2,082 việc làm
15 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG 3T
LEADER MARKETING
TRUYỀN THÔNG 3T
20 - 25 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 2 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN THỂ THAO UNITY FITNESS
Brand & Communication Marketing Leader
CÔNG TY THỂ THAO UNITY FITNESS
Thỏa thuận
Đăng 4 ngày trước
15 - 20 triệu
Long An
Đăng 4 ngày trước
Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam
Trưởng phòng Marketing
Bảo hiểm VietinBank
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 7 ngày trước
Công ty Cổ phần Dược phẩm Sakura
Leader Marketing
Dược phẩm Sakura
10 - 30 triệu
Đăng 7 ngày trước
Công ty Cổ phần Dược phẩm Sakura
[SAKURA] Leader Marketing
Dược phẩm Sakura
10 - 30 triệu
Đăng 7 ngày trước
15 - 20 triệu
Đăng 10 ngày trước
12 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 10 ngày trước
15 - 20 triệu
Hồ Chí Minh, Long An
Đăng 10 ngày trước
TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ - TÀI CHÍNH TP.HCM
Trưởng Ngành Marketing
ĐẠI HỌC KINH TẾ - TÀI CHÍNH TP.HCM (UEF)
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 11 ngày trước
20 - 25 triệu
Hà Nội
Đăng 12 ngày trước
12 - 18 triệu
Đăng 12 ngày trước
TRƯỜNG TH-THCS-THPT IGC TÂY NINH
Sale & Marketing Teamleader
TRƯỜNG TH-THCS-THPT IGC TÂY NINH
10 - 15 triệu
Tây Ninh
Đăng 14 ngày trước
Công Ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý HanaGold
PARTNERSHIP & CO-MARKETING LEADER
Vàng Bạc Đá Quý HanaGold
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 15 ngày trước
Công ty TNHH Đầu tư Nam Thuận Phát
Marketing Leader (giỏi tiếng Anh)
Nam Thuận Phát Investment
15 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 16 ngày trước
Công Ty TNHH Đầu Tư Và Giáo Dục Casalink Việt Nam
Marketing Leader
Casalink Edu Việt Nam
15 - 20 triệu
Đăng 18 ngày trước
20 - 40 triệu
Hà Nội
Đăng 19 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 19 ngày trước
Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Minh
Trưởng phòng Marketing
Tập đoàn Hoàng Minh
18 - 28 triệu
Hà Nội
Đăng 21 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 22 ngày trước
CÔNG TY TNHH MẦM NHỎ
Trưởng Phòng Marketing Tổng Hợp - Hết hạn
MẦM NHỎ
3 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 20 triệu
Chức vụ: Trưởng/Phó Phòng
Ngày đăng tuyển: 24/03/2024
Hạn nộp hồ sơ: 21/04/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
-  Hà Nội

Mô tả công việc

- Xây dựng, sáng tạo nội dung marketing, truyền thông các lĩnh vực liên quan về y tế hoặc giáo dục.
- Phối hợp với bộ phận Sale và bộ phận cung cấp dịch vụ, cập nhật kịp thời thông tin, động thái, phản hồi của thị trường về sản phẩm dịch vụ, chính sách giá, các chương trình khuyến mãi và xúc tiến bán hàng
- Lập kế hoạch và ngân sách cho các chiến lược và hoạt động PR, Marketing đồng thời tổ chức triển khai thực hiện việc quảng bá thương hiệu và các chương trình quản lý thương hiệu theo định hướng của Ban Giám đốc.
- Nghiên cứu các sản phẩm hiện có trên thị trường đồng thời dự đoán nhu cầu phát sinh của thị trường từ đó có định hướng cho việc phát triển sản phẩm/dịch vụ mới.
- Phối hợp xây dựng các công cụ digital marketing như website, fanpage, email marketing.
- Hỗ trợ đào tạo kiến thức và nhận biết thương hiệu cho nhân viên mới của Công ty. Chịu trách nhiệm tạo, cập nhật nội dung, quản lý website của công ty.
- Lập kế hoạch, thực hiện và điều phối các hoạt động truyền thông, PR- MKT của Công ty bao gồm các hoạt động xúc tiến bán hàng, tổ chức sự kiện, quảng cáo, sản xuất các ấn phẩm.. tiếp xúc báo chí và các hoạt động khác, tiếp thị trực tiếp trên các phương tiện truyền thông, hệ thống email, internet, sự kiện, báo chí, truyền thanh, truyền hình.
- Tìm hiểu, phân tích và đánh giá năng lực của các đối thủ cạnh tranh trong các lĩnh vực kinh doanh của Công ty để có những đề xuất cải tiến nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty
- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch thiết kế, điều chỉnh quản lý hệ thống nhận diện thương hiệu, hình ảnh của Công ty bao gồm: logo, slogan, tờ rơi, brochure sản phẩm cho công ty.
- Triển khai các kế hoạch marketing độc lập hoặc phối hợp với đối tác.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác có liên quan theo sự phân công của Ban Tổng Giám đốc.
- Giám sát, điều phối và quản lý công việc của các thành viên trong nhóm.

Yêu cầu công việc

- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương; Đã từng làm trong ngành y tế và giáo dục là 1 lợi thế.
- Yêu thích lĩnh vực MKT; Định hướng theo ngành MKT lâu dài, chịu được áp lực.
- Thành thạo sử dụng mạng xã hội.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing và các chuyên ngành có liên quan.
- Một số yêu cầu khác: giao tiếp tốt, làm việc nhóm hiệu quả, có kiến thức xã hội, lạc quan, trung thực...

Quyền lợi

- Lương cơ bản: 15 – 20 triệu hoặc deal theo năng lực
- Thưởng hiệu suất công việc.
- Thời gian làm việc: 8h30- 18h (Từ Thứ 2- thứ 6 và 2 thứ 7/tháng) (Nghỉ trưa 1h30m)
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của Nhà nước và chế độ của Công ty như: BHXH,BHYT... nghỉ phép, nghỉ Lễ/Tết.
- Có nhiều quyền lợi cho bản thân và gia đình trong lĩnh vực y tế và giáo dục.
- Review lương từ 6 tháng- 1 năm và cơ hội thăng tiến lên vị trí cao hơn.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện.
- Công việc ổn định lâu dài.

Giới tính yêu cầu:  Không Yêu Cầu
Cập nhật gần đây lúc:  2024-03-24 02:20:14
Khu vực
Báo cáo

Công việc của Leader Marketing là gì?

Leader Marketing là người thực hiện nghiên cứu thị trường, đối thủ và khách hàng để hiểu rõ hơn về nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Họ theo dõi xu hướng thị trường, phân tích dữ liệu, thu thập thông tin và đánh giá sự cạnh tranh để đưa ra các quyết định marketing có căn cứ khoa học

Mô tả công việc của Lead Marketing

Leader Marketing là người đứng đầu bộ phận Marketing của mỗi công ty. Họ là người chịu trách nhiệm cho toàn bộ phòng ban của mình.

Đây là vị trí quản lý cao cấp, họ chính là người sẽ đảm nhiệm việc nghiên cứu, lập ra chiến lược, mục tiêu, điều hành và giám sát việc thực hiện toàn bộ các hoạt động marketing trong doanh nghiệp. Chi tiết như: 

  • Chiến lược marketing tổng thể
  • Theo dõi, quản lý, ngân sách, chi phí marketing.
  • Quản lý, theo dõi dịch quảng cáo, khuyến mại.
  • Tuyển dụng nhân sự marketing
  • Xây dựng quy trình và chiến lược Marketing
  • Quản trị và phát triển thương hiệu
  • Đánh giá và báo cáo hiệu quả hoạt động Marketing
  • Nghiên cứu, phân tích dữ liệu để tìm ra các phương hướng phát triển mới trong việc mở rộng thị trường cho công ty
  • Tham dự các buổi hội thảo, đào tạo nhằm cập nhật kiến thức ngành nghề mới nhất, sau đó tiến hành truyền đạt lại cho nhân viên cấp dưới
  • Xây dựng các kênh phân phối sản phẩm online hoặc offline
  • Hỗ trợ nhân viên bán hàng
  • Xây dựng mối quan hệ với khách hàng, xây dựng kế hoạch thu thập ý kiến nguyện vọng và phản hồi của khách hàng để thiết kế sản phẩm mới
  • Không ngừng mở rộng các mối quan hệ với các đối tác tiềm năng trong tương lai
  • Phối hợp với các phòng ban, bộ phận liên quan thực hiện hoạt động tuyên truyền nâng cao độ nhận diện thương hiệu tới khách hàng và đối tác

Leader Marketing có mức lương bao nhiêu?

156 - 234 triệu /năm
Tổng lương
144 - 216 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
12 - 18 triệu
/năm

Lương bổ sung

156 - 234 triệu

/năm
156 M
234 M
65 M 455 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Leader Marketing

Tìm hiểu cách trở thành Leader Marketing, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Leader Marketing
156 - 234 triệu/năm
Marketing Manager
520 - 845 triệu/năm
Chief Marketing Officer
390 - 650 triệu/năm
Leader Marketing

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
5%
2 - 4
18%
5 - 7
53%
8+
24%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Leader Marketing?

Yêu cầu tuyển dụng vị trí Lead Marketing

Kiến thức chuyên môn 

Công việc này không yêu cầu một ngành học cụ thể. Công việc Leader Marketing được xem là khá thoải mái bởi nó chú trọng việc sáng tạo và sự đa dạng. Tuy nhiên nghề này vẫn đòi hỏi người thực hiện cần có một số kỹ năng để tạo nên những nội dung đảm bảo chất lượng và hấp dẫn, đặc biệt là ở vị trí Leader Marketing, bạn cần có các kinh nghiệm kỹ năng để đảm bảo hoàn thành tốt nhiệm vụ 

Kinh nghiệm, kỹ năng khác

  • Kỹ năng lãnh đạo và quản lý
  • Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm Quản lý bộ phận Digital Marketing hoặc vị trí tương tự
  • Hiểu biết sâu và có kinh nghiệm sử dụng các công cụ số và các kênh truyền thông số
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề và critical thinking
  • Tư duy phân tích
  • Khả năng giao tiếp tốt
  • Sáng tạo, linh hoạt
  • Có kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian
  • Có kiến thức chuyên ngành Marketing hoặc các ngành liên quan như: đồ họa, công nghệ thông tin,..
  • Am hiểu về SEO, content, PPC, Google AdWords, InDesign,...
  • Hiểu biết sâu và có kinh nghiệm sử dụng các công cụ số hoặc đã từng “thực chiến” trên nền tảng kỹ thuật số,...
  • Có kỹ năng tổ chức và kỹ năng quản lý thời gian, làm việc trong môi trường với áp lực cao

Lộ trình thăng tiến của Lead Marketing

Mức lương bình quân của Leader Marketing có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ chuyên môn, kỹ năng, trách nhiệm công việc, địa điểm và điều kiện thị trường lao động.

Thực tập sinh Marketing: dưới 1 năm kinh nghiệm

Đây thường là giai đoạn khởi đầu của Marketing Executive. Ở vị trí này, bạn sẽ bắt đầu rèn luyện và tích lũy các kinh nghiệm của mình bằng việc quản lý các dự án, chiến lược, chiến dịch marketing của doanh nghiệp. Bạn có thể thực hiện công việc với tư cách cá nhân hoặc sẽ có 1 – 3 nhân sự hỗ trợ cho bạn

Marketing Executive: 1 - 2 năm kinh nghiệm

Sau khi có kinh nghiệm làm việc, bạn sẽ thăng tiến lên vị trí Marketing Executive. Đây là một chuyên viên tiếp thị chịu trách nhiệm thực hiện và thúc đẩy các hoạt động tiếp thị của một tổ chức. Họ thường tham gia vào việc phân tích thị trường, xây dựng chiến lược tiếp thị, quảng cáo, tạo nội dung và quản lý các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số và truyền thông.

Senior Marketing Executive: 2 - 4 năm kinh nghiệm

Senior Marketing Executive thường được sử dụng để chỉ những nhân sự đã có kinh nghiệm từ 2 – 4 năm trong lĩnh vực của mình. Vị trí này đòi hỏi bạn phải có nhiều kinh nghiệm hơn, có thể kiểm soát được những rủi ro, sự cố trong công việc

Lead Marketing: 4 - 6 năm kinh nghiệm 

Leader Marketing là những vị trí thăng tiến tiếp theo của Senior Marketing Executive khi lựa chọn phát triển theo định hướng quản lý. Ở vị trí quản lý cấp thấp/cấp trung này, bên cạnh thực hiện những nhiệm vụ chuyên môn, họ cần phải biết cách quản lý đội nhóm của mình

Marketing Manager/Director: 7 - 8 năm kinh nghiệm

Marketing Manager/Director là vị trí quản lý cấp cao trong doanh nghiệp. Đây là những trưởng phòng Marketing hoặc giám đốc Marketing. Đối với những doanh nghiệp có quy mô nhỏ, giám đốc Marketing thường sẽ là vị trí trưởng phòng Marketing và không có vị trí quản lý cao hơn

VP of Marketing: 9 - 10 năm kinh nghiệm

Phó Giám đốc Marketing đòi hỏi sự kết hợp giữa các kỹ năng lãnh đạo, kỹ thuật và kinh doanh. Thường xuyên đóng vai trò là người phát ngôn của công ty, Phó Giám đốc Marketing cũng được yêu cầu làm việc giữa các phòng ban trong công ty với mục tiêu thu hẹp mọi khoảng cách và củng cố các sản phẩm và/hoặc dịch vụ của công ty. Ngoài các hoạt động quảng cáo và định hướng nhóm, vai trò của Phó Giám đốc tiếp thị cũng có thể bao gồm phỏng vấn và tuyển dụng cho các vị trí quan trọng trong công ty.

Chief Marketing Officer – CMO: 10 năm kinh nghiệm trở lên 

Chief Marketing Officer – CMO được xem là đích đến trong đường đua sự nghiệp của hầu hết các vị trí trong lĩnh vực Marketing. Chief Marketing Officer là Giám đốc điều hành bộ phận Marketing và là vị trí cấp cao. Họ sẽ thường xuyên phải phối hợp làm việc với các vị trí C-Suite (điều hành) khác như CEO, CTO, COO,….

Tìm việc theo nghề nghiệp