TỔNG CÔNG TY BẢO VIỆT NHÂN THỌ TUYỂN DỤNG:
(Số lượng: Không giới hạn)
Các vị trí tuyển dụng:
- Cấp quản lý kinh doanh bao gồm Tiền trưởng nhóm, Trưởng nhóm. Chức vụ sẽ được Bảo Việt Nhân thọ bổ nhiệm trực tiếp áp dụng đến 31/12/2024.
- Tư vấn viên Tư vấn Bảo hiểm nhân thọ thuộc Kênh Phân phối mới (Kênh riêng của Công ty Bảo Việt Nhân thọ Gia Định)
- Đơn vị tuyển dụng: Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ
- Nơi làm việc: Công ty Bảo Việt Nhân thọ Gia Định
Địa chỉ:158E Trường Chinh, Phường 12, Quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính hoặc có thể linh hoạt
- Thời hạn ứng tuyển: 31/12/2024
Vui lòng liên hệ nếu cần biết thêm chi tiết hoặc gửi hồ sơ ứng tuyển đến [email protected]
Mô tả sơ bộ:
Quyền lợi:
+ Tương ứng với kết quả kinh doanh;
+ Hưởng đầy đủ các chính sách của Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ trong đó bao gồm Chính sách thu nhập và thăng tiến, Chính sách dành cho Cấp quản lý được tuyển dụng trực tiếp, Chính sách Hỗ trợ hoạt động kinh doanh, Chính sách dành cho Kênh phân phối (của Bảo Việt Nhân thọ Gia Định), các chương trình thi đua của Bảo Việt Nhân thọ...
+ Được phong các danh hiệu của ngành Tư vấn Tài chính – Bảo hiểm và được tôn vinh tại các sự kiện danh giá tổ chức trong nước và Quốc tế;
+ Du lịch khắp Thế giới với những điểm đến nổi tiếng với dịch vụ đẳng cấp thượng hạng...
Chế độ đãi ngộ khác:
+ Theo Chính sách Khuyến khích ban hành hàng năm của Tổng Cổng ty Bảo Việt Nhân thọ (bao gồm vinh doanh Danh hiệu, bảo hiểm chăm sóc sức khoẻ, đồng phục và trang bị xây dựng hình ảnh, vinh danh Sao Việt Cống hiến, chế hộ hiếu/hỉ)
Điều kiện làm việc:
+ Môi trường làm việc chuyên nghiệp;
+ Trang thiết bị máy móc thiết yếu phục vụ cho công việc;
+ Được huấn luyện đào tạo miễn phí bởi các Chuyên gia Đào tạo Cao cấp của ngành Bảo hiểm, các Diễn giả nổi tiếng trong và ngoài nước;
+ Áp dụng công nghệ số hóa trong hoạt động Kinh doanh và chăm sóc khách hàng;
+ Được hỗ trợ đồng bởi đội ngũ quản lý tận tình, giàu kinh nghiệm, đạt nhiều giải thưởng, danh hiệu cao quý của ngành Bảo hiểm.
Nhiệm vụ:
Cấp quản lý được bổ nhiệm trực tiếp:
+ Tìm kiếm, lựa chọn và đề cử các ứng viên tiềm năng
+ Hướng dẫn, đôn đốc, quản lý, giám sát, kèm cặp, huấn luyện, bồi dưỡng nghiệp vụ và hỗ trợ cho đội ngũ Đại lý thuộc quyền quản lý để đảm bảo các chỉ tiêu và chất lượng kinh doanh
+ Tìm kiếm và phát triển nguồn khách hàng tiềm năng
+ Giới thiệu, tư vấn sản phẩm bảo hiểm và hỗ trợ khách hàng hoàn tất hồ sơ liên quan
+ Chăm sóc, phục vụ các nhu cầu của khách hàng phát sinh từ hợp đồng bảo hiểm
+ Tuân thủ quy định Lập kế hoạch và Báo cáo thực hiện
+ Tham dự các khóa huấn luyện đào tạo
+ Tham gia các sự kiện do Bảo Việt Nhân thọ tổ chức;
Yêu cầu cơ bản:
+ Học vấn tối thiểu: Cao đẳng
+ Kinh nghiệm: Kinh doanh
+ Thành thạo sử dụng máy tính và các ứng dụng MXH;
+ Phát âm chuẩn
+ Sức khỏe bình thường
Nguồn nhân lực là yếu tố cốt lõi và tài sản quý của hệ thống bệnh viện Đa khoa Tâm Anh. Do đó, thông tin bệnh viện Tâm Anh tuyển dụng luôn được cập nhật mới nhất cho các ứng cử viên có tiềm năng, tâm và tầm trong ngành y. Ngay từ đầu mới thành lập, Tâm Anh TP. HCM và Hà Nội luôn nỗ lực tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, để cao sự sáng tạo, cống hiến, phát triển, thăng tiến và luôn đồng hành với trách nhiệm, quyền lợi của mỗi Cán bộ nhân viên.
Review Đa Khoa Tâm Anh
Công ty có mới nới cũ, một số nhân viên có thái độ làm việc tệ. Một nhân viên ở đây phải ôm đồm rất nhiều việc. Một số nhân viên không thân thiện lắm.
Mỗi khi dự án gặp lỗi là lại đổ cho nhân viên. Công ty toàn tuyển người trẻ, chưa kinh nghiệm mà quy trình đào tạo nhân viên của công ty cũng kém nữa.
Môi trường làm việc chia phe khá nhiều. Nhân viên làm ở đây dự tính một tháng tốn tiền phí quỹ mua bánh, quà cáp sinh nhật cho trưởng phòng, trưởng ban, giám đốc bộ phận cỡ 500k.