1,613 việc làm
Công ty TNHH Công Nghiệp Billion Ascent Việt Nam
Marketing Manager - Hết hạn
Billion Ascent Việt Nam
4.0
Trên 30 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Marriott Da Nang Resort & Spa, Non Nuoc Beach Villas
Director Of Marketing - Danang Marriott Resort & Spa, Non Nuoc Beach Villas
Marriott Da Nang Resort & Spa, Non Nuoc Beach Villas
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 3 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 5 ngày trước
KHÁCH SẠN LA SINFONÍA DEL REY HOTEL & SPA
Marketing Manager (Mạnh Về Branding)
LA SINFONÍA DEL REY HOTEL & SPA
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 5 ngày trước
20 - 30 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 6 ngày trước
40 - 50 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 9 ngày trước
CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM HEALTHY BEAUTY
Trưởng Phòng Marketing
Dược Phẩm Healthy Beauty
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 10 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 11 ngày trước
Công Ty Cổ phần Xây Dựng Thương Mại Du Lịch Hồng Ngọc Hà
Trưởng phòng Marketing
Xây Dựng Thương Mại Du Lịch Hồng Ngọc Hà
4.0
20 - 30 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 11 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 11 ngày trước
40 - 50 triệu
Đăng 11 ngày trước
Công Ty Tổ Chức Hội Nghị, Sự Kiện Và Du Lịch Quốc Tế Hòa Bình
Phó Phòng Marketing
Hòa Bình Group
20 - 25 triệu
Đăng 12 ngày trước
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ HẢI SẢN MỸ HẠNH
TRƯỞNG PHÒNG MARKETING
MỸ HẠNH SEAFOOD
15 - 20 triệu
Đà Nẵng
Đăng 12 ngày trước
30 - 40 triệu
Hà Nội
Đăng 14 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận
Marketing Manager
Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận
4.0
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 14 ngày trước
Công Ty TNHH Dịch Vụ - Thương Mại Tấn Phát Đạt
[ĐỒNG NAI FORD] Trưởng Phòng Marketing
Công Ty TNHH Dịch Vụ - Thương Mại Tấn Phát Đạt
Thỏa thuận
Đăng 14 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 16 ngày trước
Kid & Us Vietnam
Marketing Manager
Kid & Us Vietnam
40 - 50 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 17 ngày trước
Tổng Công ty Cổ phần Công trình Viettel
Trưởng phòng Marketing
Công trình Viettel
30 - 32 triệu
Hà Nội
Đăng 17 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 18 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 18 ngày trước
Công ty TNHH Công Nghiệp Billion Ascent Việt Nam
Marketing Manager - Hết hạn
Billion Ascent Việt Nam
4.0
1 đánh giá 31 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Trên 30 triệu
Chức vụ: Giám đốc
Ngày đăng tuyển: 11/04/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 5 - 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

The Marketing Manager plays a pivotal role in shaping the image and success of the company. Responsible for crafting and executing marketing strategies, the Marketing Manager is essential in driving growth and market share.This position aims to attract high foot traffic and boost sales turnover for our products. It is about positioning lighter and spray product as the market leader, enhancing brand awareness, and fostering positive relationships with stakeholders. This role requires creative, strategic thinking, and a dedication to practical, attractive marketing activities.

KEY TASKS AND RESPONSIBILITIES:

  • Marketing Plan Development & Execution: Create and implement a Marketing Plan that focuses on increasing foot traffic and retailer turnover in a socially responsible manner.
  • Team Building: Contribute to building a positive team environment that encourages collaboration and innovation.
  • Compliance: Ensure adherence to all occupational health and safety requirements, as well as compliance with all relevant laws and regulations.
  • Licensing: Ensure that all necessary licenses are secured for Marketing and Promotional Activities
  • Develop and manage the company’s marketing programs, including implementing marketing plans and budgets
  • Develop and implement a strategic sales plan to achieve growth targets and maximize sales revenue.
  • Updating marketing, setting marketing budgets, monitoring performance

市场经理:

工作职责:

  • 具有线上线下推广能力,具有产品培训.市场拓展培训能力;
  • 组织制定销售战略.计划.策略.预算及价格策略.绩效考核;
  • 进行市场调研与分析,研究同行.业界发展状况,定期进行市场预测及情报分析;
  • 建立完善市场部工作流程以及制度规范;
  • 制定市场推广费用预算及市场部全年整体财务预算制定.控制以及完善激励考核制度;
  • 5年以上相关工作经验。

Yêu Cầu Công Việc

KEY RESPONSIBILITIES

  • Marketing Plan Development & Execution: Create and implement a Marketing Plan that focuses on putting new product on the market
  • Team Building: Contribute to building a positive team environment that encourages collaboration and innovation.
  • Compliance: Ensure adherence to all occupational health and safety requirements, as well as compliance with all relevant laws and regulations.
  • Licensing: Ensure that all necessary licenses are secured for Marketing and Promotional Activities at the market

REQUIREMENT

  • Experience: Minimum of 5 years in a Marketing Manager or similar role
  • Communication: Excellent communication skills, particularly in advertising and branding.
  • Project Management: Strong project management and time management skills.
  • Innovative Mindset: An experimental mindset with a passion for self-challenge.
  • Event Experience: Extensive experience in organizing events and activities.
  • Industry Preference: Preferred experience in Marketing for New Product (B2C)

Agency Knowledge: Experience in a marketing agency or knowledge of marketing agency business is a plus.

要求:

A、维护、宣传本品牌的定位及形象,让品牌形象深入人心

  • 拍摄品牌形象广告,设计、制作企业形象宣传画册及手册。
  • 设计、制作本品牌货品的包装、礼品等终端市场宣传物料
  • 将市场的宣传物料分发到各店

B、制定本品牌的市场活动策略、计划及开展公关活动、促销活动

  • 制定全年活动目的、策略、计划
  • 按计划准备并执行促销活动及公关活动,参与公司市场部确定的推广活动
  • 与报纸、杂志、电视等媒体形成良好合作关系,便于市场宣传及活动

C、根据品牌定位,更新及完善VM,促进品牌形象的完美展现

  • 确定本品牌VM策略,协助营销策划部设计、完善品牌VM
  • 新品上市的陈列指导、促销活动的陈列指导等

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 30 - 40
  • Lương: Trên 30 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công việc của Marketing Manager là gì?

Marketing Manager hay Trưởng phòng Marketing là những cá nhân xuất sắc, được xem là những chuyên gia bậc thầy và là nhà quản lý tài ba. Bằng kiến thức, kinh nghiệm và kỹ năng của mình, Marketing Manager từng bước gia tăng độ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp và gia tăng hiệu quả hình ảnh sản phẩm trong mắt khách hàng.

Mô tả công việc của Marketing Manager

Trong thực tế, Marketing Manager thường đảm nhận những nhiệm vụ tương đối khác nhau. Nguyên do là vì mỗi doanh nghiệp khác nhau sẽ có quy mô, đặc điểm và lĩnh vực hoạt động khác nhau. Tuy nhiên, nhìn chung Marketing Manager sẽ thường đảm nhận những nhiệm vụ phổ biến sau đây:

  • Hoạch định chiến lược tiếp thị phù hợp cho từng giai đoạn kinh doanh của doanh nghiệp.
  • Xác định ngân sách hoạt động marketing, trình duyệt ngân sách và chịu trách nhiệm quản lý việc thu chi trong phạm vi ngân sách được duyệt.
  • Xây dựng kế hoạch tiếp thị, đưa ra giải pháp và quản lý việc thực hiện các kế hoạch đã lập. Các kế hoạch và giải pháp tiếp thị cần tập trung hoàn thành các mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp.
  • Quản lý và điều hành tất cả các hoạt động tiếp thị sao cho đạt hiệu quả tốt nhất, đồng thời đảm bảo vận dụng tối đa các nguồn lực sẵn có của doanh nghiệp.
  • Xây dựng các chương trình nghiên cứu và phát triển, chịu trách nhiệm chỉ đạo việc thực thiện các chương trình này.
  • Ứng dụng công nghệ tiên tiến trong hoạt động kinh doanh, tổ chức các khóa huấn luyện, đào tạo nhân viên để nâng cao hiệu suất làm việc.
  • Phối hợp với bộ phận liên quan để xây dựng chính sách chăm sóc khách hàng phù hợp cho doanh nghiệp.
  • Quản lý và duy trì mối quan hệ thân thiết với khách hàng.
  • Xác định và đáp ứng tốt nhất các yêu cầu của khách hàng, đảm bảo kịp thời cập nhật những yêu cầu mới của khách hàng cho các bộ phận có liên quan.
  • Báo cáo kết quả và tình hình thực hiện các hoạt động marketing cho ban giám đốc theo từng tháng. Khi phát hiện các vấn đề phức tạp cần nhanh chóng báo cho ban giám đốc để có phương án xử lý kịp thời.
  • Báo cáo tổng kết hoạt động marketing theo từng năm.
  • Phối hợp với ban giám đốc trong việc giám sát quá trình làm việc của nhân viên cấp dưới và các bộ phận có liên quan khác. Từ đó có thể đảm bảo hoàn thành mục tiêu chung của doanh nghiệp với hiệu quả tối đa.
  • Có trách nhiệm quản lý nhân viên bộ phận marketing. Đồng thời phải chịu trách nhiệm đối với tất cả các hoạt động marketing của doanh nghiệp

Marketing Manager có mức lương bao nhiêu?

520 - 845 triệu /năm
Tổng lương
480 - 780 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
40 - 65 triệu
/năm

Lương bổ sung

520 - 845 triệu

/năm
520 M
845 M
182 M 2093 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Marketing Manager

Tìm hiểu cách trở thành Marketing Manager, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Marketing Manager
520 - 845 triệu/năm
Chief Marketing Officer
390 - 650 triệu/năm
Marketing Manager

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
2%
2 - 4
16%
5 - 7
45%
8+
37%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Marketing Manager?

Yêu cầu tuyển dụng vị trí Marketing Manager

Kiến thức chuyên môn 

Công việc này không yêu cầu một ngành học cụ thể. Tiếp thị kỹ thuật được xem là khá thoải mái bởi nó chú trọng việc sáng tạo và sự đa dạng. Tuy nhiên nghề này vẫn đòi hỏi người thực hiện cần có một số kỹ năng để tạo nên những nội dung đảm bảo chất lượng và hấp dẫn, đặc biệt là ở vị trí Marketing Manager, bạn cần có các kinh nghiệm kỹ năng để đảm bảo hoàn thành tốt nhiệm vụ 

Kinh nghiệm, kỹ năng khác

  • Kỹ năng lãnh đạo và quản lý
  • Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm Quản lý bộ phận Digital Marketing hoặc vị trí tương tự
  • Hiểu biết sâu và có kinh nghiệm sử dụng các công cụ số và các kênh truyền thông số
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề và critical thinking
  • Tư duy phân tích
  • Khả năng giao tiếp tốt
  • Sáng tạo, linh hoạt
  • Có kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian
  • Có kiến thức chuyên ngành Marketing hoặc các ngành liên quan như: đồ họa, công nghệ thông tin,..
  • Am hiểu về SEO, content, PPC, Google AdWords, InDesign,...
  • Hiểu biết sâu và có kinh nghiệm sử dụng các công cụ số hoặc đã từng “thực chiến” trên nền tảng kỹ thuật số,...
  • Có kỹ năng tổ chức và kỹ năng quản lý thời gian, làm việc trong môi trường với áp lực cao
  • Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt
  • Có tư duy chiến lược, tư duy phân tích

Lộ trình thăng tiến của Marketing Manager

Mức lương bình quân của Marketing Manager có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ chuyên môn, kỹ năng, trách nhiệm công việc, địa điểm và điều kiện thị trường lao động.

Thực tập sinh Marketing: dưới 1 năm kinh nghiệm

Đây thường là giai đoạn khởi đầu của Marketing Executive. Ở vị trí này, bạn sẽ bắt đầu rèn luyện và tích lũy các kinh nghiệm của mình bằng việc quản lý các dự án, chiến lược, chiến dịch marketing của doanh nghiệp. Bạn có thể thực hiện công việc với tư cách cá nhân hoặc sẽ có 1 – 3 nhân sự hỗ trợ cho bạn

Marketing Executive: 1 - 2 năm kinh nghiệm

Sau khi có kinh nghiệm làm việc, bạn sẽ thăng tiến lên vị trí Marketing Executive. Đây là một chuyên viên tiếp thị chịu trách nhiệm thực hiện và thúc đẩy các hoạt động tiếp thị của một tổ chức. Họ thường tham gia vào việc phân tích thị trường, xây dựng chiến lược tiếp thị, quảng cáo, tạo nội dung và quản lý các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số và truyền thông.

Senior Marketing Executive: 2 - 4 năm kinh nghiệm

Senior Marketing Executive thường được sử dụng để chỉ những nhân sự đã có kinh nghiệm từ 2 – 4 năm trong lĩnh vực của mình. Vị trí này đòi hỏi bạn phải có nhiều kinh nghiệm hơn, có thể kiểm soát được những rủi ro, sự cố trong công việc

Lead Marketing: 4 - 6 năm kinh nghiệm 

Lead Marketing là những vị trí thăng tiến tiếp theo của Senior Marketing Executive khi lựa chọn phát triển theo định hướng quản lý. Ở vị trí quản lý cấp thấp/cấp trung này, bên cạnh thực hiện những nhiệm vụ chuyên môn, họ cần phải biết cách quản lý đội nhóm của mình

Marketing Manager/Director: 7 - 8 năm kinh nghiệm

Marketing Manager/Director là vị trí quản lý cấp cao trong doanh nghiệp. Đây là những trưởng phòng Marketing hoặc giám đốc Marketing. Đối với những doanh nghiệp có quy mô nhỏ, giám đốc Marketing thường sẽ là vị trí trưởng phòng Marketing và không có vị trí quản lý cao hơn

VP of Marketing: 9 - 10 năm kinh nghiệm

Phó Giám đốc Marketing đòi hỏi sự kết hợp giữa các kỹ năng lãnh đạo, kỹ thuật và kinh doanh. Thường xuyên đóng vai trò là người phát ngôn của công ty, Phó Giám đốc Marketing cũng được yêu cầu làm việc giữa các phòng ban trong công ty với mục tiêu thu hẹp mọi khoảng cách và củng cố các sản phẩm và/hoặc dịch vụ của công ty. Ngoài các hoạt động quảng cáo và định hướng nhóm, vai trò của Phó Giám đốc tiếp thị cũng có thể bao gồm phỏng vấn và tuyển dụng cho các vị trí quan trọng trong công ty.

Chief Marketing Officer – CMO: 10 năm kinh nghiệm trở lên 

Chief Marketing Officer – CMO được xem là đích đến trong đường đua sự nghiệp của hầu hết các vị trí trong lĩnh vực Marketing. Chief Marketing Officer là Giám đốc điều hành bộ phận Marketing và là vị trí cấp cao. Họ sẽ thường xuyên phải phối hợp làm việc với các vị trí C-Suite (điều hành) khác như CEO, CTO, COO,….

Tìm việc theo nghề nghiệp