của nhóm, kết quả công việc, các vấn đề phát sinh và đề xuất giải pháp.

Giải quyết các vấn đề phức tạp

Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng là người tiếp nhận và xử lý các vấn đề phức tạp của khách hàng mà nhân viên trong nhóm không thể giải quyết được. Khi có khiếu nại, họ là người thu thập các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng từ các nhân viên. Từ đó, lập ra quy trình xử lý cho các khiếu nại thường xuyên gặp của khách hàng. 

Trưởng nhóm Chăm sóc Khách hàng có mức lương bao nhiêu?

140 - 196 triệu /năm
Tổng lương
130 - 181 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
11 - 15 triệu
/năm

Lương bổ sung

140 - 196 triệu

/năm
140 M
196 M
65 M 390 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Trưởng nhóm Chăm sóc Khách hàng

Tìm hiểu cách trở thành Trưởng nhóm Chăm sóc Khách hàng, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Trưởng nhóm Chăm sóc Khách hàng

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
7%
2 - 4
40%
5 - 7
31%
8+
22%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Trưởng nhóm Chăm sóc Khách hàng?

Yêu cầu tuyển dụng của Trưởng nhóm Chăm sóc khách hàng

Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng (Customer Service Team Leader) là một vai trò quan trọng trong việc quản lý và phát triển đội ngũ chăm sóc khách hàng của công ty.

Yêu cầu về bằng cấp và kiến thức chuyên môn

  • Bằng cấp: Với vị trí Trưởng nhóm  sẽ ưu tiên các ứng viên có bằng cử nhân hoặc cao hơn trong các ngành liên quan như Kinh doanh, Quản lý, Marketing, Kinh tế hoặc các ngành có liên quan đến dịch vụ khách hàng.
  • Kiến thức chuyên môn: Trưởng nhóm Chăm sóc khách hàng phải nắm vững về các quy định pháp luật liên quan tới các hoạt động Truyền thông, Quảng cáo, Quản lý Chất lượng, An toàn Thực phẩm, Sở hữu Trí tuệ. Họ cũng phải có kiến thức cơ bản về dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng như kiến thức kinh doanh cơ bản.

Yêu cầu về kỹ năng

  • Quản lý đội ngũ: Trưởng nhóm Chăm sóc khách hàng phải có khả năng quản lý, dẫn dắt và đào tạo đội ngũ chăm sóc khách hàng. Khả năng phân tích và giải quyết các vấn đề phát sinh của khách hàng một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.
  • Kỹ năng giao tiếp: Là một người ở vị trí quản lý, Trưởng nhóm Chăm sóc khách hàng phải giao tiếp với rất nhiều người trong một ngày. Bao gồm: khách hàng, nhân viên, quản lý, đồng nghiệp,... Vì vậy, giao tiếp hiệu quả với khách hàng và các bộ phận khác trong công ty sẽ giúp họ thuận lợi hơn trong công việc.
  • Quản lý thời gian và tổ chức công việc: Trưởng nhóm Chăm sóc khách hàng có rất nhiều đầu việc phải hoàn thành trong một ngày. Vì vậy, họ phải có khả năng quản lý thời gian và ưu tiên công việc để đáp ứng các mục tiêu và chỉ tiêu của bộ phận.
  • Kỹ năng sử dụng công cụ và phần mềm: Là thế hệ người trẻ mới, Trưởng nhóm Chăm sóc khách hàng phải biết sử dụng các công cụ và phần mềm quản lý khách hàng như hệ thống quản lý chuỗi cung ứng (SCM), Microsoft Excel, và các phần mềm liên quan khác để phục vụ cho công việc.

Các yêu cầu khác

  • Kinh nghiệm: Công việc Trưởng phòng với trách nhiệm quản lý thường yêu cầu có tối thiểu 3-5 năm kinh nghiệm làm việc trong các vị trí quản lý hoặc giám sát trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
  • Ngoại ngữ: Khả năng sử dụng tiếng Anh hoặc các ngoại ngữ khác là một lợi thế trong các công ty hoạt động quốc tế.

Lộ trình nghề nghiệp của Trưởng nhóm Chăm sóc khách hàng

Kinh nghiệm Vị trí Mức lương
0 - 1 năm Thực tập sinh Quản lý khách hàng 3.000.000 - 5.000.000 đồng/tháng
1 - 3 năm Nhân viên Quan hệ khách hàng  8.000.000 - 15.000.000 đồng/tháng
3 - 5 năm Chuyên viên Phát triển khách hàng 15.000.000 - 25.000.000 đồng/tháng
5 - 7 năm Trưởng nhóm Chăm sóc khách hàng 25.000.000 - 40.000.000 đồng/tháng

Mức lương trung bình của Trưởng nhóm Chăm sóc khách hàng và các ngành liên quan:

1. Thực tập sinh Quản lý khách hàng

Mức lương: 3.000.000 - 5.000.000 đồng/tháng

Kinh nghiệm làm việc: 0 - 1 năm kinh nghiệm

Thực tập sinh Quản lý khách hàng đóng vai trò hỗ trợ các nhiệm vụ cơ bản trong quản lý mối quan hệ khách hàng. Họ giúp thực hiện các công việc như thu thập dữ liệu khách hàng, hỗ trợ đội ngũ trong việc giải đáp thắc mắc và khiếu nại của khách hàng, cũng như tham gia vào việc chuẩn bị các báo cáo cơ bản. Đây là cơ hội để các thực tập sinh làm quen với các quy trình chăm sóc khách hàng, phát triển kỹ năng giao tiếp và tổ chức, đồng thời học hỏi từ những người có kinh nghiệm trong ngành.

>> Đánh giá: Vị trí Thực tập sinh Quản lý khách hàng là lựa chọn lý tưởng cho những sinh viên năm cuối hoặc những người mới ra trường đang tìm kiếm cơ hội để bước chân vào lĩnh vực quản lý khách hàng. Đây là cơ hội tuyệt vời để học hỏi và trải nghiệm thực tế trong môi trường doanh nghiệp. Để thành công ở vị trí này, ứng viên cần có kỹ năng giao tiếp cơ bản, sự ham học hỏi và khả năng làm việc nhóm. Cơ hội việc làm Thực tập sinh Quản lý khách hàng cũng khá rộng mở với mức lương hấp dẫn. 

2. Nhân viên Quan hệ khách hàng 

Mức lương: 8.000.000 - 15.000.000 đồng/tháng

Kinh nghiệm làm việc: 1 - 3 năm kinh nghiệm

Nhân viên Quan hệ khách hàng chịu trách nhiệm xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng. Công việc bao gồm giải quyết các khiếu nại và vấn đề của khách hàng, cung cấp thông tin về sản phẩm và dịch vụ, và thu thập phản hồi để cải thiện chất lượng dịch vụ. Họ là cầu nối giữa khách hàng và doanh nghiệp, làm việc trực tiếp để đảm bảo khách hàng hài lòng và duy trì mối quan hệ lâu dài. Sự hiểu biết về sản phẩm và kỹ năng giao tiếp tốt là yếu tố quan trọng trong việc thực hiện hiệu quả nhiệm vụ này.

>> Đánh giá: Vai trò này đòi hỏi khả năng giao tiếp xuất sắc, khả năng xử lý vấn đề hiệu quả và sự kiên nhẫn trong việc giải quyết các khiếu nại của khách hàng. Để thành công, ứng viên cần có sự hiểu biết sâu về sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty và khả năng xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng.

3. Chuyên viên Phát triển khách hàng 

Mức lương: 15.000.000 - 25.000.000 đồng/tháng

Kinh nghiệm làm việc: 3 - 5 năm kinh nghiệm

Chuyên viên Phát triển khách hàng tập trung vào việc xây dựng và mở rộng mối quan hệ với các khách hàng mới và hiện tại. Họ phân tích nhu cầu của khách hàng, phát triển các chiến lược để thu hút và giữ chân khách hàng, và làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác để cải thiện sản phẩm và dịch vụ. Công việc bao gồm xác định cơ hội kinh doanh, lập kế hoạch phát triển khách hàng và đánh giá hiệu quả của các chiến lược phát triển. Chuyên viên cần có khả năng phân tích, lên kế hoạch chiến lược và kỹ năng giao tiếp tốt để đạt được mục tiêu phát triển khách hàng.

>> Đánh giá: Vị trí chuyên viên phát triển khách hàng là lựa chọn lý tưởng cho những người có kinh nghiệm từ 3-5 năm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng hoặc phát triển kinh doanh và muốn tập trung vào việc mở rộng cơ hội kinh doanh và phát triển mối quan hệ khách hàng. Vai trò này yêu cầu kỹ năng phân tích mạnh mẽ, khả năng phát triển chiến lược và kỹ năng giao tiếp để thuyết phục và thu hút khách hàng mới. Chuyên viên cần có khả năng hiểu rõ nhu cầu của khách hàng, phát triển các giải pháp phù hợp và đánh giá hiệu quả của các chiến lược phát triển.

Xem thêm: Việc làm Thực tập sinh mua hàng

4. Trưởng nhóm Chăm sóc khách hàng

Mức lương: 25.000.000 - 40.000.000 đồng/tháng

Kinh nghiệm làm việc: 5 - 7 năm kinh nghiệm

Trưởng nhóm Chăm sóc khách hàng là người chịu trách nhiệm quản lý đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng, đảm bảo rằng tất cả các quy trình được thực hiện đúng cách và đạt tiêu chuẩn chất lượng. Họ giám sát và đào tạo đội ngũ nhân viên, phân tích hiệu suất công việc, và đề xuất các cải tiến nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ. Trưởng nhóm cũng đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển các chiến lược chăm sóc khách hàng, xử lý các vấn đề nghiêm trọng, và báo cáo kết quả cho ban quản lý. 

>> Đánh giá: Vai trò này yêu cầu khả năng lãnh đạo xuất sắc, kỹ năng quản lý đội nhóm và khả năng phát triển chiến lược để nâng cao chất lượng dịch vụ. Trưởng nhóm cần có khả năng phân tích dữ liệu, xử lý các vấn đề nghiêm trọng và đào tạo nhân viên để đạt hiệu quả cao nhất trong công việc. Kỹ năng giao tiếp, tổ chức và giải quyết vấn đề là rất quan trọng để quản lý đội ngũ và cải thiện quy trình chăm sóc khách hàng.

5 bước giúp Trưởng nhóm Chăm sóc khách hàng thăng tiến nhanh trong trong công việc

Hoàn thành tốt công việc 

Hoàn thành tốt và đạt chất lượng cao những công việc đang đảm nhiệm là một trong những cơ sở quan trọng để sếp có thể đánh giá năng lực làm việc của bạn. Hãy tận dụng tối đa các kiến thức và kỹ năng để làm việc được giao ở hiện tại thật tốt. Khi đạt hiệu quả công việc, bạn sẽ được cấp trên công nhận và giao phó những công việc quan trọng hơn. 

Trau dồi kiến thức chuyên môn

Với công việc chăm sóc khách hàng bạn cần hiểu rõ về tâm lý khách hàng, cách tư vấn... chuyên môn tốt sẽ giúp ích cho công việc của bạn. Có kiến thức sâu rộng khi nói chuyện với khách hàng bạn sẽ có tâm thế chủ động, tự tin.

Thái độ làm việc tích cực, học hỏi 

"Thái độ hơn trình độ" là một câu nói phổ biến thường được nghe khi đi làm, bất cứ kiến thức hay kỹ năng nào đều cần được học hỏi và trau dồi mới có được. Với một thái độ tích cực và luôn học hỏi bạn sẽ nâng cao trình độ và sớm có thăng tiến. 

Nắm bắt cơ hội

Tận dụng mọi cơ hội trong quá trình làm việc là điều bạn nên làm. Đặc biệt khi công ty tổ chức các khóa đào tạo chuyên môn, hãy tham gia để nâng cao kiến thức và kỹ năng cần thiết cho bản thân. Ngoài ra, trong quá trình làm việc, khi cơ hội xuất hiện, bạn cần biết cách nắm bắt. Đừng ngần ngại nếu đồng nghiệp hay cấp trên cần sự hỗ trợ từ bạn. Không có gì là điều không thể làm được, chỉ cần bạn có sự kiên trì tìm hiểu, nghiên cứu và dành thời gian học hỏi, chắc chắn bạn sẽ hỗ trợ mọi người giải quyết mọi thứ một cách hoàn hảo.

Xây dựng các mối quan hệ 

Các mối quan hệ sẽ là một yếu tố giúp bạn có những nguồn thông tin hay các cơ hội mới. Quan hệ không bao giờ thừa, đặc biệt trong môi trường công sở. Khi giữ được quan hệ tích cực lành mạnh với đồng nghiệp công việc của bạn sẽ có thể nhận được sự hướng dẫn, chỉ bảo tận tình hơn. 

Tìm việc theo nghề nghiệp