Mô tả công việc
Liên hệ, làm việc trực tiếp với đối tác, chủ đầu tư, khách hàng dưới sự điều động hoặc ủy quyền của Phó TGĐ.
Kết hợp thực hiện, đốc thúc và giám sát các phòng ban liên quan trong các công việc Marketing, Khảo sát, Sự kiện mở bán ...
Soạn thảo các văn bản, hợp đồng, phụ lục, thông báo, công văn, tờ trình
Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, công văn, các văn bản,
Đề xuất, tham mưu các ý kiến nhằm thúc đẩy hoạt động, doanh thu của Công ty.
Làm các Kế hoạch kinh doanh, Slide thuyết trình,... trình lên Phó TGĐ và Chủ đầu tư.
Sắp xếp và nhắc nhở lịch làm việc, công việc tồn cần giải quyết cho Phó TGĐ.
Xây dựng cơ chế hoa hồng, chính sách thưởng cho dự án mà mình quản lý
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm từ 2- 3 năm trở lên ở vị trí tương đương.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm lĩnh vực Bất động sản, tài chính...
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành trở lên;
Quyền lợi
Lương tháng 13, 14
Hỗ trợ ăn trưa tại Công ty;
Mức lương từ 14.000.000- 18.000.000
Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
Thưởng các ngày sinh nhật, 08/03, 30/04, trung thu, 02/09, Tết dương
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-25 02:40:03
Hệ thống Cơm niêu Thiên Lý đứng đầu về phân khúc Cơm niêu trong TP. Hồ Chí Minh. Với những hoài bão và tình yêu ẩm thực Việt, Thiên Lý khát khao góp phần nâng tầm ẩm thực Việt Nam vươn ra thế giới,
Với hệ thống nhà hàng trãi khắp cả nước, mở ra nhiều cơ hội việc làm cho các bạn trẻ yêu thích ngành nghề F&B.
Tại Cơm Niêu Thiên Lý, chúng tôi đề cao và tôn vinh giá trị về con người.
Lộ trình tuyển dụng sau đây, góp phần giúp chúng tôi lựa chọn được những người phù hợp về tư duy, năng lực và quan niệm sống để bước lên Con thuyền sự nghiệp cùng Cơm Niêu Thiên Lý