1,613 việc làm
HỆ THỐNG RAU MÁ MIX
MARKETING MANAGER - Hết hạn
HỆ THỐNG RAU MÁ MIX
30 - 35 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Marriott Da Nang Resort & Spa, Non Nuoc Beach Villas
Director Of Marketing - Danang Marriott Resort & Spa, Non Nuoc Beach Villas
Marriott Da Nang Resort & Spa, Non Nuoc Beach Villas
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 3 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 5 ngày trước
KHÁCH SẠN LA SINFONÍA DEL REY HOTEL & SPA
Marketing Manager (Mạnh Về Branding)
LA SINFONÍA DEL REY HOTEL & SPA
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 5 ngày trước
20 - 30 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 6 ngày trước
40 - 50 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 9 ngày trước
CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM HEALTHY BEAUTY
Trưởng Phòng Marketing
Dược Phẩm Healthy Beauty
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 10 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 11 ngày trước
Công Ty Cổ phần Xây Dựng Thương Mại Du Lịch Hồng Ngọc Hà
Trưởng phòng Marketing
Xây Dựng Thương Mại Du Lịch Hồng Ngọc Hà
4.0
20 - 30 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 11 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 11 ngày trước
40 - 50 triệu
Đăng 11 ngày trước
Công Ty Tổ Chức Hội Nghị, Sự Kiện Và Du Lịch Quốc Tế Hòa Bình
Phó Phòng Marketing
Hòa Bình Group
20 - 25 triệu
Đăng 12 ngày trước
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ HẢI SẢN MỸ HẠNH
TRƯỞNG PHÒNG MARKETING
MỸ HẠNH SEAFOOD
15 - 20 triệu
Đà Nẵng
Đăng 12 ngày trước
30 - 40 triệu
Hà Nội
Đăng 14 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận
Marketing Manager
Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận
4.0
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 14 ngày trước
Công Ty TNHH Dịch Vụ - Thương Mại Tấn Phát Đạt
[ĐỒNG NAI FORD] Trưởng Phòng Marketing
Công Ty TNHH Dịch Vụ - Thương Mại Tấn Phát Đạt
Thỏa thuận
Đăng 14 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 16 ngày trước
Kid & Us Vietnam
Marketing Manager
Kid & Us Vietnam
40 - 50 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 17 ngày trước
Tổng Công ty Cổ phần Công trình Viettel
Trưởng phòng Marketing
Công trình Viettel
30 - 32 triệu
Hà Nội
Đăng 17 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 18 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 18 ngày trước
HỆ THỐNG RAU MÁ MIX
MARKETING MANAGER - Hết hạn
HỆ THỐNG RAU MÁ MIX
7 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 30 - 35 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 02/05/2024
Hạn nộp hồ sơ: 20/05/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Tiếp thị, bán hàng, xây dựng thương hiệu Rau Má Mix

· Tổ chức triển khai và thực hiện các hoạt động tiếp thị, bao gồm: Product (sản phẩm); Price (Giá cả); Place (Kênh Phân phối); Promotion (Xúc tiến thương mại) theo định hướng của Công ty.

· Xây dựng và thực hiện các kế hoạch Marketing ngắn hạn và dài hạn phù hợp với hệ thống cửa hàng nhằm quảng bá và đẩy mạnh phát triển thương hiệu.

· Xây dựng và triển khai các chương trình bán hàng tại các điểm bán và trên kênh bán hàng Online (E-Delivery, E-Voucher, E-Wallet, Cross Sale, Co-Branding…)

· Lập kế hoạch tăng trưởng khách hàng mới cho các kênh bán hàng, kích thích tăng doanh thu tại điểm bán vào các thời điểm riêng của từng khu vực và kênh đối tác.

· Báo cáo & phân tích hiệu quả các chương trình bán hàng Công ty đang triển khai thực hiện, làm cơ sở cho việc xây dựng các chỉ tiêu hoạt động của các bộ phận và của Công ty.

· Tổ chức khảo sát, nghiên cứu thị trường, khách hàng, đối thủ cạnh tranh để xây dựng kế hoạch Marketing cũng như tham mưu cho Ban Giám Đốc và các bộ phận, phòng ban khác.

· Cập nhật, phân tích các thông tin xu hướng sản phẩm, mẫu mã và giá cả sản phẩm từ đối thủ. Tham mưu cho Ban Giám Đốc về phát triển các dòng sản phẩm phù hợp với thị trường.

· Chăm sóc hình ảnh, quản lý hình ảnh thương hiệu và quản trị danh tiếng thương hiệu… nhằm tăng tính nhận diện thương hiệu trên thị trường.

2. Truyền thông, quảng cáo, PR, tổ chức sự kiện

· Lựa chọn kênh/ phương tiện truyền thông phù hợp để thực hiện kế hoạch truyền thông theo chủ chương của Công ty.

· Chịu trách nhiệm phát triển và quản trị nội dung và hình ảnh các kênh truyền thông chính thức của Công ty như: Website, Facebook, Group, Youtube, Instagram, Tiktok, Zalo... trên cơ sở nắm bắt xu hướng và sáng tạo ý tưởng truyền thông nhằm duy trì và phát triển hình ảnh nhận diện của Công ty đúng trọng tâm và đúng tiến độ.

· Chịu trách nhiệm sản xuất nội dung và thiết kế trình bày, và phân phối các ấn phẩm truyền thông bên ngoài và nội bộ.

· Chỉ đạo và kiểm soát các bài PR, Seeding, thông cáo báo chí, câu chuyện truyền thông liên quan đến dịch vụ của công ty, trải nghiệm khách hàng trên nền tảng Social, …

· Thiết lập tốt các mối quan hệ với các cơ quan chức năng (Sở, Bộ có liên quan), các cơ quan báo chí, truyền thông trên thị trường.

· Tổ chức các sự kiện theo kế hoạch công ty.

3. Quản lý, điều hành công việc của nhân sự trong phòng.

· Lập kế hoạch nhân sự, phân công công việc tại bộ phận phù hợp theo yêu cầu.

· Để xuất định biên nhân sự cho bộ phận.

· Kiểm soát, đốc thúc, động viên nhân viên hoàn thành tốt công việc theo đúng thời hạn.

· Đào tạo, đề xuất đào tạo cho đội ngũ nhân viên nâng cao trình độ và kiến thức.

· Thực hiện đánh giá thành tích theo thang thành tích đã xây dựng cho từng vị trí bộ phận, đề xuất khen thưởng hoặc các hình thức kỷ luật đối với các nhân sự trong bộ phận lên Ban Giám Đốc.

Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất.

Yêu Cầu Công Việc

1/ Học vấn và bằng cấp

-  Tốt nghiệp Đại Học trở lên, ưu tiên chuyên ngành liên quan như: Marketing, Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc Thương mại…

2/ Kinh nghiệm

-  TỐI THIỂU 2 NĂM Ở VỊ TRÍ TƯƠNG ĐƯƠNG

TỐI THIỂU 1 NĂM TRONG LĨNH VỰC F&B

-  Thích hơn nếu ứng viên có kinh nghiệm về PARTNERSHIP, chưa có sẽ được trainning thêm

3/ Kiến thức chuyên môn

-  Có kiến thức chuyên sâu về Marketing

-  Am hiểu và có kiến thức về ngành F&B

4/ Kỹ năng và khả năng

-  Dẫn dắt team marketing khoảng 10 người

-  Có kỹ năng giao tiếp tốt, thuyết trình, đàm phán thương lượng với đối tác chiến lược và chịu được áp lực cao trong công việc

-  Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp làm việc theo nhóm, có trách nhiệm cao trong công việc

-  Kỹ năng Tiếng Anh giao tiếp cơ bản

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 30 Tr - 35 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công việc của Marketing Manager là gì?

Marketing Manager hay Trưởng phòng Marketing là những cá nhân xuất sắc, được xem là những chuyên gia bậc thầy và là nhà quản lý tài ba. Bằng kiến thức, kinh nghiệm và kỹ năng của mình, Marketing Manager từng bước gia tăng độ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp và gia tăng hiệu quả hình ảnh sản phẩm trong mắt khách hàng.

Mô tả công việc của Marketing Manager

Trong thực tế, Marketing Manager thường đảm nhận những nhiệm vụ tương đối khác nhau. Nguyên do là vì mỗi doanh nghiệp khác nhau sẽ có quy mô, đặc điểm và lĩnh vực hoạt động khác nhau. Tuy nhiên, nhìn chung Marketing Manager sẽ thường đảm nhận những nhiệm vụ phổ biến sau đây:

  • Hoạch định chiến lược tiếp thị phù hợp cho từng giai đoạn kinh doanh của doanh nghiệp.
  • Xác định ngân sách hoạt động marketing, trình duyệt ngân sách và chịu trách nhiệm quản lý việc thu chi trong phạm vi ngân sách được duyệt.
  • Xây dựng kế hoạch tiếp thị, đưa ra giải pháp và quản lý việc thực hiện các kế hoạch đã lập. Các kế hoạch và giải pháp tiếp thị cần tập trung hoàn thành các mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp.
  • Quản lý và điều hành tất cả các hoạt động tiếp thị sao cho đạt hiệu quả tốt nhất, đồng thời đảm bảo vận dụng tối đa các nguồn lực sẵn có của doanh nghiệp.
  • Xây dựng các chương trình nghiên cứu và phát triển, chịu trách nhiệm chỉ đạo việc thực thiện các chương trình này.
  • Ứng dụng công nghệ tiên tiến trong hoạt động kinh doanh, tổ chức các khóa huấn luyện, đào tạo nhân viên để nâng cao hiệu suất làm việc.
  • Phối hợp với bộ phận liên quan để xây dựng chính sách chăm sóc khách hàng phù hợp cho doanh nghiệp.
  • Quản lý và duy trì mối quan hệ thân thiết với khách hàng.
  • Xác định và đáp ứng tốt nhất các yêu cầu của khách hàng, đảm bảo kịp thời cập nhật những yêu cầu mới của khách hàng cho các bộ phận có liên quan.
  • Báo cáo kết quả và tình hình thực hiện các hoạt động marketing cho ban giám đốc theo từng tháng. Khi phát hiện các vấn đề phức tạp cần nhanh chóng báo cho ban giám đốc để có phương án xử lý kịp thời.
  • Báo cáo tổng kết hoạt động marketing theo từng năm.
  • Phối hợp với ban giám đốc trong việc giám sát quá trình làm việc của nhân viên cấp dưới và các bộ phận có liên quan khác. Từ đó có thể đảm bảo hoàn thành mục tiêu chung của doanh nghiệp với hiệu quả tối đa.
  • Có trách nhiệm quản lý nhân viên bộ phận marketing. Đồng thời phải chịu trách nhiệm đối với tất cả các hoạt động marketing của doanh nghiệp

Marketing Manager có mức lương bao nhiêu?

520 - 845 triệu /năm
Tổng lương
480 - 780 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
40 - 65 triệu
/năm

Lương bổ sung

520 - 845 triệu

/năm
520 M
845 M
182 M 2093 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Marketing Manager

Tìm hiểu cách trở thành Marketing Manager, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Marketing Manager
520 - 845 triệu/năm
Chief Marketing Officer
390 - 650 triệu/năm
Marketing Manager

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
2%
2 - 4
16%
5 - 7
45%
8+
37%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Marketing Manager?

Yêu cầu tuyển dụng vị trí Marketing Manager

Kiến thức chuyên môn 

Công việc này không yêu cầu một ngành học cụ thể. Tiếp thị kỹ thuật được xem là khá thoải mái bởi nó chú trọng việc sáng tạo và sự đa dạng. Tuy nhiên nghề này vẫn đòi hỏi người thực hiện cần có một số kỹ năng để tạo nên những nội dung đảm bảo chất lượng và hấp dẫn, đặc biệt là ở vị trí Marketing Manager, bạn cần có các kinh nghiệm kỹ năng để đảm bảo hoàn thành tốt nhiệm vụ 

Kinh nghiệm, kỹ năng khác

  • Kỹ năng lãnh đạo và quản lý
  • Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm Quản lý bộ phận Digital Marketing hoặc vị trí tương tự
  • Hiểu biết sâu và có kinh nghiệm sử dụng các công cụ số và các kênh truyền thông số
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề và critical thinking
  • Tư duy phân tích
  • Khả năng giao tiếp tốt
  • Sáng tạo, linh hoạt
  • Có kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian
  • Có kiến thức chuyên ngành Marketing hoặc các ngành liên quan như: đồ họa, công nghệ thông tin,..
  • Am hiểu về SEO, content, PPC, Google AdWords, InDesign,...
  • Hiểu biết sâu và có kinh nghiệm sử dụng các công cụ số hoặc đã từng “thực chiến” trên nền tảng kỹ thuật số,...
  • Có kỹ năng tổ chức và kỹ năng quản lý thời gian, làm việc trong môi trường với áp lực cao
  • Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt
  • Có tư duy chiến lược, tư duy phân tích

Lộ trình thăng tiến của Marketing Manager

Mức lương bình quân của Marketing Manager có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ chuyên môn, kỹ năng, trách nhiệm công việc, địa điểm và điều kiện thị trường lao động.

Thực tập sinh Marketing: dưới 1 năm kinh nghiệm

Đây thường là giai đoạn khởi đầu của Marketing Executive. Ở vị trí này, bạn sẽ bắt đầu rèn luyện và tích lũy các kinh nghiệm của mình bằng việc quản lý các dự án, chiến lược, chiến dịch marketing của doanh nghiệp. Bạn có thể thực hiện công việc với tư cách cá nhân hoặc sẽ có 1 – 3 nhân sự hỗ trợ cho bạn

Marketing Executive: 1 - 2 năm kinh nghiệm

Sau khi có kinh nghiệm làm việc, bạn sẽ thăng tiến lên vị trí Marketing Executive. Đây là một chuyên viên tiếp thị chịu trách nhiệm thực hiện và thúc đẩy các hoạt động tiếp thị của một tổ chức. Họ thường tham gia vào việc phân tích thị trường, xây dựng chiến lược tiếp thị, quảng cáo, tạo nội dung và quản lý các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số và truyền thông.

Senior Marketing Executive: 2 - 4 năm kinh nghiệm

Senior Marketing Executive thường được sử dụng để chỉ những nhân sự đã có kinh nghiệm từ 2 – 4 năm trong lĩnh vực của mình. Vị trí này đòi hỏi bạn phải có nhiều kinh nghiệm hơn, có thể kiểm soát được những rủi ro, sự cố trong công việc

Lead Marketing: 4 - 6 năm kinh nghiệm 

Lead Marketing là những vị trí thăng tiến tiếp theo của Senior Marketing Executive khi lựa chọn phát triển theo định hướng quản lý. Ở vị trí quản lý cấp thấp/cấp trung này, bên cạnh thực hiện những nhiệm vụ chuyên môn, họ cần phải biết cách quản lý đội nhóm của mình

Marketing Manager/Director: 7 - 8 năm kinh nghiệm

Marketing Manager/Director là vị trí quản lý cấp cao trong doanh nghiệp. Đây là những trưởng phòng Marketing hoặc giám đốc Marketing. Đối với những doanh nghiệp có quy mô nhỏ, giám đốc Marketing thường sẽ là vị trí trưởng phòng Marketing và không có vị trí quản lý cao hơn

VP of Marketing: 9 - 10 năm kinh nghiệm

Phó Giám đốc Marketing đòi hỏi sự kết hợp giữa các kỹ năng lãnh đạo, kỹ thuật và kinh doanh. Thường xuyên đóng vai trò là người phát ngôn của công ty, Phó Giám đốc Marketing cũng được yêu cầu làm việc giữa các phòng ban trong công ty với mục tiêu thu hẹp mọi khoảng cách và củng cố các sản phẩm và/hoặc dịch vụ của công ty. Ngoài các hoạt động quảng cáo và định hướng nhóm, vai trò của Phó Giám đốc tiếp thị cũng có thể bao gồm phỏng vấn và tuyển dụng cho các vị trí quan trọng trong công ty.

Chief Marketing Officer – CMO: 10 năm kinh nghiệm trở lên 

Chief Marketing Officer – CMO được xem là đích đến trong đường đua sự nghiệp của hầu hết các vị trí trong lĩnh vực Marketing. Chief Marketing Officer là Giám đốc điều hành bộ phận Marketing và là vị trí cấp cao. Họ sẽ thường xuyên phải phối hợp làm việc với các vị trí C-Suite (điều hành) khác như CEO, CTO, COO,….

Tìm việc theo nghề nghiệp