Các phòng ban đang tuyển dụng tại ANVY

Chăm sóc sức khỏe
Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Marketing/ Truyền thông
Lao động có tay nghề và sản xuất
Quản lý sản phẩm & dự án
Kỹ thuật
Công nghệ thông tin
Nghệ thuật - Thiết kế
Vận tải
Nghiên cứu và Khoa học

Việc làm ANVY

Cập nhật 20/01/2025 22:00
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần ANVY
[Đà Nẵng] Chuyên viên Hành chính tổng hợp
ANVY
294 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 13/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 13/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Đà Nẵng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

  • Thực hiện công tác văn thư - lưu trữ (đối với chi nhánh không có kho lưu chữ tập chung)
  • Thực hiện công tác lễ tân, khánh tiết, bố trí phòng họp, mua sắm CCDC, chuẩn bị cơ sở vật chất phục vụ các sư kiện tại chi nhánh
  • Quản lý, điều hành xe ô tô công vụ đảm bảo hoạt đông chung của ngân hàng theo quy định; đặt vé máy bay, thuê phương tiện đi lại, bố trí lưu trú (khách sạn/nhà công vụ) theo yêu cầu của CBNV đi công tác.
  • Thực hiện bố trí chỗ làm việc, cung cấp TTB, công cụ dụng cụ làm việc
  • Thực hiện mua sắm bảo hiểm tài sản tại chi nhánh theo quy định
  • Thực hiện thuê dịch vụ quản lý, vận hành tại chi nhánh; Phối hợp với các đơn vị tòa nhà thực hiện công tác an ninh, quốc phòng, bảo vệ tại chi nhánh.
  • Quản lý, theo dõi, bảo trì, bảo dưỡng và thanh lý các TSCĐ, CCĐC; các thiết bị máy móc tại chi nhánh, địa bàn chi nhánh hoạt động và các đơn vị thuộc Hội Sở (nếu có).
  • Quản lý, theo dõi các tài sản thuộc sở hữu của ngân hàng và trụ sở đi thuê.
  • Giám sát hiện trạng, đôn đốc đơn vị thực hiện khai thác, kinh doanh văn phòng chi nhánh phần diện tích không sử dụng hết và các lợi ích khác và tiến hành nghiệm thu
  • Thực hiện kiểm tra, giám sát tuân thủ nội quy lao động của CBNV, công tác ATVSLĐ, công tác y tế tại chi nhánh.
  • Hỗ trợ công tác hành chính tổng hợp cho CBNV của các Khối/Đơn vị/Ban thuộc hội sở làm việc tại chi nhánh nếu có.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên
  • Năm vững quy định liên quan đến chuyên môn. nghiệp vụ của Văn Phòng
  • Ưu tiên tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc Hành chínhư
  • Giao tiếp khá, tinh thần hợp tác, trách nhiệm trong công việc
  • Nhiệt tinh, cẩn thận, năng động, có sức khỏe tốt
  • Hình thứ Khá, không có dị tật

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Bá Khê – Tân Tiến – Văn Giang

Công ty Cổ phần Anvy ( Công ty chính của Tập đoàn) được thành lập năm 2005 hiện nay sở hữu nhà máy chiết xuất và sản xuất dược liệu với quy mô hiện đại đạt tiêu chuẩn hàng đầu quốc tế EU GMP & FDA tại Bá Khê – Tân Tiến – Văn Giang. Toàn bộ công nghệ Thiết Bị của dây chuyền nhà máy được nhập khẩu đồng bộ từ Đức (DEVEX) và Đài Loan, nhà máy đã đi vào vận hành từ Tháng 8/2018 với công suất 30 tấn dược liệu/ Ngày.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2005

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại ANVY

Bạn làm việc tại ANVY? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ANVY

ANVY

Click để đánh giá