Các phòng ban đang tuyển dụng tại BellSystem24 Việt Nam

Dịch vụ khách hàng
Buôn bán/ Kinh doanh
Tài chính - Kế toán
Giáo dục
Quản lý sản phẩm & dự án
Công nghệ thông tin
Marketing/ Truyền thông
Kỹ thuật
Nghệ thuật - Thiết kế
Lao động có tay nghề và sản xuất
Du lịch, khách sạn
An ninh - Bảo vệ
Chăm sóc sức khỏe

Việc làm BellSystem24 Việt Nam

Cập nhật 04/12/2025 17:27
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
BellSystem24 Việt Nam
[I1] TRƯỞNG NHÓM HỖ TRỢ KỸ THUẬT HN
BellSystem24 Việt Nam 3.2★
64 đánh giá 11.1k việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 14 - 15 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 24/10/2025
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Lập kế hoạch, định hướng nội dung quản lý nhân sự trong team.

- Đưa ra ý tưởng, nội dung phát triển theo khả năng từng nhân sự.

- Phân công công việc, hướng dẫn, đào tạo từng nhân sự.

- Phân tích, đánh giá hiệu quả công việc nhân sự dựa trên năng suất và khả năng xử lý vấn đề.

* Hỗ trợ:

- Tiếp nhận, phân tích và phản hồi các yêu cầu hỗ trợ từ người dùng.

- Đảm bảo máy client hoạt động xuyên suốt và ổn định.

- Cài đặt phần mềm, HĐH; sao lưu khôi phục dữ liệu máy người dùng.

- Theo dõi và cập nhật trạng thái xử lý, yêu cầu hỗ trợ đến dự án.

- Lập kế hoạch bảo dưỡng định kỳ đối với các thiết bị CNTT.

- Triển khai, di chuyển cài đặt máy tính các dự án.

- Test nghiệp vụ dự án cùng team triển khai khi có tài liệu bàn giao qua biên bản nghiệm thu nội bộ.

* Vận hành:

- Server, mạng: Giám sát đường truyền, Switch, Hệ thống Core thông qua màn hình giám sát từ ứng dụng Zabbix.

- Liên hệ với các bộ phận phụ trách khi có cảnh báo về đường truyền, bộ nhớ, ổ cứng server.

- Kết nối vật lý đường truyền, đầu số, phối hợp với nhà mạng kiểm tra khi có sự cố về đường truyền.

*Khác - Các công việc liên quan đến hỗ trợ kỹ thuật khác theo sự phân công của quản lý

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên chuyên ngành CNTT/ Kỹ Thuật Máy Tính

- Số năm kinh nghiệm: 1 năm ở vị trí lead, đào tạo team. Có kinh nghiệm làm tại các Call-Center là một lợi thế

- Có kiến thức về OS (Windows); TCP/IP, Cisco switch, AP; Opera, Symphony, Server, Vmware, Voice, PBX, CRM

- Có chứng chỉ MCSA, CCNA là một lợi thế, có kỹ năng xử lý sự cố mạng.

- Có hiểu biết về hệ thống quản lý Windows, Linux, VM, VDI-Thin Client

- Có hiểu biết về hệ thống quản lý VPN- Site - to -Site

- Có kinh nghiệm triển khai hệ thống mới.

- Có tinh thần học hỏi cầu thị và gắn bó lâu dài.

- Có kỹ năng cài đặt và cập nhật patch OS, kỹ năng quản lý và xử lý sự cố HW, SW; kỹ năng giám sát hệ thống, kỹ năng xử lý dữ liệu

- Có thể đọc tài liệu tiếng Anh tốt

- Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, làm việc dưới áp lực cao

- Có trách nhiệm trong công việc, luôn nỗ lực hoàn thành công việc

- Ham học hỏi, cầu tiến, trung thực

Địa điểm làm việc

Hà Nội
3 Vũ Phạm Hàm, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Giới tính: Nam
  • Độ tuổi: 28 - 40
  • Lương: 14 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

BellSystem24 Việt Nam
BellSystem24 Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
P901, Tầng 9 Tòa nhà Sky City Tower A, Số 88 Láng Hạ, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Được thành lập vào năm 2006. Tiền thân là Bellsystem24-HoaSao – Đơn vị số 1 Việt Nam trong lĩnh vực thuê ngoài Tổng đài và quy trình kinh doanh từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN BELLSYSTEM24 VIETNAM (BELL24VN Inc.) được kỳ vọng sẽ trở thành công ty toàn cầu về Contact Center & BPO. 100% cổ phần của công ty thuộc về công ty Nhật Bản  Bellsystem24, Bellsystem24 Holdings và Toppan Printing. Chúng tôi luôn tiên phong và dẫn đầu trong việc cung cấp các giải pháp tối ưu hoá về quy trình, con người, công nghệ để giúp các doanh nghiệp bắt kịp xu thế thời đại và tăng trưởng bền vững.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2006

Mission

  • Chúng tôi không chỉ giải quyết những vấn đề của người tìm việc hay khách hàng làm việc cùng chúng tôi, mà còn quan tâm đến sự phát triển bền vững của xã hội và môi trường

Review BellSystem24 Việt Nam

3.2
64 review

Review Highlights

Cập nhật 26/02/2025

Ưu điểm

  • Phỏng vấn đơn giản, dễ vào làm, có làm đêm, phù hợp sinh viên vừa học vừa làm (231 reviews)
  • Môi trường trẻ trung, đồng nghiệp vui vẻ, hòa đồng (176 reviews)
  • Nhiều cơ hội trải nghiệm, phát triển kỹ năng giao tiếp (432 reviews) 
  • Văn phòng hiện đại, cơ sở vật chất đầy đủ (174 reviews)
  • Thời gian làm việc cố định nhưng có linh động do tính chất công việc (125 reviews)

Nhược điểm

  • Cơ hội thăng tiến rất thấp, không có lộ trình thăng tiến cụ thể như hứa hẹn (232 reviews)  
  • Công việc áp lực về chạy số, không phù hợp để làm lâu dài (174 reviews) 
  • Nghiệp vụ thay đổi liên tục, gắt gao, chưa thống nhất, lộ trình training thiếu chuyên nghiệp (256 reviews) 
  • Quy định gắt gao, không được sử dụng điện thoại trong giờ làm (278 reviews) 
  • Không có quy trình đánh giá nhân sự + retrain cụ thể, quy trình retrain không tính lương (240 reviews) 
  • Cơ chế tính lương thưởng và tiền OT không thống nhất, khó hiểu (212 reviews)  

21/07/2025
Nhân viên hỗ trợ dự án tại Hồ Chí Minh

CÂN NHẮC KHI APPLY. Cơ hội thăng tiến không có

17/12/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Mức lương thấp, công việc không phù hợp với người có bằng đại học

17/01/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Quản lý dự án thiếu trách nhiệm, sắp xếp lịch không rõ ràng, hẹn gặp nhưng không xuất hiện

Những nghề phổ biến tại BellSystem24 Việt Nam

Bạn làm việc tại BellSystem24 Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo BellSystem24 Việt Nam

BellSystem24 Việt Nam

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo