487 việc làm
10 - 13 triệu
Hà Nội
Đăng 4 ngày trước
12 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 2 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO NHẬN TOÀN CẦU DHL (VIỆT NAM)
Telesales Executive
Giao Nhận Toàn Cầu DHL Việt Nam
4.1
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 7 ngày trước
12 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 9 ngày trước
Công ty Tài chính Trách nhiệm hữu hạn HD SAISON
Nhân Viên Telesales (Cho Vay Tiền Mặt) - [HCM]
Công Ty Tài Chính HD SAISON
4.1
12 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 9 ngày trước
8 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 10 ngày trước
13 - 22 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 11 ngày trước
Công ty tài chính TNHH MB Shinsei
Nhân Viên Telesales - Thu Nhập 15-20 Triệu / Tháng (Hà Nội))
Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit)
4.0
15 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 11 ngày trước
CÔNG TY TNHH LANGUAGE TALENT SOLUTIONS
[HCM/ HN] Telesales
LANGUAGE TALENT SOLUTIONS
9 - 15 triệu
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đăng 11 ngày trước
7 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 12 ngày trước
8 - 30 triệu
Hà Nội
Đăng 13 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Phương Tiện Điện Thông Minh Selex
Nhân Viên Bán Xe Điện Qua Điện Thoại
Điện Thông Minh Selex
3.6
9 - 13 triệu
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đăng 14 ngày trước
Ngân hàng Thương mại cổ phần Quốc Tế Việt Nam
Cộng Tác Viên Call Center - Khu Vực Hà Nội
Ngân hàng Quốc Tế Việt Nam - VIB
3.0
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 14 ngày trước
Công Ty TNHH Dịch Vụ Quản Lý Hệ Thống Học Tập CLS.VN
CHUYÊN VIÊN TELESALES (CHỐT LỊCH HẸN)
Quản Lý Hệ Thống Học Tập CLS.VN
10 - 15 triệu
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đăng 14 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Phương Tiện Điện Thông Minh Selex
Nhân Viên Telesale xe máy điện
Điện Thông Minh Selex
3.6
9 - 13 triệu
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đăng 14 ngày trước
Công ty tài chính TNHH MTV Mirae Asset (Việt Nam)
Telesales Team Leader - Nhận Việc Ngay
Công ty tài chính TNHH MTV Mirae Asset (Việt Nam)
2.1
Trên 30 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 14 ngày trước
8 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 15 ngày trước
Công ty tài chính TNHH MTV Home credit Việt Nam
Telesales Training & Quality Specialist
Home Credit Việt Nam
4.2
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 15 ngày trước
15 - 30 triệu
Hà Nội
Đăng 16 ngày trước
Công ty tài chính TNHH MTV Bưu điện
[Hà Nội] Nhân viên Telesales (Sản phẩm trả góp)
CÔNG TY TNHH MTV TÀI CHÍNH BƯU ĐIỆN PTF
8 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 16 ngày trước
8 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 16 ngày trước
Công ty tài chính TNHH MTV Bưu điện
Trưởng nhóm Telesales (Sản phẩm tài chính tiêu dùng)
CÔNG TY TNHH MTV TÀI CHÍNH BƯU ĐIỆN PTF
15 - 30 triệu
Hà Nội
Đăng 17 ngày trước
7.1 - 11.6 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 19 ngày trước
8 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 19 ngày trước
8 - 11 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 19 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Z Holding
Trưởng Phòng Telesale
Z Holding
1.0
20 - 25 triệu
Hà Nội
Đăng 20 ngày trước
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ THE ONE 5
Nhân Viên Telesales Online
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ THE ONE 5
Trên 5 triệu
Cần Thơ
Đăng 21 ngày trước
HỆ THỐNG THẨM MỸ VIỆN LG CLINIC - LITTLE GARDEN SPA
Trưởng Nhóm Telesale
LG CLINIC - LITTLE GARDEN SPA
20 - 25 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 23 ngày trước
15 - 25 triệu
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đăng 23 ngày trước
CÔNG TY TNHH MTV HEALTHPOST
Telesales Manager
CÔNG TY HEALTHPOST
2.5
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 24 ngày trước
Hệ thống Trung tâm Ngoại ngữ Cambridge
Nhân viên Telesales
Hệ thống Trung tâm Ngoại ngữ Cambridge
Thỏa thuận
Bến Tre
Đăng 24 ngày trước
15 - 30 triệu
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đăng 25 ngày trước
12 - 18 triệu
Hà Nội
Đăng 30 ngày trước
7 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
7 - 14 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 17 ngày trước
2 - 4 triệu
Hà Nội
Đăng 22 ngày trước
9 - 12 triệu
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đăng 26 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN THẨM MỸ OHIO
Nhân Viên Telesale - Hết hạn
THẨM MỸ OHIO
3.0
6 - 10 triệu
Hà Nội
Đăng 28 ngày trước
Trên 10 triệu
Hà Nội
Đăng 29 ngày trước
8 - 15 triệu
Đà Nẵng
Đăng 30 ngày trước
Công ty Cổ phần Công nghệ mạng lưới tính điểm chấp GOLF quốc tế (WGHN)
Nhân Viên Telesale Tổng Đài - Hết hạn
Công nghệ mạng lưới tính điểm chấp GOLF quốc tế
10 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 30 ngày trước
8 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
8 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Công ty tài chính TNHH MTV Bưu điện
TRƯỞNG NHÓM TELESALES - Hết hạn
CÔNG TY TNHH MTV TÀI CHÍNH BƯU ĐIỆN PTF
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
7 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
7 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
7 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
6 - 7 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
8.5 - 11 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY TNHH TUỆ LINH
Nhân Viên Telesale - Hết hạn
Dược phẩm Tuệ Linh
10 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
12 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
8 - 30 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
20 - 25 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Công Ty Cổ Phần Dược Mỹ Phẩm Việt Nam
Nhân Viên Telesale - Hết hạn
Dược Mỹ Phẩm Việt Nam
7 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
7 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT DBHOMES
Thực tập sinh Telesales - Hết hạn
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT DBHOMES
3 - 3 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
15 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
8.5 - 18 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
8 - 30 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ ZOMZEM
Nhân Viên Kinh Doanh/ Telesales (Data Có Sẵn) - Hết hạn
Thương mại và Dịch vụ Zomzem
5.0
12 - 18 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
7 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
8 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
8 - 15 triệu
Đà Nẵng
Đăng 30+ ngày trước
15 - 25 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
8 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
8.5 - 11.6 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
8.5 - 50 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Telesales tư vấn y khoa - Hết hạn
BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
1.5
8 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
10 - 30 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
10 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
10 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Otopro
Nhân Viên Telesales - Hết hạn
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Otopro
10 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ ZOMZEM
Telesale - Làm việc giờ hành chính - Hết hạn
Thương mại và Dịch vụ Zomzem
5.0
12 - 18 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Nhân viên Telesale - Hết hạn
Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury
8 - 10 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
8 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
30 - 40 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Công Ty Cổ Phần Phương Tiện Điện Thông Minh Selex
Telesales - Hết hạn
Điện Thông Minh Selex
3.6
7 - 10 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
13 - 15 triệu
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Cty TNHH Phần Mềm Nhân Hòa
Nhân Viên Telesale - Hết hạn
Phần Mềm Nhân Hòa
10 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
15 - 30 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
BellSystem24 Việt Nam
ngo - Hết hạn
BellSystem24 Việt Nam
3.4
6 - 8 triệu
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
10 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
12 - 18 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 3 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH F88
Nhân viên Bán hàng qua điện thoại
KINH DOANH F88 3.3★
10 đánh giá 296 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 13 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 31/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

1. Nội dung công việc:

  • Gọi, khai thác thông tin, tư vấn, thuyết phục khách hàng qua nguồn data cấp sẵn
  • Thu thập hồ sơ khách hàng theo sản phẩm của F88 qua các kênh facebook, zalo.
  • Tạo hợp đồng trên hệ thống của F88
  • Tương tác với chuyên viên kinh doanh tại phòng giao dịch, hỗ trợ khách hàng đến PGD làm thủ tục giải ngân
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý

2. Thời gian làm việc:

Giờ hành chính: 8h30 - 17h30, nghỉ trưa 12h-13h30

Làm việc từ thứ 2 - thứ 6 và 2 ngày thứ 7/tháng

3. Địa điểm làm việc:

- Hội sở Hà Nội: 275 Nguyễn Trãi, P. Thanh Xuân Trung, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

B. YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

1. Trình độ Học vấn

  • Nam, Nữ tốt nghiệp tối thiểu từ trung cấp trở lên, yêu thích kinh doanh;

2. Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan

  • Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng, kinh doanh, marketing, tiếp thị, chăm sóc khách hàng, (Ưu tiên có kinh nghiệm telesale tại các tổ chức tài chính);
  • Giọng nói chuẩn;
  • Tin học văn phòng tốt;
  • Có khả năng làm việc dưới áp lực cao;

3. Các kỹ năng

  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt;
  • Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc, giải quyết vấn đề;
  • Chịu khó, nhiệt huyết trong công việc;

B. ĐÃI NGỘ:

  • Môi trường làm việc trẻ trung, văn hóa doanh nghiệp hiện đại
  • 12 ngày phép năm + 1 ngày phép vào ngày sinh nhật
  • Thưởng vào các dịp lễ tết, sinh nhật, dịp đặc biệt của công ty
  • Làm việc tại công ty tài chính cá nhân hàng đầu Việt Nam
  • Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, giá trị văn hóa công ty mang đến môi trường làm việc hòa đồng, các cấp lãnh đạo luôn lắng nghe và lấy “NHÂN VIÊN” làm trung tâm của sự phát triển công ty
  • Cơ hội học hỏi, trải nghiệm và thăng tiến công bằng
  • Chính sách đãi ngộ và thưởng cuối năm hấp dẫn (F88 Bus, F88 My Day, F88 Happy Voucher, F88 Future Savings…)
  • Khám sức khỏe, du lịch hàng năm
  • F88 care áp dụng với toàn bộ nhân viên với BH Chăm sóc sức khỏe PTI

Yêu Cầu Công Việc

C. YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

1. Trình độ Học vấn

  • Nam, Nữ tốt nghiệp tối thiểu từ trung cấp trở lên, yêu thích kinh doanh;

2. Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan

  • Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng, kinh doanh, marketing, tiếp thị, chăm sóc khách hàng, (Ưu tiên có kinh nghiệm telesale tại các tổ chức tài chính);
  • Giọng nói chuẩn;
  • Tin học văn phòng tốt;
  • Có khả năng làm việc dưới áp lực cao;

3. Các kỹ năng

  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt;
  • Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc, giải quyết vấn đề;
  • Chịu khó, nhiệt huyết trong công việc;

Địa điểm làm việc

Hà Nội
275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 10 Tr - 13 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH F88
KINH DOANH F88 Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
275 Nguyễn Trãi, P. Thanh Xuân Trung, Q. Thanh Xuân

CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH F88 thành lập năm 2013, với mong muốn thay đổi cách tiếp cận tài chính, giúp người dân có cuộc sống tốt đẹp hơn bằng việc cung cấp dịch vụ nhanh chóng - dễ dàng - minh bạch.

Coi Khách hàng là trọng tâm, F88 luôn đặt sự hài lòng của Khách hàng là ưu tiên số 1 trong mọi suy nghĩ và hành động mang tới dịch vụ tiện ích tài chính tốt nhất và đáp ứng mọi nhu cầu tài chính của các đối tượng khách hàng.

F88 không chỉ cung cấp dịch vụ cho vay siêu nhanh bằng ô tô/đăng ký ô tô, xe máy/đăng ký xe máy, điện thoại, laptop... mà còn cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích tài chính khác như Bảo hiểm, chuyển tiền, chi hộ, thu hộ tiền điện, nước, internet…

Với lợi thế nguồn vốn lớn từ sự đầu tư của các quỹ đầu tư tài chính uy tín trên thế giới như Mekong Capital và Granite Oak, F88 là địa chỉ tin cậy được hầu hết các đối tượng khách hàng lựa chọn để tiếp cận tài chính siêu nhanh - siêu dễ - siêu khủng khi có nhu cầu vay tiền thông qua hệ thống phòng giao dịch trên toàn quốc.

Hướng tới năm 2023, F88 là tập đoàn cung cấp dịch vụ tài chính số 1 Việt Nam, sở hữu 1000 phòng giao dịch trên 63 tỉnh thành phố lớn trên toàn quốc.

Chính sách bảo hiểm

  • BHXH + chế độ bảo hiểm sức khỏe đặc biệt dành cho nhân viên (F88 Care)

Các hoạt động ngoại khóa

  • Cơ hội tham gia gắn kết với tập thể thông qua các hoạt động văn hóa sôi động: Teambuilding, Tất niên, 8/3, 20/10, Giáng sinh…

Lịch sử thành lập

  • Ngày hoạt động: 30/06/2016

Mission

  • Từ những ngày đầu F88 luôn định hướng "Con người là trọng tâm" trong sự phát triển của tổ chức, nên mọi hoạt động của F88 đều hướng đến từng thành viên cũng như mong muốn mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho mỗi khách hàng. "Làm sao để tất cả các thành viên sống trong tổ chức F88 luôn có được môi trường làm việc hạnh phúc nhất" là định hướng mà chúng ta xây dựng.

Review KINH DOANH F88

3.3
10 review

22/06/2024
Tester tại Hà Nội

Nơi làm việc tuyệt vời, đồng nghiệp thân thiện, quản lý tốt. Chế độ đãi ngộ tốt.

04/07/2024
Nhân viên tư vấn tài chính tại Hà Nội

Đồng nghiệp giỏi chuyên môn. Môi trường làm việc thoải mái. Công nghệ mới và phúc lợi tốt.

11/08/2023
Data Engineer tại Hà Nội

Môi trường làm việc thoải mái.Quản lý thân thiện.

Công việc của Nhân viên Telesale là gì?

1. Nhân viên Telesale là gì?

Nhân viên Telesale chịu trách nhiệm thực hiện việc bán hàng thông qua điện thoại. Công việc của Nhân viên Telesale bao gồm gọi điện thoại đến khách hàng tiềm năng, giới thiệu sản phẩm hoặc dịch vụ, tư vấn và thuyết phục khách hàng mua hàng. Họ cần có kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết phục và kiên nhẫn để đạt được mục tiêu bán hàng. Bên cạnh đó những công việc như Nhân viên kinh doanh, Nhân viên tư vấn bán hàng, Nhân viên tư vấn,... cũng thường đảm nhận những công việc tương tự. 

2. Telesale có lừa đảo không?

Bán hàng qua điện thoại (telesale) là một hình thức marketing trực tiếp mà thông qua đó một người bán hàng sử dụng điện thoại để thuyết phục và quảng cáo sản phẩm, hàng hóa hay dịch vụ của công ty hay của mình đến với khách hàng tiềm năng thông qua điện thoại. 

Thực tế, khi bắt tay vào công việc “bán hàng bằng giọng nói”, các telesale đã từng gặp không ít tình huống trớ trêu. Một số người bộc bạch rằng, họ thấy tủi thân mỗi khi nhấc chiếc điện thoại lên và gọi cho “thượng đế”, bởi mười lần gọi thì có tới chín lần rưỡi bị khách hàng từ chối thằng thừng kiểu: “Tôi không có nhu cầu“, “Sao gọi lắm thế, phiền quá?” hay “Bạn gọi cho người có tiền nhé“

Hiện nay, nghề telesale chưa được hiểu đúng nghĩa. Theo chia sẻ của ông Trần Quang Minh, nghề này giống như các nghề bình thường khác, không phải đa cấp hay lừa đảo. Nghề này không phải di chuyển, bán hàng ngay tại nhà, rất tiện lợi và giúp khách hàng giải quyết các vấn đề thông qua điện thoại một cách chuyên nghiệp.

3. Lương và mô tả các công việc của Nhân viên Telesale

Các mẫu kịch bản telesales chuẩn cho một vài lĩnh vực 2024

Lương của vị trí Nhân viên Telesale

Số năm kinh nghiệm 

Mức lương

Dưới 01 năm

khoảng 5.000.000 - 10.000.000 đồng/tháng

01 - 03 năm

khoảng 15.000.000 - 25.000.000 đồng/tháng

Trên 03 năm

khoảng 20.000.000 - 35.000.000 đồng/tháng

Mức lương Nhân viên mới vào nghề (dưới 1 năm kinh nghiệm)

Đối với những Telesale mới vào nghề, chủ yếu họ không có nhiều kinh nghiệm thực tiễn nên vẫn cần có sự hướng dẫn của các nhân viên có nhiều kinh nghiệm hơn. Cũng như phải trải qua những khóa đào tạo ngắn hạn của công ty để có thể giao tiếp với khách hàng một cách tốt nhất. Vì vậy, ở thời điểm này, mức lương của họ khá thấp, chỉ nằm trong khoảng từ 05 đến 10 triệu đồng/tháng.

Mức lương Nhân viên có kinh nghiệm từ 1-3 năm

Đối với những nhân viên có kinh nghiệm hơn thì mức lương cũng sẽ cao hơn. Nhưng nhìn chung, họ vẫn phải chịu sự hướng dẫn của quản lý và không có quyền hạn xử lý các tình huống khẩn cấp. Mức lương đối với nhân viên có kinh nghiệm từ 01 đến 03 năm thường dao động khoảng 15 đến 25 triệu đồng/tháng.

Mức lương Nhân viên có kinh nghiệm trên 3 năm

Nhân viên trên 03 năm kinh nghiệm thường được gọi là nhân viên kỳ cựu. Và họ cũng thường là những quản lý thay vì là nhân viên bình thường. Mức thu nhập của những nhân viên này cũng sẽ cao hơn nhiều so với những người ít kinh nghiệm hơn. Nằm trong khoảng từ 20 đến 35 triệu đồng/tháng, thậm chí cao hơn nữa. 

Mô tả công việc của vị trí Nhân viên Telesale

Công việc của nhân viên Telesales sẽ được phân công tùy theo đặc thù ngành nghề của mỗi doanh nghiệp. Tuy nhiên, nhìn chung thì công việc cơ bản của vị trí này sẽ bao gồm:

Tạo đầu mối khách hàng

Nhân viên Telesale hiểu một cách đơn giản chính là Nhân viên bán hàng qua điện thoại. Họ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc tạo đầu mối hay nguồn khách hàng cho đội ngũ nhân viên bán hàng. Nhân viên bán hàng qua điện thoại sẽ là người trực tiếp giải quyết các vấn đề mà khách hàng thắc mắc từ đơn hàng, phương thức thanh toán, quá trình giao hàng, chất lượng sản phẩm, các chương trình ưu đãi, hậu mãi,...

Trực tiếp bán hàng

Nhân viên Telesales thực hiện nhiệm vụ liên lạc với khách hàng mới hoặc danh sách các khách hàng đã có sẵn trong điện thoại, sử dụng kịch bản đã soạn sẵn để mời chào, thông tin đến khách hàng về các sản phẩm/dịch vụ hay các chương trình bán hàng của công ty để kích thích sự tò mò từ họ.

Tiếp nhận và xử lý đơn hàng

Nhân viên Telesale sẽ tiếp nhận và xử lý đơn hàng để đảm bảo chỉ tiêu. Khi có khách hàng liên hệ đặt đơn hàng mới, các nhân viên sẽ sử dụng kịch bản đã soạn sẵn trước đó để mời chào các sản phẩm/dịch vụ bổ sung dựa vào những thói quen hay hành vi mua hàng của họ trước đó.

Chăm sóc khách hàng

Chăm sóc khách hàng là một trong những công việc được ưu tiên hàng đầu để khuyến khích khách hàng tiếp tục lựa chọn sản phẩm của công ty, nhân viên sẽ liên lạc với khách hàng. Ngoài ra, nhân viên Telesale sẽ thực hiện công việc thu thập, phân loại và cập nhật những phản hồi từ khách hàng thành một kho dữ liệu.

4. Cách Telesale cho người mới bắt đầu

Bước 1: Xác định mục tiêu cuộc gọi

Bước đầu tiên là xác định rõ ràng mục đích của cuộc gọi. Mỗi sản phẩm, dịch vụ hay chiến dịch telesale đều có những mục tiêu riêng biệt mà bạn cần đạt được sau khi cuộc gọi kết thúc. Ví dụ như: hoàn thành việc bán hàng, đặt lịch hẹn, thu thập thông tin khách hàng,… Hay đơn giản là thông báo về một chương trình, sự kiện quan trọng nào đó. Mặc dù có vẻ như là một bước dễ dàng, nhưng việc xác định mục tiêu chính xác sẽ là yếu tố quyết định cho sự thành công của cuộc gọi.

Bước 2: Lên kịch bản cuộc gọi

Để chuẩn bị cho một kịch bản Telesale hiệu quả, bạn cần định hình các nội dung cần thể hiện trong cuộc gọi. Hơn nữa, điều này giúp bạn có thể tự tin và chủ động đối phó với mọi tình huống có thể xảy ra trong cuộc gọi. Bạn cần nghiên cứu kỹ về sản phẩm/ dịch vụ của công ty. Dành thời gian để hiểu rõ và nếu có thể, trải nghiệm sản phẩm để có cái nhìn sâu sắc hơn. Việc này giúp bạn nắm bắt chính xác các tính năng và lợi ích của sản phẩm trước khi giới thiệu cho đối tượng khách hàng.

Bước 3: Gửi lời chào khách hàng

Giai đoạn này là cơ hội để bạn tạo ấn tượng đầu tiên với khách hàng. Tuỳ vào từng đối tượng mà cách chào hỏi cũng cần sự thay đổi linh hoạt. Đối với khách hàng mới, lời chào cần niềm nở, thân thiện. Với khách hàng cũ, cần tạo cảm giác thân thuộc, gần gũi. Lời chào ấn tượng sẽ giúp bạn dễ dàng tiếp cận và giới thiệu sản phẩm.

Bước 4: Nghiên cứu nhu cầu khách hàng

Hiểu rõ nhu cầu của khách hàng là yếu tố quyết định trong việc tối ưu hoá quá trình bán hàng. Bằng cách lắng nghe và đặt câu hỏi, bạn có thể thu thập thông tin về mối quan tâm và lo ngại của họ. Từ đó, bạn có thể tạo ra nội dung bán hàng hấp dẫn và giải pháp phù hợp, tăng khả năng chuyển đổi và duy trì mối quan hệ khách hàng lâu dài.

Bước 5: Nêu giải pháp để khách hàng lựa chọn

Sau khi đã nắm bắt được nhu cầu, bạn cần đưa ra các giải pháp liên quan đến sản phẩm mà công ty đang cung cấp. Bạn nên chuẩn bị kỹ lưỡng để trả lời các thắc mắc và làm nổi bật các ưu điểm vượt trội của sản phẩm. Sự hiểu biết sâu về sản phẩm sẽ giúp bạn thuyết phục khách hàng hiệu quả hơn.

Bước 6: Tạm biệt khách hàng

Lời chào tạm biệt đóng vai trò quyết định tỷ lệ chốt đơn hoặc khả năng liên lạc lại với khách hàng sau này. Nếu khách hàng chưa có nhu cầu mua ngay, hãy khéo léo hẹn họ vào thời điểm khác. Nếu họ quyết định mua, hãy nhanh chóng lưu lại thông tin và tiến hành các bước tiếp theo trong quy trình bán hàng. Cảm ơn và chào tạm biệt khách hàng một cách chuyên nghiệp, để lại ấn tượng tốt.

Bước 7: Lưu trữ dữ liệu

Lưu trữ dữ liệu cuộc gọi là bước quan trọng trong việc quản lý thông tin và chăm sóc khách hàng. Dữ liệu này giúp bạn hiểu rõ nhu cầu và mong muốn của khách hàng, hỗ trợ tối ưu hóa trải nghiệm cá nhân và quản lý mối quan hệ khách hàng. Đồng thời, nó cung cấp thông tin để đào tạo nhân viên, phân tích hiệu suất và cải thiện dịch vụ.

5. Ưu và nhược điểm của công việc Nhân viên Telesale

Ưu điểm

  • Việc bán hàng có thể diễn ra ở bất kỳ đâu: chỉ cần có điện thoại và kết nối. Bạn có thể làm tại nhà hay văn phòng, chỉ cần có một chiếc điện thoại và kết nối với tổng đài bạn dễ dàng thực hiện công việc. Bạn có thể tiếp cận khách hàng ở khắp mọi nơi, không bị giới hạn về vị trí địa lý. Thay vì phải đi gặp khách hàng bất kể ngày mưa ngày nắng thì giờ đây, Telesales cho phép các bạn ngồi tại chỗ và liên lạc với khách hàng. Dù khách hàng ở bất cứ thành phố nào, bạn đều có thể dễ dàng tiếp cận chỉ với một cuộc điện thoại.
  • Không chịu áp lực mặt đối mặt: Bạn chủ yếu tương tác với khách hàng qua kênh nghe và nói. Đặc biệt với những bạn không có lợi thế vì ngoại hình hay còn tự ti thì công việc Telesales sẽ giúp các bạn phát triển thế mạnh của mình.
  • Tiết kiệm thời gian: Giúp tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi mỗi lần hẹn gặp mặt khách hàng. Chỉ cần một đường truyền tín hiệu ổn định, cuộc gọi của bạn sẽ không bị gián đoạn và bạn có thời gian để thực hiện những cuộc gọi khác.
  • Hỗ trợ lưu trữ lịch sử cuộc gọi: Với phần mềm quản lý CRM, giờ đây mọi lịch sử cuộc gọi đều có thể lưu trữ và tìm kiếm trên hệ thống. Bạn không phải mất hàng giờ cố nhớ lại xem mình đã tư vấn những gì, phản hồi và yêu cầu của khách hàng là gì. Bạn hoàn toàn có thể nghe lại nội dung cuộc gọi và đánh giá những điểm chưa phù hợp cần cải thiện trong các cuộc gọi tiếp theo.
  • Nhanh chóng biết được nhu cầu của khách hàng sau một cuộc điện thoại: Nhân viên telesale có khả năng khai thác tối đa thông tin và nhu cầu khách hàng chỉ qua một cuộc điện thoại: Khách hàng không có vấn đề, khách hàng có vấn đề nhưng chưa nhận ra nhu cầu, khách hàng có nhu cầu nhưng còn có mối bận tâm, khách hàng có nhu cầu và sẵn sàng mua hàng,…Với kịch bản chuẩn bị sẵn, kinh nghiệm cùng kỹ năng lắng nghe và đặt câu hỏi, bạn có thể trở thành một nhân viên telesales đỉnh cao. Nhanh chóng nắm được nhu cầu của khách hàng để tư vấn phương án phù hợp.

Nhược điểm

  • Khả năng khách hàng từ chối cao: Khách hàng luôn có tâm lý thận trọng mỗi khi có số điện thoại lạ gọi đến. Họ sợ lừa đảo hoặc sản phẩm không đảm bảo vì không được trực tiếp trải nghiệm. Vì thế điều quan trọng của một Telesales là phá bỏ sự hoài nghi, mang đến sự đảm bảo và uy tín đến khách hàng.
  • Cuộc gọi có thể bị gián đoạn bất kỳ lúc nào: Khách hàng có thể có việc bận nên bạn cần tìm thời gian phù hợp để liên lạc. Hãy hỏi khách hàng thời gian họ có thể trò chuyện và đặt lịch hẹn để liên lạc lại.
  • Bạn chỉ có thể sử dụng giọng nói, ngữ điệu để bán hàng: Không có sản phẩm trực quan, không có ngôn ngữ cơ thể, bạn không thể nhìn thái độ của khách hàng. Bạn phải vận dụng tối đa giọng nói, ngữ điệu và khả năng giao tiếp của một Telesales để mang đến hình ảnh sống động nhất về sản phẩm và tính năng của nó.
  • Áp lực doanh số bán hàng: Telesale thường có mục tiêu doanh số bán hàng cụ thể. Điều này có thể tạo ra áp lực và căng thẳng trong công việc, đặc biệt khi bạn phải đạt được mục tiêu doanh số trong thời gian ngắn.

>> Xem thêm: Việc làm Nhân viên kinh doanh đang tuyển dụng

>> Xem thêm: Việc làm Nhân viên Telesale đang tuyển dụng

>> Xem thêm: Việc làm Nhân viên Tư vấn bán hàng mới nhất

Nhân viên Telesale có mức lương bao nhiêu?

104 - 130 triệu /năm
Tổng lương
96 - 120 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
8 - 10 triệu
/năm

Lương bổ sung

104 - 130 triệu

/năm
104 M
130 M
52 M 455 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Nhân viên Telesale

Tìm hiểu cách trở thành Nhân viên Telesale, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Nhân viên Telesale
104 - 130 triệu/năm
Quản lý kinh doanh
182 - 260 triệu/năm
Trưởng phòng kinh doanh
221 - 338 triệu/năm
Nhân viên Telesale

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
6%
2 - 4
45%
5 - 7
31%
8+
18%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Nhân viên Telesale?

Yêu cầu tuyển dụng của Nhân viên Telesale 

Để thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, Telesale cần sở hữu những kiến thức, chuyên môn vững vàng và thành thạo những kỹ năng mềm liên quan: 

Yêu cầu về bằng cấp và kiến thức chuyên môn

  • Kiến thức về sản phẩm/dịch vụ: Nhân viên Telesale cần hiểu rõ về sản phẩm hoặc dịch vụ mà công ty đang bán. Điều này bao gồm các tính năng, lợi ích, ứng dụng của sản phẩm/dịch vụ và khả năng trả lời chi tiết, chính xác và chuyên nghiệp các câu hỏi từ khách hàng.
  • Kiến thức về thị trường: Nhân viên Telesale cần hiểu về thị trường mà công ty hoạt động. Điều này bao gồm nắm bắt nhu cầu của khách hàng, đối thủ cạnh tranh, xu hướng và các yếu tố ảnh hưởng đến lĩnh vực kinh doanh hiện tại.
  • Kiến thức về quy trình Telesale: Nhân viên Telesale cần hiểu về quy trình Telesale của công ty, bao gồm các bước tiếp cận khách hàng, xử lý yêu cầu, tư vấn và thuyết phục khách hàng, và quản lý thông tin khách hàng.

Yêu cầu về kỹ năng

  • Kỹ năng bán hàng: Nhân viên Telesale cần có kiến thức và kỹ năng bán hàng để thuyết phục khách hàng mua sản phẩm/dịch vụ. Điều này bao gồm kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, lắng nghe và xử lý các đối tượng khách hàng khác nhau.
  • Kỹ năng xử lý thông tin: Nhân viên Telesale cần có khả năng xử lý thông tin nhanh chóng và chính xác. Điều này bao gồm việc ghi chép thông tin khách hàng, cập nhật hệ thống quản lý khách hàng và xử lý các yêu cầu và thắc mắc từ khách hàng.
  • Kỹ năng lắng nghe: Nhân viên Telesale cần có khả năng lắng nghe tốt để hiểu rõ nhu cầu và quan điểm của khách hàng. Họ cần chú ý và tập trung vào thông tin mà khách hàng đang chia sẻ để có thể đáp ứng đúng nhu cầu và tư vấn phù hợp.
  • Kỹ năng giao tiếp: Nhân viên Telesale cần có khả năng diễn đạt một cách rõ ràng, lưu loát và tự tin. Họ cần biết cách sử dụng ngôn từ phù hợp, truyền đạt thông điệp một cách hiệu quả và thuyết phục khách hàng.
  • Kỹ năng xử lý xung đột: Trong quá trình làm việc với khách hàng, có thể xảy ra các tình huống xung đột hoặc khách hàng không hài lòng. Nhân viên Telesale cần có kỹ năng xử lý xung đột, giải quyết vấn đề và tìm ra giải pháp tốt nhất để duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.

Các yêu cầu khác

  • Đã từng có kinh nghiệm ở vị trí Telesale từ 2 - 3 năm và thực hiện thành công nhiều vị trí trong lĩnh vực telesale  
  • Có khả năng làm việc các thiết bị công nghệ trong quy trình làm việc 
  • Có thể xử lý các tình huống phức tạp và tư vấn khách hàng một cách chuyên nghiệp. 
  • Có khả năng quản lý thời gian hiệu quả để đáp ứng được tiến độ công việc.
  • Có khả năng lãnh đạo, quản lý nhóm và định hướng chiến lược cho công ty.

Lộ trình nghề nghiệp của Nhân viên Telesale

Kinh nghiệm Vị trí Mức lương
1 - 3 năm Nhân viên Telesale 7.000.000 - 14.000.000 đồng/tháng
5 - 7 năm Quản lý kinh doanh 15.000.000 - 20.000.000 đồng/tháng
Trên 8 năm Trưởng phòng kinh doanh 20.000.000 - 40.000.000 đồng/tháng

Mức lương trung bình của Nhân viên Telesale và các ngành liên quan:

1. Nhân viên Telesale

Mức lương: 8 - 15 triệu/ tháng 

Kinh nghiệm làm việc: 1 - 3 năm 

Vị trí ban đầu trong Telesale là Nhân viên Telesale. Ở vị trí này, bạn sẽ thực hiện các cuộc gọi điện thoại, tư vấn và bán sản phẩm hoặc dịch vụ cho khách hàng. Sau khi có kinh nghiệm và đạt được những thành tựu trong công việc, bạn sẽ được giao nhiệm vụ có trách nhiệm quản lý một nhóm nhỏ các Nhân viên Telesale và đảm bảo hiệu suất làm việc của họ. 

>> Đánh giá: Việc làm Nhân viên Telesale là những vị trí đòi hỏi nhiều kỹ năng và sự nỗ lực không ngừng nghỉ. Để thành công trong vai trò này, nhân viên Telesale cần có kỹ năng giao tiếp xuất sắc, khả năng thuyết phục, đàm phán tốt, và đặc biệt là tinh thần chủ động, trách nhiệm cùng với đạo đức nghề nghiệp cao. Đây là một vị trí có nhiều thách thức nhưng cũng mang lại nhiều cơ hội phát triển và thành công trong sự nghiệp.

2. Quản lý kinh doanh

Mức lương: 15 - 20 triệu/ tháng

Kinh nghiệm làm việc: Từ 5 - 7 năm 

Khi có kinh nghiệm và thành công trong vai trò Nhân viên kinh doanh, người ta có thể thăng chức lên vị trí Quản lý kinh doanh. Quản lý kinh doanh có trách nhiệm quản lý các khách hàng, tư vấn và đề xuất giải pháp bán hàng. Họ cần phát triển kỹ năng phân tích thị trường, đàm phán và xây dựng mối quan hệ khách hàng.

>> Đánh giá: Công việc Quản lý kinh doanh đòi hỏi sự tỉ mỉ, kỹ năng tổ chức tốt và khả năng giao tiếp hiệu quả. Quản lý kinh doanh là người hỗ trợ các hoạt động kinh doanh hàng ngày, bao gồm quản lý lịch trình, theo dõi đơn hàng, hỗ trợ khách hàng, và thực hiện các công việc hành chính liên quan. Mục tiêu của vị trí này là giúp bộ phận kinh doanh hoạt động hiệu quả và đạt được mục tiêu doanh số. 

3. Trưởng phòng kinh doanh

Mức lương: 20 - 40 triệu/ tháng 

Kinh nghiệm làm việc: Trên 8 năm 

Sau khi có kinh nghiệm và thành công trong vai trò Trợ lý kinh doanh, bạn có thể tiến đến vị trí Phó/Trưởng phòng kinh doanh. Phó/Trưởng nhóm kinh doanh chính là người đứng đầu của một nhóm nhỏ gồm các nhân viên kinh doanh. Họ chịu trách nhiệm quản lý, lên kế hoạch, chịu trách nhiệm doanh số bán hàng và dẫn dắt thành viên trong nhóm thực hiện mục tiêu này.

>> Đánh giá: Công việc của Phó phòng hay trưởng phòng kinh doanh đòi hỏi sự kết hợp của nhiều kỹ năng và năng lực, từ lãnh đạo, quản lý, đến phân tích và chiến lược. Đây là một vị trí quan trọng và có ảnh hưởng lớn đến sự thành công của công ty. Một Trưởng phòng kinh doanh giỏi sẽ giúp định hướng, phát triển và nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh, đồng thời xây dựng một đội ngũ bán hàng mạnh mẽ và hiệu quả.

>> Xem thêm: Việc làm Trưởng phòng Kinh doanh mới nhất

5 bước giúp Nhân viên Telesale thăng tiến nhanh trong trong công việc

Trau dồi kiến thức chuyên môn

Nhân viên Telesale là người đảm nhận công việc bán hàng, vì vậy cần hiểu rõ về sản phẩm hay dịch vụ đang kinh doanh. Những thông tin quan trọng như đặc điểm, lợi ích và điểm mạnh so với đối thủ cạnh tranh sẽ tạo ra lợi thế bán hàng. Cùng với đó, Nhân viên Telesale có thể tham gia các khóa học, hội thảo đào tạo chuyên sâu về lĩnh vực kinh doanh để cập nhật kiến thức mới và cải thiện kỹ năng chuyên môn.  

Đạt năng suất công việc cao

Năng suất công việc thể hiện ở các chỉ tiêu doanh số (KPI) mà Nhân viên Telesale cần đạt được. Cùng với đó, Nhân viên Telesale cũng có thể chủ động đưa ra các ý tưởng mới nhằm cải tiến quy trình làm việc và đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả công việc. 

Phát kiển các kỹ năng

Rèn luyện kỹ năng giao tiếp để tạo dựng mối quan hệ tốt với khách hàng và đồng nghiệp. Kỹ năng thuyết phục và đàm phán sẽ giúp Nhân viên Telesale bán được nhiều sản phẩm hơn và đạt được doanh số cao.

Xây dựng và phát triển các mối quan hệ

Khi Nhân viên Telesale có một mạng lưới quan hệ rộng sẽ tiếp cận được với nhiều khách hàng, đồng nghiệp và đối tác. Các mối quan hệ nhiêu lúc sẽ là chìa khóa cứu cánh cho các chỉ tiêu doanh số. Xây dựng được nhiều mối quan hệ tốt đẹp cũng giúp mở ra nhiều cơ hội thăng tiến hơn cho Nhân viên Telesale.

Đảm nhận thêm các công việc 

Nhân viên Telesale có thể chứng minh thêm năng lực làm việc thông qua việc sẵn sàng nhận thêm các nhiệm vụ và trách nhiệm mới. Cùng với đó, họ cần liên tục hoàn thiện kỹ năng và tìm ra các phương pháp làm việc để đạt hiệu quả công việc cao hơn. 

>> Xem thêm: Việc làm Nhân viên kinh doanh đang tuyển dụng

>> Xem thêm: Việc làm Nhân viên kinh doanh Quốc tế mới nhất

>> Xem thêm: Tuyển dụng việc làm Nhân viên kinh doanh Online hiện nay