Các phòng ban đang tuyển dụng tại BellSystem24 Việt Nam

Dịch vụ khách hàng
Buôn bán/ Kinh doanh
Tài chính - Kế toán
Giáo dục
Quản lý sản phẩm & dự án
Marketing/ Truyền thông
Kỹ thuật
Công nghệ thông tin
Lao động có tay nghề và sản xuất
Nghệ thuật - Thiết kế
Du lịch, khách sạn
Chăm sóc sức khỏe

Việc làm BellSystem24 Việt Nam

Cập nhật 16/02/2025 16:52
Tìm thấy 396 việc làm đang tuyển dụng
BellSystem24 Việt Nam
Chuyên Viên Phân Tích Nghiệp Vụ Và Quản Lý Dự Án (Ba/Pm)
BellSystem24 Việt Nam 3.3★
50 đánh giá 8.2k việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 20 - 25 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 24/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc


Your role & responsibilities

Chịu trách nhiệm



  • (i) Tiếp nhận, thực hiện phân tích yêu cầu và đưa ra các giải pháp công nghệ đảm bảo đáp ứng nhu cầu vận hành và mục tiêu kinh doanh;

  • (ii) Tài liệu hóa nghiệp vụ;

  • (iii) Thực hiện kế hoạch kiểm thử phần mềm;

  • (iv) Bàn giao, hướng dẫn người dùng cuối sử dụng phần mềm.


(i) Tiếp nhận, thực hiện phân tích yêu cầu và đưa ra các giải pháp công nghệ đảm bảo đáp ứng nhu cầu vận hành và mục tiêu kinh doanh



  • Làm việc với các phòng ban liên quan để khảo sát, phân tích yêu cầu và phát triển tính năng cho Sản phẩm (HRM, ERP, OMS, Website, App mobile) nhằm đáp ứng nhu cầu vận hành và mục tiêu kinh doanh.

  • Tư vấn, hỗ trợ, hoàn thiện các quy trình nghiệp vụ, nghiên cứu đề xuất các giải pháp phần mềm tối ưu.

  • Xây dựng được các bộ chỉ số sản phẩm (Product Metrics), theo dõi và tối ưu sản phẩm

  • Theo dõi các hành vi người dùng từ các công cụ Firebase, Google Analytics...

  • Phối hợp chặt chẽ cùng bộ phận Technical cũng như các bộ phận chuyên môn khác để đưa ra giải pháp tổng thể, tối ưu và có tính khả thi.



(ii) Tài liệu hóa nghiệp vụ


Viết tài liệu mô tả, mô hình hóa quy trình thành các tài liệu đặc tả yêu cầu nghiệp vụ phần mềm.



  • Tài liệu mô tả: BRD, SRS, User story.

  • Sơ đồ mô hình hóa quy trình doanh nghiệp: bpmn, workflow,...

  • Hình ảnh hóa yêu cầu: Figma, Sketch, Wireframe, Mockup.

  • Quản trị dự án: quản lý sprint, backlog.


(iii) Thực hiện kế hoạch kiểm thử phần mềm



  • Thực hiện toàn bộ hoạt động liên quan đến kiểm thử: kế hoạch, kịch bản và thực hiện kiểm thử, cung cấp giải pháp, nghiệm thu hệ thống trước khi Golive.

  • Tham gia xây dựng và quản lý các tài liệu kiểm thử, bao gồm các tài liệu sau: test case, các kịch bản kiểm thử.


(iv) Bàn giao, hướng dẫn người dùng cuối sử dụng phần mềm.



  • Bàn giao, hướng dẫn người dùng cuối sử dụng phần mềm.

  • Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc, đề xuất của người dùng cuối.


Your skills & qualifications

Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề:



  • Có khả năng tiếp nhận và phân tích yêu cầu từ các phòng ban liên quan. Đưa ra các giải pháp công nghệ đáp ứng nhu cầu vận hành và mục tiêu kinh doanh.


Kỹ năng tài liệu hóa:



  • Viết tài liệu mô tả và mô hình hóa quy trình thành các tài liệu đặc tả yêu cầu nghiệp vụ phần mềm như BRD, SRS, User story. Sử dụng các công cụ mô hình hóa quy trình doanh nghiệp như BPMN, workflow. Hình ảnh hóa yêu cầu bằng các công cụ như Figma, Sketch, Wireframe, Mockup.

  • Quản lý dự án, quản lý sprint, backlog. Điều phối được nguồn lực đáp ứng yêu cầu khách hàng.


Kỹ năng kiểm thử phần mềm:



  • Thực hiện toàn bộ hoạt động liên quan đến kiểm thử: kế hoạch, kịch bản và thực hiện kiểm thử, cung cấp giải pháp, nghiệm thu hệ thống trước khi Golive. Xây dựng và quản lý các tài liệu kiểm thử như test case, các kịch bản kiểm thử.


Kỹ năng giao tiếp và hướng dẫn:



  • Bàn giao và hướng dẫn người dùng cuối sử dụng phần mềm. Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc, đề xuất của người dùng cuối.


Kỹ năng làm việc nhóm:



  • Phối hợp chặt chẽ với bộ phận Technical và các bộ phận chuyên môn khác để đưa ra giải pháp tổng thể, tối ưu và có tính khả thi.


Kỹ năng theo dõi và tối ưu sản phẩm:



  • Xây dựng các bộ chỉ số sản phẩm (Product Metrics), theo dõi và tối ưu sản phẩm. Theo dõi các hành vi người dùng từ các công cụ như Firebase, Google Analytics. Ứng viên cần có kiến thức và kinh nghiệm trong các lĩnh vực liên quan đến HRM, ERP, OMS, Website, App mobile, và các công cụ quản lý dự án, kiểm thử phần mềm.


Benefits for you

    • Chế độ BHXH, BHYT và thưởng các ngày lễ, tết, thưởng âm lịch (theo kết quả KD)

    • Chế độ liên hoan, sinh nhật, hiếu hỉ, cưới hỏi...

    • Làm việc trong môi trường trẻ trung, thân thiện.

    • Tham gia sự kiện Teambuilding, Year end party, Từ thiện, I'm Leader, I'm Kidsers...

    • Phụ cấp khác: ăn ca, công tác phí (nếu có).

    • Thứ 2- Sáng thứ 6 (sáng:8h-12h, chiều:13h30-17h30)

Yêu cầu công việc

Project Manager, ERP, Business Analyst

Quyền lợi được hưởng


    • Chế độ BHXH, BHYT và thưởng các ngày lễ, tết, thưởng âm lịch (theo kết quả KD)

    • Chế độ liên hoan, sinh nhật, hiếu hỉ, cưới hỏi...

    • Làm việc trong môi trường trẻ trung, thân thiện.

    • Tham gia sự kiện Teambuilding, Year end party, Từ thiện, I'm Leader, I'm Kidsers...

    • Phụ cấp khác: ăn ca, công tác phí (nếu có).

    • Thứ 2- Sáng thứ 6 (sáng:8h-12h, chiều:13h30-17h30)

Khu vực
Báo cáo

BellSystem24 Việt Nam
BellSystem24 Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
P901, Tầng 9 Tòa nhà Sky City Tower A, Số 88 Láng Hạ, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Được thành lập vào năm 2006. Tiền thân là Bellsystem24-HoaSao – Đơn vị số 1 Việt Nam trong lĩnh vực thuê ngoài Tổng đài và quy trình kinh doanh từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN BELLSYSTEM24 VIETNAM (BELL24VN Inc.) được kỳ vọng sẽ trở thành công ty toàn cầu về Contact Center & BPO. 100% cổ phần của công ty thuộc về công ty Nhật Bản  Bellsystem24, Bellsystem24 Holdings và Toppan Printing. Chúng tôi luôn tiên phong và dẫn đầu trong việc cung cấp các giải pháp tối ưu hoá về quy trình, con người, công nghệ để giúp các doanh nghiệp bắt kịp xu thế thời đại và tăng trưởng bền vững.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2006

Mission

  • Chúng tôi không chỉ giải quyết những vấn đề của người tìm việc hay khách hàng làm việc cùng chúng tôi, mà còn quan tâm đến sự phát triển bền vững của xã hội và môi trường

Review BellSystem24 Việt Nam

3.3
50 review

14/02/2025
Nhân viên chăm sóc khách hàng tại Hồ Chí Minh

Công như ty không có 1 phúc lợi gì

23/01/2025
Nhân viên tổng đài tại Hà Nội

Phù hợp cho sinh viên mới ra trường muốn trau dồi tiếng anh

19/01/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Lương thấp, chế độ đãi ngộ không tốt, phải đi học lớp nghiệp vụ mỗi tháng (FB)

Những nghề phổ biến tại BellSystem24 Việt Nam

Bạn làm việc tại BellSystem24 Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo BellSystem24 Việt Nam

BellSystem24 Việt Nam

Click để đánh giá