1,696 việc làm
Công Ty Cổ Phần Cơm Niêu Thiên Lý
Trưởng Phòng Marketing (Ngành F&B) - Hết hạn
Công Ty Cổ Phần Cơm Niêu Thiên Lý
1400 - 1800 USD
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU VÀ DỊCH VỤ KẾT NỐI BÁN LẺ CHÂU Á
TRƯỞNG NHÓM MARKETING (MARKETING LEADER)
Thương hiệu & Dịch vụ Kết nối bán lẻ Châu Á - A Connection
12 - 18 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 9 ngày trước
15 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 10 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Thời Trang Yody
Performance Marketing Leader (for Store)
Công Ty Cổ Phần Thời Trang Yody
3.8
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 10 ngày trước
18 - 25 triệu
Đăng 11 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 12 ngày trước
JobsGO Recruit
Trưởng Phòng Marrketing
JobsGO Recruit
5.0
Tới 20 triệu
Đăng 13 ngày trước
15 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 14 ngày trước
20 - 30 triệu
Đăng 14 ngày trước
Công Ty TNHH T.M.G (John Henry & Freelancer)
MARKETING TEAM LEADER
Công Ty TNHH T.M.G
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 14 ngày trước
15 - 25 triệu
Hà Nội
Đăng 16 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 18 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG 3T
Leader Marketing
TRUYỀN THÔNG 3T
20 - 25 triệu
Đăng 18 ngày trước
HERAMO CO., LTD
Lead Marketing
Công nghệ Heramo
4.0
Thỏa thuận
Đăng 19 ngày trước
20 - 30 triệu
Đăng 21 ngày trước
12 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 23 ngày trước
15 - 20 triệu
Long An
Đăng 23 ngày trước
Công ty Cổ phần The20
Leader Marketing Build Kênh Tiktok
Công ty Cổ phần The20
12 - 18 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 23 ngày trước
15 - 18 triệu
Đăng 25 ngày trước
Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Yersin
Marketing Manager
Phòng Khám Yersin
Thỏa thuận
Đăng 25 ngày trước
CÔNG TY CP DỆT MAY - ĐẦU TƯ - THƯƠNG MẠI THÀNH CÔNG
Marketing Team Leader
CÔNG TY DỆT MAY - ĐẦU TƯ - THƯƠNG MẠI THÀNH CÔNG
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 26 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Cơm Niêu Thiên Lý
Trưởng Phòng Marketing (Ngành F&B) - Hết hạn
Công Ty Cổ Phần Cơm Niêu Thiên Lý
5 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 1400 - 1800 USD
Chức vụ: Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển: 08/01/2024
Hạn nộp hồ sơ: 07/02/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 74 Nguyễn Thị Thập, Khu đô thị Him Lam, Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn

Lương từ 35,000,000 VND - 45,000,000 VND
Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, thưởng T13 theo quy định Pháp Luật.
Công ty tổ chức du lịch, nghỉ dưỡng 1-2 lần 1 năm

Mô Tả Công Việc

*** Tóm tắt trách nhiệm:
Trưởng phòng Marketing là người có nhiệm vụ dẫn dắt và chịu trách nhiệm cho sự thành công / thất bại của các hoạt động liên quan đến quảng bá, quảng cáo, đưa thương hiệu công ty đến với khách hàng và đạt doanh thu theo mục tiêu chung của công ty.
*** Công việc chính:
* Tài chính:
- Đạt mục tiêu doanh số tháng
- Sử dụng hiệu quả ngân sách cho từng chiến dịch
- Sử dụng hiệu quả chi phí chuyển đổi khách hàng
* Khách hàng:
- Tăng khách hàng mới theo mục tiêu tháng
- Tăng nhận diện thương hiệu
- Tạo chiến dịch Marketing, theo chí “WOW” cho khách hàng
- Tăng sự quay lại của khách hàng đã sử dụng dịch vụ
* Quy trình:
- Kiểm soát và dẫn dắt đội ngũ tuân thủ quy trình, quy định, hoàn thành công việc và báo cáo đúng thời hạn.
- Cải tiến hệ thống quản lý vận hành, quy trình và đảm bảo việc thực thi của đội ngũ.
- Phối hợp các phòng ban xây dựng các quy trình liên quan đến phòng Marketing và các quy trình liên kết.
- Ghi nhận nhật ký/đánh giá/phân tích công việc tại vị trí thực hiện.
* Đào tạo và phát triển:
- Sử dụng nguồn lực hiệu quả, kiểm soát chất lượng làm việc và giám sát/đánh giá KPIs.
- Tìm kiếm và phát triển nhân tài trong phòng ban, đào tạo và đánh giá họ.
- Tạo động lực và công nhận thành tích cá nhân của nhóm theo văn hóa của công ty.

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp trình độ Đại học trở lên các ngành Quản trị kinh doanh, Truyền thông, Marketing hoặc các ngành liên quan khác.
- Có kinh nghiệm làm Trưởng phòng Marketing hoặc vị trí tương tự trong 03 năm.
- Có kinh nghiệm xây dựng chiến lược Marketing ngành Hospitality.
- Có kiến thức về phương pháp nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Trình độ tiếng Anh đạt ở mức khá.
Khu vực
Báo cáo

Công việc của Leader Marketing là gì?

Leader Marketing là người thực hiện nghiên cứu thị trường, đối thủ và khách hàng để hiểu rõ hơn về nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Họ theo dõi xu hướng thị trường, phân tích dữ liệu, thu thập thông tin và đánh giá sự cạnh tranh để đưa ra các quyết định marketing có căn cứ khoa học

Mô tả công việc của Lead Marketing

Leader Marketing là người đứng đầu bộ phận Marketing của mỗi công ty. Họ là người chịu trách nhiệm cho toàn bộ phòng ban của mình.

Đây là vị trí quản lý cao cấp, họ chính là người sẽ đảm nhiệm việc nghiên cứu, lập ra chiến lược, mục tiêu, điều hành và giám sát việc thực hiện toàn bộ các hoạt động marketing trong doanh nghiệp. Chi tiết như: 

  • Chiến lược marketing tổng thể
  • Theo dõi, quản lý, ngân sách, chi phí marketing.
  • Quản lý, theo dõi dịch quảng cáo, khuyến mại.
  • Tuyển dụng nhân sự marketing
  • Xây dựng quy trình và chiến lược Marketing
  • Quản trị và phát triển thương hiệu
  • Đánh giá và báo cáo hiệu quả hoạt động Marketing
  • Nghiên cứu, phân tích dữ liệu để tìm ra các phương hướng phát triển mới trong việc mở rộng thị trường cho công ty
  • Tham dự các buổi hội thảo, đào tạo nhằm cập nhật kiến thức ngành nghề mới nhất, sau đó tiến hành truyền đạt lại cho nhân viên cấp dưới
  • Xây dựng các kênh phân phối sản phẩm online hoặc offline
  • Hỗ trợ nhân viên bán hàng
  • Xây dựng mối quan hệ với khách hàng, xây dựng kế hoạch thu thập ý kiến nguyện vọng và phản hồi của khách hàng để thiết kế sản phẩm mới
  • Không ngừng mở rộng các mối quan hệ với các đối tác tiềm năng trong tương lai
  • Phối hợp với các phòng ban, bộ phận liên quan thực hiện hoạt động tuyên truyền nâng cao độ nhận diện thương hiệu tới khách hàng và đối tác

Leader Marketing có mức lương bao nhiêu?

156 - 234 triệu /năm
Tổng lương
144 - 216 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
12 - 18 triệu
/năm

Lương bổ sung

156 - 234 triệu

/năm
156 M
234 M
65 M 455 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Leader Marketing

Tìm hiểu cách trở thành Leader Marketing, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Leader Marketing
156 - 234 triệu/năm
Marketing Manager
520 - 845 triệu/năm
Chief Marketing Officer
390 - 650 triệu/năm
Leader Marketing

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
5%
2 - 4
18%
5 - 7
53%
8+
24%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Leader Marketing?

Yêu cầu tuyển dụng vị trí Lead Marketing

Kiến thức chuyên môn 

Công việc này không yêu cầu một ngành học cụ thể. Công việc Leader Marketing được xem là khá thoải mái bởi nó chú trọng việc sáng tạo và sự đa dạng. Tuy nhiên nghề này vẫn đòi hỏi người thực hiện cần có một số kỹ năng để tạo nên những nội dung đảm bảo chất lượng và hấp dẫn, đặc biệt là ở vị trí Leader Marketing, bạn cần có các kinh nghiệm kỹ năng để đảm bảo hoàn thành tốt nhiệm vụ 

Kinh nghiệm, kỹ năng khác

  • Kỹ năng lãnh đạo và quản lý
  • Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm Quản lý bộ phận Digital Marketing hoặc vị trí tương tự
  • Hiểu biết sâu và có kinh nghiệm sử dụng các công cụ số và các kênh truyền thông số
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề và critical thinking
  • Tư duy phân tích
  • Khả năng giao tiếp tốt
  • Sáng tạo, linh hoạt
  • Có kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian
  • Có kiến thức chuyên ngành Marketing hoặc các ngành liên quan như: đồ họa, công nghệ thông tin,..
  • Am hiểu về SEO, content, PPC, Google AdWords, InDesign,...
  • Hiểu biết sâu và có kinh nghiệm sử dụng các công cụ số hoặc đã từng “thực chiến” trên nền tảng kỹ thuật số,...
  • Có kỹ năng tổ chức và kỹ năng quản lý thời gian, làm việc trong môi trường với áp lực cao

Lộ trình thăng tiến của Lead Marketing

Mức lương bình quân của Leader Marketing có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ chuyên môn, kỹ năng, trách nhiệm công việc, địa điểm và điều kiện thị trường lao động.

Thực tập sinh Marketing: dưới 1 năm kinh nghiệm

Đây thường là giai đoạn khởi đầu của Marketing Executive. Ở vị trí này, bạn sẽ bắt đầu rèn luyện và tích lũy các kinh nghiệm của mình bằng việc quản lý các dự án, chiến lược, chiến dịch marketing của doanh nghiệp. Bạn có thể thực hiện công việc với tư cách cá nhân hoặc sẽ có 1 – 3 nhân sự hỗ trợ cho bạn

Marketing Executive: 1 - 2 năm kinh nghiệm

Sau khi có kinh nghiệm làm việc, bạn sẽ thăng tiến lên vị trí Marketing Executive. Đây là một chuyên viên tiếp thị chịu trách nhiệm thực hiện và thúc đẩy các hoạt động tiếp thị của một tổ chức. Họ thường tham gia vào việc phân tích thị trường, xây dựng chiến lược tiếp thị, quảng cáo, tạo nội dung và quản lý các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số và truyền thông.

Senior Marketing Executive: 2 - 4 năm kinh nghiệm

Senior Marketing Executive thường được sử dụng để chỉ những nhân sự đã có kinh nghiệm từ 2 – 4 năm trong lĩnh vực của mình. Vị trí này đòi hỏi bạn phải có nhiều kinh nghiệm hơn, có thể kiểm soát được những rủi ro, sự cố trong công việc

Lead Marketing: 4 - 6 năm kinh nghiệm 

Leader Marketing là những vị trí thăng tiến tiếp theo của Senior Marketing Executive khi lựa chọn phát triển theo định hướng quản lý. Ở vị trí quản lý cấp thấp/cấp trung này, bên cạnh thực hiện những nhiệm vụ chuyên môn, họ cần phải biết cách quản lý đội nhóm của mình

Marketing Manager/Director: 7 - 8 năm kinh nghiệm

Marketing Manager/Director là vị trí quản lý cấp cao trong doanh nghiệp. Đây là những trưởng phòng Marketing hoặc giám đốc Marketing. Đối với những doanh nghiệp có quy mô nhỏ, giám đốc Marketing thường sẽ là vị trí trưởng phòng Marketing và không có vị trí quản lý cao hơn

VP of Marketing: 9 - 10 năm kinh nghiệm

Phó Giám đốc Marketing đòi hỏi sự kết hợp giữa các kỹ năng lãnh đạo, kỹ thuật và kinh doanh. Thường xuyên đóng vai trò là người phát ngôn của công ty, Phó Giám đốc Marketing cũng được yêu cầu làm việc giữa các phòng ban trong công ty với mục tiêu thu hẹp mọi khoảng cách và củng cố các sản phẩm và/hoặc dịch vụ của công ty. Ngoài các hoạt động quảng cáo và định hướng nhóm, vai trò của Phó Giám đốc tiếp thị cũng có thể bao gồm phỏng vấn và tuyển dụng cho các vị trí quan trọng trong công ty.

Chief Marketing Officer – CMO: 10 năm kinh nghiệm trở lên 

Chief Marketing Officer – CMO được xem là đích đến trong đường đua sự nghiệp của hầu hết các vị trí trong lĩnh vực Marketing. Chief Marketing Officer là Giám đốc điều hành bộ phận Marketing và là vị trí cấp cao. Họ sẽ thường xuyên phải phối hợp làm việc với các vị trí C-Suite (điều hành) khác như CEO, CTO, COO,….

Tìm việc theo nghề nghiệp