Mô tả công việc
1. Thực hiện phiên dịch:
• Phiên dịch đồng thời: Dịch trực tiếp các cuộc họp, hội thảo, đàm phán giữa các bên.
• Phiên dịch tài liệu: Dịch các hợp đồng, email, báo cáo, ... liên quan đến vận hành kho/vận hành vận tải
2. Hỗ trợ giao tiếp:
• Làm cầu nối thông tin giữa lãnh đạo và các bộ phận trong công ty;
• Hỗ trợ trong việc lên kế hoạch và tổ chức các cuộc họp, sự kiện.
3. Nghiên cứu:
• Nghiên cứu và cập nhật thông tin về dự án, lĩnh vực liên quan.
• Tìm hiểu và nắm vững các thuật ngữ chuyên ngành.
4. Các công việc khác:
• Đánh giá và kiểm soát chất lượng của các bộ phận vận hành (Kho, Vận tải, Cước biển, Hải quan)
• Thực hiện các yêu cầu theo, hướng dẫn của quản lý bộ phận QHSE;
• Tổng hợp các báo cáo theo yêu cầu của COO/Ban lãnh đạo;
• Hỗ trợ các công việc hành chính khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành về Ngôn ngữ Anh/Ngôn ngữ Hàn, Kinh doanh quốc tế, Logistics và những chuyên ngành có liên quan khác
• Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương;
• Thành thạo tiếng Anh 4 kĩ năng nghe, nói, đọc, viết (biên/phiên dịch tốt),
• Có hiểu biết và kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực logistics là một lợi thế;
• Có thể nghe hiểu và giao tiếp bằng tiếng Hàn là một lợi thế;
• Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về vận hành kho bãi /vận tải trong công ty 3PL;
• Là người có nhiều năng lượng và có năng lượng tích cực;
• Chủ động trong công việc được giao và có khả năng sắp xếp công việc tốt;
• Có kỹ năng giao tiếp tốt, linh hoạt ;
• Có kỹ năng thuyết trình rành mạch, rõ ràng, đặc biệt trước đám đông.
Quyền lợi được hưởng
• Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6, nghỉ thứ 7 và chủ nhật;
• Công ty hỗ trợ tiền điện thoại, tiền ăn trưa (30.000đ/ngày), tiền đi lại;
• Mức lương chi tiết được thoả thuận tuỳ theo kỹ năng và kinh nghiệm của ứng viên và dựa trên quy chế lương thưởng của công ty;
• Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành;
• Được đào tạo liên tục trong quá trình làm việc.
Được thành lập vào năm 2006. Tiền thân là Bellsystem24-HoaSao – Đơn vị số 1 Việt Nam trong lĩnh vực thuê ngoài Tổng đài và quy trình kinh doanh từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN BELLSYSTEM24 VIETNAM (BELL24VN Inc.) được kỳ vọng sẽ trở thành công ty toàn cầu về Contact Center & BPO. 100% cổ phần của công ty thuộc về công ty Nhật Bản Bellsystem24, Bellsystem24 Holdings và Toppan Printing. Chúng tôi luôn tiên phong và dẫn đầu trong việc cung cấp các giải pháp tối ưu hoá về quy trình, con người, công nghệ để giúp các doanh nghiệp bắt kịp xu thế thời đại và tăng trưởng bền vững.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2006
Mission
- Chúng tôi không chỉ giải quyết những vấn đề của người tìm việc hay khách hàng làm việc cùng chúng tôi, mà còn quan tâm đến sự phát triển bền vững của xã hội và môi trường
Review BellSystem24 Việt Nam
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, môi trường linh hoạt, thú vị, tận tâm (RV)
Môi trường tốt đẹp giữa Nhật và Việt Nam, được góp ý, đề xuất và góp phần vào sự phát triển dự án (BST)
Môi trường làm việc áp lực, cơ sở vật chất cũ kỹ, bộ phận quản lý yếu kém. Ai muốn rèn luyện khả năng chịu đựng thì có thể vào thử. (RV)