Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý và sáng tạo nội dung cho các kênh video (80%) trên các nền tảng social của công ty gồm 5 thương hiệu thuộc các lĩnh vực: Beer Garden, Nhà Hàng, Glamping, Karaoke & Lounge.
- Quản lý các kênh media bao gồm Tiktok, Instagram và Youtube.
- Lên kế hoạch sản xuất video phát triển kênh Video theo tuần.
- Lên ý tưởng, kịch bản, diễn xuất cho các video ngắn giới thiệu sản phẩm, thương hiệu.
- Phối hợp cùng team Marketing để sản xuất, quay, dựng Video.
- Theo dõi và phân tích hiệu suất của video trên các kênh và đưa ra các gợi ý cải thiện.
- Nghiên cứu trends, bắt trends để tạo ra các video viral. Hỗ trợ team marketing (20%)
- Hỗ trợ tổ chức các sự kiện quảng bá sản phẩm.
- Một số công việc theo phân công từ cấp trên.
- Quản lý dữ liệu hình ảnh, video của công ty.
- Di chuyển đến các quán, thương hiệu của công ty để lấy tư liệu hình ảnh, video truyền thông.
Yêu Cầu Công Việc
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm video content creator.
- Có kỹ năng sử dụng các trình quay & edit bằng điện thoại như: Instagram Reel, Facebook Reel, Cap Cut, Canva, …
- Có kiến thức và kinh nghiệm về việc quản lý và phát triển nội dung trên các nền tảng social
- Có hiểu biết về các nền tảng social (Tiktok, Facebook, Youtube, Instagram...)
- Hiểu biết về các xu hướng và thuật toán của các nền tảng là một lợi thế lớn.
- Có điện thoại và laptop cá nhân.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 18 - 30
- Lương: Lên đến 11 Tr VND
Được thành lập vào năm 2004, trải qua 19 năm hình thành phát triển, với 10 Bệnh viện, 03 Phòng khám và Trung tâm nhãn khoa trải dài khắp 3 miền, Hệ thống Bệnh viện Mắt Sài Gòn tự hào là Hệ thống Bệnh viện chuyên khoa Mắt lớn nhất Việt Nam. Quy tụ đội ngũ hơn 500 Bác sĩ, Nhân viên Y tế giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm; cùng cơ sở vật chất, thiết bị y khoa hiện đại nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Châu Âu và tâm nguyện toàn tâm, toàn lực chăm sóc thị lực đôi mắt Việt; thương hiệu Mắt Sài Gòn đã trở thành lựa chọn tin cậy của gia đình Việt trên khắp cả nước trong việc khám, điều trị, phục hồi và chăm sóc sức khỏe đôi mắt. Đến nay, Hệ thống Bệnh viện Mắt Sài Gòn thăm khám cho hơn 4,5 triệu khách hàng và phẫu thuật thành công mang lại đôi mắt sáng khỏe cho hơn 705.000 bệnh nhân. Ngoài ra, bệnh viện cũng là nơi tiếp nhận và điều trị thành công những ca bệnh khó từ các đơn vị bệnh viện khác.