1,926 việc làm
CHI NHÁNH - CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC VTCE
Nhân Viên Direct Marketing
ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC VTCE
Tới 12 triệu
Đăng 19 ngày trước
Công ty TNHH Mặt Trời Vàng Goldsun
Phụ Trách Phòng Marketing
Mặt Trời Vàng Goldsun
15 - 18 triệu
Đăng 3 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh & 2 nơi khác
Đăng 3 ngày trước
CÔNG TY TNHH Y NHA KHOA 3D
Trưởng Phòng Marketing
CÔNG TY TNHH Y NHA KHOA 3D
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 4 ngày trước
28 - 40 triệu
Hà Nội
Đăng 5 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Phát Triển Bất Động Sản Filmore
Senior Marketing Manager
Công Ty Cổ Phần Phát Triển Bất Động Sản Filmore
Thỏa thuận
Đăng 6 ngày trước
34 - 92 triệu
Đăng 6 ngày trước
30 - 35 triệu
Đăng 7 ngày trước
Tới 29 triệu
Đăng 7 ngày trước
Công Ty TNHH Maker Sixty Four
MARKETING MANAGER
Maker Sixty Four Company
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 7 ngày trước
Thỏa thuận
Bình Thuận
Đăng 7 ngày trước
Thỏa thuận
Kiên Giang
Đăng 7 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 7 ngày trước
20 - 25 triệu
Đăng 8 ngày trước
1200 - 1800 USD
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đăng 8 ngày trước
CÔNG TY CP SCI
TRƯỞNG NHÓM MARKETING
SCI Group
2.7
20 - 25 triệu
Hà Nội
Đăng 8 ngày trước
12 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 9 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 11 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Melya.vn
Chief Marketing Officer
Thời Trang MELYA
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 11 ngày trước
CHI NHÁNH - CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC VTCE
Nhân Viên Direct Marketing
ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC VTCE
1 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Tới 12 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 11/04/2024
Hạn nộp hồ sơ: 13/05/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 184, Lê Đại Hành, phường 15,Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

• Liên hệ công ty, trường học, tổ chức, câu lạc bộ để tổ chức sự kiện .

• Triển khai các chương trình, sự kiện hội thảo, định hướng nghề nghiệp, ...

• Quan hệ đối tác, nhà cung ứng để hợp tác tổ chức các Events tại Học Viện

• Lên kế hoạch, lên concept, danh sách chi tiết đầu mục công việc, phân chia công việc cho các bạn trong team

• Xây dựng proposal để trình bày nội dung kế hoạch thực hiện Events.

• Phụ trách các ấn phẩm truyền thông, quảng bá sự kiện (poster, banner, standee,...)

• Làm dự toán chi phí, đàm phán ký kết hợp đồng với các bên cung ứng dịch vụ

• Nhập dữ liệu kết quả truyền thông vào hệ thống và theo sát những khách hàng tiềm năng

• Cập nhật thông tin hoạt động Truyền thông của đối thủ, nghiên cứu triển khai kế hoạch tạo nguồn Data để mang về cho team Sales

• Đi công tác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận Marketing.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Marketing hoặc ngành nghề liên quan.
  • Năng động, tự tin trong giao tiếp với khách hàng
  • Có khả năng chịu được áp lực công việc cao
  • Yêu thích và đam mê công việc tiếp xúc với khách hàng

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương chính: Thỏa thuận +thưởng doanh số.
  • Chế độ tăng lương: xem xét mỗi năm một lần (tùy thuộc vào thành tích của nhân sự).
  • Chính sách phúc lợi:
    • Các chương trình Đào tạo trong nước và ngoài nước cho nhân viên.
    • Được tham gia Bảo hiểm ngay sau khi kết thúc hợp đồng thử việc.
    • Được tham gia Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe đặc biệt theo quy định Công ty.
    • Chương trình Teambuilding tại Công ty.
    • Các chương trình 8/3, 20/10, Trung thu, Giáng sinh, Tết...
    Khu vực
    Báo cáo

    Công việc của Marketing Manager là gì?

    Marketing Manager hay Trưởng phòng Marketing là những cá nhân xuất sắc, được xem là những chuyên gia bậc thầy và là nhà quản lý tài ba. Bằng kiến thức, kinh nghiệm và kỹ năng của mình, Marketing Manager từng bước gia tăng độ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp và gia tăng hiệu quả hình ảnh sản phẩm trong mắt khách hàng.

    Mô tả công việc của Marketing Manager

    Trong thực tế, Marketing Manager thường đảm nhận những nhiệm vụ tương đối khác nhau. Nguyên do là vì mỗi doanh nghiệp khác nhau sẽ có quy mô, đặc điểm và lĩnh vực hoạt động khác nhau. Tuy nhiên, nhìn chung Marketing Manager sẽ thường đảm nhận những nhiệm vụ phổ biến sau đây:

    • Hoạch định chiến lược tiếp thị phù hợp cho từng giai đoạn kinh doanh của doanh nghiệp.
    • Xác định ngân sách hoạt động marketing, trình duyệt ngân sách và chịu trách nhiệm quản lý việc thu chi trong phạm vi ngân sách được duyệt.
    • Xây dựng kế hoạch tiếp thị, đưa ra giải pháp và quản lý việc thực hiện các kế hoạch đã lập. Các kế hoạch và giải pháp tiếp thị cần tập trung hoàn thành các mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp.
    • Quản lý và điều hành tất cả các hoạt động tiếp thị sao cho đạt hiệu quả tốt nhất, đồng thời đảm bảo vận dụng tối đa các nguồn lực sẵn có của doanh nghiệp.
    • Xây dựng các chương trình nghiên cứu và phát triển, chịu trách nhiệm chỉ đạo việc thực thiện các chương trình này.
    • Ứng dụng công nghệ tiên tiến trong hoạt động kinh doanh, tổ chức các khóa huấn luyện, đào tạo nhân viên để nâng cao hiệu suất làm việc.
    • Phối hợp với bộ phận liên quan để xây dựng chính sách chăm sóc khách hàng phù hợp cho doanh nghiệp.
    • Quản lý và duy trì mối quan hệ thân thiết với khách hàng.
    • Xác định và đáp ứng tốt nhất các yêu cầu của khách hàng, đảm bảo kịp thời cập nhật những yêu cầu mới của khách hàng cho các bộ phận có liên quan.
    • Báo cáo kết quả và tình hình thực hiện các hoạt động marketing cho ban giám đốc theo từng tháng. Khi phát hiện các vấn đề phức tạp cần nhanh chóng báo cho ban giám đốc để có phương án xử lý kịp thời.
    • Báo cáo tổng kết hoạt động marketing theo từng năm.
    • Phối hợp với ban giám đốc trong việc giám sát quá trình làm việc của nhân viên cấp dưới và các bộ phận có liên quan khác. Từ đó có thể đảm bảo hoàn thành mục tiêu chung của doanh nghiệp với hiệu quả tối đa.
    • Có trách nhiệm quản lý nhân viên bộ phận marketing. Đồng thời phải chịu trách nhiệm đối với tất cả các hoạt động marketing của doanh nghiệp

    Marketing Manager có mức lương bao nhiêu?

    520 - 845 triệu /năm
    Tổng lương
    480 - 780 triệu
    /năm

    Lương cơ bản

    +
    40 - 65 triệu
    /năm

    Lương bổ sung

    520 - 845 triệu

    /năm
    520 M
    845 M
    182 M 2093 M
    Khoảng lương phổ biến
    Khoảng lương
    Xem thêm thông tin chi tiết

    Lộ trình sự nghiệp Marketing Manager

    Tìm hiểu cách trở thành Marketing Manager, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

    Marketing Manager
    520 - 845 triệu/năm
    Chief Marketing Officer
    390 - 650 triệu/năm
    Marketing Manager

    Số năm kinh nghiệm

    0 - 1
    2%
    2 - 4
    16%
    5 - 7
    45%
    8+
    37%
    Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

    Điều kiện và Lộ trình trở thành một Marketing Manager?

    Yêu cầu tuyển dụng vị trí Marketing Manager

    Kiến thức chuyên môn 

    Công việc này không yêu cầu một ngành học cụ thể. Tiếp thị kỹ thuật được xem là khá thoải mái bởi nó chú trọng việc sáng tạo và sự đa dạng. Tuy nhiên nghề này vẫn đòi hỏi người thực hiện cần có một số kỹ năng để tạo nên những nội dung đảm bảo chất lượng và hấp dẫn, đặc biệt là ở vị trí Marketing Manager, bạn cần có các kinh nghiệm kỹ năng để đảm bảo hoàn thành tốt nhiệm vụ 

    Kinh nghiệm, kỹ năng khác

    • Kỹ năng lãnh đạo và quản lý
    • Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm Quản lý bộ phận Digital Marketing hoặc vị trí tương tự
    • Hiểu biết sâu và có kinh nghiệm sử dụng các công cụ số và các kênh truyền thông số
    • Kỹ năng giải quyết vấn đề và critical thinking
    • Tư duy phân tích
    • Khả năng giao tiếp tốt
    • Sáng tạo, linh hoạt
    • Có kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian
    • Có kiến thức chuyên ngành Marketing hoặc các ngành liên quan như: đồ họa, công nghệ thông tin,..
    • Am hiểu về SEO, content, PPC, Google AdWords, InDesign,...
    • Hiểu biết sâu và có kinh nghiệm sử dụng các công cụ số hoặc đã từng “thực chiến” trên nền tảng kỹ thuật số,...
    • Có kỹ năng tổ chức và kỹ năng quản lý thời gian, làm việc trong môi trường với áp lực cao
    • Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt
    • Có tư duy chiến lược, tư duy phân tích

    Lộ trình thăng tiến của Marketing Manager

    Mức lương bình quân của Marketing Manager có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ chuyên môn, kỹ năng, trách nhiệm công việc, địa điểm và điều kiện thị trường lao động.

    Thực tập sinh Marketing: dưới 1 năm kinh nghiệm

    Đây thường là giai đoạn khởi đầu của Marketing Executive. Ở vị trí này, bạn sẽ bắt đầu rèn luyện và tích lũy các kinh nghiệm của mình bằng việc quản lý các dự án, chiến lược, chiến dịch marketing của doanh nghiệp. Bạn có thể thực hiện công việc với tư cách cá nhân hoặc sẽ có 1 – 3 nhân sự hỗ trợ cho bạn

    Marketing Executive: 1 - 2 năm kinh nghiệm

    Sau khi có kinh nghiệm làm việc, bạn sẽ thăng tiến lên vị trí Marketing Executive. Đây là một chuyên viên tiếp thị chịu trách nhiệm thực hiện và thúc đẩy các hoạt động tiếp thị của một tổ chức. Họ thường tham gia vào việc phân tích thị trường, xây dựng chiến lược tiếp thị, quảng cáo, tạo nội dung và quản lý các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số và truyền thông.

    Senior Marketing Executive: 2 - 4 năm kinh nghiệm

    Senior Marketing Executive thường được sử dụng để chỉ những nhân sự đã có kinh nghiệm từ 2 – 4 năm trong lĩnh vực của mình. Vị trí này đòi hỏi bạn phải có nhiều kinh nghiệm hơn, có thể kiểm soát được những rủi ro, sự cố trong công việc

    Lead Marketing: 4 - 6 năm kinh nghiệm 

    Lead Marketing là những vị trí thăng tiến tiếp theo của Senior Marketing Executive khi lựa chọn phát triển theo định hướng quản lý. Ở vị trí quản lý cấp thấp/cấp trung này, bên cạnh thực hiện những nhiệm vụ chuyên môn, họ cần phải biết cách quản lý đội nhóm của mình

    Marketing Manager/Director: 7 - 8 năm kinh nghiệm

    Marketing Manager/Director là vị trí quản lý cấp cao trong doanh nghiệp. Đây là những trưởng phòng Marketing hoặc giám đốc Marketing. Đối với những doanh nghiệp có quy mô nhỏ, giám đốc Marketing thường sẽ là vị trí trưởng phòng Marketing và không có vị trí quản lý cao hơn

    VP of Marketing: 9 - 10 năm kinh nghiệm

    Phó Giám đốc Marketing đòi hỏi sự kết hợp giữa các kỹ năng lãnh đạo, kỹ thuật và kinh doanh. Thường xuyên đóng vai trò là người phát ngôn của công ty, Phó Giám đốc Marketing cũng được yêu cầu làm việc giữa các phòng ban trong công ty với mục tiêu thu hẹp mọi khoảng cách và củng cố các sản phẩm và/hoặc dịch vụ của công ty. Ngoài các hoạt động quảng cáo và định hướng nhóm, vai trò của Phó Giám đốc tiếp thị cũng có thể bao gồm phỏng vấn và tuyển dụng cho các vị trí quan trọng trong công ty.

    Chief Marketing Officer – CMO: 10 năm kinh nghiệm trở lên 

    Chief Marketing Officer – CMO được xem là đích đến trong đường đua sự nghiệp của hầu hết các vị trí trong lĩnh vực Marketing. Chief Marketing Officer là Giám đốc điều hành bộ phận Marketing và là vị trí cấp cao. Họ sẽ thường xuyên phải phối hợp làm việc với các vị trí C-Suite (điều hành) khác như CEO, CTO, COO,….

    Tìm việc theo nghề nghiệp