Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện các công tác hành chánh (soạn thảo văn bản hành chánh, quản lý con dấu, văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ,…)
- Quản lý và đề xuất mua văn phòng phẩm.
- Quản lý việc nhập xuất tồn kho bao bì.
- Đảm bảo công tác vệ sinh đơn vị.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên khối ngành Kinh doanh và quản lý, Pháp luật hoặc Cao đẳng trở lên khối ngành khác và có kinh nghiệm về Hành chính.
- Vi tính: Ứng dụng CNTT tốt, kỹ năng đánh máy, soạn thảo văn bản nhanh.
- Kỹ năng giao tiếp. Kỹ năng làm việc nhóm.
- Nghiệp vụ hành chính văn phòng: soạn thảo văn bản (thông báo, tờ trình, biên bản,…), quản lý tài sản,…
- Thành thạo sử dụng phần mềm quản lý email (gmail, outlook,...)
- Phong cách làm việc chuyên nghiệp.
- Có khả năng chịu áp lực tốt.
- Độ tuổi: Dưới 30 tuổi.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Hệ thống Cơm niêu Thiên Lý đứng đầu về phân khúc Cơm niêu trong TP. Hồ Chí Minh. Với những hoài bão và tình yêu ẩm thực Việt, Thiên Lý khát khao góp phần nâng tầm ẩm thực Việt Nam vươn ra thế giới,
Với hệ thống nhà hàng trãi khắp cả nước, mở ra nhiều cơ hội việc làm cho các bạn trẻ yêu thích ngành nghề F&B.
Tại Cơm Niêu Thiên Lý, chúng tôi đề cao và tôn vinh giá trị về con người.
Lộ trình tuyển dụng sau đây, góp phần giúp chúng tôi lựa chọn được những người phù hợp về tư duy, năng lực và quan niệm sống để bước lên Con thuyền sự nghiệp cùng Cơm Niêu Thiên Lý