Mô tả công việc
1.Phụ trách toàn bộ các content Marcom:
- Tham gia xây dựng và triển khai kế hoạch truyền thông internal và external;
- Lên kế hoạch và thực hiện xây dựng, quản lý các kênh truyền thông nội bộ và MXH (fanpage, Ins, Tiktok, Linkedin...);
- Theo dõi, đánh giá hiệu quả các chương trình đang diễn ra, lập báo cáo định kỳ.
2. Phối hợp với các phòng ban trong ngân hàng để tổ chức sự kiện truyền thông.
3. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành Báo chí, kinh tế, tài chính, đối ngoại.
- Hiểu biết về các sản phẩm tài chính, hoạt động ngân hàng, hiểu về SEO là lợi thế
- Kinh nghiệm trên 2 năm trong lĩnh vực truyền thông, báo chí, marketing, truyền thông.
- Ưu tiên: Có kinh nghiệm truyền thông/marketing tại các tổ chức Tài chính, Ngân hàng, Fintech hoặc Nhân sự cao cấp từ các Communication/PR agency
Quyền lợi được hưởng
Mức lương lương thưởng, phúc lợi hấp dẫn .
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện, đang trên đà tăng trưởng mạnh mẽ.
Được đóng BH đầy đủ theo quy định của pháp luật.
Có cơ hội phát triển nghề nghiệp, không ngừng thăng tiến với các vị trí thích hợp.
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6
Medici là công ty công nghệ với sứ mệnh giúp người Việt dễ dàng tiếp cận dịch vụ bảo hiểm và chăm sóc sức khỏe. Medici sở hữu hệ sinh thái bảo hiểm và chăm sóc sức khoẻ rộng khắp với mạng lưới đối tác trên toàn quốc, hơn 50 văn phòng chi nhánh tại hơn 40 tỉnh thành tại Việt Nam. Medici đã được Forbes đưa vào danh sách Forbes Asia 100 to watch và được đầu tư bởi các quỹ uy tín trong khu vực như Jungle Ventures, Insignia Ventures Partners và Wavemaker Partners.
Review Công ty Bảo hiểm Công nghệ Medici
Nhân viên nhìn chung năng động tháo vát. Sếp tạo điều kiện cho mọi người học hỏi, thử nhiều cái mới. (rw)
Văn phòng khá đẹp, phỏng vấn ấn tượng (rw)
Quy trình phỏng vấn kỹ càng, chuyên nghiệp (rw)