Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Quản lý Nhân sự:
- Xây dựng và thực hiện chiến lược nhân sự phù hợp với mục tiêu của công ty
- Quản lý quy trình tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân viên
- Xây dựng và duy trì hệ thống đánh giá hiệu suất công việc
- Quản lý chế độ lương, thưởng và phúc lợi cho nhân viên
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến quan hệ lao động
Quản lý Hành chính:
- Giám sát và tối ưu hóa các quy trình hành chính
- Quản lý hệ thống lưu trữ hồ sơ nhân sự và tài liệu công ty
Phát triển tổ chức:
- Tham gia vào quá trình hoạch định chiến lược của công ty
- Xây dựng và duy trì văn hóa công ty tích cực
- Đề xuất và thực hiện các sáng kiến cải tiến quy trình làm việc
Yêu Cầu Công Việc
- Có từ 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương của các doanh nghiệp sản xuất
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: quản trị nhân sự, luật, kinh tế lao động, hành chính, bảo hiểm xã hội...
- Am hiểu về công tác quản lí nhân sự, xây dựng quy chế, quy trình, quy định; BSC, KPI, Lương 3P và công tác hành chính quản trị ...
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 35 - 45
- Lương: 30 Tr - 40 Tr VND
Hệ thống Cơm niêu Thiên Lý đứng đầu về phân khúc Cơm niêu trong TP. Hồ Chí Minh. Với những hoài bão và tình yêu ẩm thực Việt, Thiên Lý khát khao góp phần nâng tầm ẩm thực Việt Nam vươn ra thế giới,
Với hệ thống nhà hàng trãi khắp cả nước, mở ra nhiều cơ hội việc làm cho các bạn trẻ yêu thích ngành nghề F&B.
Tại Cơm Niêu Thiên Lý, chúng tôi đề cao và tôn vinh giá trị về con người.
Lộ trình tuyển dụng sau đây, góp phần giúp chúng tôi lựa chọn được những người phù hợp về tư duy, năng lực và quan niệm sống để bước lên Con thuyền sự nghiệp cùng Cơm Niêu Thiên Lý