2,916 việc làm
10 - 17 triệu
Hậu Giang
Đăng 30+ ngày trước
TỔNG CÔNG TY CP BIA - RƯỢU - NƯỚC GIẢI KHÁT HÀ NỘI HABECO
Đại diện Quản lý & Phát triển khách hàng siêu thị - Kênh MT
BIA - RƯỢU - NƯỚC GIẢI KHÁT HÀ NỘI HABECO
18 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 12 ngày trước
Thỏa thuận
Kiên Giang
Đăng 17 ngày trước
12 - 20 triệu
Đăng 18 ngày trước
Thỏa thuận
Quảng Nam, Lâm Đồng
Đăng 19 ngày trước
Thỏa thuận
Kiên Giang
Đăng 21 ngày trước
Công ty cổ phần chứng khoán quốc gia NSI
Chuyên Viên Phát Triển Khách Hàng
Chứng khoán quốc gia - NSI
Trên 7 triệu
Đăng 25 ngày trước
12 - 20 triệu
Đăng 28 ngày trước
10 - 30 triệu
Khánh Hòa
Đăng 30+ ngày trước
Công ty Cổ Phần Công nghiệp In & Bao Bì Khang
Trưởng Nhóm Phát Triển Khách Hàng
Công nghiệp In & Bao Bì Khang
12 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
9 - 13 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
8 - 25 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Công ty Cổ phần Bệnh viện Mắt Sài Gòn
Trưởng Bộ Phận Phát Triển Khách Hàng
Công ty Cổ phần Bệnh viện Mắt Sài Gòn
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Indo Trans Logistics
Growth Team Leader
Indo Trans Logistics
3.8
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 27 ngày trước
OpenCommerce Group
Growth Strategist
OpenCommerce Group
3.9
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 6 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Seedcom Fashion Group
Key Account Executive
Công Ty Cổ Phần Seedcom Fashion Group
Thỏa thuận
Đăng 7 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 8 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 8 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 9 ngày trước
10 - 15 triệu
Đăng 10 ngày trước
Công Ty TNHH TM DV Diên Khánh
Nhân Viên Phát Triển Thị Trường Phân Bón Và Thuốc BVTV Khu Vực Nam Sông Hậu - Hết hạn
Công Ty TM DV Diên Khánh
68 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 17 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 08/04/2024
Hạn nộp hồ sơ: 09/05/2024
Hình thức: Nhân viên toàn thời gian
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Nam / Nữ
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hậu Giang
Mô tả công việc

- Bán hàng, chăm sóc hệ thống đại lý cũ, mở đại lý mới

- Phát triển và mở rộng thị trường, quảng bá hình ảnh và thương hiệu của công ty.

- Tư vấn sản phẩm và hỗ trợ kỹ thuật cho nông dân và đại lý

- Làm việc thị trường tại các đại lý , nhà phân phối ở các tỉnh: Hậu Giang, Sóc Trăng, Kiên Giang.

* Quyền lợi được hưởng

- Hưởng chế độ BHXH, BHYT , BHTN theo Luật lao động nhà nước.

- Nghỉ lễ tết theo qui định, du lịch hằng năm

- Mức lương thử việc từ 10 - 12 triệu,

- Sau 2 tháng thử việc, hưởng theo doanh số (10-17 triệu) tùy vào khả năng của từng nhân viên.

- Được làm trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, nhân viên hòa đồng và giúp đỡ lẫn nhau.

- Hưởng đầy đủ quyền lợi theo chế độ Công ty

- Được đào tạo và có nhiều cơ hội phát triển lên vị trí Trưởng vùng.

- Có công tác phí hàng ngày.

- Được cấp Xe hơi và Tài Xế Riêng khi đi Công tác

* Phòng nhân sự sẽ liên hệ phỏng vấn online nếu hồ sơ đạt yêu cầu

Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

- Độ tuổi 22-40;

- Đã tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học trở lên chuyên ngành Bảo vệ thực vật, Khoa học cây trồng, Trồng trọt, Nông nghiệp, Nuôi trồng thủy sản, Quản trị kinh doanh, Kinh tế và các chuyên ngành có liên quan…

- Ưu tiên có kinh nghiệm làm thị trường Nông Nghiệp

- Ứng viên sẽ được trưởng vùng hướng dẫn làm việc.

- Mọi chi phí khi thử việc công ty sẽ thanh toán hoàn toàn

- Trung thực, có tinh thần trách nhiệm, có khả năng thuyết phục khách hàng

- Kỹ năng làm việc nhóm tốt

Khu vực
Báo cáo

Công việc của Chuyên phát triển khách hàng là gì?

Nhân viên phát triển khách hàng là một vị trí thuộc bộ phận bán hàng tuy nhiên họ không tập trung vào việc tư vấn bán hàng và chốt đơn mà công việc chính là tìm kiếm, nghiên cứu mở rộng thị trường khách hàng tiềm năng và kết nối những khách hàng này với bộ phận bán hàng. Mục tiêu cuối cùng của nhân viên phát triển khách hàng là mở rộng cơ sở dữ liệu khách hàng của công ty.

Nhiệm vụ của Nhân viên phát triển khách hàng

  • Tìm kiếm khách hàng mục tiêu phù hợp tiêu chí của công ty
  • Kết hợp cùng các phòng ban liên quan, cùng chăm sóc và thúc đẩy hợp tác hiệu quả 
  • Tiếp cận khách hàng, giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ mà công ty đang kinh doanh 
  • Hỗ trợ tận tình và chăm sóc khách hàng trong suốt quá trình hợp tác 
  • Triển khai các hoạt động, sự kiện kết nối, mở rộng đối tượng khách hàng 
  • Trao đổi, đàm phán, thuyết phục khách hàng ký kết hợp đồng, sử dụng các dịch vụ của doanh nghiệp

Yêu cầu tuyển dụng Nhân viên phát triển khách hàng

  • Có kinh nghiệm sale, telesales là một lợi thế
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing, Tài chính - ngân hàng, Quản trị kinh doanh… (Sinh viên mới ra trường sẽ được đào tạo)
  • Đặc biệt ưu tiên ứng viên chăm chỉ, chịu được áp lực cao
  • Khả năng giao tiếp tốt, không mắc các lỗi phát âm
  • Thành thạo hoặc có khả năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản
  • Tư duy nhanh nhạy, linh hoạt, xử lý tình huống tốt 
  • Thái độ tự tin, lịch sự khi giao tiếp với khách hàng
  • Kỹ năng đàm phán, bán hàng tốt

Chuyên phát triển khách hàng có mức lương bao nhiêu?

160.000.000 triệu /năm
Tổng lương
triệu
/năm

Lương cơ bản

+
triệu
/năm

Lương bổ sung

160.000.000 triệu

/năm
84 M
160 M
100 M 180 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Chuyên phát triển khách hàng

Tìm hiểu cách trở thành Chuyên phát triển khách hàng, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Chuyên phát triển khách hàng
160.000.000 triệu/năm
Chuyên phát triển khách hàng

Số năm kinh nghiệm

Đang cập nhật...
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Chuyên phát triển khách hàng?

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ưu tiên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Marketing…
  • Học hỏi giao tiếp bằng tiếng Anh trình độ cơ bản, có thêm chứng chỉ ngoại ngữ như TOEIC là lợi thế
  • Học cách sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng văn phòng: Word, Excel, Powerpoint…
  • Tìm hiểu thêm kiến thức chuyên ngành như phân tích thị trường, lập kế hoạch, kỹ năng cần có như giao tiếp giỏi, nắm bắt tâm lý khách hàng 
  • Trau dồi thêm cách trình bày và tư vấn các sản phẩm bán lẻ, đánh giá các tiềm ẩn rủi ro từ khách hàng, thị trường để đề xuất các giải pháp quản lý hiệu quả
  • Hiểu biết các Quy định của Pháp luật 
Tìm việc theo nghề nghiệp