Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Lập kế hoạch, dự trù ngân sách và chiến lược thực thi Digital Marketing:
- Xác định chiến lược và lập kế hoạch thực thi digital marketing thông qua các chiến dịch quảng cáo đa nền tảng. Đặt ra và theo dõi KPI cho các chiến dịch, với mục tiêu tối ưu hóa chi phí quảng cáo/kết quả.
- Thiết lập và tối ưu các mô hình digital marketing phù hợp với mục tiêu và đối tượng thí sinh, đảm bảo hiệu quả KPIs.
- Làm việc và thương thảo với các đối tác agencies về chiến lược, ngân sách và kiểm soát quá trình thực thi các chiến dịch digital marketing
2. Quản lý nhóm thực thi các chiến dịch digital marketing:
- Quản lý, định hướng và hỗ trợ team chạy quảng cáo, phối hợp với team sáng tạo nội dung, design và media để đảm bảo mục tiêu chung.
- Kiểm soát công tác thực hiện và tối ưu các quảng cáo đa kênh trên Google, Facebook, Instagram, TikTok, YouTube,…
- Quản lý ngân sách, giá quảng cáo và chiến lược nhắm mục tiêu để tối đa hóa ROI cho mỗi chiến dịch.
- Tiến hành thử nghiệm, theo dõi liên tục để tối ưu quảng cáo và báo cáo các chỉ số quan trọng để đưa ra quyết định và điều chỉnh chiến lược tối ưu quảng cáo.
3. Phối hợp liên phòng ban:
- Làm việc sâu với đội ngũ Content, hiểu về content để đưa ra quyết định đúng, đảm bảo mục tiêu Digital Marketing hiệu quả
- Phối hợp chặt chẽ với đội ngũ tư vấn tuyển sinh cùng các phòng ban khác để đảm bảo hiệu quả tuyển sinh chung
Yêu Cầu Công Việc
Kinh nghiệm:
- Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm thực chiến Kỹ thuật Quảng cáo trên nhiều kênh social, trong đó tối thiểu 03 năm kinh nghiệm quản lý đội nhóm, xây dựng chiến lược và kế hoạch thực thi. Thế mạnh chuyên sâu về Digital MKT (social media), Performance Marketing.
- Có thành tựu quản lý các chiến dịch theo KPI và kinh nghiệm đo lường, thử nghiệm, tối ưu hiệu quả chiến dịch đa nền tảng (từ 3 nền tảng trở lên).
- Có kinh nghiệm triển khai quảng cáo chuyển đổi cho ngành Giáo dục là 1 lợi thế.
Yêu cầu bằng cấp:
- Tốt nghiệp cử nhân ngành Marketing, Digital Marketing, Truyền thông, Kinh doanh, hoặc tương đương
- Nắm toàn bộ kiến thức cơ bản đến nâng cao về Facebook/TikTok Ads/Google Ads - Search - Display Network
- Vững kiến thức về chiến lược Marketing, có khả năng nghiên cứu thị trường, hành trình khách hàng, định vị sản phẩm
Yêu cầu khác:
1.Kỹ năng:
- Tư duy chiến lược, kết hợp khả năng thực thi chiến dịch và quản lý tổng ngân sách.
- Tư duy phân tích và báo cáo dữ liệu, có khả năng theo dõi và cải thiện chỉ số hiệu quả.
- Kỹ năng lãnh đạo đội nhóm tốt, đào tạo, thúc đẩy nhân viên và đội nhóm phát triển.
- Giao tiếp tốt, làm việc tốt với nhiều phòng ban có chức năng, nhiệm vụ khác nhau. Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh trong công việc.
2.Thái độ:
- Học hỏi không ngừng, luôn khao khát hiểu rõ sản phẩm và tổ chức, nhanh nhạy nắm bắt xu hướng ngành và các ứng dụng công nghệ.
- Khuyến khích sai và thử sai, tìm kiếm những cách làm việc mới thông minh, quản lý đội nhóm với hiệu suất cao, luôn cập nhật kiến thức mới và phát triển.
- Nói không với quảng cáo “ảo”, thiếu kiểm soát, bất chấp bản chất sản phẩm, sự việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Thành lập từ năm 2011, sau gần 1 thập kỷ đi vào hoạt động, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc hiện đang là địa chỉ được đông đảo khách hàng tin chọn. Bệnh viện được đánh giá cao về cả chất lượng khám chữa bệnh và dịch vụ khách hàng với cơ sở vật chất hiện đại vượt trội, hệ thống trang thiết bị y tế tiên tiến, và đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu y đức.
Chất lượng khám chữa bệnh là tiêu chí luôn được khẳng định tại Bệnh viện Thu Cúc với sự đánh giá cao từ Sở Y Tế và từ khách hàng. Không chỉ luôn nằm trong “Top đầu” các bệnh viện có điểm chất lượng cao nhất với 83 tiêu chí khắt khe của Sở Y tế, Bệnh viện Thu Cúc còn được tin chọn là “cánh tay nối dài” của các bệnh viện trung ương với sứ mệnh mang đến dịch vụ y tế tin cậy cho người dân, góp phần giảm tải y tế công. Khách hàng lựa chọn khám chữa bệnh tại đây không chỉ vì tin tưởng mà còn vì yêu thích phong cách phục vụ tận tình, chu đáo. Tỷ lệ hài lòng khi khách hàng khám chữa bệnh lên tới 99.9%
Bệnh viện Thu Cúc cũng là đơn vị tiên phong trong hợp tác quốc tế với các bệnh viện nổi tiếng tại những nước có nền y học phát triển, như Singapore, Cuba…vv đặc biệt là trong lĩnh vực điều trị ung thư và sản khoa. Đối với ngành ung bướu, nhờ có phác đồ điều trị chuẩn 100% Singapore và chế độ chăm sóc toàn diện tại Bệnh viện Thu Cúc, hàng ngàn bệnh nhân ung thư đã tìm thấy cơ hội sống cho chính mình. Còn với ngành sản khoa, những yếu tố “cảm xúc” trong quá trình vượt cạn để giúp mẹ bầu có cuộc sinh nở tốt nhất đã được chắt lọc từ nhiều nước phát triển và áp dụng một cách tuyệt vời tại đây. Lựa chọn thai sản trọn gói ở Thu Cúc là bố mẹ đã lựa chọn một hành trình của sự an tâm và hạnh phúc để gặp thiên thần bé bỏng của mình.
Review BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Năng lực quản lý yếu, thiếu tôn trọng nhân viên
Môi trường làm việc nghiêm ngặt