100 việc làm
Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận
Senior Marketing Planner & Activation Specialist
Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận
4.0
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 9 ngày trước
10 - 19 triệu
Đồng Nai
Đăng 1 ngày trước
10 - 19 triệu
Trà Vinh
Đăng 2 ngày trước
13 - 20 triệu
Đăng 3 ngày trước
CÔNG TY TNHH THẨM MỸ LINH ANH SAIGON
Marketing Offline Team Leader
THẨM MỸ LINH ANH SAIGON
1.0
25 - 30 triệu
Đăng 7 ngày trước
7 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 8 ngày trước
CÔNG TY TNHH YODEE VIỆT NAM
Marketing Supervisor
YODEE VIỆT NAM
15 - 20 triệu
Đăng 8 ngày trước
Thỏa thuận
Bình Định
Đăng 8 ngày trước
Tới 20 triệu
Đăng 8 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 8 ngày trước
10 - 19 triệu
Bắc Ninh
Đăng 9 ngày trước
10 - 19 triệu
Bắc Ninh
Đăng 9 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Mạng Xã Hội Du Lịch Hahalolo
Martech Specialist
Công Ty Mạng Xã Hội Du Lịch Hahalolo
3.3
15 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 9 ngày trước
10 - 19 triệu
Quảng Ngãi
Đăng 9 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 11 ngày trước
A IN HOTEL VIET NAM
Creative Marketing Staff
A IN HOTEL VIET NAM
7 - 8.5 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 11 ngày trước
Công Ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Dương Long
Nhân Viên Marketing
KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ DƯƠNG LONG
Thỏa thuận
Vĩnh Long
Đăng 12 ngày trước
Công Ty TNHH Bia San Miguel Việt Nam
Nhân Viên Quản Lý Tiếp Thị (PG Team Leader)
Công Ty TNHH Bia San Miguel Việt Nam
9 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 12 ngày trước
Công Ty TNHH Dịch Vụ Ăn Uống Tinh Hoa Biển Dương
Nhân Viên Tiếp Thực - Ngành F&b
Dịch vụ ăn uống Tinh Hoa Biển Dương
6 - 8 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 13 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 14 ngày trước
10 - 19 triệu
Phú Thọ
Đăng 14 ngày trước
10 - 19 triệu
Hậu Giang
Đăng 14 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 16 ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 17 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 17 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 17 ngày trước
Công ty TNHH Nutreco International Việt Nam
Marketing Coordinator
Nutreco International Việt Nam
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 18 ngày trước
CÔNG TY TNHH PANASONIC VIỆT NAM
Product Marketing Specialist
Panasonic Vietnam Co., Ltd.
4.1
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 18 ngày trước
10 - 19 triệu
Long An
Đăng 22 ngày trước
TỔNG CÔNG TY CP BIA - RƯỢU - NƯỚC GIẢI KHÁT HÀ NỘI HABECO
Đại diện Quản lý và Phát triển khách hàng siêu thị - Kênh MT
BIA - RƯỢU - NƯỚC GIẢI KHÁT HÀ NỘI HABECO
15 - 19 triệu
Hà Nội
Đăng 23 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 23 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 25 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 25 ngày trước
Tới 12 triệu
Hà Nội
Đăng 26 ngày trước
Nhà Gỗ Cafe - Wood House Coffee
Nhân Viên Tiếp Thực Nam
Nhà Gỗ Cafe - Wood House Coffee
Thỏa thuận
Cần Thơ
Đăng 26 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 26 ngày trước
Công ty TNHH Bình Việt Đức (BIVID)
Nhân viên Tiếp Thị Bán Hàng Online
Công ty TNHH Bình Việt Đức
7 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 28 ngày trước
CÔNG TY TNHH TM DV DÌN KÝ
Marketing Tổng Hợp (Ưu Tiên Nữ
CÔNG TY TNHH TM DV DÌN KÝ
10 - 13 triệu
Đăng 29 ngày trước
7 - 20 triệu
Đăng 29 ngày trước
Công ty XNK Cuộc Sống Tươi Đẹp
Marketing Specialist
XNK Cuộc Sống Tươi Đẹp
15 - 17 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
1 - 3 triệu
Đăng 30+ ngày trước
Công Ty Cổ Phần Trung Nguyên Franchising
Junior Marketing
Trung Nguyên Franchising
7 - 10 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY CP ACECOOK VIỆT NAM
Nhân Viên Marketing
ACECOOK VIỆT NAM
4.5
Thỏa thuận
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP GENE - GENE SOLUTIONS
Regional Marketing Specialist
GENE - GENE SOLUTIONS
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN GREEN SPEED
Nhân viên tiếp thị sản phẩm
GREEN SPEED Việt Nam
3.0
13 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
10 - 19 triệu
Bắc Giang
Đăng 30+ ngày trước
8 - 10 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Trên 12 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ SEN ĐỎ
Nhân Viên Marketing
SEN DO TECHNOLOGY
3.8
10 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
TAKI GROUP - CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ ICEO
Nhân Viên Marketing (APP MARKETING)
TAKI GROUP - CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ ICEO
12 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Công ty tnhh Dpt vina holdings
Nhân Viên Marketing
Dpt vina holdings
10 - 40 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
2 - 4 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY TNHH GS25 VIETNAM
Marketing Admin
CÔNG TY TNHH GS25 VIETNAM ( cửa hàng GS25)
1.9
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
10 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
2 - 4 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
10 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Công ty Cổ phần Bệnh viện Mắt Sài Gòn
Nhân Viên Marketing
Bệnh viện Mắt Sài Gòn
Thỏa thuận
Tây Ninh
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY TNHH HOÀNG AN NHIÊN
Nhân Viên Marketing
Hoàng An Nhiên Group
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Công Ty TNHH Kapla Việt Nam
Nhân Viên Marketing
Kapla Việt Nam
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY TNHH THỜI TRANG PANDEMOS
Performance Marketing
CÔNG TY TNHH THỜI TRANG PANDEMOS
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
7 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
11 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 10 ngày trước
Công Ty TNHH Cơ Hội Và Thách Thức
PG/PB Leader
Công Ty Cơ Hội Và Thách Thức
8 - 12 triệu
Đăng 16 ngày trước
Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Rutop Việt Nam
Nhân viên bán hàng (PG siêu thị Lotte Hà Nội)
Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Rutop Việt Nam
2.3
Trên 8 triệu
Hà Nội
Đăng 19 ngày trước
13 - 21 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 19 ngày trước
Công ty TNHH Dalat Hasfarm
PG Hoa Siêu Thị
Dalat Hasfarm
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 19 ngày trước
Trên 7 triệu
Đăng 26 ngày trước
10 - 16 triệu
Hà Tĩnh
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY TNHH ACACY
PG SỮA ABBOTT
ACACY
4.0
8 - 9 triệu
Long An
Đăng 30+ ngày trước
4 - 7 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
7.5 - 11 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
OUJI VIETNAM
Nhân Viên PG
OUJI VIETNAM
7 - 7.5 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
4 - 11 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 9 ngày trước
Francia Beauty Group
Media Lead
Francia Beauty Group
30 - 35 triệu
Đăng 11 ngày trước
35 - 45 triệu
Hà Nội
Đăng 2 ngày trước
Khách Sạn Apricot Hotel Hà Nội
Marcom Excecutive
Khách Sạn Apricot Hotel Hà Nội
8 - 12 triệu
Đăng 8 ngày trước
WALL STREET ENGLISH
Brand and Communication Manager
WALL STREET ENGLISH
4.4
40 - 50 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 8 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 12 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 12 ngày trước
Công ty Cổ phần Công nghệ KiotViet
Internal Communications Manager
Công nghệ KiotViet
3.9
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 12 ngày trước
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam
Agency Communication Manager
Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam
4.1
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 12 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 16 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 18 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 18 ngày trước
CÔNG TY TNHH ADIGIT
Senior Media Executive
CÔNG TY TNHH ADIGIT
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 18 ngày trước
50 - 80 triệu
Hà Nội
Đăng 19 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 19 ngày trước
Boehringer Ingelheim
Communications Manager
Boehringer Ingelheim
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 22 ngày trước
Trên 50 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 25 ngày trước
Công Ty TNHH Onpoint
Senior Media Executive
Onpoint
4.0
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 25 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 25 ngày trước
CÔNG TY TNHH GMS GROUP VIỆT NAM
Director Of Marketing Communications
CÔNG TY TNHH GMS GROUP VIỆT NAM
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 25 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 29 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
10 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY TNHH CHANEL VIỆT NAM
Fashion CEM Expert
Chanel
3.5
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 12 ngày trước
10 - 15 triệu
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đăng 17 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN THẾ GIỚI ĐIỆN GIẢI
Leader Media (Quay Dựng Video)
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN THẾ GIỚI ĐIỆN GIẢI
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 11 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 12 ngày trước
Bệnh Viện Mắt Quốc Tế Việt - Nga
Media
Bệnh Viện Mắt Quốc Tế Việt - Nga
12 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 19 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận
Senior Marketing Planner & Activation Specialist
Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận
4.0
1 đánh giá 554 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 29/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 5 - 6 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Trade Marketing (60%):

  • Lập kế hoạch và chiến lược (70%):

o Xây dựng và phát triển các chiến lược Trade Marketing để hỗ trợ các mục tiêu kinh doanh của thương hiệu.

o Phân tích thị trường và hành vi tiêu dùng để đề xuất các chương trình khuyến mãi và chiến lược tiếp thị tại điểm bán.

o Phát triển các kế hoạch Trade Marketing dài hạn và ngắn hạn nhằm tăng cường doanh số tại các cửa hàng.

  • Vận hành hệ thống (30%):

o Quản lý việc triển khai các hoạt động Trade Marketing tại điểm bán, đảm bảo tính hiệu quả và nhất quán trong thực hiện.

o Phối hợp với các phòng ban liên quan để giám sát và điều chỉnh các hoạt động nhằm đạt được hiệu suất tối ưu.

2. Brand Activation (40%):

  • Lập kế hoạch và chiến lược (70%):

o Phát triển và thực hiện các kế hoạch kích hoạt thương hiệu, tập trung vào việc tăng cường nhận diện thương hiệu và xây dựng kết nối cảm xúc với khách hàng mục tiêu.

o Đề xuất và triển khai các ý tưởng sáng tạo cho các chiến dịch quảng bá thương hiệu trên nhiều kênh truyền thông, bao gồm cả kênh online và offline.

o Theo dõi và phân tích xu hướng thị trường để điều chỉnh chiến lược thương hiệu, đảm bảo thương hiệu luôn duy trì tính cạnh tranh và phù hợp với thị trường.

  • Vận hành hệ thống (30%):

o Quản lý và giám sát việc thực hiện các chiến dịch Brand Activation, đảm bảo đúng tiến độ và đạt hiệu quả cao.

o Theo dõi và đánh giá kết quả của các chiến dịch, đưa ra các điều chỉnh cần thiết để đạt được mục tiêu đề ra.

Yêu Cầu Công Việc

Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị Kinh doanh, hoặc các ngành liên quan.

Kinh nghiệm: Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành bán lẻ hoặc ngành hàng tiêu dùng nhanh.

Kỹ năng:

o Kỹ năng lập kế hoạch chiến lược và quản lý dự án tốt.

o Khả năng phân tích dữ liệu và xu hướng thị trường để đưa ra quyết định chiến lược.

o Kỹ năng giao tiếp và phối hợp với các bên liên quan để triển khai các chiến dịch marketing hiệu quả.

o Sáng tạo, có khả năng quản lý nhiều dự án cùng lúc và làm việc trong môi trường áp lực cao.

Ưu tiên: Ứng viên có kinh nghiệm trong việc triển khai các chiến dịch truyền thông và kích hoạt thương hiệu, đặc biệt là trong việc ra mắt thương hiệu mới.

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo
Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận
Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận Xem trang công ty
Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
170E Phan Đăng Lưu, P.3, Q.Phú Nhuận, TP.Hồ Chí Minh

Được thành lập vào ngày 28/04/1988 với tên gọi Cửa hàng Kinh doanh Vàng bạc Phú Nhuận (PNJ). Đến tháng 01/2004, PNJ đã được cổ phần hóa và trở thành Công ty CP Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận. Năm 2009, cổ phiếu PNJ chính thức niêm yết tại HOSE, PNJ là doanh nghiệp kim hoàn đầu tiên và duy nhất niêm yết trên sàn chứng khoán cho đến nay.

Trải qua 33 năm hình thành và phát triển, Công ty CP Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) đã không ngừng phát triển, trở thành một trong những nhà sản xuất và bán lẻ trang sức lớn nhất Việt Nam với những nhãn hiệu nổi tiếng như PNJ Silver, PNJ Gold, CAO FINE Jewelry và Jemma. Không những thế, PNJ còn là đơn vị tiên phong trong việc xuất khẩu trang sức Việt Nam ra thị trường quốc tế. 

Năm 2020 biến động dữ dội bởi đại dịch Covid-19 đã đặt ra thách thức lớn đối với cộng đồng doanh nghiệp và đòi hỏi sự chuyển mình mạnh mẽ để vượt khủng hoảng, đồng thời nhìn thấy được vận hội mới. Trước bối cảnh đó, PNJ đã nỗ lực F5 – Refresh một cách toàn diện để tái tạo nguồn lực, thúc đẩy sự sáng tạo, đổi mới và gia tăng khả năng ứng biến linh hoạt trước nhiều rủi ro. Kết quả, PNJ đã lội ngược dòng một cách ngoạn mục và giành thắng lợi đột phá. Doanh nghiệp không chỉ hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, đảm bảo sự tăng trưởng dương trong khi thị trường chung tăng trưởng âm, mà còn vươn đến vị thế mới – Doanh nghiệp xuất sắc nhất ngành kim hoàn châu Á – Thái Bình Dương. Qua đó, PNJ đã góp phần quan trọng nâng cao vị thế, uy tín ngành kim hoàn Việt Nam, thúc đẩy hợp tác quốc tế, tiến một bước quan trọng trên tiến trình gia tăng tầm ảnh hưởng sâu, rộng trên thị trường trang sức quốc tế.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định và các bảo hiểm khác như Bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm sức khỏe
  • Được hưởng bảo hiểm Premium healthcare tùy vào cấp bậc.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team Building
  • Ngày hội gia đình
  • Văn nghệ, CLB thể dục thể thao
  • Du lịch hằng năm.

Lịch sử thành lập

  • Ngày 28/04/1988, cửa hàng Kinh doanh Vàng bạc Phú Nhuận ra đời trực thuộc UBND Quận Phú Nhuận trong thời điểm ngành kim hoàn chưa phát triển và thị trường còn nhiều hạn chế.
  • Năm 1994, PNJ thành lập chi nhánh Hà Nội, mở đầu cho chiến lược mở rộng hệ thống trên toàn quốc. Sau đó, lần lượt các chi nhánh như Đà Nẵng năm 1998, Cần Thơ năm 1999, hệ thống PNJ luôn được mở rộng không ngừng.
  • Năm 2001, Nhãn hiệu PNJSilver chính thức ra đời song song với việc tiếp tục phát triển nhãn hàng trang sức vàng PNJ bằng nhiều chương trình tiếp thị bùng nổ với sự bảo trợ của Hội đồng vàng thế giới.
  • Ngày 2/1/2004, PNJ chính thức cổ phần hóa, chuyển đổi từ doanh nghiệp kinh tế Đảng thành Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận. Cũng trong thời gian này, PNJ đạt danh hiệu Top 500 Doanh nghiệp bán lẻ hàng đầu Châu Á – Thái Bình Dương và đón nhận Huân chương Lao động Hạng nhất.
  • Vào ngày 3/4/2008, PNJ chính thức thay đổi logo mới nhân kỷ niệm 20 năm thành lập và phát triển với hình ảnh chuyên nghiệp, xứng tầm cho chặng đường mới.
  • Tháng 8/2009 thành lập Công ty TNHH MTV Thời trang CAO cùng với việc bổ sung ngành kinh doanh đồng hồ của các nhãn hiệu nổi tiếng thế giới tại hệ thống PNJ. PNJ cũng là nhà tài trợ trang sức cho cuộc thi Hoa hậu Trái đất năm 2010 được tổ chức tại Việt Nam. Với 142 cửa hàng, PNJ trở thành công ty có hệ thống bán lẻ trang sức lớn nhất Việt Nam.
  • Năm 2010, PNJ được Chính phủ công nhận là thương hiệu quốc gia, đón nhận giải vàng chất lượng quốc gia, là 1 trong 3 doanh nghiệp Việt Nam nhận giải thưởng chất lượng Châu Á – Thái Bình Dương và được Plimsoll công bố là công ty xếp thứ 16 trong top 500 công ty nữ trang lớn nhất thế giới. PNJ là công ty Việt Nam duy nhất có mặt trong bảng xếp hạng này.
  • Tháng 3/2011, PNJ khởi công xây dựng xí nghiệp nữ trang PNJ hiện đại nhất Việt Nam, đồng thời không ngừng nâng cấp quy mô hệ thống phân phối, khánh thành các trụ sở và khai trương các trung tâm kim hoàn tại Kiên Giang, Bình Dương, Biên Hòa, Hà Nội….
  • Năm 2012, để phát triển trường tồn, PNJ đã tổ chức những buổi hội thảo để thấy được sự cần thiết của sự thay đổi và thuê tư vấn nước ngoài để chuẩn hóa hệ thống quản trị theo chuẩn quốc tế.
  • Đến ngày 18/10/2012, Xí nghiệp nữ trang PNJ được khánh thành sau thời gian gần 18 tháng thi công và được đánh giá là một trong những xí nghiệp chế tác nữ trang lớn nhất khu vực Châu Á với vốn đầu tư 120 tỷ đồng đồng thời sở hữu công suất sản xuất đạt trên 4 triệu sản phẩm/năm.
  • Năm 2013 là năm đánh dấu những sự kiện quan trọng của PNJ. Ngày 12/1/2013, Trung tâm trang sức, kim cương và đồng hồ được xem là một trong những trung tâm lớn nhất tại thị trường Việt Nam khánh thành tại 52A- 52B Nguyễn Văn Trỗi, Q. Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh.
  • Ngày 10/09/2013, PNJSilver ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, mở ra một “Thế giới Nàng tỏa sáng” với sắc tím thời trang cùng những đột phá trong chiến lược phát triển sản phẩm và thương hiệu.
  • Năm 2014, PNJ đã mở hàng loạt TTKH ở các tỉnh thành VN… nâng tổng số cửa hàng bán lẻ trang sức lên đến gần 200 cửa hàng trong toàn quốc.
  • Năm 2018, PNJ đánh dấu mốc son 30 năm với Fashion Show trang sức lớn nhất Việt Nam, lập bộ huy chương Niềm tin vàng tặng đội tuyển U23 Việt Nam, 3 lần liên tiếp lọt Top 10 trong 100 Doanh nghiệp phát triển bền vững, trở thành doanh nghiệp vốn hóa tỷ đô cùng nhiều giải thưởng khác.
  • Năm 2019, chính thức mở ra giai đoạn phát triển mới khi trở thành nhà bán lẻ số 1 ngành kim hoàn Châu Á và bắt tay “ông lớn” Walt Disney mở ra cơ hội thâm nhập thị trường quốc tế.
  • PNJ tiếp tục khẳng định uy tín của mình với sự kiện thiết kế chế tác tranh trao tặng Chủ tịch Triều Tiên với nhiều giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế.
  • Năm 2020, PNJ trở thành Doanh nghiệp xuất sắc nhất ngành kim hoàn Châu Á – Thái Bình Dương và được Forbes Việt Nam định giá 93,1 triệu USD, tăng 18% so với kỳ đánh giá 2019.
  • Bên cạnh đó cùng những hành động kịp thời và hiệu quả trong tiến trình F5-Refresh của PNJ cũng đã được Talentnet đánh giá cao và vinh danh Chính sách nhân sự ứng biến Covid xuất sắc. Ngoài ra, nhãn hiệu mới STYLE By PNJ đã được ra đời vào năm này.
  • Năm 2021, nối tiếp trên con đường trở thành nhà bán lẻ chuyên nghiệp và mở đầu chiến lược phân phối đa thương hiệu với sự hợp tác cùng Pandora. Sự tích hợp thương hiệu quốc tế trên toàn hệ thống giúp PNJ khai thác thêm tập khách hàng tiềm năng, ưa chuộng sản phẩm đẳng cấp quốc tế, đồng thời kích thích trải nghiệm các dòng sản phẩm trong hệ sinh thái thương hiệu PNJ.
  • Năm 2022, PNJ tiếp tục kiên định với các định hướng đến giai đoạn tăng trưởng mới: Tăng trưởng vững chắc với trọng tâm duy trì vị thế số một tại thị trường; Không ngừng phát triển đồng bộ năng lực sản xuất, quản trị chuỗi cung ứng, quản trị chiến lược, marketing,.. để tạo sức mạnh toàn diện của doanh nghiệp; tiếp tục công cuộc làm giàu tài nguyên nguồn nhân lực, tài nguyên thương hiệu, tài nguyên khách hàng, để gia tăng giá trị cốt lõi của doanh nghiệp…

Mission

  • PNJ không ngừng sáng tạo để mang lại những sản phẩm tinh tế với giá trị thật để tôn vinh vẻ đẹp cho con người và cuộc sống.

Công việc của Nhân viên Tiếp thị là gì?

Nhân viên tiếp thị, hay tiếp thị bán hàng, là vị trí công việc có nhiệm vụ giới thiệu sản phẩm, dịch vụ tới khách hàng, khiến khách hàng biết tới sản phẩm, các chương trình khuyến mại, giảm giá,… Có rất nhiều hình thức tiếp thị bán hàng như: tiếp thị tại điểm bán (cửa hàng, siêu thị, hội chợ…), tiếp thị lưu động, tiếp thị qua tờ rơi, tiếp thị qua điện thoại, email, mạng xã hội, tiếp thị liên kết… Công việc tiếp thị rất phù hợp với những bạn trẻ đam mê sales, marketing (đặc biệt là trade marketing), thích giao tiếp,… Bên cạnh đó những công việc như Nhân viên thu mua, Nhân viên Telesale, Nhân viên bán hàng siêu thị,... cũng thường đảm nhận những công việc tương tự.

Mô tả công việc của Nhân viên tiếp thị

Nhân viên tiếp thị đóng vai trò là cầu nối giữa các doanh nghiệp với khách hàng giúp doanh nghiệp bán được nhiều sản phẩm và đảm bảo được doanh thu và công việc cụ thể của hộc là:

Nghiên cứu và phân tích thị trường

Nhân viên tiếp thị phải nắm bắt thông tin về thị trường, khách hàng và đối thủ cạnh tranh để đưa ra các chiến lược tiếp thị hiệu quả. Dựa trên nghiên cứu thị trường, Nhân viên tiếp thị phải đề xuất và triển khai các chiến lược tiếp thị nhằm tăng cường nhận diện thương hiệu và tạo ra doanh số bán hàng.

Quảng cáo và truyền thông

Nhân viên tiếp thị thường tham gia vào việc xây dựng và triển khai các chiến dịch quảng cáo và truyền thông để quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty. Họ cũng là người theo dõi và đánh giá hiệu quả của các hoạt động tiếp thị để điều chỉnh chiến lược và đảm bảo đạt được mục tiêu kinh doanh.

Tương tác với khách hàng

Nhân viên tiếp thị phải tạo và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng thông qua việc tư vấn, hỗ trợ và giải đáp các câu hỏi liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ. Họ có thể tham gia vào việc hỗ trợ bộ phận bán hàng bằng cách cung cấp thông tin sản phẩm, tư vấn kỹ thuật và hỗ trợ trong quá trình bán hàng.

Nhân viên Tiếp thị có mức lương bao nhiêu?

91 - 130 triệu /năm
Tổng lương
84 - 120 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
7 - 10 triệu
/năm

Lương bổ sung

91 - 130 triệu

/năm
91 M
130 M
52 M 260 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Nhân viên Tiếp thị

Tìm hiểu cách trở thành Nhân viên Tiếp thị, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Nhân viên Tiếp thị
91 - 130 triệu/năm
Key Account Manager
325 - 455 triệu/năm
Account Executive
130 - 195 triệu/năm
Nhân viên Tiếp thị

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
38%
2 - 4
41%
5 - 7
16%
8+
5%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Nhân viên Tiếp thị?

Yêu cầu tuyển dụng của Nhân viên tiếp thị

Yêu cầu về bằng cấp và kiến thức chuyên môn

  • Kiến thức về Marketing: Hiểu về các nguyên tắc và phương pháp tiếp thị, bao gồm nghiên cứu thị trường, phân tích khách hàng, chiến lược tiếp thị, quảng cáo và truyền thông, quản lý thương hiệu, và đo lường hiệu quả tiếp thị.
  • Nắm vững sản phẩm hoặc dịch vụ: Hiểu rõ về sản phẩm hoặc dịch vụ mà công ty đang tiếp thị, bao gồm các tính năng, lợi ích, và cách nó khác biệt so với đối thủ cạnh tranh.
  • Kiến thức về công nghệ: Hiểu về các công nghệ và công cụ tiếp thị trực tuyến, bao gồm quảng cáo trên mạng xã hội, email marketing, SEO, và phân tích dữ liệu.

Yêu cầu về kỹ năng

  • Kỹ năng giao tiếp: Nhân viên tiếp thị cần có khả năng diễn đạt ý kiến, ý tưởng và hướng dẫn một cách rõ ràng và hiệu quả. Họ cần biết cách truyền đạt thông tin một cách dễ hiểu và thuyết phục. Có khả năng giao tiếp giúp nhân viên tiếp thị tương tác hiệu quả hơn với khách hàng, đồng nghiệp và đối tác kinh doanh.
  • Kỹ năng phân tích: Có khả năng phân tích dữ liệu thị trường và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch tiếp thị để đưa ra quyết định và điều chỉnh chiến lược.
  • Kỹ năng quản lý dự án: Có khả năng lập kế hoạch, tổ chức và quản lý các hoạt động tiếp thị để đảm bảo đạt được mục tiêu kinh doanh.
  • Kỹ năng lắng nghe: Nhân viên tiếp thị cần có khả năng lắng nghe và hiểu rõ ý kiến và ý kiến của nhân viên, khách hàng và các bên liên quan khác. Họ cần biết cách tạo môi trường lắng nghe tích cực và đáp ứng một cách thích hợp.

Các yêu cầu khác

  • Tinh thần học hỏi, cầu tiến và chịu khó.
  • Tính kỷ luật, trung thực và có trách nhiệm với công việc.
  • Nhiệt tình, năng động và sáng tạo.
  • Sẵn sàng tham gia các khóa đào tạo và nâng cao kỹ năng chuyên môn.
  • Có khả năng thích nghi với môi trường làm việc năng động và thay đổi nhanh.

Lộ trình nghề nghiệp của Nhân viên tiếp thị

Kinh nghiệm Vị trí Mức lương
0 - 2 năm Nhân viên tiếp thị 8.000.000 - 12.000.000 đồng/tháng
2 - 5 năm Account Executive 12.000.000 - 20.000.000 đồng/tháng
Trên 5 năm Key Account Manager 20.000.000 - 30.000.000 đồng/tháng

Mức lương trung bình của Nhân viên tiếp thị và các ngành liên quan:

1. Nhân viên tiếp thị

Mức lương: 8.000.000 - 12.000.000 đồng/tháng

Kinh nghiệm làm việc: 0 - 2 năm kinh nghiệm

Nhân viên tiếp thị thường là vị trí bước đầu trong lĩnh vực tiếp thị. Ở vị trí này, họ tham gia vào việc triển khai các hoạt động tiếp thị, tạo nội dung, quảng cáo, và tham gia vào các chiến dịch tiếp thị của công ty. Họ học cách sử dụng các công cụ tiếp thị, như email marketing, quảng cáo trên mạng xã hội, và thực hiện các hoạt động tiếp thị trực tuyến và ngoại tuyến.

>> Đánh giá: Hiện nay, việc làm Nhân viên tiếp thị có nguồn nhân lực khá dồi dào song nhu cầu tuyển dụng không còn nhiều, thường xuyên bị bão hòa nên mức độ cạnh tranh nghề nghiệp khá cao. Mức lương cho vị trí này cũng không quá cao, tuy nhiên, bạn có thể được thưởng theo doanh số bán hàng và hoa hồng của từng sản phẩm.

2. Account Executive

Mức lương: 12.000.000 - 20.000.000 đồng/tháng

Kinh nghiệm làm việc: 2 - 5 năm kinh nghiệm

Account Executive là người đảm nhiệm các dự án thương hiệu cơ bản và trở thành thành viên chủ chốt trong nhóm tư vấn. Họ có nhiệm vụ phân tích thị trường, tìm hiểu đối thủ cạnh tranh và đưa ra các đề xuất cải thiện thương hiệu và tham gia vào quá trình tư vấn và gặp gỡ khách hàng.

>> Đánh giá: Khi bạn có kinh nghiệm làm việc từ 2 – 3 năm, bạn có thể lên vị trí Account Executive. Đây là lúc bạn nên tập trung học hỏi, phát triển chuyên môn nghiệp vụ. Tùy vào từng doanh nghiệp mà bạn sẽ được đào tạo thêm chuyên môn. Tuy nhiên, để thăng tiến dễ dàng hơn, bạn sẽ phải tự chủ động học hỏi, tích lũy kinh nghiệm thông qua công việc thực tế, từ những thành công hay từ chính thất bại của bản thân. Dù vậy, cơ hội việc làm Account Executive khá hấp dẫn với cơ hội thăng tiến rộng mở.

3. Key Account Manager

Mức lương: 20.000.000 - 30.000.000 đồng/tháng

Kinh nghiệm làm việc: Trên 5 năm kinh nghiệm

Key Account Manager là người quản lý các đối tượng Key Account, công việc của họ là đi tìm các khách hàng trọng yếu để tư vấn, đàm phán, chốt đơn hàng và giữ mối quan hệ hợp tác lâu dài. Một Key Account Manager sẽ chịu trách nhiệm toàn bộ các vấn đề liên quan đến tư vấn, đàm phán, chăm sóc và ký kết hợp đồng với khách hàng.

>> Đánh giá: Việc làm Key Account Manager là một vị trí đòi hỏi nhiều trách nhiệm và cường độ công việc cũng cao hơn so với các vị trí nhân viên. Tuy nhiên, mức lương của Key Account Manager khá cao nên Nhân viên tiếp thị thường không ngừng nỗ lực để đạt được vị trí này.

5 bước giúp Nhân viên tiếp thị thăng tiến nhanh trong công việc

Phát triển kỹ năng chuyên môn

Liên tục cập nhật và nâng cao kỹ năng chuyên môn thông qua các khóa đào tạo về quản lý, kỹ năng bán hàng, và kỹ năng lãnh đạo. Tham gia các cuộc thi để đạt được những chứng chỉ chuyên môn trong lĩnh vực bán hàng và quản lý giúp tăng giá trị bản thân và mở ra cơ hội thăng tiến với mức lương cao hơn.

Thực hiện và đạt các chỉ tiêu kinh doanh

Đặt mục tiêu và làm việc chăm chỉ để đạt được hoặc vượt qua các chỉ tiêu kinh doanh được đặt ra. Hiệu suất cao sẽ giúp Nhân viên tiếp thị dễ dàng được tăng lương thưởng. Thường xuyên suy nghĩ và ứng dụng các phương pháp mới giúp phát triển các chiến lược bán hàng hiệu quả, giúp đội ngũ bán hàng đạt được mục tiêu doanh số. 

Nâng cao kỹ năng quản lý và lãnh đạo

Cho cấp trên thấy được kỹ năng lãnh đạo của bản thân là một cách giúp Nhân viên tiếp thị được ưu ái hơn khi cất nhắc các vị trí quản lý, điều hành. Chủ động xây dựng mối quan hệ tốt với những người xung quanh, khách hàng, đồng nghiệp,... và đứng ra giải quyết các vấn đề nảy sinh. 

Tăng cường mạng lưới quan hệ

Xây dựng mối quan hệ với khách hàng, mở rộng và duy trì mối quan hệ với khách hàng giúp tăng doanh số và tạo cơ hội kinh doanh mới. Tham gia các hội thảo, sự kiện ngành nghề để mở rộng mạng lưới quan hệ và cập nhật xu hướng mới nhất trong ngành cũng là cách để tăng tốc độ thăng tiến của Nhân viên tiếp thị.

Trau dồi kỹ năng giao tiếp

Đây là một công việc đòi hỏi bạn sẽ phải gặp mặt và trò chuyện, tư vấn với rất nhiều người trong một ngày. Do đó, giao tiếp chính là chìa khóa giúp bạn tự tin hơn khi tiến hành thu thập thông tin từ người khác và tư vấn thông tin cho khách hàng. Nhân viên tiếp thị nên là một người thân thiện và hoạt bát, có khả năng ứng biến và xử lý những yêu cầu cũng như câu hỏi của khách hàng. Có nhiều mối quan hệ và khách hàng thân thiết sẽ là một lợi thế rất lớn trên con đường thăng tiến của Nhân viên tiếp thị