179 việc làm
Bệnh Viện Chuyên Khoa Mắt Alina
Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng - Hết hạn
Bệnh Viện Chuyên Khoa Mắt Alina
Thỏa thuận
Hưng Yên
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 12 ngày trước
10 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 13 ngày trước
10 - 17 triệu
Hà Nội
Đăng 13 ngày trước
Trên 20 triệu
Hà Nội
Đăng 15 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 16 ngày trước
15 - 20 triệu
Đồng Nai
Đăng 18 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 19 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 24 ngày trước
Trên 17 triệu
Hà Nội
Đăng 25 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đồng Nai
Đăng 18 ngày trước
20 - 50 triệu
Hà Nội
Đăng 26 ngày trước
Thỏa thuận
Lâm Đồng
Đăng 30+ ngày trước
Công ty CP DAT VIET VAC GROUP HOLDINGS
Customer Service Manager (VieON) - Hết hạn
DatVietVAC Group Holdings
3.2
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Lâm Đồng
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
18 - 25 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội & 2 nơi khác
Đăng 30+ ngày trước
17 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
18 - 22 triệu
Đà Nẵng
Đăng 30+ ngày trước
20 - 25 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
9 - 14 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
10 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
13 - 15.8 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Công Ty TNHH BEST Logistics Technology (Việt Nam)
Quản Lý Chăm Sóc Khách Hàng - Hết hạn
BEST Logistics Technology
3.4
10 - 15 triệu
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Khánh Hòa
Đăng 30+ ngày trước
20 - 30 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
8 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
12 - 14 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
10 - 11 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO HIỂM CÔNG NGHỆ MEDICI
Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng - Hết hạn
Công ty Bảo hiểm Công nghệ Medici
1.0
15 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
2 - 4 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
8 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 3 ngày trước
25 - 35 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 5 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 9 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 11 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN POWERGATE SOFTWARE
Teamlead .Net (Tiếng Anh Đọc, Viết Tốt)
CÔNG TY CỔ PHẦN POWERGATE SOFTWARE
Trên 40 triệu
Hà Nội
Đăng 17 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Phát Triển Dịch Vụ Và Thương Mại Quốc An
Team leader Chatpage
Phát Triển Dịch Vụ Và Thương Mại Quốc An
7.5 - 10 triệu
Hà Nội
Đăng 20 ngày trước
800 - 1200 USD
Hồ Chí Minh
Đăng 20 ngày trước
CÔNG TY TNHH ZUELLIG PHARMA VIỆT NAM
Inbound Team Leader
ZUELLIG PHARMA VIỆT NAM
3.8
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 21 ngày trước
12 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 25 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 26 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Phương Tiện Điện Thông Minh Selex
Sales Team Leader
Điện Thông Minh Selex
3.6
Thỏa thuận
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN SMARTOSC
Delivery Lead
SMARTOSC VIETNAM
4.5
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT PULSE
Marketing Team Lead
Pulse Active
4.5
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
11 - 30 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 14 ngày trước
25 - 35 triệu
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đăng 17 ngày trước
Công ty Cổ phần Tập đoàn giáo dục và đầu tư EI
Trưởng Phòng/Team Leader Học Thuật - Hết hạn
Công ty Cổ phần Tập đoàn giáo dục và đầu tư EI
15 - 30 triệu
Hà Nội
Đăng 25 ngày trước
HỆ THỐNG THẨM MỸ VIỆN LG CLINIC - LITTLE GARDEN SPA
Leader Team TMV/Spa - Hết hạn
LG CLINIC - LITTLE GARDEN SPA
25 - 80 triệu
Hồ Chí Minh, Bình Dương
Đăng 30 ngày trước
Trên 13 triệu
Đồng Nai
Đăng 30+ ngày trước
Công ty TNHH Dịch vụ tiếp vận Toàn Cầu
Trưởng Ca Khai Thác - Hết hạn
Công ty Dịch vụ tiếp vận Toàn Cầu (GLS)
Thỏa thuận
Bà Rịa - Vũng Tàu
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 30+ ngày trước
VẠN XUÂN FMCG INVESTMENT
TeamLeader/ Trưởng Ca (Boost Juice) - Hết hạn
VẠN XUÂN FMCG INVESTMENT
1.0
7 - 9 triệu
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỐI TÁC CHÂN THẬT
TEAM LEADER TUYỂN DỤNG (* ĐI LÀM NGAY) - Hết hạn
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỐI TÁC CHÂN THẬT
2.5
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
17 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Bình Định
Đăng 30+ ngày trước
18 - 40 triệu
Bình Dương
Đăng 30+ ngày trước
25 - 30 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 3 ngày trước
Ngân hàng Thương mại TNHH một thành viên Đại Dương
Giám Đốc Dịch Vụ Khách Hàng
Ngân hàng Đại Dương - OCEANBANK
4.0
Trên 20 triệu
Cần Thơ
Đăng 6 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 9 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Công Ty Cổ Phần Vega Holidays (VEGA HOLIDAYS., JSC)
Customer Service Manager - Hết hạn
Vega Holidays (VEGA HOLIDAYS., JSC)
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Nghệ An
Đăng 30+ ngày trước
50 - 70 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN THACO AUTO
Giám Đốc Dịch Vụ Phụ Tùng Xe Du Lịch - Hết hạn
Ô tô Trường Hải - THACO AUTO
3.4
30 - 40 triệu
Quảng Ninh
Đăng 30+ ngày trước
myGwork - LGBTQ+ Business Community
Customer Solutions Manager, CSM - Hết hạn
myGwork - LGBTQ+ Business Community
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
10 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
9 - 14 triệu
Đồng Nai
Đăng 12 ngày trước
17 - 36 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 20 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN SCOTS ENGLISH AUSTRALIA
Trưởng Nhóm Tuyển Sinh
SCOTS ENGLISH
3.3
9 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 20 ngày trước
8 - 12 triệu
Bà Rịa - Vũng Tàu
Đăng 30+ ngày trước
25 - 30 triệu
Hà Nội
Đăng 11 ngày trước
7.5 - 10 triệu
Đồng Nai
Đăng 30+ ngày trước
11 - 17 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
20 - 30 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
20 - 35 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 4 ngày trước
10 - 25 triệu
Vĩnh Phúc
Đăng 5 ngày trước
20 - 25 triệu
Đồng Nai
Đăng 6 ngày trước
Trên 25 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 6 ngày trước
WESET English Center - CÔNG TY TNHH WESET ENGLISH CENTER
Sales Leader
WESET English Center
20 - 50 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 6 ngày trước
Công Ty TNHH Quân Uy
Leader sale online
Công Ty TNHH Quân Uy
15 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 6 ngày trước
10 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 6 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 6 ngày trước
Bệnh Viện Chuyên Khoa Mắt Alina
Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng
Bệnh Viện Chuyên Khoa Mắt Alina
15 việc làm 9 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 20/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 20/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hưng Yên
Đặt lịch tái khám, gửi thông tin chăm sóc sau phẫu thuật, phản hồi chất lượng điều trị của khách hàng cho bộ phận chuyên môn kịp thời
Phối hợp với bộ phận chuyên môn triển khai việc thăm hỏi và tư vấn, chăm sóc cho KH nhằm nâng cao hiệu quả điều trị (thông qua các nền tảng: điện thoại, zalo, email...)
Thu nhận và xử lý phản hồi của KH, quản lý và đánh giá chất lượng điều trị & chất lượng dịch vụ của các bộ phận khám và điều trị cho KH
Phối hợp với các bác sĩ, điều dưỡng và các bộ phận khác xử lý phản hồi/vấn đề của KH khi KH không hài lòng trong quá trình điều trị, chuyển cho quản lý nếu vấn đề vượt quá thẩm quyền giải quyết
Xác định kỳ vọng của KH trên từng điểm chạm của toàn quá trình KH và phối hợp với các đơn vị xây dựng bộ tiêu chuẩn trải nghiệm tại bệnh viện.
Thực hiện chức năng của telesales trong việc tương tác với KH thông qua các kênh của truyền thông và đặt hẹn cho KH đến bệnh viện
Phối hợp cùng phòng Marketing lập kế hoạch tổ chức các chương trình khuyến mãi, sự kiện, thực hiện các dự án để tìm kiếm khách hàng mới và thu hút khách hàng cũ quay lại sử dụng dịch vụ.
Hoạch định và triển khai các chương trình khảo sát đánh giá mức độ hài lòng về dịch vụ khách hàng, trải nghiệm khách hàng (vd: mức độ thỏa mãn, khiếu nại, các vấn đề hay gặp phải...) và lập báo cáo trình Ban Giám Đốc.
Xây dựng và triển khai các chương trình tặng quà/tri ân KH cũ hoặc đang điều trị thông qua hoạt động như Cobranding... nhằm năng cao sự trung thành của KH
Phản biện dưới góc độ KH về các sản phẩm/dịch vụ của bệnh viện, đề xuất cải tiến nâng cao chất lượng dịch vụ của bệnh viện
Hoàn thiện chương trình KH giới thiệu KH (MGM) và thực hiện việc phối hợp với kế toán đối soát thông tin của chương trình MGM
Tư vấn và thuyết phục KH tham gia chương trình MGM, cũng như đánh giá mức độ hiệu quả của các chương trình MGM
Xây dựng và triển khai các hoạt động nâng cao chất lượng chương trình MGM và số lượng khách walk-in (organic) đến bệnh viện
Tìm hiểu thị trường, tham vấn cho ban giám đốc về các chiến lược chăm sóc khách hàng hiệu quả.
Xây dựng kế hoạch CSKH tháng/quý/năm, Chủ động đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng CSKH và triển khai các chương trình theo ngân sách cho phép
Thu thập và tổng hợp các chỉ số đánh giá về khách hàng, tổng hợp báo cáo kết quả công việc định kỳ hoặc bất chợt theo yêu cầu của cấp trên
Quản lý, phân công và giao việc cho nhân viên, xây dựng quy trình, quy định... Đào tạo và giám sát nhân viên bộ phận mình
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo.- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên hoặc có kinh nghiệm dày dặn trong ngành
- Có kinh nghiệm Trưởng bộ phận/ Phó - Trưởng phòng từ 2 - 3 năm trở lên
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc từ 2 - 3 năm tại các hệ thống phòng khám, thẩm mỹ viện, bệnh viện...1. Ký HĐLĐ, tham gia BHXH, YT, TN sau khi đạt yêu cầu thử việc
2. Nghỉ phép 18 ngày/năm
3. Các chế độ phúc lợi, bảo hiểm bổ sung
Khu vực
Báo cáo

Bệnh Viện Chuyên Khoa Mắt Alina
Bệnh Viện Chuyên Khoa Mắt Alina Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Biệt thự 10-11-12, Thung lũng Mimosa, Khu đô thị Ecopark, Xã Xuân Quan, Huyện Văn Giang, Tỉnh Hưng Yên, Việt Nam

Alina Vision – là một công ty-doanh nghiệp xã hội hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc mắt. Mục tiêu của công ty là xây dựng các bệnh viện có chất lượng quốc tế với giá cả dịch vụ phù hợp với các nước đang phát triển, tăng khả năng tiếp cận với dịch vụ chăm sóc mắt của người dân địa phương, đặc biệt là nhóm người nghèo, người có thu nhập thấp, trẻ em có các vấn đề về mắt, góp phần vào công tác phòng chống mù lòa trên thế giới. Với sự hỗ trợ về tài chính và quản lý của Quỹ Fred Hollow và công ty dược phẩm ROHTO và hỗ trợ kỹ thuật của các chuyên gia quốc tế, các bệnh viện mắt hàng đầu thế giới, Alina Vision đã thành lập bệnh viện mắt đầu tiên tại Khu đô thị Ecopark – tỉnh Hưng Yên – Việt Nam và hợp tác, vận hành Trung tâm Mắt Alina - Vinmec tại Bệnh viện đa khoa Quốc tế Vinmec Times city nhằm cung cấp dịch vụ chăm sóc mắt toàn diện, có chất lượng và giá cả hợp lý với người dân khu vực Đồng bằng Sông Hồng.

Bệnh viện chuyên khoa Mắt Alina trực thuộc Alina Vision hoạt động từ tháng 12/2019 tại Khu đô thị

Công việc của Trưởng nhóm Chăm sóc Khách hàng là gì?

Trưởng nhóm Chăm sóc khách hàng là một người chịu trách nhiệm giám sát và quản lý các hoạt động chăm sóc khách của doanh nghiệp, qua đó đảm bảo sự hài lòng và duy trì mối quan hệ tích cực với khách hàng. Bên cạnh đó những công việc như Nhân viên quan hệ khách hàngNhân viên chăm sóc khách hàng,... cũng thường đảm nhận những công việc tương tự. 

Mô tả công việc của Trưởng nhóm Chăm sóc khách hàng

Lập kế hoạch và phân công công việc cho nhóm

Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng có nhiệm vụ xác định mục tiêu cũng như nhiệm vụ cụ thể cho từng thành viên trong nhóm, phân công công việc phù hợp với năng lực và kinh nghiệm của từng người. Họ cũng là người chịu trách nhiệm truyền đạt kiến thức, kỹ năng về CSKH cho nhân viên trong nhóm, giúp họ nâng cao năng lực và hiệu quả công việc. 

Giám sát và đánh giá hiệu quả công việc

Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng là người phụ trách theo dõi, kiểm tra và đánh giá hiệu quả công việc của từng thành viên trong nhóm, kịp thời điều chỉnh, hỗ trợ khi cần thiết. Báo cáo định kỳ về tình hình hoạt động của nhóm, kết quả công việc, các vấn đề phát sinh và đề xuất giải pháp.

Giải quyết các vấn đề phức tạp

Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng là người tiếp nhận và xử lý các vấn đề phức tạp của khách hàng mà nhân viên trong nhóm không thể giải quyết được. Khi có khiếu nại, họ là người thu thập các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng từ các nhân viên. Từ đó, lập ra quy trình xử lý cho các khiếu nại thường xuyên gặp của khách hàng. 

Trưởng nhóm Chăm sóc Khách hàng có mức lương bao nhiêu?

140 - 196 triệu /năm
Tổng lương
130 - 181 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
11 - 15 triệu
/năm

Lương bổ sung

140 - 196 triệu

/năm
140 M
196 M
65 M 390 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Trưởng nhóm Chăm sóc Khách hàng

Tìm hiểu cách trở thành Trưởng nhóm Chăm sóc Khách hàng, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Trưởng nhóm Chăm sóc Khách hàng

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
7%
2 - 4
40%
5 - 7
31%
8+
22%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Trưởng nhóm Chăm sóc Khách hàng?

Yêu cầu tuyển dụng của Trưởng nhóm Chăm sóc khách hàng

Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng (Customer Service Team Leader) là một vai trò quan trọng trong việc quản lý và phát triển đội ngũ chăm sóc khách hàng của công ty.

Yêu cầu về bằng cấp và kiến thức chuyên môn

  • Bằng cấp: Với vị trí Trưởng nhóm  sẽ ưu tiên các ứng viên có bằng cử nhân hoặc cao hơn trong các ngành liên quan như Kinh doanh, Quản lý, Marketing, Kinh tế hoặc các ngành có liên quan đến dịch vụ khách hàng.
  • Kiến thức chuyên môn: Trưởng nhóm Chăm sóc khách hàng phải nắm vững về các quy định pháp luật liên quan tới các hoạt động Truyền thông, Quảng cáo, Quản lý Chất lượng, An toàn Thực phẩm, Sở hữu Trí tuệ. Họ cũng phải có kiến thức cơ bản về dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng như kiến thức kinh doanh cơ bản.

Yêu cầu về kỹ năng

  • Quản lý đội ngũ: Trưởng nhóm Chăm sóc khách hàng phải có khả năng quản lý, dẫn dắt và đào tạo đội ngũ chăm sóc khách hàng. Khả năng phân tích và giải quyết các vấn đề phát sinh của khách hàng một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.
  • Kỹ năng giao tiếp: Là một người ở vị trí quản lý, Trưởng nhóm Chăm sóc khách hàng phải giao tiếp với rất nhiều người trong một ngày. Bao gồm: khách hàng, nhân viên, quản lý, đồng nghiệp,... Vì vậy, giao tiếp hiệu quả với khách hàng và các bộ phận khác trong công ty sẽ giúp họ thuận lợi hơn trong công việc.
  • Quản lý thời gian và tổ chức công việc: Trưởng nhóm Chăm sóc khách hàng có rất nhiều đầu việc phải hoàn thành trong một ngày. Vì vậy, họ phải có khả năng quản lý thời gian và ưu tiên công việc để đáp ứng các mục tiêu và chỉ tiêu của bộ phận.
  • Kỹ năng sử dụng công cụ và phần mềm: Là thế hệ người trẻ mới, Trưởng nhóm Chăm sóc khách hàng phải biết sử dụng các công cụ và phần mềm quản lý khách hàng như hệ thống quản lý chuỗi cung ứng (SCM), Microsoft Excel, và các phần mềm liên quan khác để phục vụ cho công việc.

Các yêu cầu khác

  • Kinh nghiệm: Công việc Trưởng phòng với trách nhiệm quản lý thường yêu cầu có tối thiểu 3-5 năm kinh nghiệm làm việc trong các vị trí quản lý hoặc giám sát trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
  • Ngoại ngữ: Khả năng sử dụng tiếng Anh hoặc các ngoại ngữ khác là một lợi thế trong các công ty hoạt động quốc tế.

Lộ trình nghề nghiệp của Trưởng nhóm Chăm sóc khách hàng

Kinh nghiệm Vị trí Mức lương
0 - 1 năm Thực tập sinh Quản lý khách hàng 3.000.000 - 5.000.000 đồng/tháng
1 - 3 năm Nhân viên Quan hệ khách hàng  8.000.000 - 15.000.000 đồng/tháng
3 - 5 năm Chuyên viên Phát triển khách hàng 15.000.000 - 25.000.000 đồng/tháng
5 - 7 năm Trưởng nhóm Chăm sóc khách hàng 25.000.000 - 40.000.000 đồng/tháng

Mức lương trung bình của Trưởng nhóm Chăm sóc khách hàng và các ngành liên quan:

1. Thực tập sinh Quản lý khách hàng

Mức lương: 3.000.000 - 5.000.000 đồng/tháng

Kinh nghiệm làm việc: 0 - 1 năm kinh nghiệm

Thực tập sinh Quản lý khách hàng đóng vai trò hỗ trợ các nhiệm vụ cơ bản trong quản lý mối quan hệ khách hàng. Họ giúp thực hiện các công việc như thu thập dữ liệu khách hàng, hỗ trợ đội ngũ trong việc giải đáp thắc mắc và khiếu nại của khách hàng, cũng như tham gia vào việc chuẩn bị các báo cáo cơ bản. Đây là cơ hội để các thực tập sinh làm quen với các quy trình chăm sóc khách hàng, phát triển kỹ năng giao tiếp và tổ chức, đồng thời học hỏi từ những người có kinh nghiệm trong ngành.

>> Đánh giá: Vị trí Thực tập sinh Quản lý khách hàng là lựa chọn lý tưởng cho những sinh viên năm cuối hoặc những người mới ra trường đang tìm kiếm cơ hội để bước chân vào lĩnh vực quản lý khách hàng. Đây là cơ hội tuyệt vời để học hỏi và trải nghiệm thực tế trong môi trường doanh nghiệp. Để thành công ở vị trí này, ứng viên cần có kỹ năng giao tiếp cơ bản, sự ham học hỏi và khả năng làm việc nhóm. Cơ hội việc làm Thực tập sinh Quản lý khách hàng cũng khá rộng mở với mức lương hấp dẫn. 

2. Nhân viên Quan hệ khách hàng 

Mức lương: 8.000.000 - 15.000.000 đồng/tháng

Kinh nghiệm làm việc: 1 - 3 năm kinh nghiệm

Nhân viên Quan hệ khách hàng chịu trách nhiệm xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng. Công việc bao gồm giải quyết các khiếu nại và vấn đề của khách hàng, cung cấp thông tin về sản phẩm và dịch vụ, và thu thập phản hồi để cải thiện chất lượng dịch vụ. Họ là cầu nối giữa khách hàng và doanh nghiệp, làm việc trực tiếp để đảm bảo khách hàng hài lòng và duy trì mối quan hệ lâu dài. Sự hiểu biết về sản phẩm và kỹ năng giao tiếp tốt là yếu tố quan trọng trong việc thực hiện hiệu quả nhiệm vụ này.

>> Đánh giá: Vai trò này đòi hỏi khả năng giao tiếp xuất sắc, khả năng xử lý vấn đề hiệu quả và sự kiên nhẫn trong việc giải quyết các khiếu nại của khách hàng. Để thành công, ứng viên cần có sự hiểu biết sâu về sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty và khả năng xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng.

3. Chuyên viên Phát triển khách hàng 

Mức lương: 15.000.000 - 25.000.000 đồng/tháng

Kinh nghiệm làm việc: 3 - 5 năm kinh nghiệm

Chuyên viên Phát triển khách hàng tập trung vào việc xây dựng và mở rộng mối quan hệ với các khách hàng mới và hiện tại. Họ phân tích nhu cầu của khách hàng, phát triển các chiến lược để thu hút và giữ chân khách hàng, và làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác để cải thiện sản phẩm và dịch vụ. Công việc bao gồm xác định cơ hội kinh doanh, lập kế hoạch phát triển khách hàng và đánh giá hiệu quả của các chiến lược phát triển. Chuyên viên cần có khả năng phân tích, lên kế hoạch chiến lược và kỹ năng giao tiếp tốt để đạt được mục tiêu phát triển khách hàng.

>> Đánh giá: Vị trí chuyên viên phát triển khách hàng là lựa chọn lý tưởng cho những người có kinh nghiệm từ 3-5 năm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng hoặc phát triển kinh doanh và muốn tập trung vào việc mở rộng cơ hội kinh doanh và phát triển mối quan hệ khách hàng. Vai trò này yêu cầu kỹ năng phân tích mạnh mẽ, khả năng phát triển chiến lược và kỹ năng giao tiếp để thuyết phục và thu hút khách hàng mới. Chuyên viên cần có khả năng hiểu rõ nhu cầu của khách hàng, phát triển các giải pháp phù hợp và đánh giá hiệu quả của các chiến lược phát triển.

Xem thêm: Việc làm Thực tập sinh mua hàng

4. Trưởng nhóm Chăm sóc khách hàng

Mức lương: 25.000.000 - 40.000.000 đồng/tháng

Kinh nghiệm làm việc: 5 - 7 năm kinh nghiệm

Trưởng nhóm Chăm sóc khách hàng là người chịu trách nhiệm quản lý đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng, đảm bảo rằng tất cả các quy trình được thực hiện đúng cách và đạt tiêu chuẩn chất lượng. Họ giám sát và đào tạo đội ngũ nhân viên, phân tích hiệu suất công việc, và đề xuất các cải tiến nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ. Trưởng nhóm cũng đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển các chiến lược chăm sóc khách hàng, xử lý các vấn đề nghiêm trọng, và báo cáo kết quả cho ban quản lý. 

>> Đánh giá: Vai trò này yêu cầu khả năng lãnh đạo xuất sắc, kỹ năng quản lý đội nhóm và khả năng phát triển chiến lược để nâng cao chất lượng dịch vụ. Trưởng nhóm cần có khả năng phân tích dữ liệu, xử lý các vấn đề nghiêm trọng và đào tạo nhân viên để đạt hiệu quả cao nhất trong công việc. Kỹ năng giao tiếp, tổ chức và giải quyết vấn đề là rất quan trọng để quản lý đội ngũ và cải thiện quy trình chăm sóc khách hàng.

5 bước giúp Trưởng nhóm Chăm sóc khách hàng thăng tiến nhanh trong trong công việc

Hoàn thành tốt công việc 

Hoàn thành tốt và đạt chất lượng cao những công việc đang đảm nhiệm là một trong những cơ sở quan trọng để sếp có thể đánh giá năng lực làm việc của bạn. Hãy tận dụng tối đa các kiến thức và kỹ năng để làm việc được giao ở hiện tại thật tốt. Khi đạt hiệu quả công việc, bạn sẽ được cấp trên công nhận và giao phó những công việc quan trọng hơn. 

Trau dồi kiến thức chuyên môn

Với công việc chăm sóc khách hàng bạn cần hiểu rõ về tâm lý khách hàng, cách tư vấn... chuyên môn tốt sẽ giúp ích cho công việc của bạn. Có kiến thức sâu rộng khi nói chuyện với khách hàng bạn sẽ có tâm thế chủ động, tự tin.

Thái độ làm việc tích cực, học hỏi 

"Thái độ hơn trình độ" là một câu nói phổ biến thường được nghe khi đi làm, bất cứ kiến thức hay kỹ năng nào đều cần được học hỏi và trau dồi mới có được. Với một thái độ tích cực và luôn học hỏi bạn sẽ nâng cao trình độ và sớm có thăng tiến. 

Nắm bắt cơ hội

Tận dụng mọi cơ hội trong quá trình làm việc là điều bạn nên làm. Đặc biệt khi công ty tổ chức các khóa đào tạo chuyên môn, hãy tham gia để nâng cao kiến thức và kỹ năng cần thiết cho bản thân. Ngoài ra, trong quá trình làm việc, khi cơ hội xuất hiện, bạn cần biết cách nắm bắt. Đừng ngần ngại nếu đồng nghiệp hay cấp trên cần sự hỗ trợ từ bạn. Không có gì là điều không thể làm được, chỉ cần bạn có sự kiên trì tìm hiểu, nghiên cứu và dành thời gian học hỏi, chắc chắn bạn sẽ hỗ trợ mọi người giải quyết mọi thứ một cách hoàn hảo.

Xây dựng các mối quan hệ 

Các mối quan hệ sẽ là một yếu tố giúp bạn có những nguồn thông tin hay các cơ hội mới. Quan hệ không bao giờ thừa, đặc biệt trong môi trường công sở. Khi giữ được quan hệ tích cực lành mạnh với đồng nghiệp công việc của bạn sẽ có thể nhận được sự hướng dẫn, chỉ bảo tận tình hơn. 

Tìm việc theo nghề nghiệp