479 việc làm
Công ty tài chính TNHH MTV Quốc tế Việt Nam JACCS
Nhân Viên Telesales (Nữ)
Công ty tài chính TNHH MTV Quốc tế Việt Nam JACCS
1.2
8 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 2 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ CAO THỦY SẢN VIỆT MỸ
Nhân Viên Telesales
THỦY SẢN VIỆT MỸ
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 4 ngày trước
Công ty tài chính TNHH MTV Mirae Asset (Việt Nam)
[HCM] Head of Telesales
Công ty tài chính Mirae Asset (Việt Nam)
2.1
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 4 ngày trước
12 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 9 ngày trước
10 - 13 triệu
Hà Nội
Đăng 11 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO NHẬN TOÀN CẦU DHL (VIỆT NAM)
Telesales Executive
Giao Nhận Toàn Cầu DHL Việt Nam
4.1
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 14 ngày trước
12 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 16 ngày trước
Công ty Tài chính Trách nhiệm hữu hạn HD SAISON
Nhân Viên Telesales (Cho Vay Tiền Mặt) - [HCM]
Công Ty Tài Chính HD SAISON
4.1
12 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 16 ngày trước
8 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 17 ngày trước
CÔNG TY TNHH LANGUAGE TALENT SOLUTIONS
[HCM/ HN] Telesales
LANGUAGE TALENT SOLUTIONS
9 - 15 triệu
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đăng 18 ngày trước
13 - 22 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 18 ngày trước
Công ty tài chính TNHH MB Shinsei Mcredit
Nhân Viên Telesales - Thu Nhập 15-20 Triệu / Tháng (Hà Nội))
Công ty Tài chính MB Shinsei (Mcredit)
4.0
15 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 18 ngày trước
8 - 30 triệu
Hà Nội
Đăng 20 ngày trước
Công Ty TNHH Dịch Vụ Quản Lý Hệ Thống Học Tập CLS.VN
CHUYÊN VIÊN TELESALES (CHỐT LỊCH HẸN)
Quản Lý Hệ Thống Học Tập CLS.VN
10 - 15 triệu
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đăng 21 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Phương Tiện Điện Thông Minh Selex
Nhân Viên Telesale xe máy điện
Điện Thông Minh Selex
3.6
9 - 13 triệu
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đăng 21 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Phương Tiện Điện Thông Minh Selex
Nhân Viên Bán Xe Điện Qua Điện Thoại
Điện Thông Minh Selex
3.6
9 - 13 triệu
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đăng 21 ngày trước
Ngân hàng Thương mại cổ phần Quốc Tế Việt Nam
Cộng Tác Viên Call Center - Khu Vực Hà Nội
Ngân hàng Quốc Tế Việt Nam - VIB
3.0
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 21 ngày trước
Công ty tài chính TNHH MTV Home credit Việt Nam
Telesales Training & Quality Specialist
Home Credit Việt Nam
4.2
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 22 ngày trước
8 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 22 ngày trước
8 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 23 ngày trước
15 - 30 triệu
Hà Nội
Đăng 23 ngày trước
Công ty tài chính TNHH MTV Bưu điện
[Hà Nội] Nhân viên Telesales (Sản phẩm trả góp)
CÔNG TY TNHH MTV TÀI CHÍNH BƯU ĐIỆN PTF
8 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 23 ngày trước
Công ty tài chính TNHH MTV Bưu điện
Trưởng nhóm Telesales (Sản phẩm tài chính tiêu dùng)
CÔNG TY TNHH MTV TÀI CHÍNH BƯU ĐIỆN PTF
15 - 30 triệu
Hà Nội
Đăng 24 ngày trước
8 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 26 ngày trước
8 - 11 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 26 ngày trước
7.1 - 11.6 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 26 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Z Holding
Trưởng Phòng Telesale
Z Holding
1.0
20 - 25 triệu
Hà Nội
Đăng 27 ngày trước
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ THE ONE 5
Nhân Viên Telesales Online
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ THE ONE 5
Trên 5 triệu
Cần Thơ
Đăng 28 ngày trước
HỆ THỐNG THẨM MỸ VIỆN LG CLINIC - LITTLE GARDEN SPA
Trưởng Nhóm Telesale
LG CLINIC - LITTLE GARDEN SPA
20 - 25 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30 ngày trước
15 - 25 triệu
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đăng 30 ngày trước
CÔNG TY TNHH MTV HEALTHPOST
Telesales Manager
CÔNG TY HEALTHPOST
2.5
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
12 - 18 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
7 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
7 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 19 ngày trước
Công ty tài chính TNHH MTV Mirae Asset (Việt Nam)
Telesales Team Leader - Nhận Việc Ngay - Hết hạn
Công ty tài chính Mirae Asset (Việt Nam)
2.1
Trên 30 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 21 ngày trước
7 - 14 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 24 ngày trước
2 - 4 triệu
Hà Nội
Đăng 29 ngày trước
Hệ thống Trung tâm Ngoại ngữ Cambridge
Nhân viên Telesales - Hết hạn
Hệ thống Trung tâm Ngoại ngữ Cambridge
Thỏa thuận
Bến Tre
Đăng 30+ ngày trước
15 - 30 triệu
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
9 - 12 triệu
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN THẨM MỸ OHIO
Nhân Viên Telesale - Hết hạn
THẨM MỸ OHIO
3.0
6 - 10 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Trên 10 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
8 - 15 triệu
Đà Nẵng
Đăng 30+ ngày trước
Công ty Cổ phần Công nghệ mạng lưới tính điểm chấp GOLF quốc tế (WGHN)
Nhân Viên Telesale Tổng Đài - Hết hạn
Công nghệ mạng lưới tính điểm chấp GOLF quốc tế
10 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
8 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
8 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Công ty tài chính TNHH MTV Bưu điện
TRƯỞNG NHÓM TELESALES - Hết hạn
CÔNG TY TNHH MTV TÀI CHÍNH BƯU ĐIỆN PTF
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
7 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
7 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
7 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
6 - 7 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
8 - 30 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
8.5 - 11 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY TNHH TUỆ LINH
Nhân Viên Telesale - Hết hạn
Dược phẩm Tuệ Linh
10 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
20 - 25 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
8 - 30 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
8.5 - 18 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
15 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
7 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ ZOMZEM
Nhân Viên Kinh Doanh/ Telesales (Data Có Sẵn) - Hết hạn
Thương mại và Dịch vụ Zomzem
5.0
12 - 18 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT DBHOMES
Thực tập sinh Telesales - Hết hạn
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT DBHOMES
3 - 3 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
7 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
15 - 25 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
8 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
8.5 - 11.6 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Telesales tư vấn y khoa - Hết hạn
BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
1.5
8 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
10 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Otopro
Nhân Viên Telesales - Hết hạn
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Otopro
10 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Nhân viên Telesale - Hết hạn
Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury
8 - 10 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Công Ty Cổ Phần Phương Tiện Điện Thông Minh Selex
Telesales - Hết hạn
Điện Thông Minh Selex
3.6
7 - 10 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
13 - 15 triệu
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
BellSystem24 Việt Nam
ngo - Hết hạn
BellSystem24 Việt Nam
3.4
6 - 8 triệu
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
10 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN VIỆT NAM TICKETS
Flight Ticketing Staff
VIỆT NAM TICKETS
1.8
8 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 3 ngày trước
12 - 18 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 10 ngày trước
6 - 10 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 1 ngày trước
6 - 9 triệu
Hà Nội
Đăng 1 ngày trước
5 - 8 triệu
Hà Nội
Đăng 2 ngày trước
8 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 3 ngày trước
Thỏa thuận
Kiên Giang
Đăng 3 ngày trước
Thỏa thuận
Nghệ An
Đăng 5 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO NHẬN TOÀN CẦU DHL (VIỆT NAM)
[HCM] Công Ty DHL Express Việt Nam Tuyển Dụng Nhân Viên. Tư Vấn Dịch Vụ Khách Hàng, Telesales, Tư Vấn Thủ Tục Thông Quan, Telemarketing, Thư Ký Phòng Dịch Vụ Khách Hàng, Thực Tập Sinh Sales S
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 01/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

COMPANY INTRODUCTION

DHL – The Logistics company for the world DHL is the global market leader in the logistics industry and “The Logistics company for the world”. DHL commits its expertise in international express, air and ocean freight, road and rail transportation, contract logistics and international mail services to its customers. A global network composed of more than 220 countries and territories and about 300,000 employees worldwide offers customers superior service quality and local knowledge to satisfy their supply chain requirements. DHL accepts its social responsibility by supporting climate protection, disaster management and education. DHL is part of Deutsche Post DHL. For the latest news and happenings about DHL in Asia Pacific, visit http://press.ap.dhl.com.

CUSTOMER SERVICE ADVISOR

Tính chất công việc

Toàn thời gian

JOB DESCRIPTION

Accept and register bookings for DHL services.
Assist the supervisors (if applicable) in carrying outrelevant CS orientation/training programs for new or existing CS staff.
Respond to customers consistently and confidently byproviding accurate information in all areas, such as customs requirements,transit time, and prices.
Highlight areas for improvement with suggested solutions toimprove DHL’s procedures, technology, and service to enhance customers’experience with DHL.
Liaise with Operations and other departments to quickly andefficiently resolve customer issues and queries.
Adhere to global CS procedures while maintaining discretionto exercise flexibility to customers’ needs within reasonable limits inconsultation with CS supervisors and managers.
Enhance service experience in DHL by exercisingprofessionalism and empathy when dealing with each customer’s varying needs anddemands.
Offer alternatives to customers and seize upselling andcross- selling opportunities of value- added services (e.g., Sales Leads,shipment insurance) during interaction with the customer.

REQUIREMENTS

Diploma in Business (preferable) or equivalent
Fluent in English
2 years of experience in a Customer Contact Centre orTelesales environment in a service industry (preferable)

BENEFITS

Coaching & Feedback culture allows you to advance further in short- term and long- term development goals.
Training: both online and offline with Global DPDHL Standards.
Strong career support & lots of opportunities in an international environment.
Working together based on DPDHL values of “Respect and Results”
Multifarious engagement activities under “Best Day Everyday” – our Health & Well- being program.
Sports/Hobby Clubs.

HOW TO APPLY

Submit your application via the APPLY NOW button below.
Deadline: 23:59 7/11/2024
Note: Only selected candidates will be contacted (via email). Make sure that your email and Spam/ Promotions box are checked regularly so that you will not miss any notifications from us.

APPLY NOW

36 applicants

TELESALES EXECUTIVE

Mức lương

Thỏa thuận

JOB DESCRIPTION

Opennew accounts and ensure they trade profitably.
Liaise closely with Sales Channels and otherdepartments within DHL to ensure that a full, cost- effective service is maintained,and that the area&039;s target is achieved.
Completedaily and weekly reports to measure individual and department effectiveness andprovide figures showing the department&039;s weekly productivity.
Act as Tele Sales customers’ main contact forDHL, responding to and satisfying their sales and post- sales requirements.
Ensureall customer agreements are cost- sensitive to ensure a suggested minimumpricing tariff is set and adhered. Any deviation from this tariff requiresmanagement agreement and justification.
Provide customer- oriented service at all timesrelating to specific sales issues.
Manage a portfolio of customers via telephone:Make telephone calls to existing customers on a regular pre- defined call cycleto secure new business and to ensure that individual agreed targets areachieved.
Continuallydevelop knowledge of DHL’s services and general commercial awareness to providethe best possible standard of customer service and maximize the department’scontribution to the sales function.
Build a strong client relationship to ensure thatthe account performs and grows to its maximum potential, reducing attritionrate and minimizing opportunities for competitors to gain business.
Formulatea personal sales plan that incorporates initiatives for identifying and gainingnew business prospects and maximizes growth within the existing client base toachieve the required personal sales results.
Theincumbent has no direct reports and authority over the country line andfunctional personnel. Nevertheless, he/she must demonstrate the ability toinfluence decisions/actions.
Adhereto regional standards on profit margins and discount guidelines.
Managethe revenue growth through Upselling and Cross selling tactics to exceed thisbudget through calls
Ensurecooperation with other sales team members and throughout the sales force.
Combinesales skills with DHL product/service knowledge and convert the maximumpossible prospect leads into accounts, emphasizing those with maximum revenuepotential, to increase the size and quality of DHL’s account holders.

REQUIREMENTS

2- 3years of relevant experience in Logistics
Telephone
skills
FluentEnglish (written and spoken)

BENEFITS

Coaching & Feedback culture allows you to advancefurther in short- term and long- term development goals.
Multifarious engagement activities under “Best DayEveryday” – our Health & Well- being program.
Working together based on DHL values of “Respect andResults”.
Multifarious benefit programs.
Training: both online and offline with Global DHLStandards.
Employee hobby clubs, sports championships.
Strong career support & lots of opportunities in aninternational environment.

HOW TO APPLY

Submit your application via the APPLY NOW button below.
Note: Only selected candidates will be contacted (via email). Make sure that your email and Spam/ Promotions box are checked regularly so that you will not miss any notifications from us.
Deadline: 23:59 7/11/2024

APPLY NOW

5 applicants

CLEARANCE CONTACT CENTER AGENT

Mức lương

Thỏa thuận

JOB DESCRIPTION

Highlightareas for improvement with suggested solutions to improve DHL’s procedures,technology and service to enhance customer’s experience with DHL positively
Respondconsistently and confidently to customers by providing accurate informationsuch as shipment status, customs requirements, import consultation…
Liaisewith the Customer Service Department and other departments to resolve customerissues and queries quickly and efficiently.
Adhereto existing Customs Clearance procedures as outlined in the department manualswhile maintaining discretion to exercise flexibility to customers’ needs withinreasonable limits in consultation with Clearance supervisors and managers
Enhanceservice experience in DHL by exercising professionalism and empathy whendealing with each customer’s varying needs and demands

REQUIREMENTS

FluentEnglish (written and spoken)
Bachelor of Degree
2years of experience in a Customer Contact Centre or in a logistics industry(preferable)
Teamwork skills
Problem- solvingskills
Communicationskills

BENEFITS

Multifarious engagement activities under “BestDay Everyday” – our Health & Well- being program.
Multifarious benefit programs.
Training: both online and offline with GlobalDHL Standards.
Strong career support & lots ofopportunities in an international environment.
Working together based on DHL values of“Respect and Results”.
Coaching & Feedback culture allows you toadvance further in short- term and long- term development goals.
Employee hobby clubs, sports championships.

HOW TO APPLY

Note: Only selected candidates will be contacted (via email). Make sure that your email and Spam/ Promotions box are checked regularly so that you will not miss any notifications from us.
Submit your application via the APPLY NOW button below.
Deadline: 23:59 7/11/2024

APPLY NOW

10 applicants

SALES SUPPORT INTERN

Mức lương

Thỏa thuận

JOB DESCRIPTION

Support with auditing data quality on DHL systems.
Support with customer database and contacting customers,especially B2C, for sales opportunities.
Support with Commercial projects in retaining & lookingfor new customers

REQUIREMENTS

ExcelData Analysis skill
Havingknowledge and experience in the e- commerce marketplace is an advantage.
Confidentin English, both verbal and written communication
Universitybackground: Logistics, Business Administration, English language, InternationalTrade

BENEFITS

Strongcareer support & lots of opportunities in an international environment
Multifariousengagement activities under “Best Day Everyday Everyday” our Health &Well- being program.
Professionalcoaching & feedback culture
Respectand Results Culture

HOW TO APPLY

Submit your application via the APPLY NOW button below.
Deadline: 23:59 7/11/2024
Note: Only selected candidates will be contacted (via email). Make sure that your email and Spam/ Promotions box are checked regularly so that you will not miss any notifications from us.

APPLY NOW

36 applicants

TELEMARKETING INTERN

Mức lương

Thỏa thuận

JOB DESCRIPTION

Customer Acquisition: Actively seek out and identify potential customers through various channels, including field visits and online research.
Telemarketing: Conduct outbound calls to potential customers to introduce our products/services, understand their needs.
Lead Generation: Generate and qualify sales leads to support the telemarketing team’s objectives.
Reporting: Provide daily/weekly/monthly updates and reports on progress and result to the supervisor.
Data Management: Maintain accurate records of customer interactions and sales activities in Excel.
Sales Support: Assist the supervisor in preparing process document and manage customer data.

REQUIREMENTS

Communication Skills: Strong verbal and communication skills, with the ability to engage potential customers effectively over the phone.
Excel Skills: Basic knowledge of Excel for data management and reporting purposes.
Team Player: Ability to work well in a team environment and support colleagues as needed.
Fluent English skill
Selling Skills: Basic understanding of sales techniques, with a willingness to develop these skills further.
Proactiveness: Willingness to go outside to find potential customers and take initiative in identifying new sales opportunities.
Currently pursuing a Bachelor’s degree in Business, Marketing, Sales, or a related logistic field.

BENEFITS

Respect and Results Culture
Professional coaching & feedback culture
Strong career support & lots of opportunities in an international environment
Multifarious engagement activities under “Best Day Everyday Everyday” our Health & Well- being program.

HOW TO APPLY

Note: Only selected candidates will be contacted (via email). Make sure that your email and Spam/ Promotions box are checked regularly so that you will not miss any notifications from us.
Deadline: 23:59 7/11/2024
Submit your application via the APPLY NOW button below.

APPLY NOW

1 applicant

TELEMARKETING EXECUTIVE

Mức lương

Thỏa thuận

JOB DESCRIPTION

Ensure co- operation with other members of the sales team and throughout thesales force.
Coordinate with all sales channels, Customer Service and Marketing Departmentfor lead management
Provide customer- oriented service at all times for multi- channel customers
Quantify express revenue potential and validate customer information and needs(segment) through using the globally agreed selection criteria to producequality leads and accounts to ensure DHL achieves its overall sales/revenueobjectives and targets.
Ensure the data integrity in DHL systems for recording the updated customerhistorical information
Complete activity reports to measure individual/department effectiveness.
Liaise with other departments to ensure delivery of service commitment to multi- channelcustomers
Adhere to regional standards and agreed procedures and processes
Manage multi- channel customers by phone or direct mail
Ensure that lead originators are acknowledged and provided with feedback on theoutcome of the lead.
Contact companies and individuals currently not holding an account, confirmcustomer details and identify traffic profiles thereby assessing quantity andquality of future business.
Maximise on all opportunities to secure new business by providing accountfacilities to customers through the lead qualification process.
Ensure feedback is provided to all lead generators on status of all leadsendorsed
Build and maintain strong vendor- client relationships.
Qualify all internal and external lead sources to pass leads to the appropriatesales resource.
Actas main contact for DHL of small trading accounts under Telesales, respondingand satisfying their sales and post- sales requirements
Raise relevant paperwork for the main customer database ensuring customerinformation is available throughout the organisation
Provide customer- oriented service at all times relating to specific salesissues.
Coordinate and manage DM programmes and ensure appropriate follow up.
Whereappropriate, to successfully open accounts for new DM customers.

REQUIREMENTS

2- 3 years of relevant experience in Logistics
Bachelor of Degree
Telephone skills
Database skills
Fluent English (written and spoken)

BENEFITS

Working together based on DHL values of “Respect andResults”.
Multifarious engagement activities under “Best DayEveryday” – our Health & Well- being program.
Employee hobby clubs, sports championships.
Coaching & Feedback culture allows you to advancefurther in short- term and long- term development goals.
Training: both online and offline with Global DHLStandards.

HOW TO APPLY

Submit your application via the APPLY NOW button below.
Deadline: 23:59 7/11/2024
Note: Only selected candidates will be contacted (via email). Make sure that your email and Spam/ Promotions box are checked regularly so that you will not miss any notifications from us.

APPLY NOW

CUSTOMER SERVICE FUNCTIONAL COORDINATOR (1- year contract)

Mức lương

Thỏa thuận

JOB DESCRIPTION

Assist the department colleagues to liaise andarrange travel and accommodation needs for participants and contact designatedhotels to make bookings and oversee any other logistics arrangements.
Maintain an effective system of personal recordfor all CS staff including leave, training records etc.
Handle all administrative and confidential workfor the Head of Customer Service to facilitate the efficient functioning of theCustomer Service team.
Organize meetings or conferences when heldlocally, acting as secretariat and liaison- in- charge.
Assist the CS head in the preparation ofnotes/materials for meetings. E.g.: prepare slides for presentation and providebasic analysis into CS- related data and information under the instructions ofthe department head.
Organize and minute monthly CS Meetings and /orco- ordinate key or large- scale Customer Service or company events includingconferences, visitor lunches and recreation activities.

REQUIREMENTS

2 years of experience in an administrative/support role, preferably with exposure in a Customer Service Support function / Contact Centre environment
Fluent English (written and spoken)
Proficient in MS OFFICE (Word, Excel, PowerPoint etc.)
Diploma in Business (preferable) or equivalent

BENEFITS

Coaching & Feedback culture allows you to advancefurther in short- term and long- term development goals.
Training: both online and offline with Global DHLStandards.
Employee hobby clubs, sports championships.
Working together based on DHL values of “Respect andResults”.
Multifarious engagement activities under “Best DayEveryday” – our Health & Well- being program.

HOW TO APPLY

Deadline: 23:59 7/11/2024
Note: Only selected candidates will be contacted (via email). Make sure that your email and Spam/ Promotions box are checked regularly so that you will not miss any notifications from us.
Submit your application via the APPLY NOW button below.

APPLY NOW

HR INTERN

Mức lương

Thỏa thuận

JOB DESCRIPTION

SupportBest Day Everyday and DEIB Programs:

Create and monitor programs to enhance the DEIB culturewithin the organization.
Assist in organizing DEIB- related events, workshops, andawareness campaigns.
Help develop and distribute internal communication materialsrelated to engagement initiatives.
Assist in planning, organizing, and executing employeeengagement activities and events.

Health& Wellbeing Programs:

Promote wellness activities and resources through internalcommunication channels.
Assist in developing and implementing health and wellbeingprograms for employees.
Assist in coordinating and distributing rewards andrecognition for active Hobby club participants.
Monitor the effectiveness of health and wellbeing initiativesand provide feedback for improvement.

ContentCreation:

Create visually appealing presentations, posters, and othermaterials to promote engagement activities.
Develop engaging & bilingual content for internal newsletters,intranet, and other communication channels.

Assist withother HR- related tasks and projects as assigned.

REQUIREMENTS

Proficiency in Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint).
Graphic design tools (e.g., Canva, Adobe Creative Suite) is aplus.
Good attitude, hard- working, willing to learn.
Excellent written and verbal communication skills in bothVietnamese and English.
Currently pursuing or recently completed a degree in HumanResources, Business Administration, Communications, Psychology, or a relatedfield.
Experience working with committees, clubs, youth unions, CSRinitiatives, or NGOs is highly desirable, showcasing leadership, organizationalskills.

BENEFITS

Strong career support & lots of opportunities in aninternational environment
Respect and Results Culture
Professional coaching & feedback culture
Multifarious engagement activities under “Best Day EverydayEveryday” our Health & Well- being program.

HOW TO APPLY

Deadline: 23:59 7/11/2024
Note: Only selected candidates will be contacted (via email). Make sure that your email and Spam/ Promotions box are checked regularly so that you will not miss any notifications from us.
Submit your application via the APPLY NOW button below.

APPLY NOW

13 applicants

SALES DATA ANALYSIS INTERN

Mức lương

Thỏa thuận

JOB DESCRIPTION

Collaborate with cross- functionalteams to understand business requirements and provide data- driven solutions
Support the development andimplementation of data models and algorithms
Stay up to date with industry bestpractices and emerging trends in data analysis.
Conduct exploratory data analysis toidentify trends, patterns, and outliers
Assist in collecting, cleaning, andorganizing raw data from various sources
Create and maintain datavisualizations, reports, and dashboards to communicate findings effectively

REQUIREMENTS

Knowledgeof Power BI or Python is a plus
Familiaritywith data manipulation and analysis using tools like Microsoft Excel and SQL
Currentlypursuing a bachelor’s degree in a relevant field
Detail- orientedand able to manage multiple tasks simultaneously.
Can- doattitude

BENEFITS

Respectand Results Culture
Professionalcoaching & feedback culture
Multifariousengagement activities under “Best Day Everyday Everyday” our Health &Well- being program.
Strongcareer support & lots of opportunities in an international environment

HOW TO APPLY

Deadline: 23:59 7/11/2024
Submit your application via the APPLY NOW button below.
Note: Only selected candidates will be contacted (via email). Make sure that your email and Spam/ Promotions box are checked regularly so that you will not miss any notifications from us.

APPLY NOW

52 applicants

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-01 01:35:02

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO NHẬN TOÀN CẦU DHL (VIỆT NAM)
Giao Nhận Toàn Cầu DHL Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
364 Đ. Cộng Hòa

CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO NHẬN TOÀN CẦU DHL (VIỆT NAM) có mặt ở trên 220 quốc gia và vùng lãnh thổ khắp toàn cầu đã khiến DHL trở thành công ty quốc tế lớn nhất trên thế giới. Với hơn 600.000 nhân viên, ​DHL cung cấp các giải pháp với số lượng không giới hạn cho hầu hết các nhu cầu tiếp vận. DHL là một bộ phận trong công ty logistic và bưu chính hàng đầu thế giới Deutsche Post DHL Group, và bao gồm các đơn vị kinh doanh là DHL Express, DHL Parcel, DHL eCommerce, DHL Global Forwarding, DHL Freight cùng DHL Supply Chain.

Chính sách bảo hiểm

  •  Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN

Các hoạt động ngoại khóa

  • Thăm quan, du lịch hàng năm 
  • Các giải thi đấu thể thao như : Đá bóng, bóng chuyền
  • Dã ngoại, team building theo quý 
  • Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
  • Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy

Lịch sử thành lập

  • Năm 2001, Công ty DHL thành lập và bắt đầu hoạt động tại Việt Nam, cung cấp dịch vụ giao nhận hàng hóa và logistic.
  • Năm 2003, DHL Vietnam được công nhận là một trong những công ty giao nhận hàng đầu tại Việt Nam.
  • Năm 2005, DHL Vietnam mở rộng mạng lưới và nâng cấp cơ sở hạ tầng để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về dịch vụ giao nhận.
  • Năm 2010, DHL Vietnam nhận giải thưởng "Công ty giao nhận hàng hoá tốt nhất" tại lễ trao giải Vietnam Top Trade Services Awards.
  • Năm 2013, DHL Vietnam mở cửa Trung tâm Dịch vụ Khách hàng mới tại Thành phố Hồ Chí Minh, nâng cấp khả năng phục vụ và tăng cường sự hài lòng của khách hàng.
  • Năm 2015, DHL Vietnam nhận giải thưởng "Nhà cung cấp dịch vụ giao nhận hàng hóa hàng đầu" tại Vietnam Outstanding Logistics Service Provider Awards.
  • Năm 2018, DHL Vietnam phát triển dịch vụ giao nhận hàng hóa thông qua việc đầu tư vào công nghệ và hệ thống quản lý hiện đại.
  • Năm 2020, DHL Vietnam đặt mục tiêu đạt được tăng trưởng bền vững và tiếp tục cải thiện chất lượng dịch vụ

Mission

Cung cấp các giải pháp vận chuyển và hậu cần đáng tin cậy và hiệu quả cho khách hàng của mình. Công ty tập trung vào công việc cải tiến dịch vụ của mình, nâng cao chất lượng và tốc độ giao hàng, đồng thời tạo ra môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện cho nhân viên của mình.


Review Giao Nhận Toàn Cầu DHL Việt Nam

4.1
52 review

16/10/2024
Nhân viên tại Cần Thơ

Môi trường làm việc thu hút, không gian hiện đại, nhân viên cởi mở và giao lưu với nhau nhiều (ID)

10/10/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Văn hóa, môi trường làm việc tốt, lãnh đạo lắng nghe nhân viên, tăng lương thấp, cơ hội thăng tiến hạn chế (ID)

28/10/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Lương thấp so với mặt bằng chung các công ty khác (RV)

Công việc của Nhân viên Telesale là gì?

1. Nhân viên Telesale là gì?

Nhân viên Telesale chịu trách nhiệm thực hiện việc bán hàng thông qua điện thoại. Công việc của Nhân viên Telesale bao gồm gọi điện thoại đến khách hàng tiềm năng, giới thiệu sản phẩm hoặc dịch vụ, tư vấn và thuyết phục khách hàng mua hàng. Họ cần có kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết phục và kiên nhẫn để đạt được mục tiêu bán hàng. Bên cạnh đó những công việc như Nhân viên kinh doanh, Nhân viên tư vấn bán hàng, Nhân viên tư vấn,... cũng thường đảm nhận những công việc tương tự. 

2. Telesale có lừa đảo không?

Bán hàng qua điện thoại (telesale) là một hình thức marketing trực tiếp mà thông qua đó một người bán hàng sử dụng điện thoại để thuyết phục và quảng cáo sản phẩm, hàng hóa hay dịch vụ của công ty hay của mình đến với khách hàng tiềm năng thông qua điện thoại. 

Thực tế, khi bắt tay vào công việc “bán hàng bằng giọng nói”, các telesale đã từng gặp không ít tình huống trớ trêu. Một số người bộc bạch rằng, họ thấy tủi thân mỗi khi nhấc chiếc điện thoại lên và gọi cho “thượng đế”, bởi mười lần gọi thì có tới chín lần rưỡi bị khách hàng từ chối thằng thừng kiểu: “Tôi không có nhu cầu“, “Sao gọi lắm thế, phiền quá?” hay “Bạn gọi cho người có tiền nhé“

Hiện nay, nghề telesale chưa được hiểu đúng nghĩa. Theo chia sẻ của ông Trần Quang Minh, nghề này giống như các nghề bình thường khác, không phải đa cấp hay lừa đảo. Nghề này không phải di chuyển, bán hàng ngay tại nhà, rất tiện lợi và giúp khách hàng giải quyết các vấn đề thông qua điện thoại một cách chuyên nghiệp.

3. Lương và mô tả các công việc của Nhân viên Telesale

Các mẫu kịch bản telesales chuẩn cho một vài lĩnh vực 2024

Lương của vị trí Nhân viên Telesale

Số năm kinh nghiệm 

Mức lương

Dưới 01 năm

khoảng 5.000.000 - 10.000.000 đồng/tháng

01 - 03 năm

khoảng 15.000.000 - 25.000.000 đồng/tháng

Trên 03 năm

khoảng 20.000.000 - 35.000.000 đồng/tháng

Mức lương Nhân viên mới vào nghề (dưới 1 năm kinh nghiệm)

Đối với những Telesale mới vào nghề, chủ yếu họ không có nhiều kinh nghiệm thực tiễn nên vẫn cần có sự hướng dẫn của các nhân viên có nhiều kinh nghiệm hơn. Cũng như phải trải qua những khóa đào tạo ngắn hạn của công ty để có thể giao tiếp với khách hàng một cách tốt nhất. Vì vậy, ở thời điểm này, mức lương của họ khá thấp, chỉ nằm trong khoảng từ 05 đến 10 triệu đồng/tháng.

Mức lương Nhân viên có kinh nghiệm từ 1-3 năm

Đối với những nhân viên có kinh nghiệm hơn thì mức lương cũng sẽ cao hơn. Nhưng nhìn chung, họ vẫn phải chịu sự hướng dẫn của quản lý và không có quyền hạn xử lý các tình huống khẩn cấp. Mức lương đối với nhân viên có kinh nghiệm từ 01 đến 03 năm thường dao động khoảng 15 đến 25 triệu đồng/tháng.

Mức lương Nhân viên có kinh nghiệm trên 3 năm

Nhân viên trên 03 năm kinh nghiệm thường được gọi là nhân viên kỳ cựu. Và họ cũng thường là những quản lý thay vì là nhân viên bình thường. Mức thu nhập của những nhân viên này cũng sẽ cao hơn nhiều so với những người ít kinh nghiệm hơn. Nằm trong khoảng từ 20 đến 35 triệu đồng/tháng, thậm chí cao hơn nữa. 

Mô tả công việc của vị trí Nhân viên Telesale

Công việc của nhân viên Telesales sẽ được phân công tùy theo đặc thù ngành nghề của mỗi doanh nghiệp. Tuy nhiên, nhìn chung thì công việc cơ bản của vị trí này sẽ bao gồm:

Tạo đầu mối khách hàng

Nhân viên Telesale hiểu một cách đơn giản chính là Nhân viên bán hàng qua điện thoại. Họ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc tạo đầu mối hay nguồn khách hàng cho đội ngũ nhân viên bán hàng. Nhân viên bán hàng qua điện thoại sẽ là người trực tiếp giải quyết các vấn đề mà khách hàng thắc mắc từ đơn hàng, phương thức thanh toán, quá trình giao hàng, chất lượng sản phẩm, các chương trình ưu đãi, hậu mãi,...

Trực tiếp bán hàng

Nhân viên Telesales thực hiện nhiệm vụ liên lạc với khách hàng mới hoặc danh sách các khách hàng đã có sẵn trong điện thoại, sử dụng kịch bản đã soạn sẵn để mời chào, thông tin đến khách hàng về các sản phẩm/dịch vụ hay các chương trình bán hàng của công ty để kích thích sự tò mò từ họ.

Tiếp nhận và xử lý đơn hàng

Nhân viên Telesale sẽ tiếp nhận và xử lý đơn hàng để đảm bảo chỉ tiêu. Khi có khách hàng liên hệ đặt đơn hàng mới, các nhân viên sẽ sử dụng kịch bản đã soạn sẵn trước đó để mời chào các sản phẩm/dịch vụ bổ sung dựa vào những thói quen hay hành vi mua hàng của họ trước đó.

Chăm sóc khách hàng

Chăm sóc khách hàng là một trong những công việc được ưu tiên hàng đầu để khuyến khích khách hàng tiếp tục lựa chọn sản phẩm của công ty, nhân viên sẽ liên lạc với khách hàng. Ngoài ra, nhân viên Telesale sẽ thực hiện công việc thu thập, phân loại và cập nhật những phản hồi từ khách hàng thành một kho dữ liệu.

4. Cách Telesale cho người mới bắt đầu

Bước 1: Xác định mục tiêu cuộc gọi

Bước đầu tiên là xác định rõ ràng mục đích của cuộc gọi. Mỗi sản phẩm, dịch vụ hay chiến dịch telesale đều có những mục tiêu riêng biệt mà bạn cần đạt được sau khi cuộc gọi kết thúc. Ví dụ như: hoàn thành việc bán hàng, đặt lịch hẹn, thu thập thông tin khách hàng,… Hay đơn giản là thông báo về một chương trình, sự kiện quan trọng nào đó. Mặc dù có vẻ như là một bước dễ dàng, nhưng việc xác định mục tiêu chính xác sẽ là yếu tố quyết định cho sự thành công của cuộc gọi.

Bước 2: Lên kịch bản cuộc gọi

Để chuẩn bị cho một kịch bản Telesale hiệu quả, bạn cần định hình các nội dung cần thể hiện trong cuộc gọi. Hơn nữa, điều này giúp bạn có thể tự tin và chủ động đối phó với mọi tình huống có thể xảy ra trong cuộc gọi. Bạn cần nghiên cứu kỹ về sản phẩm/ dịch vụ của công ty. Dành thời gian để hiểu rõ và nếu có thể, trải nghiệm sản phẩm để có cái nhìn sâu sắc hơn. Việc này giúp bạn nắm bắt chính xác các tính năng và lợi ích của sản phẩm trước khi giới thiệu cho đối tượng khách hàng.

Bước 3: Gửi lời chào khách hàng

Giai đoạn này là cơ hội để bạn tạo ấn tượng đầu tiên với khách hàng. Tuỳ vào từng đối tượng mà cách chào hỏi cũng cần sự thay đổi linh hoạt. Đối với khách hàng mới, lời chào cần niềm nở, thân thiện. Với khách hàng cũ, cần tạo cảm giác thân thuộc, gần gũi. Lời chào ấn tượng sẽ giúp bạn dễ dàng tiếp cận và giới thiệu sản phẩm.

Bước 4: Nghiên cứu nhu cầu khách hàng

Hiểu rõ nhu cầu của khách hàng là yếu tố quyết định trong việc tối ưu hoá quá trình bán hàng. Bằng cách lắng nghe và đặt câu hỏi, bạn có thể thu thập thông tin về mối quan tâm và lo ngại của họ. Từ đó, bạn có thể tạo ra nội dung bán hàng hấp dẫn và giải pháp phù hợp, tăng khả năng chuyển đổi và duy trì mối quan hệ khách hàng lâu dài.

Bước 5: Nêu giải pháp để khách hàng lựa chọn

Sau khi đã nắm bắt được nhu cầu, bạn cần đưa ra các giải pháp liên quan đến sản phẩm mà công ty đang cung cấp. Bạn nên chuẩn bị kỹ lưỡng để trả lời các thắc mắc và làm nổi bật các ưu điểm vượt trội của sản phẩm. Sự hiểu biết sâu về sản phẩm sẽ giúp bạn thuyết phục khách hàng hiệu quả hơn.

Bước 6: Tạm biệt khách hàng

Lời chào tạm biệt đóng vai trò quyết định tỷ lệ chốt đơn hoặc khả năng liên lạc lại với khách hàng sau này. Nếu khách hàng chưa có nhu cầu mua ngay, hãy khéo léo hẹn họ vào thời điểm khác. Nếu họ quyết định mua, hãy nhanh chóng lưu lại thông tin và tiến hành các bước tiếp theo trong quy trình bán hàng. Cảm ơn và chào tạm biệt khách hàng một cách chuyên nghiệp, để lại ấn tượng tốt.

Bước 7: Lưu trữ dữ liệu

Lưu trữ dữ liệu cuộc gọi là bước quan trọng trong việc quản lý thông tin và chăm sóc khách hàng. Dữ liệu này giúp bạn hiểu rõ nhu cầu và mong muốn của khách hàng, hỗ trợ tối ưu hóa trải nghiệm cá nhân và quản lý mối quan hệ khách hàng. Đồng thời, nó cung cấp thông tin để đào tạo nhân viên, phân tích hiệu suất và cải thiện dịch vụ.

5. Ưu và nhược điểm của công việc Nhân viên Telesale

Ưu điểm

  • Việc bán hàng có thể diễn ra ở bất kỳ đâu: chỉ cần có điện thoại và kết nối. Bạn có thể làm tại nhà hay văn phòng, chỉ cần có một chiếc điện thoại và kết nối với tổng đài bạn dễ dàng thực hiện công việc. Bạn có thể tiếp cận khách hàng ở khắp mọi nơi, không bị giới hạn về vị trí địa lý. Thay vì phải đi gặp khách hàng bất kể ngày mưa ngày nắng thì giờ đây, Telesales cho phép các bạn ngồi tại chỗ và liên lạc với khách hàng. Dù khách hàng ở bất cứ thành phố nào, bạn đều có thể dễ dàng tiếp cận chỉ với một cuộc điện thoại.
  • Không chịu áp lực mặt đối mặt: Bạn chủ yếu tương tác với khách hàng qua kênh nghe và nói. Đặc biệt với những bạn không có lợi thế vì ngoại hình hay còn tự ti thì công việc Telesales sẽ giúp các bạn phát triển thế mạnh của mình.
  • Tiết kiệm thời gian: Giúp tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi mỗi lần hẹn gặp mặt khách hàng. Chỉ cần một đường truyền tín hiệu ổn định, cuộc gọi của bạn sẽ không bị gián đoạn và bạn có thời gian để thực hiện những cuộc gọi khác.
  • Hỗ trợ lưu trữ lịch sử cuộc gọi: Với phần mềm quản lý CRM, giờ đây mọi lịch sử cuộc gọi đều có thể lưu trữ và tìm kiếm trên hệ thống. Bạn không phải mất hàng giờ cố nhớ lại xem mình đã tư vấn những gì, phản hồi và yêu cầu của khách hàng là gì. Bạn hoàn toàn có thể nghe lại nội dung cuộc gọi và đánh giá những điểm chưa phù hợp cần cải thiện trong các cuộc gọi tiếp theo.
  • Nhanh chóng biết được nhu cầu của khách hàng sau một cuộc điện thoại: Nhân viên telesale có khả năng khai thác tối đa thông tin và nhu cầu khách hàng chỉ qua một cuộc điện thoại: Khách hàng không có vấn đề, khách hàng có vấn đề nhưng chưa nhận ra nhu cầu, khách hàng có nhu cầu nhưng còn có mối bận tâm, khách hàng có nhu cầu và sẵn sàng mua hàng,…Với kịch bản chuẩn bị sẵn, kinh nghiệm cùng kỹ năng lắng nghe và đặt câu hỏi, bạn có thể trở thành một nhân viên telesales đỉnh cao. Nhanh chóng nắm được nhu cầu của khách hàng để tư vấn phương án phù hợp.

Nhược điểm

  • Khả năng khách hàng từ chối cao: Khách hàng luôn có tâm lý thận trọng mỗi khi có số điện thoại lạ gọi đến. Họ sợ lừa đảo hoặc sản phẩm không đảm bảo vì không được trực tiếp trải nghiệm. Vì thế điều quan trọng của một Telesales là phá bỏ sự hoài nghi, mang đến sự đảm bảo và uy tín đến khách hàng.
  • Cuộc gọi có thể bị gián đoạn bất kỳ lúc nào: Khách hàng có thể có việc bận nên bạn cần tìm thời gian phù hợp để liên lạc. Hãy hỏi khách hàng thời gian họ có thể trò chuyện và đặt lịch hẹn để liên lạc lại.
  • Bạn chỉ có thể sử dụng giọng nói, ngữ điệu để bán hàng: Không có sản phẩm trực quan, không có ngôn ngữ cơ thể, bạn không thể nhìn thái độ của khách hàng. Bạn phải vận dụng tối đa giọng nói, ngữ điệu và khả năng giao tiếp của một Telesales để mang đến hình ảnh sống động nhất về sản phẩm và tính năng của nó.
  • Áp lực doanh số bán hàng: Telesale thường có mục tiêu doanh số bán hàng cụ thể. Điều này có thể tạo ra áp lực và căng thẳng trong công việc, đặc biệt khi bạn phải đạt được mục tiêu doanh số trong thời gian ngắn.

>> Xem thêm: Việc làm Nhân viên kinh doanh đang tuyển dụng

>> Xem thêm: Việc làm Nhân viên Telesale đang tuyển dụng

>> Xem thêm: Việc làm Nhân viên Tư vấn bán hàng mới nhất

Nhân viên Telesale có mức lương bao nhiêu?

104 - 130 triệu /năm
Tổng lương
96 - 120 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
8 - 10 triệu
/năm

Lương bổ sung

104 - 130 triệu

/năm
104 M
130 M
52 M 455 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Nhân viên Telesale

Tìm hiểu cách trở thành Nhân viên Telesale, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Nhân viên Telesale
104 - 130 triệu/năm
Quản lý kinh doanh
182 - 260 triệu/năm
Trưởng phòng kinh doanh
221 - 338 triệu/năm
Nhân viên Telesale

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
6%
2 - 4
45%
5 - 7
31%
8+
18%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Nhân viên Telesale?

Yêu cầu tuyển dụng của Nhân viên Telesale 

Để thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, Telesale cần sở hữu những kiến thức, chuyên môn vững vàng và thành thạo những kỹ năng mềm liên quan: 

Yêu cầu về bằng cấp và kiến thức chuyên môn

  • Kiến thức về sản phẩm/dịch vụ: Nhân viên Telesale cần hiểu rõ về sản phẩm hoặc dịch vụ mà công ty đang bán. Điều này bao gồm các tính năng, lợi ích, ứng dụng của sản phẩm/dịch vụ và khả năng trả lời chi tiết, chính xác và chuyên nghiệp các câu hỏi từ khách hàng.
  • Kiến thức về thị trường: Nhân viên Telesale cần hiểu về thị trường mà công ty hoạt động. Điều này bao gồm nắm bắt nhu cầu của khách hàng, đối thủ cạnh tranh, xu hướng và các yếu tố ảnh hưởng đến lĩnh vực kinh doanh hiện tại.
  • Kiến thức về quy trình Telesale: Nhân viên Telesale cần hiểu về quy trình Telesale của công ty, bao gồm các bước tiếp cận khách hàng, xử lý yêu cầu, tư vấn và thuyết phục khách hàng, và quản lý thông tin khách hàng.

Yêu cầu về kỹ năng

  • Kỹ năng bán hàng: Nhân viên Telesale cần có kiến thức và kỹ năng bán hàng để thuyết phục khách hàng mua sản phẩm/dịch vụ. Điều này bao gồm kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, lắng nghe và xử lý các đối tượng khách hàng khác nhau.
  • Kỹ năng xử lý thông tin: Nhân viên Telesale cần có khả năng xử lý thông tin nhanh chóng và chính xác. Điều này bao gồm việc ghi chép thông tin khách hàng, cập nhật hệ thống quản lý khách hàng và xử lý các yêu cầu và thắc mắc từ khách hàng.
  • Kỹ năng lắng nghe: Nhân viên Telesale cần có khả năng lắng nghe tốt để hiểu rõ nhu cầu và quan điểm của khách hàng. Họ cần chú ý và tập trung vào thông tin mà khách hàng đang chia sẻ để có thể đáp ứng đúng nhu cầu và tư vấn phù hợp.
  • Kỹ năng giao tiếp: Nhân viên Telesale cần có khả năng diễn đạt một cách rõ ràng, lưu loát và tự tin. Họ cần biết cách sử dụng ngôn từ phù hợp, truyền đạt thông điệp một cách hiệu quả và thuyết phục khách hàng.
  • Kỹ năng xử lý xung đột: Trong quá trình làm việc với khách hàng, có thể xảy ra các tình huống xung đột hoặc khách hàng không hài lòng. Nhân viên Telesale cần có kỹ năng xử lý xung đột, giải quyết vấn đề và tìm ra giải pháp tốt nhất để duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.

Các yêu cầu khác

  • Đã từng có kinh nghiệm ở vị trí Telesale từ 2 - 3 năm và thực hiện thành công nhiều vị trí trong lĩnh vực telesale  
  • Có khả năng làm việc các thiết bị công nghệ trong quy trình làm việc 
  • Có thể xử lý các tình huống phức tạp và tư vấn khách hàng một cách chuyên nghiệp. 
  • Có khả năng quản lý thời gian hiệu quả để đáp ứng được tiến độ công việc.
  • Có khả năng lãnh đạo, quản lý nhóm và định hướng chiến lược cho công ty.

Lộ trình nghề nghiệp của Nhân viên Telesale

Kinh nghiệm Vị trí Mức lương
1 - 3 năm Nhân viên Telesale 7.000.000 - 14.000.000 đồng/tháng
5 - 7 năm Quản lý kinh doanh 15.000.000 - 20.000.000 đồng/tháng
Trên 8 năm Trưởng phòng kinh doanh 20.000.000 - 40.000.000 đồng/tháng

Mức lương trung bình của Nhân viên Telesale và các ngành liên quan:

1. Nhân viên Telesale

Mức lương: 8 - 15 triệu/ tháng 

Kinh nghiệm làm việc: 1 - 3 năm 

Vị trí ban đầu trong Telesale là Nhân viên Telesale. Ở vị trí này, bạn sẽ thực hiện các cuộc gọi điện thoại, tư vấn và bán sản phẩm hoặc dịch vụ cho khách hàng. Sau khi có kinh nghiệm và đạt được những thành tựu trong công việc, bạn sẽ được giao nhiệm vụ có trách nhiệm quản lý một nhóm nhỏ các Nhân viên Telesale và đảm bảo hiệu suất làm việc của họ. 

>> Đánh giá: Việc làm Nhân viên Telesale là những vị trí đòi hỏi nhiều kỹ năng và sự nỗ lực không ngừng nghỉ. Để thành công trong vai trò này, nhân viên Telesale cần có kỹ năng giao tiếp xuất sắc, khả năng thuyết phục, đàm phán tốt, và đặc biệt là tinh thần chủ động, trách nhiệm cùng với đạo đức nghề nghiệp cao. Đây là một vị trí có nhiều thách thức nhưng cũng mang lại nhiều cơ hội phát triển và thành công trong sự nghiệp.

2. Quản lý kinh doanh

Mức lương: 15 - 20 triệu/ tháng

Kinh nghiệm làm việc: Từ 5 - 7 năm 

Khi có kinh nghiệm và thành công trong vai trò Nhân viên kinh doanh, người ta có thể thăng chức lên vị trí Quản lý kinh doanh. Quản lý kinh doanh có trách nhiệm quản lý các khách hàng, tư vấn và đề xuất giải pháp bán hàng. Họ cần phát triển kỹ năng phân tích thị trường, đàm phán và xây dựng mối quan hệ khách hàng.

>> Đánh giá: Công việc Quản lý kinh doanh đòi hỏi sự tỉ mỉ, kỹ năng tổ chức tốt và khả năng giao tiếp hiệu quả. Quản lý kinh doanh là người hỗ trợ các hoạt động kinh doanh hàng ngày, bao gồm quản lý lịch trình, theo dõi đơn hàng, hỗ trợ khách hàng, và thực hiện các công việc hành chính liên quan. Mục tiêu của vị trí này là giúp bộ phận kinh doanh hoạt động hiệu quả và đạt được mục tiêu doanh số. 

3. Trưởng phòng kinh doanh

Mức lương: 20 - 40 triệu/ tháng 

Kinh nghiệm làm việc: Trên 8 năm 

Sau khi có kinh nghiệm và thành công trong vai trò Trợ lý kinh doanh, bạn có thể tiến đến vị trí Phó/Trưởng phòng kinh doanh. Phó/Trưởng nhóm kinh doanh chính là người đứng đầu của một nhóm nhỏ gồm các nhân viên kinh doanh. Họ chịu trách nhiệm quản lý, lên kế hoạch, chịu trách nhiệm doanh số bán hàng và dẫn dắt thành viên trong nhóm thực hiện mục tiêu này.

>> Đánh giá: Công việc của Phó phòng hay trưởng phòng kinh doanh đòi hỏi sự kết hợp của nhiều kỹ năng và năng lực, từ lãnh đạo, quản lý, đến phân tích và chiến lược. Đây là một vị trí quan trọng và có ảnh hưởng lớn đến sự thành công của công ty. Một Trưởng phòng kinh doanh giỏi sẽ giúp định hướng, phát triển và nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh, đồng thời xây dựng một đội ngũ bán hàng mạnh mẽ và hiệu quả.

>> Xem thêm: Việc làm Trưởng phòng Kinh doanh mới nhất

5 bước giúp Nhân viên Telesale thăng tiến nhanh trong trong công việc

Trau dồi kiến thức chuyên môn

Nhân viên Telesale là người đảm nhận công việc bán hàng, vì vậy cần hiểu rõ về sản phẩm hay dịch vụ đang kinh doanh. Những thông tin quan trọng như đặc điểm, lợi ích và điểm mạnh so với đối thủ cạnh tranh sẽ tạo ra lợi thế bán hàng. Cùng với đó, Nhân viên Telesale có thể tham gia các khóa học, hội thảo đào tạo chuyên sâu về lĩnh vực kinh doanh để cập nhật kiến thức mới và cải thiện kỹ năng chuyên môn.  

Đạt năng suất công việc cao

Năng suất công việc thể hiện ở các chỉ tiêu doanh số (KPI) mà Nhân viên Telesale cần đạt được. Cùng với đó, Nhân viên Telesale cũng có thể chủ động đưa ra các ý tưởng mới nhằm cải tiến quy trình làm việc và đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả công việc. 

Phát kiển các kỹ năng

Rèn luyện kỹ năng giao tiếp để tạo dựng mối quan hệ tốt với khách hàng và đồng nghiệp. Kỹ năng thuyết phục và đàm phán sẽ giúp Nhân viên Telesale bán được nhiều sản phẩm hơn và đạt được doanh số cao.

Xây dựng và phát triển các mối quan hệ

Khi Nhân viên Telesale có một mạng lưới quan hệ rộng sẽ tiếp cận được với nhiều khách hàng, đồng nghiệp và đối tác. Các mối quan hệ nhiêu lúc sẽ là chìa khóa cứu cánh cho các chỉ tiêu doanh số. Xây dựng được nhiều mối quan hệ tốt đẹp cũng giúp mở ra nhiều cơ hội thăng tiến hơn cho Nhân viên Telesale.

Đảm nhận thêm các công việc 

Nhân viên Telesale có thể chứng minh thêm năng lực làm việc thông qua việc sẵn sàng nhận thêm các nhiệm vụ và trách nhiệm mới. Cùng với đó, họ cần liên tục hoàn thiện kỹ năng và tìm ra các phương pháp làm việc để đạt hiệu quả công việc cao hơn. 

>> Xem thêm: Việc làm Nhân viên kinh doanh đang tuyển dụng

>> Xem thêm: Việc làm Nhân viên kinh doanh Quốc tế mới nhất

>> Xem thêm: Tuyển dụng việc làm Nhân viên kinh doanh Online hiện nay

Tìm việc theo nghề nghiệp