Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng các chính sách, quy trình và các văn bản hướng dẫn triển khai các hoạt động phát triển sản phẩm dựa trên phân khúc khách hàng mục tiêu.
- Thu thập dữ liệu, thông tin cho việc xây dựng các chính sách, quy trình và các văn bản hướng dẫn triển khai các hoạt động phát triển sản phẩm dựa trên phân khúc khách hàng mục tiêu.
- Phát triển sản phẩm mới: chính sách sản phẩm, thể lệ sản phẩm, quy trình bán hàng, hướng dẫn bán hàng; theo dõi và quản lý hiệu quả suốt vòng đời sản phẩm; Đánh giá và cải tiến sản phẩm.
- Đề xuất ý tưởng sản phẩm, kiểm soát tiến độ phát triển sản phẩm, chương trình sản phẩm mới và đánh giá hiệu quả trong suốt vòng đời sản phẩm.
- Xây dựng bộ chỉ tiêu đánh giá trải nghiệm theo chân dung khách hàng mục tiêu và đề xuất giải pháp cải thiện trên toàn bộ hành trình của khách hàng.
- Lên kế hoạch triển khai bán hàng và kiểm soát kế hoạch kinh doanh theo phân khúc khách hàng mục tiêu; Cập nhật, đánh giá thực trạng thị
trường và đề xuất cải tiến - Phân tích yêu cầu, làm việc với các phòng ban liên quan để phối hợp xây dựng và triển khai sản phẩm trên hệ thống theo đúng thể lệ sản phẩm
- Hướng dẫn, giải đáp nghiệp vụ về chương trình, sản phẩm, phối hợp xử lý các vấn đề hệ thống phát sinh trong quá trình triển khai.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành có liên quan đến Tài chính - Ngân hàng, Tài chính - Doanh nghiệp, Thương mại điện tử, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Luật, Marketing, và các ngành liên quan.
- Từ 01 năm kinh nghiệm chuyên môn liên quan đến: Phát triển sản phẩm/ Phân khúc khách hàng/ Chính sách rủi ro tín dụng ngành tài chính tiêu dùng/Tài chính - Ngân hàng/Fintech.
- Toeic 450 trở lên hoặc chứng chỉ tương đương
- Tinh thần lạc quan, cởi mở và thái độ tích cực trong công việc, tương tác.
- Thích ứng với công nghệ số, linh hoạt và nhạy bén
**Bằng việc ấn nút ứng tuyển, bạn sẽ đồng ý chia sẻ với MCredit các thông tin cá nhân có liên quan trong CV được đính kèm cho mục đích tuyển chọn và tham gia các quy trình tuyển dụng của chúng tôi. Chúng tôi sẽ xem xét kĩ thông tin của bạn và liên lạc trao đổi trực tiếp trong trường hợp hồ sơ phù hợp với công việc.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập vào năm 2006. Tiền thân là Bellsystem24-HoaSao – Đơn vị số 1 Việt Nam trong lĩnh vực thuê ngoài Tổng đài và quy trình kinh doanh từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN BELLSYSTEM24 VIETNAM (BELL24VN Inc.) được kỳ vọng sẽ trở thành công ty toàn cầu về Contact Center & BPO. 100% cổ phần của công ty thuộc về công ty Nhật Bản Bellsystem24, Bellsystem24 Holdings và Toppan Printing. Chúng tôi luôn tiên phong và dẫn đầu trong việc cung cấp các giải pháp tối ưu hoá về quy trình, con người, công nghệ để giúp các doanh nghiệp bắt kịp xu thế thời đại và tăng trưởng bền vững.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2006
Mission
- Chúng tôi không chỉ giải quyết những vấn đề của người tìm việc hay khách hàng làm việc cùng chúng tôi, mà còn quan tâm đến sự phát triển bền vững của xã hội và môi trường
Review BellSystem24 Việt Nam
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, môi trường linh hoạt, thú vị, tận tâm (RV)
Môi trường tốt đẹp giữa Nhật và Việt Nam, được góp ý, đề xuất và góp phần vào sự phát triển dự án (BST)
Môi trường làm việc áp lực, cơ sở vật chất cũ kỹ, bộ phận quản lý yếu kém. Ai muốn rèn luyện khả năng chịu đựng thì có thể vào thử. (RV)