Mô tả công việc
Ứng viên trúng tuyển được Đào tạo, hướng dẫn, cập nhật những thông tin cần thiết tại Trụ sở chính và khi có yêu cầu sẽ đều chuyển địa bàn làm việc tại Chi nhánh SHB theo yêu cầu của Ngân hàng, để có thể:
Tổ chức, quản lý, điều hành mọi hoạt động của Chi nhánh theo sự phân công, ủy nhiệm trực tiếp của Ban Tổng Giám đốc, Hội đồng quản trị.
Duy trì và phát triển hoạt động kinh doanh của chi nhánh theo các định hướng đã được phê duyệt để hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh được giao
Xây dựng phương án kinh doanh của Chi nhánh căn cứ trên chỉ tiêu được giao. Đưa ra những kiến nghị, đề xuất cải tiến hoạt động cho đơn vị.
Chịu trách nhiệm về chất lượng hoạt động của chi nhánh, bao gồm giám sát việc tuân thủ quy trình, quy định và triển khai các biện pháp phòng ngừa nhằm giảm thiểu rủi ro hoạt động và rủi ro kinh doanh.
Yêu cầu công việc
* Kiến thức:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành thuộc khối Kinh tế hoặc chuyên ngành phù hợp vị trí dự tuyển;
Am hiểu các nghiệp vụ của Ngân hàng thương mại và các loại rủi ro Ngân hàng;
- Có năng lực tham mưu tổng hợp, phân tích, đề xuất cho Tổng Giám đốc về quản lý, tổ chức thực hiện theo lĩnh vực chuyên môn được giao
- Có kiến thức về luật kinh tế và các ngành luật liên quan đến hoạt động của NHTM;
- Có kiến thức về thị trường, địa bàn, sản phẩm, ngành nghề
* Kỹ năng:
- Sử dụng thành thạo Tin học văn phòng, các phần mềm ứng dụng liên quan
- Tiếng Anh trình độ C trở lên.
- Sức khoẻ tốt, chịu được áp lực công việc;
- Kỹ năng quản lý, đàm phán, thuyết phục
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện
* Kinh nghiệm làm việc:
- Tối thiểu 5 năm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng trong đó tối thiểu 01 năm giữ vị trí chức danh quản lý tương đương tại các Ngân hàng
Ứng viên người địa phương, am hiểu tình hình kinh tế – xã hội của địa phương, xu thế phát triển hoạt động kinh doanh ngân hàng tại địa phương, có khả năng duy trì và mở rộng mối quan hệ cho ngân hàng.
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-03 00:25:03
Được thành lập vào năm 2006. Tiền thân là Bellsystem24-HoaSao – Đơn vị số 1 Việt Nam trong lĩnh vực thuê ngoài Tổng đài và quy trình kinh doanh từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN BELLSYSTEM24 VIETNAM (BELL24VN Inc.) được kỳ vọng sẽ trở thành công ty toàn cầu về Contact Center & BPO. 100% cổ phần của công ty thuộc về công ty Nhật Bản Bellsystem24, Bellsystem24 Holdings và Toppan Printing. Chúng tôi luôn tiên phong và dẫn đầu trong việc cung cấp các giải pháp tối ưu hoá về quy trình, con người, công nghệ để giúp các doanh nghiệp bắt kịp xu thế thời đại và tăng trưởng bền vững.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2006
Mission
- Chúng tôi không chỉ giải quyết những vấn đề của người tìm việc hay khách hàng làm việc cùng chúng tôi, mà còn quan tâm đến sự phát triển bền vững của xã hội và môi trường
Review BellSystem24 Việt Nam
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, môi trường linh hoạt, thú vị, tận tâm (RV)
Môi trường tốt đẹp giữa Nhật và Việt Nam, được góp ý, đề xuất và góp phần vào sự phát triển dự án (BST)
Môi trường làm việc áp lực, cơ sở vật chất cũ kỹ, bộ phận quản lý yếu kém. Ai muốn rèn luyện khả năng chịu đựng thì có thể vào thử. (RV)