Xây dựng mục tiêu, KPI và triển khai, đánh giá các kế hoạch hoạt động của đội ngũ chăm sóc khách hàng.
Huấn luyện, đào tạo và phát triển đội ngũ chăm sóc khách hàng.
Kiểm tra và đảm bảo chất lượng dịch vụ, giải quyết các khiếu nại của khách hàng.
Đánh giá, cải tiến quy trình làm việc, quy trình cung cấp dịch vụ để tăng hiệu quả công việc.
Theo dõi, báo cáo các số liệu, chỉ số liên quan đến hiệu quả của đội ngũ chăm sóc khách hàng.
Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty để giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng.
Đảm bảo tuân thủ các quy định, chính sách và thủ tục của công ty.
Quản lý toàn bộ kênh liên lạc của tập đoàn: Website, fanpage, email, ....
Quản lý các chương trình cam kết hậu mãi, kết hợp cùng các bộ phận liên quan để tiến hành hậu mãi cho khách hàng.
Xây dựng hệ thống tiêu chí phân loại Khách hàng, đề xuất các chính sách chăm sóc Khách hàng phù hợp.Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, hoặc các chuyên ngành liên quan.
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm quản lý đội ngũ chăm sóc khách hàng.
Có kiến thức chuyên sâu về các nguyên tắc, kỹ thuật chăm sóc khách hàng.
Có kỹ năng quản lý, lãnh đạo đội ngũ hiệu quả.
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, giải quyết vấn đề và đàm phán tốt.
Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng.
Có thái độ làm việc tích cực, chủ động, ham học hỏi và có tinh thần trách nhiệm cao.Lương thưởng và chế độ phúc lợi hấp dẫn
Cơ hội phát triển sự nghiệp
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo
BHSGROUP là tập đoàn đa ngành nghề: Dịch vụ Phát triển kinh doanh Bất động sản, Xây dựng, Quản lý khai thác vận hành Khách sạn nghỉ dưỡng, tòa nhà và đặc biệt là đầu tư phát triển trong lĩnh vực công nghệ.
NÂNG NIU, CHIA SẺ, TẠO CƠ HỘI PHÁT TRIỂN
BHS Group – hội tụ những chuyên gia hàng đầu ngành BĐS. Chúng tôi đã trải qua mọi thăng trầm của thị trường, từ cảm xúc vỡ oà với doanh thu và lợi nhuận cực lớn cho đến cảm giác xót xa chứng kiến thị trường bất động sản Việt Nam đóng băng, dòng tiền tắc nghẽn. Từ đó, chúng tôi rút ra được những kinh nghiệm thực tiễn quý giá, không chỉ từ những thành công vang dội mà từ cả những thất bại xương máu.
BHS Group mang trong mình sứ mệnh của người tiên phong khơi thông dòng chảy bất động sản Việt Nam, đề cao văn hoá lấy con người làm trung tâm: Hướng tới trải nghiệm của thị trường: làm thay đổi diện mạo, nâng cao chất lượng dự án. Tham gia đóng góp những dự án có chất lượng vượt trội, có giá trị thực, tính thanh khoản cao, nâng chuẩn giá trị sống, phù hợp với mong muốn của Khách hàng. Đề cao tinh thần “Chủ động – Sáng tạo – Chia sẻ”: Nuôi dưỡng niềm đam mê & khát khao cháy bỏng của người BHS. Khích lệ những thử nghiệm mới mẻ, sẵn sàng đầu tư cho lộ trình chuyên môn của nhân sự. Đồng thời chia sẻ lợi nhuận và cơ hội hợp tác đầu tư để gia tăng thu nhập của nội bộ.
ĐỐI VỚI ĐỐI TÁC
Chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức để cùng phát triển những dự án giàu tiềm năng nhưng chưa được khai thác đúng tầm, làm thay đổi diện mạo, nâng cao chất lượng dự án và tối ưu hoá lợi nhuận, góp phần khơi thông dòng chảy và tính thanh khoản cho thị trường.
ĐỐI VỚI NỘI BỘ
Nuôi dưỡng niềm đam mê & khát khao cháy bỏng của những người làm trong ngành bất động sản, chia sẻ lợi nhuận và cơ hội hợp tác đầu tư để gia tăng thu nhập.
ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG
BHS Group là sứ giả cùng Chủ đầu tư kiến tạo, đóng góp những dự án có chất lượng vượt trội, có giá trị thực, tính thanh khoản cao, giá trị sống xứng tầm, phù hợp với nhu cầu & mong muốn của Khách hàng.
Không ngừng sáng tạo để mang lại giá trị tuyệt đối cho khách hàng luôn là trung tâm trong trí não con người BHS Group
Tầm nhìn
Mang giải pháp thanh khoản cho thị trường luôn là ưu tiên số 1 với mọi hành động của BHS Group
Con người là tài sản quý giá nhất của Doanh nghiệp chúng tôi. Nâng niu, chia sẻ, tạo cơ hội phát triển là kim chỉ nam cho việc xây dựng văn hoá & con người BHS Group