1,440 việc làm
Trường Liên Cấp Tiểu Học & THCS Ngôi Sao Hà Nội
Nhân Viên Digital Marketing - Hết hạn
Trường Liên Cấp Tiểu Học & THCS Ngôi Sao Hà Nội
Thỏa thuận
Đăng 30+ ngày trước
Nail Cost Việt Nam
Nhân Viên Digital Marketing
Nail Cost Việt Nam
12 - 15 triệu
Đăng 5 ngày trước
Công Ty TNHH Mỹ Phẩm Dạ Thảo Lan
Chuyên Viên Digital Marketing
Mỹ Phẩm Dạ Thảo Lan
12 - 14 triệu
Đăng 5 ngày trước
10 - 18 triệu
Đăng 5 ngày trước
11 - 18 triệu
Đăng 5 ngày trước
9 - 12 triệu
Đăng 5 ngày trước
10 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 6 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 6 ngày trước
8 - 12 triệu
Đăng 6 ngày trước
12 - 14 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 6 ngày trước
Acer Vietnam Co, Ltd
Digital Marketing Executive
Acer Vietnam Co, Ltd
Thỏa thuận
Đăng 7 ngày trước
8 - 10 triệu
Đăng 7 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN BẦU TRỜI VIỆT NAM
DIGITAL MARKETING
CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN BẦU TRỜI VIỆT NAM
10 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 7 ngày trước
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI THÉP TÂY NAM
Chuyên Viên Ditital Marketing
SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI THÉP TÂY NAM
Thỏa thuận
Đăng 7 ngày trước
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ NHẬT MINH BAKERY
Nhân Viên Digital Marketing - OSIFOOD
SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ NHẬT MINH BAKERY
10 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 7 ngày trước
15 - 18 triệu
Đăng 7 ngày trước
13 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 9 ngày trước
20 - 25 triệu
Hà Nội
Đăng 10 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN LENDBIZ
Chuyên Viên Digital Marketing
CÔNG TY CỔ PHẦN LENDBIZ
11 - 14 triệu
Đăng 10 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 12 ngày trước
Trên 10 triệu
Hà Nội
Đăng 12 ngày trước
Trường Liên Cấp Tiểu Học & THCS Ngôi Sao Hà Nội
Nhân Viên Digital Marketing - Hết hạn
Trường Liên Cấp Tiểu Học & THCS Ngôi Sao Hà Nội
15 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 05/03/2024
Hạn nộp hồ sơ: 05/04/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: 1 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Trường Tiểu học, THCS & THPT Ngôi Sao Hà Nội Hoàng Mai, khu đô thị Kim Văn Kim Lũ (gần trường ĐH Thăng Long), Đại Kim, Hà Nội

Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm xây dựng kế hoạch Digital marketing trung và dài hạn.

- Xây dựng kế hoạch marketing cho quảng cáo thương hiệu, tuyển sinh.

- Vận hành các trang thông tin chính thức của Nhà trường như Fanpage, Facebook, Website, trang nội bộ, Zalo, TikTok, Instagram, Google, LinkedIn …

- Xây dựng kế hoạch tối ưu khả năng tìm kiếm (SEO) cho website của Nhà trường: Từ khóa, kế hoạch bài viết, tối ưu tính năng kỹ thuật….

- Triển khai các chiến dịch về sản phẩm hoặc thương hiệu thông qua các công cụ Digital Marketing (SEO/SEM, Social Media, Mobile Marketing, Online Advertising, Email Marketing, SMS Marketing, Affiliate Marketing,…).

- Cập nhật insight của khách hàng, những thay đổi trong digital Marketing để có những đề xuất phù hợp trên các phương tiện truyền thông số, phát triển các nền tảng, chiến dịch về Marketing.

- Seeding trong các diễn đàn, hội nhóm để quảng bá và quản lý hình ảnh thương hiệu.

- Báo cáo kết quả định kỳ và các công việc liên quan khác theo sự phân công của cấp quản lý.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, truyền thông hoặc các chuyên ngành liên quan.

- Có hiểu biết, 02 năm kinh nghiệm trực tiếp triển khai các chiến dịch Digital Marketing.

- Kỹ năng tối ưu hóa công cụ tìm kiếm và có khả năng viết bài, đặc biệt các bài chuẩn SEO.

- Am hiểu về công nghệ và các phương thức truyền thông kĩ thuật số, đặc biệt các kênh Marketing online như SEO website, Facebook, zalo, linkedin….

- Kỹ năng tự giải quyết vấn đề, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết trình tốt.

- Năng động, sáng tạo và có khả năng ứng biến tốt trong các tình huống.

- Kiên nhẫn, biết tự kiềm chế, có tinh thần trách nhiệm cao.

- Có khả năng làm việc độc lập và khả năng làm việc theo nhóm tốt.

- Có khả năng học hỏi và tự phát triển chuyên môn.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương và quyền lợi: cạnh tranh tùy thuộc vào kinh nghiệm và năng lực

- Phụ cấp ăn trưa (1 triệu/tháng), tham gia BHXH, BHYT...và bảo hiểm chăm sóc sức khỏe.

- Thưởng các ngày Lễ tết trong năm, thưởng năm học, thưởng 20/11, thưởng thâm niên, thưởng Tết Âm lịch.

- Nghỉ mát năm, thăm hỏi hiếu hỉ, ốm đau, các hoạt động gắn kết nhân viên

- Được tài trợ học phí cho con CBGV-NV học tại trường lên đến 100%, miễn phí tiền ăn, tiền bán trú.

- Thời gian làm việc: 5 ngày/tuần (nghỉ T7, CN) từ 7h30-17h00.

Khu vực
Báo cáo

Công việc của Nhân viên Digital Marketing là gì?

Nhân viên Digital Marketing là người chịu trách nhiệm xem xét các chiến lược tiếp thị trực tuyến cho doanh nghiệp. Họ lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch tiếp thị, đồng thời duy trì và cung cấp nội dung cho các nền tảng số của công ty

Mô tả công việc của nhân viên Digital Marketing

Digital Marketing là một hoạt động quan trọng trong mảng Marketing, công việc này tương đối giống với Marketing truyền thống, thực hiện xây dựng chiến lược truyền thông, lên chiến dịch Marketing, quảng bá sản phẩm đến khách hàng và thúc đẩy hành vi mua hàng từ họ. Có thể nói, Digital Marketing là tổ hợp của nhiều công cụ Marketing từ mạng xã hội, website, SEO, PR Online, Google AdWords,...Cụ thể công việc của nhân viên Digital Marketing bao gồm:

  • Phát triển và quản lý các chiến dịch Digital Marketing.
  • Quản lý các nền tảng kỹ thuật số của doanh nghiệp.
  • Tối ưu hóa nội dung cho trang web và các kênh mạng xã hội như Facebook, Twitter, Instagram, Google Plus, v.v.
  • Theo dõi luồng lưu lượng truy cập trang web và cung cấp báo cáo nội bộ thường xuyên.
  • Sửa mọi lỗi liên quan đến nội dung trực tuyến.
  • Tham dự các sự kiện kết nối và giới thiệu sản phẩm.
  • Xác định các xu hướng tiếp thị kỹ thuật số mới và đảm bảo rằng thương hiệu đang không bị lỗi thời so với sự phát triển của ngành.
  • Chỉnh sửa và đăng nội dung, video, podcast và nội dung âm thanh trên các trang trực tuyến.
  • Thực hiện các nỗ lực trên mạng xã hội để cải thiện KPI, lượt thích, lượt chia sẻ, v.v.

Nhân viên Digital Marketing có mức lương bao nhiêu?

130 - 156 triệu /năm
Tổng lương
120 - 144 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
10 - 12 triệu
/năm

Lương bổ sung

130 - 156 triệu

/năm
130 M
156 M
65 M 390 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Nhân viên Digital Marketing

Tìm hiểu cách trở thành Nhân viên Digital Marketing, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Nhân viên Digital Marketing
130 - 156 triệu/năm
Digital Marketing Manager
325 - 455 triệu/năm
Nhân viên Digital Marketing

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
30%
2 - 4
58%
5 - 7
5%
8+
7%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Nhân viên Digital Marketing?

Yêu cầu tuyển dụng vị trí nhân viên Digital Marketing

Kiến thức chuyên môn 

Công việc này không yêu cầu một ngành học cụ thể. Nhân viên Digital Marketing được xem là khá thoải mái bởi nó chú trọng việc sáng tạo và sự đa dạng. Tuy nhiên nghề này vẫn đòi hỏi người thực hiện cần có một số kỹ năng để tạo nên những nội dung đảm bảo chất lượng và hấp dẫn

Kinh nghiệm, kỹ năng khác

  • Kỹ năng viết bài đa dạng lĩnh vực, chủ đề
  • Kỹ năng về công nghệ (đồ họa, coding,...)
  • Kỹ năng tương tác với người dùng
  • Kỹ năng tối ưu hóa công cụ tìm kiếm
  • Có sự hiểu biết sâu rộng về các phương thức truyền thông kỹ thuật số
  • Có kiến thức chuyên ngành Marketing hoặc các ngành liên quan như: đồ họa, công nghệ thông tin,..
  • Am hiểu về SEO, content, PPC, Google AdWords, InDesign,...
  • Hiểu biết sâu và có kinh nghiệm sử dụng các công cụ số hoặc đã từng “thực chiến” trên nền tảng kỹ thuật số,...
  • Sáng tạo, linh hoạt, kỹ năng giao tiếp tốt
  • Có kỹ năng tổ chức và kỹ năng quản lý thời gian, làm việc trong môi trường với áp lực cao
  • Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt
  • Có tư duy chiến lược, tư duy phân tích

Lộ trình thăng tiến của Nhân viên Digital Marketing 

Mức lương bình quân của Digital Marketing có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ chuyên môn, kỹ năng, trách nhiệm công việc, địa điểm và điều kiện thị trường lao động.

Thực tập sinh Digital Marketing: dưới 1 năm kinh nghiệm

Có thể dễ dàng gia nhập ngành Digital Marketing bằng nhiều cách: làm cộng tác viên viết nội dung, quản trị Facebook fanpage, xin thực tập trong 1 agency quảng cáo… thậm chí tự học kiến thức trên Internet và thử thực hành cho chính mình (làm blog, chạy quảng cáo, sản xuất clip…)

Junior Digital Marketing: 1 - 2 năm kinh nghiệm

Khi đã “quen tay”, có kinh nghiệm nhất định về 1 mảng nào đó trong ngành Digital Marketing, bạn có thể : 

  • Phát triển theo chiều ngang: Học/làm thêm cái mới (ví dụ biết chạy quảng cáo rồi thì thử làm thêm email marketing…)
  • Phát triển theo chiều dọc: Tiếp tục tập trung đào sâu hơn nữa kỹ năng đã có để thật sự master kỹ năng đó, biến mình thành chuyên gia trong lĩnh vực đó

Một trong những mục tiêu quan trọng nhất giai đoạn này là xác định rõ mình hợp với hướng nào trong 6 hướng digital marketing

Nhân viên Digital Marketing: 2 - 3 năm kinh nghiệm

Đến một thời điểm, bạn sẽ có cơ hội được phụ trách người khác. Lúc này, bạn vẫn cần phát triển kỹ năng cứng về chuyên môn, vừa cần trau dồi kỹ năng mềm làm việc với con người, đội nhóm.

Sau một thời gian ở vị trí này, bạn có thể nhận ra mình phù hợp theo hướng chuyên gia (specialist) hay quản lý (management / generalist). Dù là hướng nào, việc chỉ giỏi đúng một kỹ năng duy nhất hoặc cái gì cũng biết thì đều có mặt lợi/hại, ảnh hưởng con đường phát triển về sau

Digital Marketing Manager: 3 - 5 năm kinh nghiệm 

Digital Marketing Manager là một chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu về các chiến lược, công cụ và kỹ thuật quảng cáo, tiếp thị và tương tác trực tuyến. Họ thường có trách nhiệm lãnh đạo và quản lý các chiến dịch kỹ thuật số, phân tích dữ liệu, tối ưu hóa và định hướng chiến lược để đạt được mục tiêu tiếp thị của tổ chức.

Giám đốc Marketing: 5 năm kinh nghiệm trở lên

Ở những vị trí cao nhất, là “trùm cuối” về Digital Marketing, trách nhiệm chung của bạn là dẫn dắt tổ chức, thúc đẩy tăng trưởng và đổi mới chiến lược bằng cách chuyển đổi hoạt động kinh doanh truyền thống thành kinh doanh kỹ thuật số, đặt trọng tâm đặc biệt vào việc tạo ra giá trị mới thông qua việc sử dụng thông minh các công cụ, nền tảng, công nghệ, dịch vụ và quy trình kỹ thuật số.

Tìm việc theo nghề nghiệp