Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Nghiên cứu và phân tích thị trường, đối thủ và đề xuất chiến lược phát triển kinh doanh hiệu quả.
- Tìm kiếm và mở rộng mạng lưới khách hàng, đối tác mới (công ty du lịch, khách hàng cá nhân, các doanh nghiệp và đại lý bán lẻ…) để phát triển doanh thu các sản phẩm, dịch vụ của công ty bao gồm: dịch vụ Phòng chờ, sim thẻ, đón tiễn khách, xe đưa đón, tour du lịch và các dịch vụ liên quan.
- Thiết lập và duy trì quan hệ với các đối tác như hãng hàng không, công ty lữ hành, nhà mạng và các đối tác dịch vụ phòng chờ sân bay.
- Đề xuất và thực hiện các chiến lược thúc đẩy doanh số các sản phẩm và dịch vụ.
- Phối hợp triển khai các chương trình quảng bá, khuyến mãi, hoặc sự kiện thu hút khách hàng.
- Quản lý, giám sát, đánh giá chất lượng các sản phẩm, dịch vụ của Công ty để tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Tư vấn và chăm sóc khách hàng, hỗ trợ giải đáp thắc mắc, giải quyết các khiếu nại.
- Báo cáo doanh số, đánh giá tình hình kinh doanh của từng loại dịch vụ, đề xuất phương án cải tiến.
- Chịu trách nhiệm trước Trưởng phòng kinh doanh về các chức năng, nhiệm vụ trong phạm vi được giao.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam, Nữ từ 25-35 tuổi, cao 1m6 trở lên (Đối với nữ), 1m7 trở lên (Đối với nam);
- Ngoại hình khá, sức khỏe tốt.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành: Kinh tế, Thương mại, Ngoại thương…
- Tiếng Anh tốt bao gồm: nghe, nói, đọc, viết (Biết thêm ngoại ngữ như Trung, Hàn là lợi thế).
- Am hiểu về dịch vụ sân bay và các dịch vụ liên quan đến du lịch.
- Kinh nghiệm: Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xử lý tình huống tốt.
- Kỹ năng phân tích, lập kế hoạch và sắp xếp công việc.
- Lưu ý: CV phải có hình chân dung, thông tin về về chiều cao, cân nặng
QUYỀN LỢI:
- Mức lương hấp dẫn và thưởng theo doanh số.
- Phụ cấp ăn ca: 40.000 vnđ/Ngày.
- Môi trường làm việc ổn định, chuyên nghiệp; Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn và có cơ hội thăng tiến.
- Các chế độ bảo hiểm BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định pháp luật.
- Cơ hội thăng tiến cao cùng với sự phát triển của công ty và hệ thống Taseco Airs
- Đánh giá tăng lương định kỳ 01 năm 01 lần; Lương, thưởng tháng 13, 14, 15 theo kết quả kinh doanh.
- Thưởng lễ tết, lương bổ sung năm và các chế độ phúc lợi của Công ty.
- Được tham gia các khoá đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn và có cơ hội thăng tiến cao;
- Tham quan du lịch hàng năm, các sự kiện lớn trong và ngoài nước.
- Công ty có nhà tập thể cho CBNV có nhu cầu ở lại.
- Công ty có đầy đủ các tổ chức: Đảng, Công đoàn, Đoàn Thanh niên
- Được sử dụng các dịch vụ với giá ưu đãi trong hệ sinh thái của Taseco (Bất động sản, nhà hàng và khách sạn...).
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Video Tuyển Dụng
Được thành lập vào năm 2006. Tiền thân là Bellsystem24-HoaSao – Đơn vị số 1 Việt Nam trong lĩnh vực thuê ngoài Tổng đài và quy trình kinh doanh từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN BELLSYSTEM24 VIETNAM (BELL24VN Inc.) được kỳ vọng sẽ trở thành công ty toàn cầu về Contact Center & BPO. 100% cổ phần của công ty thuộc về công ty Nhật Bản Bellsystem24, Bellsystem24 Holdings và Toppan Printing. Chúng tôi luôn tiên phong và dẫn đầu trong việc cung cấp các giải pháp tối ưu hoá về quy trình, con người, công nghệ để giúp các doanh nghiệp bắt kịp xu thế thời đại và tăng trưởng bền vững.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2006
Mission
- Chúng tôi không chỉ giải quyết những vấn đề của người tìm việc hay khách hàng làm việc cùng chúng tôi, mà còn quan tâm đến sự phát triển bền vững của xã hội và môi trường
Review BellSystem24 Việt Nam
Công ty không hề có phí phụ cấp. Chế độ của công ty dành cho nhân viên tệ. Công ty tính hay tính sai lương của nhân viên, khi đòi lại thì viện lý do để không trả tiền.
Lương của công ty thì thấp. Một số nhân viên thái độ làm việc tệ. Họp hàng ngày thì nói rất hay, nhưng không có mục tiêu cụ thể gì cả. Công ty gia đình.
Nhân sự của công ty lúc nào cũng có thái độ không tốt. Công ty áp KPI cho nhân viên quá mức. Quản lý dự án thái độ tệ.