An Việt Sông Hồng ARR ★ 1.4

Hà Nội
500 - 1.000 nhân viên
Bán lẻ / Bán sỉ
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại An Việt Sông Hồng ARR

Buôn bán/ Kinh doanh
Marketing/ Truyền thông
Hành chính
Nghệ thuật - Thiết kế
Tài chính - Kế toán
Quản lý sản phẩm & dự án
Vận tải
Xây dựng
Giáo dục
Du lịch, khách sạn
Lao động có tay nghề và sản xuất

Việc làm An Việt Sông Hồng ARR

Cập nhật 05/03/2025 22:29
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần An Việt Sông Hồng
QUẢN LÝ VẬN HÀNH KHU VỰC
An Việt Sông Hồng ARR 1.4★
20 đánh giá 121 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Ngày đăng tuyển: 25/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 25/12/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 2
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 2 - TP HCM, Quận 3 - TP HCM

Mô tả công việc

HumVentures (www.humventures.vn), thương hiệu Việt Nam uy tín trong lĩnh vực dịch vụ hiếu khách, quản lý chuỗi thương hiệu cao cấp với dịch vụ ẩm thực, không gian sự kiện và quà tặng thủ công vùng miền đặc sắc. Chúng tôi không ngừng đổi mới và phát triển để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Nhằm phát triển đội ngũ dịch vụ đầy tự hào và giàu giá trị của chúng tôi, HumVentures đang tìm kiếm nhân sự giàu kinh nghiệm và phẩm chất cho vị trí đầy trọng trách mà không kém phần thú vị: Quản lý Vận hành Khu vực (Area Operations Manager).

Quản lý Vận hành Khu vực sẽ chịu trách nhiệm quản lý và tối ưu hoá hiệu quả vận hành của mỗi khu vực, bao gồm các thương hiệu dịch vụ và sản phẩm phức hợp tại mỗi địa điểm kinh doanh thuộc HumVentures:

- Hum Dining: Ẩm thực thực vật cao cấp

- Mặn Mòi: Ẩm thực Việt Nam thuần túy

- Chill Corner: Cafe & ăn nhẹ

- Vườn Trong Phố: không gian sự kiện

- The Bloom: cửa hàng quà tặng thủ công đặc sắc vùng miền

CHÚNG TÔI MONG ĐỢI GÌ NƠI ỨNG VIÊN:

Vị trí này đòi hỏi năng lực quản lý cao với các trách nhiệm chính sau:

  • Quản lý và điều hành hoạt động vận hành: đảm bảo hoạt động vận hành tại khu vực mình quản lý thông suốt, hiệu quả và tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng cao nhất;
  • Phát triển và triển khai kế hoạch vận hành: tối ưu hóa các quy trình làm việc, quản lý ngân sách và kiểm soát chi phí chặt chẽ để đạt được hiệu quả kinh doanh tốt nhất;
  • Đảm bảo chất lượng dịch vụ vượt trội: đảm bảo rằng tất cả các dịch vụ và sản phẩm đều đáp ứng và vượt qua kỳ vọng của khách hàng;
  • Xây dựng và phát triển đội ngũ: tập trung vào việc đào tạo và phát triển kỹ năng cho đội ngũ nhân viên, nâng cao hiệu suất làm việc và sự hài lòng trong công việc;
  • Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác: đảm bảo sự liên kết và hiệu quả trong các hoạt động kinh doanh, marketing và phát triển thương hiệu.

Quyền lợi được hưởng

BẠN SẼ TÌM THẤY GÌ NƠI HUMVENTURES:

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và gắn kết;
  • Cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp trong một chuỗi thương hiệu dịch vụ đa dạng và phát triển bền vững, giàu tính nhân văn;
  • Chế độ lương thưởng hấp dẫn, cạnh tranh, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm;
  • Các chế độ phúc lợi khác như bảo hiểm, chăm sóc thân- tâm, và các chương trình đào tạo nâng cao kỹ năng..

Yêu cầu công việc

CHÂN DUNG ỨNG VIÊN MÀ CHÚNG TÔI TÌM KIẾM:
  • Ít nhất 5 năm kinh nghiệm quản lý trong ngành dịch vụ ẩm thực, khách sạn cao cấp; ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý đa thương hiệu;
  • Kỹ năng quản lý vững vàng, giải quyết vấn đề hiệu quả và giao tiếp xuất sắc;
  • Khả năng làm việc dưới áp lực cao và quản lý nhiều nhiệm vụ cùng lúc;
  • Đam mê với ngành dịch vụ hiếu khách và mong muốn góp phần vào sự phát triển ngành dịch vụ hiếu khách và văn hóa đặc sắc của Việt Nam;
  • Tinh thần sáng tạo và khát khao đổi mới, nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng và thúc đẩy sự phát triển bền vững của công ty.

Yêu cầu hồ sơ

1. Sơ Yếu Lý Lịch (chứng thực)

2. Căn cước hồ sơ (photo)

3. Giấy khám sức khỏe thẻ xanh (Ban hành kèm theo Thông tư số 32/2023/TT-BYT ngày 31 tháng 12 năm 2023 của Bộ trưởng Bộ Y tế)

4. Tài khoản ngân hàng BIDV

Ghi chú: Chỉ yêu cầu nộp hồ sơ khi ứng viên đậu phỏng vấn và nhận việc. Khi đi phỏng vấn chỉ cần mang theo CV (nếu có).

Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần An Việt Sông Hồng
An Việt Sông Hồng ARR Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
P307, Tòa B, TTTM Savico Megamall, Long Biên

Công ty Cổ phần An Việt Sông Hồng (viết tắt là ARR) có trụ sở bên cạnh dòng sông Hồng, nơi khởi nguyên cho nền văn minh của người Việt. ARR cũng luôn nỗ lực và kiên định với tâm niệm kiến tạo một môi trường lập nghiệp lý tưởng cho mọi thành viên. Giống như dòng sông Hồng không bao giờ ngừng chảy, người ARR luôn kề vai sát cánh, không ngừng theo đuổi sự ưu việt, không ngừng chinh phục bản thân, mang các sản phẩm chất lượng tốt nhất, uy tín nhất đến với tất cả mọi người.

Trở thành nhà bán lẻ hàng đầu tại thị trường Việt Nam được mọi người yêu mến và tôn trọng, hướng tới trở thành một công ty bán lẻ thương hiệu tổng hợp phát triển bền vững mang đẳng cấp quốc tế.


Review An Việt Sông Hồng ARR

1.4
20 review

20/02/2025
Sales admin tại Hà Nội

Công ty phúc lợi rõ ràng, lộ trình thăng tiến rõ ràng nhưng công việc đa nhiệm

21/01/2025
Nhân viên Livestream tại Hồ Chí Minh

Công ty bịa JD

03/01/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Môi trường làm việc tại đây rất tồi tệ, với việc chửi mắng nhân viên và thiếu chế độ đãi ngộ, khiến nhân viên cảm thấy không được tôn trọng.

Những nghề phổ biến tại An Việt Sông Hồng ARR

Bạn làm việc tại An Việt Sông Hồng ARR? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo An Việt Sông Hồng  ARR

An Việt Sông Hồng ARR

Click để đánh giá