Các phòng ban đang tuyển dụng tại BellSystem24 Việt Nam

Dịch vụ khách hàng
Buôn bán/ Kinh doanh
Tài chính - Kế toán
Giáo dục
Quản lý sản phẩm & dự án
Marketing/ Truyền thông
Kỹ thuật
Công nghệ thông tin
Lao động có tay nghề và sản xuất
Nghệ thuật - Thiết kế
Du lịch, khách sạn
Chăm sóc sức khỏe

Việc làm BellSystem24 Việt Nam

Cập nhật 16/02/2025 16:52
Tìm thấy 396 việc làm đang tuyển dụng
BellSystem24 Việt Nam
Quality Assurance Call Center Officer/ Chuyên viên Kiểm soát Chất lượng Cuộc gọi Tổng đài
BellSystem24 Việt Nam 3.3★
50 đánh giá 8.2k việc làm 6 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 04/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Key Accountabilities

Quality Assurance (80%)

  • Build up and implement the Quality Assurance procedures for Call Center (CC).
  • Assure CC is operated and provides services following procedures and guidelines.
  • Early detect/ inspect issues related CC operations, then propose appropriate action plans to correct and fix issues, implementing service recovery and prevent the issue recurrence in the future.
  • Conduct training/ refresh training for CC staff.
  • Create standard works for CC’s staff and make sure them follow and apply on their daily work.
  • Co-operate with relevant Departments on improving customer services at Call Center.

Back-up force for CC in daily work (10%)

  • Plays the roles of back-up force for CC when needed, support CC’s staff to handle the customer‘s complaints

Others (10%)

  • Join as a key member in CC’s activities, projects…
  • Contribute to maintain professional office environment by ensuring compliance with company policies (labor regulations, office rules, dress code, working time etc.)
  • Positively recommend changes in workflow to increase service quality, decrease paperwork and turn-around time.
  • Perform other tasks as assigned by managers from time to time

Benefit

  • Competitive salary (100% salary during probation).
  • Bonus: 13th-month salary and the performance-based bonus of up to 30% of the total annual package.
  • Full social insurance, personal accidental & health care insurance, group life insurance (death and dismemberment).
  • Provide an advanced Health Medical pre-check-up from the 1st week of your probation.
  • Gifts for new comers and on special occasions
  • Modern facilities in the spacious office
  • 15 Annual leaves

Yêu Cầu Công Việc

  • Graduated University/ College
  • At least 3 years’ experience in CS of Life insurance company. Experience in QA is an advantage.
  • Good customer services experience, esp. at Call Center
  • Demonstrate accuracy and thoroughness. Work in an organized manner.
  • Effective communication skills: writing, speaking and listening.
  • Ability and willingness to learn and adapt to the company working environment.
  • Ability to contribute to a productive work environment: positive, team-oriented, customer-oriented.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
14th Floor, 81-85 Ham Nghi Street, District 1, Ho Chi Minh City

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 25 - 40
  • Lương: Cạnh tranh

Video Tuyển Dụng

Khu vực
Báo cáo

BellSystem24 Việt Nam
BellSystem24 Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
P901, Tầng 9 Tòa nhà Sky City Tower A, Số 88 Láng Hạ, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Được thành lập vào năm 2006. Tiền thân là Bellsystem24-HoaSao – Đơn vị số 1 Việt Nam trong lĩnh vực thuê ngoài Tổng đài và quy trình kinh doanh từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN BELLSYSTEM24 VIETNAM (BELL24VN Inc.) được kỳ vọng sẽ trở thành công ty toàn cầu về Contact Center & BPO. 100% cổ phần của công ty thuộc về công ty Nhật Bản  Bellsystem24, Bellsystem24 Holdings và Toppan Printing. Chúng tôi luôn tiên phong và dẫn đầu trong việc cung cấp các giải pháp tối ưu hoá về quy trình, con người, công nghệ để giúp các doanh nghiệp bắt kịp xu thế thời đại và tăng trưởng bền vững.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2006

Mission

  • Chúng tôi không chỉ giải quyết những vấn đề của người tìm việc hay khách hàng làm việc cùng chúng tôi, mà còn quan tâm đến sự phát triển bền vững của xã hội và môi trường

Review BellSystem24 Việt Nam

3.3
50 review

14/02/2025
Nhân viên chăm sóc khách hàng tại Hồ Chí Minh

Công như ty không có 1 phúc lợi gì

23/01/2025
Nhân viên tổng đài tại Hà Nội

Phù hợp cho sinh viên mới ra trường muốn trau dồi tiếng anh

19/01/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Lương thấp, chế độ đãi ngộ không tốt, phải đi học lớp nghiệp vụ mỗi tháng (FB)

Những nghề phổ biến tại BellSystem24 Việt Nam

Bạn làm việc tại BellSystem24 Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo BellSystem24 Việt Nam

BellSystem24 Việt Nam

Click để đánh giá